รีวิวโครงการใหม่

โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานีกับนนทบุรีล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพิ่มความสุขอีกระดับด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์ใหม่เหมาะกับคนชีวิตคนเมืองที่ชอบความทันสมัย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

COZY HOUSE ปทุมธานี ทาวน์โฮม 3 ชั้น

ทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ปทุมธานี-นนทบุรี ติดถนนใหญ่ ใจกลางปทุมธานี

     สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นในโครงการ COZY HOUSE  ปทุมธานี-นนทบุรีเป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น จาก ศุภลักษณ์ ตัวโครงการตั้งอยู่บน จ. ปทุมธานี ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นซึ่งอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่

 

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ COZY HOUSE  ปทุมธานี-นนทบุรี ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้นซึ่งอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานีกับนนทบุรี ล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพิ่มความสุขอีกระดับด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์ใหม่เหมาะกับคนชีวิตคนเมืองที่ชอบความทันสมัย

 

ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

 

แบบบ้านโครงการ

COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี

ทาวน์โฮม/โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ซึ่งจะมี 4 นอน 3 น้ำ ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.6 ม.

 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการวันนี้เราจะใช้เส้นทางมาจากถนน 345 (ถนน สะพานนนทบุรี - บางบัวทอง)

 

บนถนน345 แล้วจะสังเกตป้าย ปทุมธานี และใช้ช่องทางซ้ายเป็นหลัก

 

จะเห็นป้ายบอกทางไปบางคูวัด ปทุมธานี ให้ชิดซ้ายไว้ใช้ช่องทางซ้ายมือไปยังปทุมธานี

 

เมื่อเราใช้ช่องทางซ้ายมือแล้วเตรียมตัวเลี้ยวซ้ายมือเพื่อมุ่งไปยังปทุมธานีได้เลย สำหรับใครที่มาจากทางบางคูวัดก็สามารถตรงข้ามแยกมาเลย

 

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางจากถนน 345 (ถนน สะพานนนทบุรี - บางบัวทอง) เบี่ยงซ้าย แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน 307

 

หลังจากที่เราเลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้ว จะเข้าสู่ถนน 307 ให้เราตรงไปตามทางเรื่อยๆได้เลย ซึ่งถนนเส้นนี้จะไปยังตัวเมืองปทุมธานีได้ด้วย

 

หลังจากเลี้ยวซ้ายเข้าถนน 307 มาแล้ว ขับไปอีกประมาณ 1.5 กม. ก็จะเห็นป้าย ไทวัสดุ สาขาปทุมธานี อยู่ทางด้านขวามือ เป็นจุดสังเกตง่ายๆ แสดงว่าใกล้ถึงโครงการแล้ว

 

พอผ่านจากไทวัสดุ ปทุมธานี มาแล้วให้เราขับตรงมาอีกประมาณ 1.2 กม. จะสังเกตเห็นศูนย์ Chevrolet สาขาปทุมธานี อยู่ทางซ้ายมือ และขับไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอทางเข้าโครงการ

 

หลังจากที่ผ่านศูนย์ Chevrolet มาแล้วจะเห็นป้ายโฆษณาของโครงการ ศุภลักษณ์ เด่นชัดมากตัวโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือของเรา

 

เมื่อเลยป้ายโฆษณามาแล้วก็จะถึงตัวโครงการซึ่งเลี้ยวซ้ายมือก็ถึงสำนักงานแล้ว 

 

สำนักงานขายโครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ตั้งอยู่ที่ตึกอาคารพาณิชย์ด้านหน้าโครงการ อาคาร 1-2 ซึ่งอาคารพาณิชย์ของโครงการนี้ที่ได้ขายหมดแล้ว

 

โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี

ด้านหน้าโครงการ COZY HOUSE  ปทุมธานี-นนทบุรี

 

เพิ่มเติมเส้นทางที่สะดวกมายังโครงการได้

►เส้นทางที่มาจากถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมมาจากวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางที่เชื่อมมาจากถนนกาญจนาภิเษก ที่เป็นเส้นทางเชื่อมาจากถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพได้ เมื่อเข้าสูถนนกาญจนาภิเษก ให้ตัดเข้าถนนหมายเลข 345 และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนหมายเลข 307

 

►เส้นทางที่มาจากทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางที่เชื่อมมาจาก ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด โดยใช้ทางออก 2-13 เพื่อเข้าสู่ ถนน ศรีสมาน และตัดเข้าสู่ ถนนหมายเลข 307 โดยใช้ทางลาดไป บางบัวทอง/ปทุมธานี และเบี่ยงขวาเข้าสู่ ถนนหมายเลข 307

 

►เส้นทางที่มาจากสนามบินดอนเมือง โดยไม่ใช้ทางด่วน

แผนที่ Google Map แสดงเส้นทางออกจากสนามบินเข้าถนน วิภาวดีรังสิต กลับรถไปที่ทางคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิต และเลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนนเชิดวุฒากาศ เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนสรงประภา มุ่งหน้าไปยัง ถนนศรีสมาน และเลี้ยวขวาไปทาง ถนนหมายเลข 307

เส้นทางการเดินทางเพิ่มเติม

สำหรับเส้นทางการเดินทางเพิ่มเติมนั้นนอกจากจะเดินทางมาจากเส้น 345 บางบัวทองแล้วเรายังสามารถเดินทางมากจากเส้นอื่นๆได้ด้วยเช่น ถ้าใครที่มาจากทางปทุมธานีสามารถขึ้นสะพานนนทบุรี ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาแล้วให้ใช้ช่องขวาไว้เพื่อใช้เส้นทางนี้ไปยังแยกบางคูวัดเพื่อเลี้ยวขวาข้ามแยกไปยังตัวโครงการ เมื่อข้ามแยกแล้วเราก็จะเข้าสู่เส้นทางเดียวกับเส้นแนะนำด้านบน เมื่อตรงไปยังทางเรื่อยๆตัวโครงการนั้นจะอยู่ด้านซ้ายมือ ซึ่งเส้นทางนี้จะสะดวกมากสำหรับใครที่จะเดินทางมาจากดอนเมืองหรือมาจากรังสิตก็ได้ การจราจรนั้นไม่ติดขัดมากนักจึงทำให้การเดินทางเป็นไปได้อย่างสะดวก

 

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

►ไทวัสดุ สาขาปทุมธานี (ประมาณ 5-10 นาที)

ไทวัสดุ สาขาปทุมธานี

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการ ไปไทวัสดุ สาขาปทุมธานี 

 

►ที่ว่าการอำเภอ เมืองปทุมธานี (ประมาณ 10-15 นาที)

ที่ว่าการอำเภอเมืองปทุมธานี

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการ ไปที่ว่าการอำเภอเมืองปทุมธานี

 

►มหาวิทยาลัยปทุมธานี (ประมาณ 15-20 นาที)

มหาวิทยาลัยปทุมธานี

แผนที่ Google Map เส้นทางจากโครงการ ไปมหาวิทยาลัยปทุมธานี

 

 

รีวิวแบบบ้านตัวอย่างโครงการ

ตัวบ้านนั้นจะเป็นทาวน์โฮม/โฮมออฟฟิต 3 ชั้น มี 4 นอน 3 น้ำ ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.6 ม.

 

มาถึงภายในตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างมากโดยในตัวบ้านมีความโปร่งมากด้วยพื้นและเพดานที่ค่อนข้างสูงบวกกับตำแหน่งของประตูและหน้าต่างที่ช่วยให้แสงสว่างสามารถส่องเข้ามาายในบ้านได้อย่างเต็มที่และยังช่วยให้อากาศภายในบ้านนั้นถ่ายเทได้สะดวกขึ้นด้วย

 

มุมนี้จะเป็นมุมรับแขกซึ่งสามารถจัดวางโซฟารวมไปถึงโต๊ะกาแฟได้อย่างลงตัวและยังสามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆภายในบ้านได้อีกด้วย ตรงหน้าต่างนั้นเราสามารถบิวท์อินเป็นมุมสำหรับนั่งพักผ่อนได้หรือจะนำชั้นวางของมาตกแต่งเพิ่มได้ต้องเลือกใช้ชั้นวางของเล็กๆเพื่อไม่ให้บังหน้าต่างมากเกินไป

 

สำหรับฝั่งตรงข้ามกับโซฟานั้นจะเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางโทรทัศน์เราสามารถบิวท์อินเให้เป็นชั้นได้จะทำให้ประหยัดพื้นที่มากขึ้นด้วย  ระยะห่างจากโซฟานั้นค่อนข้างห่างพอสมควรจึงทำให้พื้นที่ระหว่างสองฝั่งนั้นมีเหลือสำหรับใช้สอยอื่นๆได้อย่างพอดี ใครที่ต้องกรเพิ่มลูกเล่นให้กับกับห้องนั่งเล่นสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

พื้นที่ระหว่างครัวกับโซนรับแขกนั้นสามารถเพิ่มฉากกั้นขึ้นมาให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วยเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นระเบียบนิดนึง

 

โซนห้องครัวนั้นเราสามารถจัดเคาน์เตริ์ครัวเป็นตัวแอล(L)ได้พอดี อาจจะบิวท์อินตู้สำหรับเก็บของด้านบนไว้ด้วยก็จะทำให้ประหยัดพื้นที่ในครัวมากขึ้นและยังช่วยทำให้การจัดเก็บของดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

ภายในตัวห้องน้ำนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ  ส่วนสุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ cotto มีหน้าต่างแบบบ้านกระทุ้งมาให้ด้วยทำให้ภายในห้องน้ำนั้นมีอากาศถ่ายเท่ได้สะดวก

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของชั้นสองซึ่งห้องนี้สามารถทำเป็นห้องอเนกประสงค์ได้หรือจะทำเป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกันหรือถ้าใครที่อยากได้เป็นห้องนอนเล็กๆก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

 

มุมนี้จะเป็นมุมที่เราสามาถจัดวางโต๊ะทำงานได้อย่างพอดีเลยแต่ถ้าใครที่จะทำห้องนี้เป็นห้องแล้วละก็มุมนี้ถือว่าโอเคเลยถ้าต้องการมุมทำงานในห้องหรืออาจะเป็นมุมสำหรับแต่งตัวก็ได้อาจจะต้องเพิ่มฉากกั้นขึ้นมาเผื่อให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น

 

ภายในตัวห้องน้ำนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ ได้มีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกมาให้ ทำให้พื้นที่ในห้องน้ำดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วย ส่วนสุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ cotto

 

โซนเปียกทำออกมาได้อย่างตัวซึ่งแบ่งจากพื้นที่แห้งได้อย่างชัดเจน พื้นที่ส่วนนี้จะมีช่องสำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วยและมีก๊อกน้ำเพิ่มขึ้นมาเพื่อความสะดวกเวลาที่ที่ต้องล้างทำความสะอาดพื้นด้วย

 

ถัดมาจะเป็นห้องนอนด้านหลังสามารถจัดวางเตรียงขนาด 5-6ฟุตได้ลงตัวพอดี ภายในตัวห้องนั้นโปร่งสบายด้วยหน้าต่างบานเลื่อนบานใหญ่ที่ช่วยทำให้อากาศภายในห้งอนั้นสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก 

 

ส่วนนี้จะเป็นพื้นที่ปลายเตียงซึ่งสามารถทำเป็นมุมสำหรับแต่งตัวได้โดยอาจจะเพิ่มตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินเข้ามาและทำโต๊ะเครื่องแป้งแบบบิวท์อินก็ได้เช่นกันซึ่งมุมนี้จะมีหน้าต่างที่ช่วงทำให้ดูสว่างขึ้นในช่วงเวลากลางวันด้วย

 

ระหว่างทางเดินสองห้องนั้นจะมีพื้นที่ที่เราสามารถทำเป็นชั้นเก็บของได้ทำให้การใช้สอยพื้นที่นั้นคุ้มค่ามาขึ้นด้วย อาจจะหาาของมาตกตแ่งพื้นที่ส่วนนี้ให้ดูสวยขึ้นก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนชั้นสามซึ่งห้องนี้จะมีลักษณเป็นแนวยาวซึ่งเราสามารถจัดวางเตียงในขนาด6ฟุตได้อย่างลงตัว ภายในตัวห้องนั้นมีความโปร่งและมีแสงสว่างส่องเข้าถึงในช่วงเวลากลางวัน

 

สำหรับมุมที่อยู่ปลายเตียงนั้นเราสามารถบิวท์อินเป็นฉากกั้นหรือเป็นตู้-ชั้นเก็บของขึ้นมาก็ได้จะทำให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นและยังสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกด้วยในกรณีที่บิวท์อินเป็นตู้ขึ้นมากัน

 

พื้นที่ส่วนนี้สามารถทำเป็นมุมสำหรับแต่งตัวได้หรือจะเป็นมุมสำหรับวางชั้นหนังสือแล้วนั่งอ่านมุมนี้ก็เป็นไอเดัยที่ดีไม่น้อยสำหรับใครที่ชอบมุมสงบๆ

 

ต่อมาจะเป็นห้องนอนชั้นสามด้านหลัง ภายในตัวห้องนั้นมีขนาดที่กว้างและมีความสว่าง โปร่งสบาย สามารถจัดวางเตียงขนาด6ฟุตได้อย่างพอดีและยังมีพื้นที่เหลือสำหรับบิวท์อินเป็นมุมสำหรับโต๊ะทำงาน

 

มุมนี้จะเป็นมุมสำหรับโต๊ะทำงาน อาจจะเพิ่มด้วยตู้บิวท์อินที่ช่วยทำให้เก็บของต่างๆได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

ระหว่างมุมแต่งตัวกับโซนที่นอนนั้นเราสามารถเพิ่มฉากกั้นหรือทำเป็นฉากเลื่อนเพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับตัวห้องมากยิ่งขึ้นด้วย

 

มุมนี้จะเป็นมุมสำหรับจัดวางโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าซึ่งมุมนี้จะมีความสว่างมากเนื่องจากมีหน้าต่างที่สามารถเปิดออกเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ภายในตัวห้องน้ำนั้น ได้มีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกมาให้ ทำให้พื้นที่ในห้องน้ำเพิ่มความเป็นสัดส่วนมากขึ้น ส่วนสุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ cotto

 

โซนพื้นที่เปียกส่วนนี้จะมีช่องสำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วยและมีก๊อกน้ำเพิ่มขึ้นมาเพื่อความสะดวกเวลาที่ที่ต้องล้างทำความสะอาดพื้นด้วย

 

พื้นที่ระหว่างห้องนอนสองห้องนั้นค่อนข้างกว้างพอสมควรถ้าใครที่กลัวว่าจะดูโล่งจนเกินไปอาจจะหาชั้นเล้กๆมาตกแต่งก็ได้จะทำให้ดูสวยขึ้น

 

บ้านตัวอย่างแบบที่ยังไม่ตกแต่ง

สำหรับบ้านที่ยังไม่ตกแต่งจะเห็นว่าภายในตัวบ้านจะเห็นว่าพื้นที่ในบ้านนั้นค่อนข้างกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากทีเดียว ถ้าใครที่ต้องการเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับบ้านเราสามารถกั้นฉากเพื่อให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียดีๆที่จะตกแต่งห้องนั่งเล่นแล้วละก็ลองอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

มีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าติดอยู่ข้างฝาผนังซึ่งจะแตกต่างจากโครงการอื่นคือจะอยู่ใกล้กับทางเข้ายังตัวบ้านทำให้สะดวกเวลาที่ใช้งาน

 

ภายในตัวห้องน้ำนั้นจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ มีกระจกบานกระทุ้งช่วยระบายอากาศภายในห้องน้ำ(สำหรับห้องมมุม) ส่วนสุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ cotto และมีก๊อกน้ำสำหรับล้างทำความสะอาดทำให้สะดวกมากขึ้นด้วย

 

มาถึงชั้นสองสำหรับบ้านที่ยังไม่ตกแต่งนั้นเราจะเห็นว่าพื้นที่ต่างๆภายในห้องนั้นค่อนข้างกว้าง และมีระเบียงสามารถเปิดออกไปรับลมข้างนอกตัวบ้านได้

 

ภายในตัวห้องนอนใหญ่มีการจัดมุมต่างๆมาให้อย่างลงตัวสำหรับมุมทำงานหรือมุมแต่งตัว
สำหรับใครที่ต้องการไอเดียเกี่ยวกับการตกแต่งห้องนอน สามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้
คลิกเพื่ออ่านบทความ

 

ห้องน้ำมีการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกมาให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนสุขภัณฑ์นั้นจะเป็นของ cotto
ห้องน้ำของโครงการมีความกว้าง และจัดสัดส่วนได้อย่างลงตัว เหมาะกับการตกแต่งเพิ่มเติมได้

การตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติมช่วยทำให้สวยงาม และน่าใช้สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ 

ใครที่กำลังมองหาไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ ลองคลิกอ่านบทความได้ที่นี

 

ส่วนของพื้นที่เปียกนั้นจะมีการทำช่องสำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่มให้ทำให้สะดวกในการติดตั้งมากขึ้น

 

ถัดมาจะเป็นห้องด้านหลังซึ่งสามารถวางเตียงขนาด6ฟุตได้อย่างพอดีและยังสามารถทำพื้นที่สำหรับมุมทำงานได้อีกด้วย ภายในห้องโปร่งและสว่างมาก อากาศถ่ายเทได้สะดวก เนื่องจากมีหน้าต่างและประตูเลื่อนบานใหญ่ที่ช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

 

ภายในตัวห้องนอนด้านหลังนั้นจะมีพื้นที่ใช้สอยพิสมควรซึ่งห้องเชื่อมกับห้องน้ำด้วยทำให้สะดวกขึ้นด้วยพื้นที่หน้าห้องน้ำนั้นเราสามารถทำเป็นมุมสำหรับแต่งตัวได้ด้วยอาจจะกั้นฉากขึ้นมาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วน

 

พื้นที่ใช้สอยในทุกๆห้องนั้นจะมีการจัดมุมมาให้อย่างลงตัวทำให้เวลาที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆนั้นค่อนข้างทำได้อย่างตัว

 

ในส่วนของพื้นที่หลังบ้านเราสามารถต่อเติมเป็นห้องครัวเพิ่มได้จะทำให้พื้นใช้สอยภายในตัวบ้านนั้นกว้างขึ้นด้วย แต่ถ้าสำหรับใครที่ไม่ต้องการต่อเติมอาจจะทำหลังเพิ่มแล้วทำพื้นที่ส่วนนี้เป็นพื้นที่ซักล้างก็ได้เช่นกัน สำหรับคนที่ต้องการไอเดียสำหรับตกแต่งห้องครัวเพื่อสามารถอ่านบทความได้ คลิกอ่านบทความ

 

ประตูหน้าบ้านนั้นจะเป็นแบบบานพับสี่ตอน ทำให้การเปิด-ปิดนั้นง่ายขึ้นและยังทำให้ช่วยประหยัดพื้นที่แถมยังสามารถใช้งานพื้นที่จอดรถหน้าบ้านได้อย่างเต็มพื้นที่ด้วย

 

โครงการนี้มีความพิเศษ คือ สายไฟหลักของบ้าน ทางโครงการได้ออกแบบให้ดูสวยงาม 
แบบฝั่งสายไฟลงใต้ดิน จึงทำให้รอบๆบริเวณบ้านดูโล่งสบายตา ดูเป็นระเบียบสวยงามมากกว่าแบบที่ไม่ฝั่งลงใต้ดิน

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

ภายในโครงการนั้นมีสวนสาธารณะเพื่อให้เป็นที่พักผ่อน โดยมีการตกแต่งสวนให้สวยงาม ด้วยใช้ต้นไม้ขนาดเล็ก ต้นไม้ขนาดใหญ่ตกแต่งสลับกันบริเวณสวน ทำให้ได้บรรยากาศที่ร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวที่จะทำให้ช่วงเวลาพักผ่อนของเราเต็มที่มากขึ้นด้วย

 

ที่สวนสาธารณะมีลานวิ่ง สามารถวิ่งออกกำลังได้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ลูกบ้านในโครงการได้วิ่งออกกำลังกายได้สะดวกภายในโครงการ

 

ถนนเมนทางเข้าโครงการกว้าง 16 เมตร เพื่อให้มีความสะดวกสะบายในการเข้าออกโครงการ

 

ถนนซอยในโครงการกว้าง 8 เมตร มีความกว้างที่พอดีสำหรับรถที่เข้าออกจากตัวบ้านได้สะดวก

 

มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ประตูเข้า-ออกโครงการระบบ  Access Card

 

โครงการ COZY HOUSE  ปทุมธานี-นนทบุรี

สำหรับที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นทำเลสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปยังปทุมธานีหรือนนทบุรีก็สามารถเดินได้สะดวกชอบความสงบๆโครงการ COZY HOUSE จากศุภลักษณ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ชอบทาวน์โฮมทำเลสงบๆ  เพิ่มความสุขอีกระดับด้วยตัวบ้านมีขนาด หน้ากว้าง 5.6 ม. มี 4 นอน 3 น้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เข้ากับคนชีวิตคนเมืองที่ชอบความทันสมัย โครงการ COZY HOUSE

 

ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 094-870-3889

www.facebook.com/supalak.pathum

โปรโมชั่นจากโครงการ*
เครื่องปรับอากาศ 2 ตัว
แท้งค์น้ำ+ปั้มน้ำ




ศุภลักษณ์

Call Center  094-870-3889
www.facebook.com/supalak.pathum/

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • COZY HOUSE ปทุมธานี ทาวน์โฮม 3 ชั้น
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดปทุมธานี
  • ประเภท : ทาวน์โฮม และ โฮมออฟฟิศ
  • แบบบ้าน : ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.6 ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • จุดขาย :
    โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้นซึ่ง สไตล์ใหม่ 4 นอน 3 น้ำ ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.6 ม

    ทำเลดีอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานีกับนนทบุรี ล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
  • ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น :
      เครื่องปรับอากาศ 2 ตัว
      แท้งค์น้ำ+ปั้มน้ำ
  • ฝ่ายขาย : 094-870-3889
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    เครื่องปรับอากาศ 2 ตัว
    แท้งค์น้ำ+ปั้มน้ำ

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้นซึ่ง สไตล์ใหม่ 4 นอน 3 น้ำ ที่จอดรถ 2 คัน หน้ากว้าง 5.6 ม

    ทำเลดีอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานีกับนนทบุรี ล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    094-870-3889

    ทาวน์โฮม-โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น ปทุมธานี-นนทบุรี ติดถนนใหญ่ ใจกลางปทุมธานี

    โครงการ COZY HOUSE ปทุมธานี-นนทบุรี ทาวน์โฮม 3 ชั้น ซึ่งอยู่ในกลางเมืองปทุมธานี สะดวกทั้งทำเลและการเดินทางที่ติดถนนใหญ่สามารถมาจากเส้นปทุมธานีกับนนทบุรีล้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพิ่มความสุขอีกระดับด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์ใหม่เหมาะกับคนชีวิตคนเมืองที่ชอบความทันสมัย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll