รีวิวโครงการใหม่

โครงการของบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ติดถนนชัยพฤกษ์ สัมผัสความสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมเชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลด้วย Wifi ที่สวนส่วนกลาง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์

เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ คลาสสิคสไตล์วิคทอเรียน ติดถนนชัยพฤกษ์

สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ในโครงการเพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์เป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนชัยพฤกษ์(ตัดใหม่) ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ติดถนนชัยพฤกษ์ สัมผัสความสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย  พร้อมเชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลด้วย Wifi บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการเพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดภายใต้แนวคิด Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียนอย่างกลมกลืนโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหนือกว่าด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ทำเลสะดวกติดถนนชัยพฤกษ์และสามารถเดินทางได้สะดวกมาได้หลากหลายเส้นทาง
 

ราคาพิเศษเริ่ม 3.99 ล้านบาท

 

แบบบ้านของโครงการ

แบบบ้านโครงการนี้ มีให้เลือก 2 แบบ ดัวนี้

1. แบบ Collin 138 ตร.ม. 

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ 138 ตร.ม.
 

2. แบบ Crosby 142 ตร.ม. 

มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน มีขนาดพื้นที่ 142 ตร.ม.

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

แผนที่โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ราชพฤกษ์

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มีทำเลที่สะดวกมาก เพราะตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ ที่สามารถเชื่อมต่อมาจากถนนสายสำคัญ 2 สาย คือ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ ทั้ง 2 เส้นทางนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่านด้วยเช่นกัน และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีทำเลใกล้กับโครงการที่สุด คือ สถานีแยกบางพลู และสถานีคลองบางไผ่ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้วมาลงที่สถานีทั้ง 2 สถานีนี้ได้ และเดินทางต่อด้วยรถโดยสารสาธารณะ หรือรถสองแถวก็มีไว้ให้สำหรับการเดินทางเช่นกัน
 

เส้นทางการเดินทางจากถนนติวานนท์ ไป ถนนชัยพฤกษ์

แผนที่ข้างบนนี้จะเป็นแผนที่แสดงเส้นทางการทำรีวิวการเดินทางไปยังโครงการ เพอร์เฟค
พาร์ค ชัยพฤกษ์ โดยได้เริ่มต้นจากถนนติวานนท์ ไปยังถนนชัยพฤกษ์ที่ตัดใหม่ และตรงไปยังบางบัวทอง

 

รีวิวเส้นทางไปยังโครงการ

การเดินทางครั้งนี้เราจะเริ่มกันที่ถนนเส้นติวานนท์ซึ่งเราจะมุ่งไปยังแยกปากเกร็ดแล้วใช้เส้นถนนชัยพฤกษ์ตัดไปยังบางบัวทอง

 

ขับมาบนถนนติวานนท์ ก่อนถึงทางแยกปากเกร็ด ให้วิ่งเลนกลางไว้ เลนซ้ายไปหลักสี่ และเลนขวาลงอุโมงค์เพื่อไปเส้นแคราย แต่ในตอนนี้เราจะไปปากเกร็ดให้เข้าเลนกลางไว้วิ่งไปจนถึงทางแยก

 

ก่อนถึงทางแยกปากเกร็ดจะมีป้ายบอกทางอีกครั้ง และจะบอกได้ชัดเจนว่าแยกนี้ไปทางไหนบ้าง เราไม่ต้องเลี้ยวซ้าย ไม่ต้องลงอุโมงค์ ให้เราขับเข้าเลนกลางตรงไปที่แยก เพื่อเตรียมเลี้ยวขวาที่แยกไฟแดง 

 

ติดไฟแดงที่แยกปากเกร็ด รถค่อนข้างเยอะพอตัว รอติดไฟแดงเพื่อเตรียมเลี้ยวขวาได้ทั้ง 2 เลน เลี้ยวขวานี้เพื่อจะไปยังเส้นปากเกร็ด

 

เพื่อความคล่องตัวให้เราเข้าช่องทางขวาไว้เพราะต้องเตรียมเลี้ยวขึ้นสะพานข้างหน้า เพื่อมุ่งไปยังถนนชัยพฤกษ์

 

หลังจากที่เราเลี้ยวขวาจากแยกมาแล้วเราจะสังเกตเห็นทางซ้ายมือจะเป็น โรงหนังเมเจอร์ ปากเกร็ด ทางซ้ายมือ เมื่อเลยโรงหนังมาแล้วขับออกขวาขึ้นสะพานพระราม 4 ได้เลย

 

ก่อนทางขึ้นสะพานพระราม 4 เราจะเห็นป้ายทางขวามือ จะมีป้ายบอกไปถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ เราขับขึ้นสะพานไปได้เลย

 

ขึ้นสะพานพระราม 4 มาแล้วให้ขับตรงต่อไปเรื่อยๆ

 

หลังจากที่เราลงจากสะพานพระราม4 มาแล้วให้เราใช้เส้นทางหลวงหมายเลข345 ต่อไปตามทางได้เลย ใช้เส้นทางสองช่องขวาไปตลอดเส้นทาง

 

ขับตรงมาจากมาถนน 345 สักระยะ จะเจอป้ายขนาดใหญ่อีกป้ายนึงเพื่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก ให้เราวิ่งเลนซ้ายไว้ขับเลนตามลูกศรในภาพเลย เพราะว่า 2 เลนขวามือจะเป็นทางขึ้นสะพานไปยังเส้น 345 ต่อ แต่เราจะไม่ขึ้นสะพานแรก ให้เราจะขึ้นสะพานที่ 2 จากจุดนี้ขับช้าๆเพราะว่าสะพานมีหลายจุด ขึ้นผิดไปแล้วหาทางกลับรถยากมาก วิ่งเลนตามลูกศรสีแดงได้เลย เตรียมขึ้นสะพานที่ 2 ได้เลย

 

ในภาพที่เห็นคือเราไม่ขึ้นสะพานที่แรก ให้เราเลยไปขึ้นสะพานที่ 2 และทางขึ้นจะอยู่ใต้สะพานแรกนั้นเองขับตรงไปแล้วขึ้นสะพานไปเลย

 

ขึ้นสะพานข้ามแยกซึ่งสะพานนี้จะเป็นสะพานตัดใหม่เพื่อไปยังเส้นกาญจนาภิเษก สะพานเส้นที่รถไม่เยอะมาก เพราะเป็นสะพานที่เพิ่งสร้างไม่นาน หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับสะพานเส้นนี้

 

หลังจากขึ้นสะพานมาแล้วให้ขับไปตามป้าย ถนนกาญจนาภิเษก ขับไปตามทางบนสะพานเส้นนี้

 

บนสะพานจะสังเกตเห็นป้ายบอกทางไปถนนกาญจนาภิเษก เราขับตรงไปต่อตามป้ายนี้เลย

 

หลังจากที่เราขับลงสะพานมาแล้ว จะสังเกตเห็นป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่สูงที่สุด อยู่ทางซ้ายมือข้างหน้า ป้ายนี้จะเป็นป้ายของโครงการนี้

 

ป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ป้ายโฆษณาโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ เป็นจุดสังเกตเด่นชัด จากจุดที่เห็นป้ายนี้ ให้เราขับ 2 เลนกลางไว้เพื่อเตรียมกลับรถใต้สะพานข้างหน้าไม่ไกลมากนัก

 

ทางเข้าโครงการนั้นเราจะต้องกลับรถใต้สะพานให้เราสังเกตทางซ้ายมือจะมีป้ายบอกชื่อโครงการเพอร์เฟค พาร์ค บางบัวทอง ซึ่งโครงการนี้จะอยู่ในซอยเดียวกันนั้นเอง เราสามารถใช้ป้ายนี้เป็นจุดสังเกตได้เช่นกัน

 

หลังจากที่เราเห็นป้าย โครงการเพอร์เฟค พาร์ค บางบัวทอง ให้เราตรงมาซักหน่อยก็จะเจอกับสะพาน และจะมีที่กลับรถใต้สะพานกลับรถตรงจุดนี้เลย

 

พอเรากลับรถใต้สะพานมาแล้วให้เราเข้าช่องทางซ้ายมือไว้ เพราะทางเข้าโครงการนั้นจะอยู่ทางซ้ายมือเลยจากสะพานลอยไปเล็กน้อย

 

ขับเลยสะพานลอยมาแล้ว ให้เราสังเกตป้ายบอกทางไปยัง บางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ สะพานพระราม4 สังเกตจะมีซอยด้านหลังป้ายนี้ (ซอยสามวัง) ข้างหน้าจะมีป้ายโครงการ เพอร์เฟค
พาร์ค บางบัวทอง เข้าไปในซอยนี้ได้เลย ซึ่งก็เป็นซอยที่เราจะเข้าไปยังโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ได้เช่นกัน

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยแล้วตรงมาอีกเล็กน้อยก็จะเจอกับตัวโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ อยู่ทางขวามือนั่นเอง

เพิ่มเติมเส้นทางจากถนนราชพฤกษ์ ไปถนนชัยพฤกษ์ ไปยังซอยโครงการ

แผนที่เส้นทางนี้สำหรับใครที่ต้องการมาจากเส้นถนนราชพฤกษ์ ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อมาจาก ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองได้ หรือเชื่อมมาจากถนนรัตนาธิเบศร์ ก็ได้เช่นกัน

เส้นทางจากถนนรัตนาธิเบศร์ ไปถนนราชพฤกษ์ และถนนชัยพฤกษ์

เส้นทางนี้อาจจะมีหลายๆท่านใช้งาน เพราะเริ่มต้นมาจากถนนสายหลัก คือ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนเส้นนี้เชื่อมต่อไปได้หลากหลายเส้นทาง โดยขับมาจาก สะพานพระนั่งเกล้า ขับตรงมายังถนนรัตนาธิเบศร์ ไปต่อยังเส้นราชพฤกษ์ เพื่อไปเชื่อมต่อที่ถนนชัยพฤกษ์ได้เหมือนกัน หรือใครที่ไม่อยากวิ่งไปถนนราชพฤกษ์ ก็สามารถขับตรงตลอดเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อไปเข้ายังถนนกาญจนภิเษก และไปต่อยังถนนชัยพฤกษ์ได้อีกเช่นกัน

เส้นทางรถไฟฟ้า และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่ - บางซื่อ

รถไฟฟ้าสายสีม่วง

คลิกดูรูปภาพใหญ่
 

สถานีคลองบางไผ่ เป็นสถานีที่ใกล้โครงการที่สุด

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู

สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง จะมีสถานีที่ใกล้กับโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มากที่สุดคือ สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกช่วงบริเวณคลองบางไผ่ กับคลองถนน สถานีมีพื้นที่ใช้สอยด้วยกัน 3ชั้น และมีความยาวประมาณ 300 เมตร

 

เส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีคลองบางไผ่ไปยังโครงการ

ในแผนที่จาก Google Map จะแสดงให้เห็นว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีที่ใกล้ที่สุดจะเป็น สถานนีคลองบางไผ่ ถ้าใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นนี้ก็สะดวกมาก สามารถลงที่สถานีคลองบางไผ่ และใช้ทางออกที่ 2 และนั่งแท็กซี่ต่อ บนถนนกาญจนาภิเษก วิ่งตรงไปจนกลับรถใต้สะพานทางหลวงหมายเลข 9 วิ่งต่อบนถนนกาญจนาภิเษก วิ่งตรงมาจากจุดกลับรถอีกประมาณ 2 กม. เจอทางเลี้ยวซ้ายและให้ออกซ้ายเพื่อเข้าถนนชัยพฤกษ์ วิ่งตรงไปต่อไปอีกประมาณ 800 เมตรก็จะถึงซอยโครงการ ถนนชัยพฤกษ์เป็นถนนที่ตั้งโครงการ โดยจะใช้เวลาเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีคลองบางไผ่ ใช้ระยะเวลาโดยประมาณ 15-20 นาทีเท่านั้นเอง

 

สถานีบางพลู เป็นอีกสถานีที่ใกล้โครงการ

รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู

สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง จะมีอีกสถานีที่สะดวกง่ายต่อการเดินทางไปยังโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ อีกสถานีหนึงคือ สถานีบางพลู ซึ่งตั้งอยู่บนทางต่างระดับบนถนนรัตนาธิเบศร์ตรงแยกบางพลู ตัดกับถนนบางกรวย – ไทรน้อย รองรับผู้ที่อยู่ในเขตหมู่บ้านราชพฤกษ์ที่มาใช้บริการรถไฟฟ้า

 

เส้นทางจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีบางพลูไปยังโครงการ

ในแผนที่จาก Google Map จะแสดงให้เห็นว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานนีที่มีทำเลสะดวกง่ายต่อการเดินทางอีกสถานีหนึง คือ สถานนีบางพลู ถ้าใครที่ต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงเส้นนี้ก็สะดวกมาก สามารถลงที่สถานีบางพลู และใช้ทางออกที่ 1 และนั่งแท็กซี่ต่อ บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย วิ่งตรงไปจนถนนถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวิ่งเข้ามาที่ถนนชัยพฤกษ์แล้วให้ขับไปอีกประมาณ 800 เมตร จะเจอทางกลับรถใต้สะพาน ให้เตรียมกลับรถใต้สะพาน จากจุดกลับรถวิ่งต่อไปอีก 800 เมตร จะเจอกับซอยโครงการ(ซอยสามวัง) เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้เพื่อไปยังโครงการ ถนนชัยพฤกษ์เป็นถนนที่ตั้งโครงการ โดยจะใช้เวลาเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้า สถานีบางพลู ใช้ระยะเวลาโดยประมาณ 20-30 นาทีเท่านั้นเอง


 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน Collin

เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ แบบบ้าน Collin

มีขนาดพื้นที่ 138 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน

 

สำหรับแบบบ้าน Collin ภายในตัวบ้านจะมีขนาด 138 ตร.ม. จะเห็นว่าพื้นที่ภายในตัวบ้านมีขนาดที่ค่อนข้างกว้างและยังโปร่งสบาย โดยรอบตัวบ้าน จะมีหน้าต่างที่ช่วยทำให้แสงส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่จึงทำให้ภายในตัวบ้านสว่างมากขึ้น

 

มุมนั่งเล่นนั้นจะสังเกตเห็นว่างมีพื้นที่ส่วนนี้กว้างที่เดียวโดยเราสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโต๊ะเล็กๆไว้ด้านหน้าโซฟาได้ด้วยหรืออาจจะเลือกใช้โซฟาที่เป็นแบบตัวแอล(L)ก็จะทำให้ดูลงตัวพอดีแต่ถ้าใครอยากให้พื้นที่ส่วนนี้กว้างขึ้นอาจจะนำโต๊ะออกก็จะช่วยให้พื้นที่โซนนี้ดูกว้างและยังสามารถใช้งานพื้นตรงนี้ได้มากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจากมุมนั่งเล่น เป็นมุมรับประทานอาหาร โครงการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว จัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดกลาง รองรับได้ 4-6 ที่นั่งเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับบ้านด้วยประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดรับวิว Private Greenery เชื่อมต่อความรู้สึกกับพื้นที่สวนรอบบ้าน

 

ห้องครัวเราสามารถบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัวแอล(L)ได้อย่างลงตัว ทางโครงการได้ทำพื้นที่สำหรับเครื่องซักผ้าไว้ให้ด้วยรวมไปถึงปลั๊กไฟต่างๆเพื่ออำนวยความสะดวกในส่วนนี้มากขึ้น สำหรับใครที่อยากได้ไอเดียดีๆใช้ในการตกแต่งห้องครัวให้ดูสวยขึ้น คลิกอ่านบทความเพิ่มเติม

 

ภายในห้องครัวมีหน้าต่างแบบบานเลื่อนมาให้ด้วยทำให้เวลาที่ประกอบอาหารระบายกลิ่นเพื่อไม่ให้รบกวนยังส่วนอื่นของบ้านด้วย ถ้าใครที่อยากได้พื้นสำหรับเก็บของใช้ต่างๆภายในห้องครัวมากขึ้นอาจจะเพิ่มบิวท์อินชั้นวางขั้นด้านบนได้ด้วยเช่นกันจะทำให้มีพื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้นด้วย

 

สำหรับภายในห้องน้ำจะไม่มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้แต่ว่าจะแบ่งฝั่งระหว่างอ่างล้างหน้าและอาบน้ำออกจากกันพอสมควร มีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งมาให้เพื่อช่วยทำให้อากาศภายในห้องน้ำนั้นถ่ายเทได้สะดวกขึ้นไม่ทำให้ห้องน้ำนั้นอับชื้นด้วยและยังช่วยให้ตัวห้องน้ำสว่างขึ้นด้วยในเวลากลางวันโดยที่ไม่ต้องเปิดไฟในห้องน้ำเลยทีเดียว

 

ต่อมาจะเป็นชั้นสองซึ่งจะเริ่มกันที่ห้องนอนใหญ่พื้นที่ภายในห้องกว้างพอสมควรสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้และยังมีพื้นที่โดยรอบเหลือสำหรับจัดวางโต๊ะเล็กๆหรือชั้นวางของได้เช่นกัน ตัวห้องมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่ช่วยทำให้ภายในห้องดูสว่างและโปร่งขึ้นอาจจะเพิ่มผ้าม่านมาช่วยให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น สำหรับใครที่ชอบมุมทำงานติดหน้าต่างก็สามารถปรับเปลี่ยนจากชั้นวางของเป็นมุมทำงานได้เช่น อาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องด้วยการนำมูลี่หรือผ้าม่านแบบพับมาใช้ในตัวห้องก็ได้จะทำให้ดูสวยขึ้นและยังช่วยทำให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

สำหรับภายในห้องนอนนั้นจะมีพื้นที่สำหรับโซนแต่งตัวซึ่งตัวห้องนอนจะสามารถเชื่อมกับห้องน้ำได้จึงทำให้พื้นที่โซนเราอาจจะกั้นฉากขึ้นมาหรือจะใช้ทริคนำตู้หรือชั้นมาบังแทนก็ได้เพื่อทำให้ส่วนนี้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องน้ำภายในนั้นจะมีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกอย่างชัดเจน และยังมีกระจกแบบบานกระทุ้งที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นแถมยังช่วยให้ห้องน้ำไม่อับด้วย

 

ห้องนอนเล็กด้านหลังจะมีพื้นที่ภายในตัวห้องพอสมควรซึ่งอาจจะวางเตียงขนาด 3-6 ฟุต ได้อย่างลงตัว มีหน้าต่างบานเลื่อนทั้งสองด้านที่ช่วยทำให้ตัวห้องนั้นดูโปร่งขึ้นและยังดูสว่างขึ้นด้วยสามารถเปิดให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย พื้นที่ส่วนที่เหลือนั้นสามารถจัดวางโต๊ะสำหรับทำงานได้ด้วย

 

ด้านข้างเตียงจะมีพื้นที่สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งรวมไปถึงสามารถนำตู้เสื้อผ้าหรือจะบิวท์อินตู้เสื้อผ้าก็ได้ ถ้าแต่ถ้าใครที่ไม่อยากได้ห้องนี้เป็นห้องนอนก็อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์หรือห้องจะไว้สำหรับทำงานก็ได้ถ้าไม่อยากให้ห้องนอนนั้นมีมุมทำงานภายในห้องก็สามารถแยกออกจากตัวห้องนอนได้เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยที่เดียวสำหรับใครที่ชอบการแบ่งห้องออกอย่างเป็นสัดส่วนชัดเจน

 

ห้องนอนด้านหลังอีกห้องจะมีขนาดพอๆกับห้องแรกซึ่งสามารถจัดวางเตียงขนาด 3-6 ฟุตได้และยังมีพื้นที่โดยรอบนั้นเหลืออีกสำหรับใช้เป็นมุมทำงานหรือจะวางชั้นหนังสือก็ได้ โดยในตัวห้องนั้นจะมีหน้าต่างแบบบ้านเลื่อนให้ถึง 2 ด้านช่วยให้ภายในตัวห้องดูไม่อึดอัดจนเกินไป

 

สำหรับใครที่อยากให้ห้องดูสวยขึ้นอาจจะเพิ่มม่านแบบพับหรือมูลี่เข้ามาช่วยให้ห้องมีสีสันมากขึ้นก็ได้ แถมยังช่วยบังสายตาให้กับคนที่มองเข้ามาด้วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับห้องมากขึ้น แต่ถ้าให้ที่อยากให้ลูกๆของคุณเริ่มแยกห้องนอนแล้วละก็ขนาดห้องนอนทั้งสองห้องด้านหลังก็ดำลังพอดีเลยทีเดียว เพิ่มการตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนหรือจะเป็นการทาสีด้วยโทนสีอ่อนๆจะช่วยทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนนั้นเต็มที่มากขึ้น

 

ทางโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ นั้นได้ใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยที่หลายๆโครงการอาจจะมองข้ามคือที่ประตูทางเข้าบ้านนั้นจะมีการติดตั้ง Magnetic ไว้ให้ด้วยรวมไปถึงสัญญากันขโมยซึ่งถ้าประตูบ้านโดนงัดก็จะมีเสียงเตือนของสัญญานกันขโมยแจ้งให้ทราบด้วย

 

ความพิเศษอีกอย่างที่ทางโครงการได้ติดตั้งมาให้ด้วยคือ Motion Censor เป็นตัวตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในบ้านซึ่งตัวนี้จะมีแจ้งเตือนผ่านมือถือเราได้ด้วยรวมไปถึงเรายังสามารถตรวจดูความเรียบร้อยภายได้บ้านผ่านมือถือได้อีกด้วย

 

แบบบ้าน collin นั้นมีความพิเศษคือจะมีพื้นที่ส่วนด้านข้างบ้านซึ่งสามารถจัดเป็นสวนเล็กได้เช่นกันหรืออาจจะปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มความร่มรื่นให้กับตัวบ้านก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเหมาะกับคนที่ชอบมีพื้นที่สีเขียว

 

การออกแบบโครงการนี้ มีรูปแบบเป็น Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียน ด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด

 

ส่วนของที่จอดรถรถนั้นจะสามารถจอดรถได้ถึงสองคัน ด้านข้างนั้นจะมีการวางโครงไว้สำหรับหลังคาโรงรถให้ด้วย

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน Crosby

เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ แบบบ้าน Crosby

มีพื้นที่ 142 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และที่จอดรถ 2 คัน

 

ภายในตัวบ้านจะมีพื้นที่ 142 ตร.ม. ด้านในตัวบ้านนั้นค่อนข้างโปร่งรับแสงเป็นอย่างดีเพราะเนื่องจากมีหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยให้แสงเข้ามายังตัวห้องได้อย่างเต็มที่ รวมถึงประตูบานเลื่อนที่ออกไปยังเฉลียงข้างบ้านได้ด้วย สำหรับที่กำลังมองหาไอเดียดีๆที่ช่วยให้พื้นที่รับแขกดูแปลกตาหน้าสนใจมากขึ้นลองคลิกอ่านบทความเพิ่มเติม คลิกเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติม

 

สำหรับมุมรับแขกจะเห็นว่าพื้นที่ส่วนนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากทีเดียว จะเห็นว่าโซนนี้จะมีความสว่างมากทีเดียวเนื่องด้านหลังโซฟาจะเป็นหน้าต่างบานเลื่อนที่ช่วยให้มุมดูโปร่งสบายด้วย อาจจะเพิ่มมูลี่เข้ามาช่วยบังสายตาจากด้านนอกก็ได้เช่นกัน สำหรับมุมนี้เราอาจจะหาฉากกั้นหรือชั้นวางของเข้ามาช่วยกั้นระหว่างพื้นที่ส่วนอื่นได้ด้วยก็จะทำให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นมุมรับประทานเราสามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 4 ที่นั่งได้ลงตัวพอดี ความพิเศษของโซนนี้คือสามารถออกไปยังเฉลียงด้านข้างบ้านได้เช่น ซึ่งมุมนี้อาจจะเพิ่มลูกเล่นให้ด้วยการนำผ้าม่านมาติดจะทำให้ดูสวยขึ้นและยังช่วยให้ดูเป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ห้องครัวเราสามารถจัดวางเคาน์เตอร์ครัวในลักษณะของตัวไอ(I) ในครัวจะมีพื้นที่เหลือสำหรับวางเครื่องซักผ้ารวมไปถึงมีการติดตั้งปลั๊กไฟไว้ให้เรียบร้อยแล้ว  ภายในห้องครัวนั้นมีบานเลื่อนหน้าต่างเข้ามาช่วยทำให้ห้องดูไม่อึดอัดจนเกินไป และยังช่วยระบายอากาศภายในห้องให้ถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วยในช่วงที่ประกอบอาหาร

 

ฝั่งตรงข้ามกับอ่างล้างจานนั้นเราสามารถบิวท์อินเคาน์เตอร์สำหรับประกอบอาหารได้ด้วย รวมไปถึงเพิ่มบิวท์อินชั้นเก็บของเข้ามาก็ได้จะทำให้เรามีพื้นที่ในการเก็บของมากขึ้น ถ้าคุณกำลังอยากได้ได้ห้องครัวในโทนสีเข้ม ลองอ่านบทความเพิ่มเติมได้ 

 

ห้องน้ำจะไม่มีการแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้ให้แต่ว่าจะแบ่งฝั่งระหว่างอ่างล้างหน้าและอาบน้ำออกจากกันพอสมควร สำหรับสุขภัณฑ์จะเป็นของ cotto และจะมีบาร์สำหรับวางของเล็กน้อยๆได้ด้วย

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของห้องนอนใหญ่ภายในห้องนั้นสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้เลยทีเดียวรวมถึงยังมีพื้นที่ภายในตัวห้องเหลือสำหรับการจัดวางชั้นหรือจะเป็นพื้นที่สำหรับทำงานก็ได้ซึ่งเหมาะมากที่จะเป็นมุมทำงานเนื่องจากมุมนี้มีแสงสามารถส่องเข้าถึงได้เต็มที่จึงทำให้เหมาะกับเป็นทำงานอย่างดีเยี่ยม ซึ่งภายในตัวห้องจะเห็นค่อนข้างโปร่งสบายทีเดียวเพราะว่ามีหน้าต่างบานเลื่อนและมีประตูบานเลื่อนที่ช่วยทำให้อากาศเข้า-ออกภายในห้องไปอย่างสะดวกขึ้น

 

สำหรับห้องนอนใหญ่นั้นจะมีพื้นที่สำหรับมุมแต่งตัวด้วยซึ่งเราสามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้าได้ด้วยจะช่วยทำให้ดูประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ในบางส่วน รวมถึงโต๊ะเครื่องแป้งนั้นเราสามารถเลือกใช้แบบบิวท์อินได้เช่นกันซึ่งมุมนี้เราอาจจะเพิ่มผ้าม่านแบบพับเข้ามาช่วยบังสายตาจากเพื่อความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ห้องนอนใหญ่นั้นจะมีระเบียงด้านข้างที่เราสามารถออกมารับอากาศยามเช้าได้หรือถ้าให้อยากต่อเติมให้ห้องนอนของเราเต็มพื้นที่ก็สามารถทำได้เช่นกันจะทำให้พื้นที่ใช้สอยมากขึ้น แต่ถ้าใครที่ไม่ต่อเติมเพิ่มอาจจะจัดเป็นสวนเล็กๆที่ระเบียงก็ได้จะทำให้ดูมีพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นและยังช่วยให้บริเวณนี้ดูสดชื่นขึ้นด้วย

 

ห้องน้ำชั้นสองนั้นจะมีการแบ่งโซนพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียก ส่วนของพื้นที่แห้งนั้นตรงอ่างล้างหน้านั้นจะบาร์สำหรับไว้วางของเล็กๆน้อยๆได้ด้วย สุขภัณฑ์ ที่ใช้นั้นจะเป็นของ cotto การตกแต่งภายในห้องนั้นจะใช้เป็นโทนสีอ่อน

 

ต่อมาห้องนอนเล็กด้านหลังภายในตัวห้องนั้นจะเมีความโปร่งและสว่างมากเนื่องจากมีหน้าต่างบานเลื่อนถึงสองด้านช่วยทำให้ดูโปร่งขึ้นรวมไปถึงยังช่วยให้อากาศภายในตัวห้องนั้นสามารถถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้นด้วย สำหรับห้องนี้เราสามารถจัดวางเตียงขนาด3-5ฟุตน่าจะลงตัวที่สุดจะทำให้มีพื้นที่เหลือสำหรับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอื่นๆด้วย

 

ภายในตัวห้องนอนเราอาจจะเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งเป็นแบบบิวท์อินซึ่งจะช่วยทำให้เราประหยัดพื้นที่ภายในตัวห้องได้ด้วย มุมสำหรับโต๊ะทำงานนั้นเราสามารถจัดวางได้ตรงมุมหน้าต่างพอดี ทำให้ช่วงเวลาที่ทำงานนั้นแสงเข้ามาได้อย่างเต็มที่และช่วงเวลากลางวันก็ไม่ต้องเปิดไฟในห้องอีกด้วย เราอาจจะหาผ้าม่านแบบพับเข้ามาช่วยทำให้ห้องดูสวยขึ้นและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนเล็กอีกหนึ่งห้องซึ่งตัวห้องนั้นจะมีขนาดเท่ากับห้องเล็กก่อนหน้านี้ ภายในตัวห้องนั้นเราสามารถจัดวางเตียงขนาด3-5ฟุต โดยด้านข้างหัวเตียงนั้นเราอาจจะตกแต่งด้วยโต๊ะเล็กสำหรับวางโคมไฟก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยทีเดียวช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องนอนได้อีกด้วย ภายในตัวห้องนอนเราอาจจะบิวท์อินโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าเข้ามาก็ได้ช่วยทำให้ห้องดูมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

ทางโครงการได้มีการติดตั้ง Magnetic ที่ประตูทางเข้าบ้านไว้ให้ด้วยรวมไปถึงสัญญานกันขโมยซึ่งถ้าประตูบ้านโดนงัดก็จะมีเสียงเตือนของสัญญานกันขโมยแจ้งให้ทราบด้วย

 

Motion Censor เป็นตัวตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในบ้านซึ่งตัวนี้จะมีแจ้งเตือนผ่านมือถือเราได้ด้วย

 

สิ่งอำนวยความสะดวก และบรรยากาศภายในโครงการ

สำหรับโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ถนนที่เข้าไปยังด้านในโครงการ และถนนเมนกว้าง 16 ม. ทำให้การเดินทางเข้าออกโครงการนั้นสะดวกขึ้น สามารถเข้า-ออกได้สะดวก

 

มีคลับเฮ้าส์ ภายในพื้นที่รอบๆ นั้นจะมี wi-fi ฟรี! ให้ใช้งานด้วยจึงทำให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนนั้นเติมเต็มยิ่งขึ้น การออกแบบโดยรวมเป็นแบบงานสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียน ออกแบบได้สวยงามลงตัวมากๆ ที่ตั้งของคลับเฮ้าส์อยู่ที่ด้านหน้า ตรงบริเวณประตูทางเข้า-ออกของโครงการ

 

สระว่ายน้ำจะเป็นระบบเกลือ เป็นสระน้ำแบบกลางแจ้งซึ่งเราสามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้ด้วย ตัวสระมีความกว้างมาก ได้ออกแบบให้มีสระเด็ก สระผู้ใหญ่ มีที่นั่งพักผ่อนริมสระน้ำได้ 

 

นอกจากจะมีสระว่ายน้ำแล้วทางโครงการยังมี ฟิตเนต อุปกรณ์ครบครบครันมาให้ใช้งานด้วย

 

ทางโครงการได้มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้า-ออกของโครงการจะใช้ระบบ Access Card Control มีกล้อง CCTV และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลความเรียบร้อยตลอด 24 ชม และภายในตัวบ้านยังมีสัญญากันขโมยรวมไปถึงตัวจับการเคลื่อนไหวภายในบ้านแถมยังสามารถแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือได้ด้วย สร้างความปลอดภัยให้ผู้อยู่อาศัยมากขึ้นเช่นกัน 

 

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ได้มีการเลือกวัสดุต่างๆ และคัดสรรวัสดุคุณภาพจาก SCG และแบรนด์ชั้นนำด้านการก่อสร้าง โดยได้มีการเลือกใช้วัสดุและทรัพยากรในการก่อสร้างที่ได้คุณภาพ เพื่อนำมาใช้ในการสร้าง และตกแต่งบ้านของโครงการทุกหลัง

 

สำหรับใครที่กำลังมองหามองหาบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดทำเลสะดวกๆการเดินทางง่ายดายด้วยถนนตัดใหม่เส้นชัยพฤกษ์ โครงการเพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลงตัวสะดวกใครที่ชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย บนทำเลที่สะดวกอยู่ห่างจากถนนใหญ่เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้นเอง ภายใต้แนวคิด Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียนอย่างกลมกลืน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการอันโอ่อ่า หรูหรา ตลอดจนรูปแบบบ้าน และสวนส่วนกลางอันร่มรื่น 

การออกแบบส่วนต่างๆในโครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ ภายใต้แนวคิด Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียนอย่างกลมกลืน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการอันโอ่อ่า หรูหรา ตลอดจนรูปแบบบ้าน และสวนส่วนกลางอันร่มรื่น ให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยกลิ่นอายของบรรยากาศแบบตะวันตก ออกแบบให้มีพื้นที่บริเวณบ้านให้มีความกว้างขวางเพื่อให้เน้นพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสูงสุด
 

โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 1375




พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

Call Center 1375

www.pf.co.th

www.facebook.com/PropertyPerfect

www.twitter.com/propertyperfect

www.youtube.com/user/Propertyperfect

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์
  • ที่ตั้ง : อำเภอบางบัวทอง, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด
  • แบบบ้าน :
    • Collin 138 ตร.ม. 3 นอน 2 น้ำ 2 จอดรถ
    • Crosby 142 ตร.ม. 3 นอน 3 น้ำ 2 จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดภายใต้แนวคิด Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียนอย่างกลมกลืนโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหนือกว่าด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด

    ทำเลสะดวกติดถนนชัยพฤกษ์และสามารถเดินทางได้สะดวกมาได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อมาจากถนนสายสำคัญ 2 สาย คือ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ ทั้ง 2 เส้นทางนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่านด้วยเช่นกัน
  • ราคาพิเศษเริ่ม 3.99 ล้านบาท
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1375
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาพิเศษเริ่ม 3.99 ล้านบาท

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดภายใต้แนวคิด Modern Victorian Living ผสานมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันทันสมัย และศิลปะสุดคลาสสิคสไตล์วิคทอเรียนอย่างกลมกลืนโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหนือกว่าด้วยวัสดุคุณภาพจาก SCG เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด

    ทำเลสะดวกติดถนนชัยพฤกษ์และสามารถเดินทางได้สะดวกมาได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อมาจากถนนสายสำคัญ 2 สาย คือ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ ทั้ง 2 เส้นทางนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่านด้วยเช่นกัน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1375

    เพอร์เฟค พาร์ค ชัยพฤกษ์ คลาสสิคสไตล์วิคทอเรียน ติดถนนชัยพฤกษ์

    โครงการของบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตัวโครงการตั้งอยู่บน ถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือ ติดถนนชัยพฤกษ์ สัมผัสความสมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมเชื่อมต่อสู่โลกโซเชียลด้วย Wifi ที่สวนส่วนกลาง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll