รีวิวโครงการใหม่

โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ อีกระดับของความสุข และความสะดวกสบายกับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

โกรว รัตนาธิเบศร์ (Grow Rattanathibet)

โกรว รัตนาธิเบศร์ คอนโดฯ ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า

     สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ทาง Thaihometown จะพาเพื่อนๆไปชมโครงการคอนโดมิเนี่ยม โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนี่ยม จาก โกรว พรอพเพอตี้ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือชุมชนสีเขียวริมแม่น้ำเจ้าพระยากำลังเติบโต อย่างรวดเร็วจากการพัฒนาระบบการคมนาคม แต่ยังคงแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและสีเขียว ของต้นไม้ ทำให้ย่านไทรม้าสามารถหลอมรวมเอา รูปแบบชีวิตที่เรียบง่ายเข้ากับสีสันของชีวิตสมัยใหม่ ได้อย่างกลมกลืน
 

ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ ขอพูดถึงรายละเอียดโครงการเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการ

รายละเอียดโครงการ

โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ อีกระดับของความสุข และความสะดวกสบายกับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า (ระยะห่าง = 0 เมตร) สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

 

แบบห้อง

แบบห้องห้อง Type A ขนาด 1ห้องนอน ขนาด 35 ตรม. ความสูงจากพื้น-ฝ้าเพดาน 2.7 เมตร
 

แบบห้องห้อง Type A2    1ห้องนอน ขนาด 35 ตรม. ความสูงจากพื้น-ฝ้าเพดาน 2.7 เมตร
 

แบบห้องห้อง Type B 


แบบห้องห้อง Type C

 

Bay window ส่วนพักผ่อนที่ชั้น 8 และสระว่ายน้ำ

 

เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

สำหรับการเดินทางไปยังดครงการวันนี้เราจะใช้เส้นทางจากถนนติวานนท์เพื่อมุ่งไปยังตัวโครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ ตัวโครงการอนู่ใกล้กับสถานี MRT ไทรม้า

 

เริ่มต้นการเดินทางด้วยการใช้เส้นทางจากถนนติวานนท์ ซึ่งเป็นเส้นทางที่สะดวกมากเพราะสามารถมาได้จากหลกหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นเส้นจากปากเกร็ด แจ้งวัฒนะ หรือจะมาจากปทุมธานีก็ได้

 

เมื่อเราตรงมาตามทางเรื่อยๆจะสังเกตป้ายบอกทางไปยังแคราย โดยให้เราใช้สองช่องทางขวามือเพื่อใช้ทางลอดจะสะดวกมากขึ้น

 

เมื่อเราใช้สองช่องทางขวาเพื่อไปยังแครายเราจะใช้ทางลอดเพื่อเลี่ยงรถติดช่วงแยกปากเกร็ดจะทำให้สะดวกมากขึ้นในการเดินทาง

 

หลังจากที่เราผ่านทางลอดช่วงแยกปากเกร็ดมาแล้วใช้เราใช้ 2 ช่องทางซ้ายมือเพื่อไปยังแครายเมื่อใช้ 2 ช่องซ้ายแล้วให้ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ

 

เมื่อขับตรงมาตามป้ายบอกทางเรื่อยๆเราจะถึงกับแยกแครายโดยจากแยกนี้เราให้ใช้ช่องทางขวามมือเพราะจะเลี้ยวขวาเพื่อตรงไปเส้นถนนรัตนาธิเบศ

 

พอเลี้ยวขวาจากแยกแครายแล้วเราจะสังเกตทางขวามือจะเป็นเอสพลานาด แคราย เป็นจุดสังเกตง่ายๆ เราสามารถใช้ช่องทางซ้ายมือ 2 ช่องได้สำหรับใครที่เพิ่งเคยใช้เส้นทางนี้แนะนำให้ใช้ช่องทางซ้ายมือขับไปเรื่อยๆตามทางได้เลย

 

พอเราผ่านจากเอสพลานาด แครายพอตรงมาเรื่อยๆจะสังเกตเห็นแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงซึ่งเราสามารถตามแนวนี้ไปเลย เพื่อไปยังสถานีไทรม้าได้เลย

 

หลังจากที่เราเดินทางมาเรื่อยๆบนถนนรัตนาธิเบศแล้วจะเห็นป้ายบอกทางไปยังบางบัวทอง ถนนกาญจนาภิเษกโดยให้เราใช้ช่องทางขวาเพื่อใช้สะพานพระนั่งเกล้า 

 

ข้ามสะพานพระนั่งมาแล้วให้เราเข้าช่องทางซ้ายมือไว้เพราะโครงการนั้นจะอยู่ทางซ้ายมือซึ่งเลยจากสะพานพระนั่งเกล้าไม่ไกลมากนัก

 

พอเราใช้ช่องทางซ้ายแล้วจะสังเกตเห็นป้ายสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง ไทรม้า ให้สังเกตสถานนีนี้ไว้เพราะตัวสำนักงานขายนั้นจะอยู่ติดกับสถานีไทรม้าเลย

 

โครงการนี้มีจุดเด่นในเรื่องความสะดวกสะบาย เพราะโครงการติดกับสถานนีรถไฟฟ้าเลย เรียกง่ายๆว่าลงรถไฟฟ้าปุ๊ป ก็เข้าโครงการได้เลย เพราะในอนาคตตรงจุดนี้จะกลายทางเข้าโครงการที่อยู่ติดกับสถานีไทรม้า ใครสนใจลองไปติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานขายได้เลยครับ สำนักงานขายจะอยู่ติดกับสะพานขึ้นลงสถานีไทรม้าพอดีเลย

เส้นทางเพิ่มเติมสำหรับการเดินทาง

สำหรับเส้นทางการเดินทางมายังโครงการนั้นเราสามารถใช้เส้นทางจากเดอะมอลล์งามวงศ์วานวิ่งตรงมาตามเส้นแครายได้เลยซึ่งจะสะดวกมากถ้าใครที่ต้องการเดินทางมาจากเส้นนั้น
ถ้าใครที่มาจากฝั่งบางบัวทอง-บางใหญ่แล้วก็เราก็จะสามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงได้เช่นกันจะลงตรงสถานีไทรม้าพอดีซึ่งตัวโครงการนั้นจะตรงทางลงสถานีไทรม้าพอดี หรือถ้าใช้รถส่วนตัวก็มาได้ง่ายมากใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศวิ่งตรงมาเรื่อยๆโดยสังเกตแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็ได้ทำให้เป็นจุดสังเกตง่ายๆในการเดินทางไปยังโครงการ

 

ห้องตัวอย่างแบบ Room type A

เริ่มต้นด้วยห้องตัวอย่างแบบ Room type A ซึ่งจะมีขนาด 35 ตร.ม. ความสูงจากพื้น-ฝ้าเพดาน 2.7 เมตร เมื่อเราเข้ามาในห้องนั้นจะเห็นเคาน์เตอร์ครัวอยู่ทางด้านขวามือทาง ด้านซ้ายมือถูกตกแต่งเพิ่มเติมด้วยตู้สำหรับเก็บของถ้าเป็นห้องที่ยังไม่ตกแต่งส่วนทางซ้ายมือจะไม่มีการบิวท์อินมาให้

 

ถัดมาจะเป็นส่วนของมุมรับประทานอาหารซึ่งจะอยู่ติดกับพื้นที่นั่งเล่นซึ่งตัว 2 พื้นที่นี้จะอยู่ติดกับตัวห้องนอนซึ่งจะมีประตูแบบเฟี้ยมมาช่วยกันพื้นที่ให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วย สำหรับใครที่อยากได้เทคนิคง่ายๆที่ช่วยให้ห้องดูกว้างสามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกเพื่ออ่านบทความ

 


ต่อมาเข้ามาในส่วนของห้องนอนซึ่งภายในห้องนั้นเราสามารถจัดวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างลงตัวและยังมีพื้นที่รอบเตียงสำหรับโต๊ะเล็กๆหรือจะจัดโต๊ะทำงานไว้มุมหน้าต่างก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยทำให้เวลาที่เราทำงานนั้นสามารถมองเห็นวิวด้านล่างได้ด้วยเช่นกัน

 

นอกจากพื้นที่ภายในห้องนอนที่มีความกว้างเป็นพิเศษแล้วยังมีโซนสำหรับโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้า ที่มีความพิเศษตรงที่ถ้าเราเปิดประตูเฟี้ยนออกตัวประตูนั้นจะปิดส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งพอดีทำให้พื้นที่ส่วนถูกซ่อนไว้เวลาที่มองมาจากโซนนั่งจะทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วย

 

ตัวอ่างล้างหน้าจะมีกระบานใหญ่และเป็นแบบตู้สำหรับเก็บของมาให้ด้วยทำให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้น ถ้ากำลังมองหาไอเดียที่ทำให้ห้องน้ำกว้างขึ้นนั้นลองอ่านบทความความเกี่ยวกับการตกแต่งห้องน้ำให้ดูขึ้นได้ คลิกอ่านบทความเพิ่มเติม

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกถูกแบ่งออกอย่างเป็นสัดส่วนชัด โดยพื้นที่เปียกนั้นจะมีการกั้นกระจกมาให้ ส่วนสุขภัณฑ์จะใช้ของ cotto  ฝักบัวจะเป็นแบบชาวเวอร์ 

 

โซนห้องครัวมีการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมใช้งาน และมีเครื่องดูดครัวติดตัวมาให้ด้วยทำให้ช่วยดูดกลิ่นเวลาที่เราประกอบอาหารไม่ให้กลิ่นนั้นกระจายไปยังส่วนอื่นๆภายในห้องด้วย

 

ทางโครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ นั้นได้ใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยภายในห้องเป็นพิเศษด้วยการติดตั้ง Smoke Detector (เครื่องตัวจับควัน) และมีSprinkler (หัวกระจายน้ำดับเพลิง) เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

 

ระเบียงด้านนอกนั้นสามารถทำเป็นพื้นที่สำหรับซักล้างได้ มีความพิเศษคือระเบียงนั้นมีบานเลื่อนกระจกมาให้สำหรับโซนด้านหลังเพื่อป้องสิ่งของตกลงไปข้างล่างเพราะเนื่องจากมีหมู่บ้านและคนเดินผ่านในโซนนั้นตลอดเลย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนที่อยู่ระแวงนั้นมากขึ้นด้วย

 

ห้องตัวอย่างแบบ Room type A2

ห้องตัวอย่าง type A2 ซึ่งจะมีขนาด 35 ตร.ม. ความสูงจากพื้น-ฝ้าเพดาน 2.7 เมตร ซึ่งจะมีขนาดที่เท่ากับตัวแบบแรกมีความแตกต่างกันภายในมุมห้องเล็กน้อยซึ่งมุมนั่งเล่นกับโซนห้องครัวนั้นจะไม่มีฉากกั้นแบ่งห้องให้จึงทำให้พื้นที่นั่งเล่นนั้นมีความกว้างเป็นพิเศษ

 

โซนนั่งเล่นจะเห็นว่ามีพื้นที่ใช้สอยเยอะพอสมควรหะหว่างพื้นที่ตรงชั้นวางโทรทัศน์กับโซฟานั้นจะมีที่กว้างมากทำให้สามารถจัดกินกรรมหรือพักผ่อนในมุมนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยโซนนี้อาจจะติดกับห้องครัวเราอาจจะเพิ่มด้วยฉากกั้นเพื่อให้บังห้องครัวเล็กน้อยจะทำให้ดูเป็นระเบียบ ถ้าอยากได้ไอเดียดีเก๋ๆที่ช่วยทำให้มุมรับแขกของเราดูกว้างขึ้นและละก็สามารถ คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมได้

 

มีมุมสำหรับทำงานอยู่ริมหน้าต่างที่ทำให้เราเห็นวิวเวลาที่ทำงานอีกด้วยทำให้ช่วงผ่อนคลายมากขึ้น หน้าต่างมุมนี้เป็นแบบบานกระทุ้งทำให้เวลาเปิดอากาศถ่ายเทได้สะดวกขึ้นด้วย ใครที่มองหาการตกแต่งห้องให้ดูสวยขึ้นสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมได้ คลิกอ่านบทความเพิ่มเติม

 

ภายในตัวห้องนอนนั้นสามารถจัดวางเตียงขนาด5ฟุตน่าจะลงตัวพอดี มีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งมาให้อย่างลงตัว ส่วนปลายเตียงนั้นเราสามารถบิวท์อินเป็นชั้นวางของได้จะทำให้พื้นที่ในห้องนั้นสามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่เลย

 

มุมรับประทานอาหารนั้นจะอยู่ใกล้กระประตุออกไปยังระเบียงด้านนอกทำให้สามารถมาเห็นวิวได้นอกได้ ถ้าใครที่กลัวว่าจะไม่เป็นสัดส่วนก็อาจจะกั้นฉากขึ้นมาระหว่างโซนนั่งเล่นกับครัวก็จะทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้นด้วยเป็นไอเดียทีดีไม่น้อย 

 

ห้องครัวนั้นจะมีบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัวมาให้พร้อมใช้งาน และมีเครื่องดูดควันติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน รวมไปถึงตู้เก็บของด้านบนทำให้สะดวกเวลาที่เราเก็บของมากขึ้น ประหยัดพื้นที่ด้วยเช่นกัน

 

ตัวอ่างล้างหน้าจะมีกระบานใหญ่และเป็นแบบตู้สำหรับเก็บของมาให้เพื่อพื้นที่เก็บของภายในห้องน้ำทำให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น

 

ส่วนสุขภัณฑ์จะใช้ของ cotto โดยแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกให้เพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนมากขึ้น

 

  สำหรับพื้นที่เปียกนั้นจะมีกระจกกั้นให้ด้วยซึ่งทางโครงการเลือกใช้กระจกแบบ Tempered Glass เพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้นด้วยเวลาที่ล้นแล้วชนกับกระจกนั้นตัวกระจกก็จะไม่แตกนั้นเอง

 

ส่วนฝักบัวเป็นแบบชาวเวอร์ ทางโครงการได้มีช่องสำหรับติดตั้งตัวเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ด้วย

 

สำหรับภายในห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะถูกติดตั้ง Smoke Detector (เครื่องตัวจับควัน) และมีSprinkler (หัวกระจายน้ำดับเพลิง) ทำให้เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย

 

ระเบียงด้านนอกนั้นสามารถจัดเป็นพื้นที่สำหรับซักล้างได้ด้วยโดยตัวห้องแบบนี้จะแตกตต่างจากตัวแบบ type A เล็กน้อยคือส่วนที่เป็นระเบียงไม่มีกระจกบ้านเลื่อนมาให้เหมือนกับแบบ type A เพราะส่วนมากห้องแบบนี้จะอยู่ด้านหน้าที่เห็นวิวถนน

 

ทางโครงการมี สระว่ายน้ำที่มีความยาว 27 เมตร สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน ตกแต่งโดยรอบด้วยต้นไม้เพิ่มความสดชื่นให้กับพื้นที่ส่วนนี้มากขึ้น

 

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของโครงการโกรว รัตนาธิเบศร์ คือ Bay window ส่วนพักผ่อนที่ชั้น 8 และชั้นดาษฟ้า ที่จะทำให้ช่วงเวลาของการพักผ่อนนั้นเต็มอิ่มมากขึ้น โดยสามารถมองเห็นวิวสวยๆในช่วงเวลากลางคืนได้จากจุดนี้เช่นกันถือว่าเป็นเด่นสำหรับของโครงการนี้เลยก็ว่าได้

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงแล้วละก็โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ นั้นถูกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความสะดวกอีกระดับของความสุข และความสะดวกสบาย กับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว ที่ Grow Condominium เท่านั้น ที่คุณจะผสานความสงบชานเมืองเข้ากับสีสันของ เมืองใหญ่ได้อย่างลงตัว

     ทางโครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ มีพื้นที่สำหรับจอดรถถึง 100% และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องCCTV และ รปภ. ตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ยังมี ฟิตเนส สปอร์ตคลับ สำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายมี Jogging track บนดาษฟ้า ทำให้สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้เพิ่มบรรยากาศในการออกกำลังกายมากขึ้นด้วย รวมไปถึงห้องอ่านหนังสือ ล็อบบี้ไว้คอยต้อนรับ แขกคนสำคัญของคุณ และมีลิฟท์ที่จะส่งตรงถึงลานจอดรถได้สะดวกมากขึ้น

 

โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ (Grow  rattanathibet)

ถ้าใครสนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center  02-921-7227

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่
www.grow-condo.com

โปรโมชั่นจากโครงการ*
บิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว




โกรวพรอพเพอร์ตี้

Tel : 02-921-7227
www.grow-condo.com

 

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • โกรว รัตนาธิเบศร์ (Grow Rattanathibet)
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดนนทบุรี
  • ประเภท : คอนโดมิเนียม
  • แบบห้อง :
    • แบบห้อง Type A
    • แบบห้อง Type A2
    • แบบห้อง Type B
    • แบบห้อง Type C
  • จุดขาย :
    โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ อีกระดับของความสุข และความสะดวกสบายกับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

    ทำเลดีติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว
  • ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น : บิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว
  • ฝ่ายขาย : 02-921-7227
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    บิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ อีกระดับของความสุข และความสะดวกสบายกับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

    ทำเลดีติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    02-921-7227

    โกรว รัตนาธิเบศร์ คอนโดฯ ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า

    โครงการ โกรว รัตนาธิเบศร์ อีกระดับของความสุข และความสะดวกสบายกับที่สุดของคอนโดมิเนียม High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ติดสถานีรถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีไทรม้า สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้คุณ ต่อติดความเป็นส่วนตัวเข้ากับชีวิตในเมืองได้อย่าง กลมกลืนลงตัว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll