รีวิวโครงการใหม่

โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านเดี่ยว 2 ชั้นจากดี-แลนด์ กรุ๊ป ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว ทางโครงการโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้อมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ทางด่วน (วงแหวนตะวันออก และ ดาวคะนอง) สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรืเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ เดอะพราว พระราม2 - พันท้ายนรสิงห์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำธุรกิจในที่เดียวกัน

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์

เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ บ้านเดี่ยว ทำเลใกล้ทางด่วนพระราม 2

     สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทาง Thaihometown จะพาผู้อ่านไปชมโครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านเดี่ยว 2 ชั้นจาก ดี-แลนด์ กรุ๊ป ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว ทางโครงการโดดเด่นเรื่องความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้ออย่างมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ทางด่วน (วงแหวนตะวันออก และ ดาวคะนอง) สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำธุรกิจในที่เดียวกัน

     ก่อนจะพาไปชม โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ ขอเกริ่นถึงรายละเอียดสักเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวโครงการนะคะ

 

รายละเอียดโครงการ

โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการบรรจงออกแบบพื้นที่ให้กับทุกส่วนของโครงการและพื้นที่ภายในบ้าน มีรูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบบ้านที่นำเรื่องราวของผู้คนในท้องถิ่นพันท้ายนรสิงห์มาเป็นเอกลักษณ์ เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงไม้พาย อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวบ้านที่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ คือ 5 ห้องนอน และโรงจอดรถขนาดใหญ่สามารถจอดรถในบ้านได้ถึง 3 คัน เพื่อคืนพื้นที่ถนนให้ส่วนกลางได้ใช้กันอย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น 4.8 ล้านบาท

 

แบบบ้านของโครงการ

โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ มีให้เลือกถึง 2 แบบ

1. แบบบ้าน  ZOEY (โซอี้)

พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.
5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 จอดรถในร่ม 3 คัน

 

2. แบบบ้าน CAYLA (เซล่า)

พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถในร่ม 3 คัน

 

แผนที่ ที่ตั้งโครงการ

คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการเดอะพราวพระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์
 

 

สถานที่น่าสนใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปโครงการ

สำหรับเส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ เดอะ พราว พระราม2- พันท้ายนรสิงห์ ในครั้งนี้ เราจะขอเริ่มต้นที่ทางด่วน (ทางพิเศษศรีรัช) เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนพระราม 2 แล้วข้ามสะพานพระราม 9 ตัดเข้าสู่ ถนนพระราม 2 แล้วเข้าสู่ซอย วัดพันท้ายนรสิงห์ ค่ะ

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

►รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านตัวอย่าง ZOEY (โซอี้)

►รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านตัวอย่าง CAYLA (เซล่า)

►รีวิวภาพบรรยากาศภายในโครงการ


 

รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

การเดินทางไปยังโครงการ เดอะ พราว พระราม2- พันท้ายนรสิงห์ วันนี้เราจะขอเริ่มต้นด้วยการใช้ทางด่วน (ทางพิเศษศรีรัช) เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนพระราม 2

 

เส้นทางจากทางด่วน (ทางพิเศษศรีรัช) เส้นนี้สามารถมาจากแจ้งวัฒนะหรือรัชดาภิเษกเพื่อเชื่อมขึ้นทางด่วนก็ได้เช่นเดียวกัน 

 

ให้เราขับตามทางด่วนมาเรื่อยๆ จะเห็นป้ายทางหลวงบอกทางไป ดาวคะนอง ให้เราขับตามป้าย ดาวคะนอง ตรงตามทางไปเรื่อยๆ เช่นเดิม

 

เมื่อเราขับตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอทางแยก 2 ทาง บางนา - ดินแดง และ บางโคล่ - ดาวคะนอง ให้เราเตรียมเข้าช่องทางขวาเพื่อมุ่งหน้าไปยัง ดาวคะนอง ต่อไป

 

หลังจากที่เราเบี่ยงขวามาแล้ว ให้เราขับตามทางมาเรื่อยๆ จากเส้นตรงนี้ ทางด่วน ดินแดง - บางนา  (ทางพิเศษศรีรัช) สามารถเดินทางมาเชื่อมกับเส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปยัง ดาวคะนอง ได้เช่นเดียวกัน

 

ให้เราขับตรงตามทางด่วนมาเรื่อยๆ และคอยสังเกตป้ายบอกทางให้ใช้ช่องขวามือไปยัง ดาวคะนอง 

 

พอเราขับมาเรื่อยๆ จะเจอจุดแยกทางออก บางโคล่ - ดาวคะนอง ให้เราเบี่ยงขวาเพื่อเลี้ยวมายัง ดาวคะนอง

 

หลังจากที่เราเลี้ยวขวามาแล้ว จะเจอสะพานพระราม 9 ให้เราเตรียมเบี่ยงขวาอีกครั้ง เพื่อขับเข้าสู่สะพานพระราม 9 

 

เมื่อเราเข้าสู่สะพานพระราม 9 แล้ว ให้เราตรงตามทางข้ามสะพานมาเรื่อยๆ 

 

ให้เราตรงตามทางมาเรื่อยๆ จะเจอป้ายทางหลวงบอกทางไป สมุทรสาคร ให้เราขับตรงตามป้ายต่อไปเช่นเดิม

 

หลังจากที่เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ แล้ว ก่อนลงสะพานด้านขวาจะเจอโรงพยาบาล บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นเนล ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ

 

เมื่อขับลงมาจากสะพานแล้ว เราจะเข้าสู่ ถนนพระราม 2  จากนั้นให้ขับตรงไปตามทางเรื่อยๆ เพื่อไปยัง สมุทรสาคร 

 

จากช่วงนี้ให้เราขับตรงไปเรื่อยๆ ตามถนนพระราม 2 และคอยสังเกตป้ายบอกทางไป ศาลพันท้ายนรสิงห์

 

เมื่อเราเจอป้ายบอกทางไป ศาลพันท้ายนรสิงห์ แล้ว ให้เราเตรียมเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนคู่ขนาน ถนนพระราม 2

 

จุดที่สังเกตได้ชัดเจนช่วงระหว่างเบี่ยงซ้ายคือ ดีโก้ HOME DECOR ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ แปลว่าเราใกล้ถึง ซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ แล้ว 

 

พอเราเลย ดีโก้ HOME DECOR ให้เราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ จากจุดนี้ประมาณ 800 เมตร จะเจอ วัดพันท้ายนรสิงห์ ทางด้านซ้ายมือ 

 

เมื่อเราเจอ วัดพันท้ายนรสิงห์ แล้วให้เราเลี้ยวซ้ายเข้า ซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ได้เลย

 

หลังจากที่เราเลี้ยวเข้า ซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ แล้วให้เราขับตรงตามทางต่อไปเรื่อยๆ

 

เมื่อตรงเข้าซอยมาสักพัก จะเริ่มสังเกตเห็นป้ายโครงการอยู่เป็นระยะตลอดทาง ให้เราขับรถตามป้ายบอกทางได้เลย

 

พอเราขับตรงเข้าซอยมาเรื่อยๆ แล้ว จะเจอสะพานข้ามคลองให้เราขับตรงขึ้นสะพานมาต่อไป 

 

เมื่อขับขึ้นมาบนสะพานจะเจอป้ายโครงการขนาดใหญ่ด้านซ้าย ให้เราเตรียมเลี้ยวขวาไปตามป้ายบอกทางได้เลย

 

เมื่อเราลงจากสะพานแล้วจะเจอ 3 แยก ให้เราเลี้ยวขวาแล้วตรงตามทางมาเรื่อยๆ จากสามแยกจุดนี้ซอยทางด้านซ้ายจะเป็นถนน ชุมชนพัฒนา 1 ที่มาจากซอย แสมดำ 17 เป็นเส้นเลี่ยงจากถนน พระราม 2 ในช่วงการจราจรติดขัดในวันหยุดหรือช่วงเทศกาล เพื่อเข้าสู่ตัวโครงการได้สะดวกมากขึ้น

 

เมื่อเราเลี้ยวขวาตามทางมา จะเจอวัดบ้านไร่เจริญผล ทางด้านขวามือ ให้เราขับตรงเข้าซอยต่อไปเช่นเดิม

 

หลังจากเราขับตรงตามทางมาเรื่อยๆ แล้วจะเจอสามแยก สังเกตได้จาก มินิ บิ๊กซี จะอยู่หัวมุมทางด้านขวา จากจุดนี้ประมาณ 200 เมตร จะเจอป้ายโครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์  ให้เตรียมตัวเลี้ยวเข้าสู่ตัวโครงการได้เลยค่ะ

 

เส้นทางเพิ่มเติม ทางคู่ขนานถนนพระราม 2 ลัดเข้าซอยเแสมดำ

แนะนำเส้นทางลัด เลี่ยงรถเยอะในช่วงวันหยุดหรือช่วงเทศกาลได้อีกเส้นทา วิ่งมาจากทางคู่ขนานพระราม2 ให้ขับเลี้ยวซ้ายเข้าซอยแสมดำ แล้วเลี้ยวซ้ายที่ซอยแสมดำ24 ขับตรงไปเลื่อยจะเข้าสู่ถนนชุมชนพัฒนา1 ขับตรงไปตลอกทาง และเลี้ยวซ้าซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนหมายเลข 2004 ขับตรงไปบนถนนเส้นนี้จนถึงโครงการเดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์

 

ภาพนี้เป็นภาพการก่อสร้างทางกลับรถแห่งใหม่ ทางกลับรถนี้ดีมากๆ เพราะจะช่วยให้ผู้ที่ต้องการกลับรถเพื่อเข้าสู่กรุงเทพฯ ไม่ต้องขับรถไปไกลเพื่อไปยังทางกลับรถ เพราะทางกลับรถเดิมอยู่ไกลจากโครงการมาก ซึ่งทางกลับรถแห่งใหม่นี้จะสะดวกมากๆ เพราะอยู่ใกล้กับปากซอยของโครงการเลยค่ะ

 

ขับออกจากซอยวัดพันท้ายนรสิงห์  แล้วเข้าสู่เส้นทางหลวงจะเจอกับจุดกลับรถเกือกม้าที่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2559 ที่จะถึงนี้ เพื่อลดปัญหาการจราจรที่ติดขัดในชม.เร่งด่วนหรือวันหยุดในช่วงเทศกาล

 

►รีวิวเส้นทางการเดินทางไปโครงการ

►รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านตัวอย่าง CAYLA (เซล่า)

►รีวิวภาพบรรยากาศภายในโครงการ



 

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้านตัวอย่าง ZOEY (โซอี้)

แบบบ้าน  ZOEY (โซอี้) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยแบบใหญ่ 182 ตร.ม. 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องครัวขนาดใหญ่ และที่จอดรถในร่ม 3 คัน เพื่อตอบรับการใช้งานพื้นที่ภายในบ้าน อีกทั้งเพิ่มพื้นที่ให้ถนนส่วนกลางได้สัญจรกันอย่างสะดวกสบาย รูปแบบบ้านทุกหลังภายในโครงการจะหันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้เท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ตกกระทบลงสู่ตัวบ้าน ประตูด้านหน้าบ้านเป็นเฟรมอลูมิเนียมสีธรรมชาติและกระจกสีเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ตัวบ้านถูกออกแบบมาให้พร้อมต่อเติมได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวาของตัวบ้าน 

 

สำหรับบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่งส่วนผนังด้านหน้าบ้านให้รูปทรงเหมือนไม้พายวางเรียงสลับกัน จะเห็นว่ามีพื้นที่จอดรถในร่มได้ถึง 3 คัน ประตูทางเข้าบ้านจะเป็นกระจกสีเขียวตัดแสง แบบบานเลื่อน ผนังสีเทาสลับขาว หน้าบ้านจะได้ดูไม่จืดชืดเกินไป มีเฉลียงก่อนเข้าไปในบ้าน ประตูรั้วหน้าบ้านเป็นแบบเลื่อน เปิดจากด้านข้าง ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยมากขึ้น

 

ภายในผนังของโรงจอดรถจะมีห้องเก็บของเล็กๆ เพื่ออำนวยการใช้งานสำหรับเก็บอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับงาน Outdoor เช่น อุปกรณ์ล้างรถ เครื่องมือจัดสวน เป็นต้น ทางโครงการได้ติดตั้งปลั๊กไฟและสวิทซ์ไฟไว้ภายในเรียบร้อยแล้ว

 

ภายในตัวบ้านโซนแรกที่พบ คือ โซนรับแขก ถูกออกแบบมาให้มีสไตล์โมเดิร์นแบบเปิดโล่งกว้าง เพื่อให้สัมผัสแรกที่ผู้ซื้อเข้ามาในบ้านแล้วรู้สึกได้ถึงความสบาย ปลอดภัย และอบอุ่น พื้นผิวชั้นล่างถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 24x24 เราสามารถตกแต่งด้วยการเพิ่มบิวท์อินชั้นวางของตามแบบบ้านตัวอย่างได้ ก็จะทำให้โซนนี้ดูสวยงามและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น 

 

ถัดจากโซนรับแขกจะเป็นโซนของห้องรับประทานอาหาร ถูกตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่พร้อมด้วยเก้าอี้ขนาดใหญ่ 4-6 ที่นั่ง โซนนี้ดูสว่างขึ้นด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน 1 บาน 2 ฝั่ง ด้านข้างทั้ง 2 มุม ถูกตกแต่งด้วยม่านแบบเลื่อนสีน้ำตาลอ่อนทำให้มุมนี้มีแสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดเรื่องพลังงานภายในบ้านอีกด้วย  

 

ถัดจากโต๊ะรับประทานอาหารมีการตกแต่ง Built-in ชั้นวางของเพิ่มเติม ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งให้เป็นชั้นวางขวดไวน์หรือเครื่องเบญจรงค์ต่างๆ เข้าไปได้ การตกแต่งแบบนี้ทำให้ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารและเจริญอาหารมากยิ่งขึ้น

 

ต่อมาจะเป็นส่วนของห้องเอนกประสงค์ชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานอาทิ เป็นห้องทำงาน ห้องนอน ห้องเลี้ยงเด็กๆ รองรับเตียงขนาด 6 ฟุต โดยการออกแบบให้เห็นวิวแบบ 180 องศา หน้าต่างและประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ เปิดให้มีอากาศถ่ายเทได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบาย เหมาะกับการใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน ทั้งผู้สูงอายุ และทุกคนในครอบครัว

 

อีกด้านของห้องทำงาน บ้านตัวอย่างจะจัดให้เป็นโซนห้องนอนเด็ก ถูกตกแต่งด้วยการเพิ่มเตียงนอนเด็กเล็กและของเล่น จะสังเกตเห็นว่าประตูบานเลื่อนนี้สามารถเปิดออกสู่ด้านนอกได้ อีกทั้งห้องนี้จะให้ความสว่างเป็นพิเศษด้วยการติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อน 2 บาน และตกแต่งด้วยม่านพับสีขาว ห้องนี้สามารถตอบโจทย์ในการใช้งานได้ครบทุกด้าน ผู้ซื้อสามารถนำงานกลับมาทำงานที่บ้านพร้อมดูแลครอบครัวได้ภายในบ้านหลังนี้ 

 

โซนสนามหญ้าหลังบ้าน เป็นอีกหนึ่งความพิเศษของแบบบ้าน ZOEY (โซอี้) ที่ทางโครงการยินดีนำเสนอด้วยการตกแต่งให้เป็นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้ด้านหลังกลายเป็นพื้นที่ที่ผู้ซื้อสามารถตกแต่งให้ตรงตามความชอบของแต่ละครอบครัวได้ ผู้ซื้อสามารถเพิ่มไอเดียความสุนทรีด้วยการตกแต่งโซนนี้ให้กลายเป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็ก หรือพื้นที่แฮงเอ้าค์ส่วนตัวภายนอกบ้านได้เช่นกัน หรือหากใครที่ชอบการดื่มด่ำการสัมผัสธรรมชาติ นั่งฟังเสียงน้ำตก พร้อมจิบชานอนอ่านหนังสือที่สวนหลังบ้าน ผู้ซื้อก็สามารถปรับเป็นสวนแบบ private ได้เช่นกัน  ถ้าใครต้องการไอเดียใหม่ๆ ในการตกแต่งสวนหลังบ้าน สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติม ได้ที่นี่ 

 

สำหรับห้องครัวมีขนาดที่กว้างขวางมาก ภายในห้องครัวได้จัดวางเคาน์เตอร์ให้เป็นรูปตัวแอล (L) แบบ Built-in  ขนาดใหญ่ ได้ทั้งแบบไทยและแบบฝรั่ง รวมถึงมีตู้เก็บของด้านบนติดผนังชนเพดาน ทำให้เก็บอุปกรณ์ห้องครัวได้มากขึ้น เคาน์เตอร์ถูกตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำเงา หน้าต่างเป็นแบบกระจกสีเขียวตัดแสงแบบบานเลื่อน เพื่อช่วยในการระบายอากาศเวลาที่ทำอาหารได้ด้วย อีกทั้งยังช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในทำให้ห้องครัวดูโปร่งขึ้น

 

อีกด้านของห้องครัวมีการติดตั้งตู้ควบคุมไฟฟ้าติดอยู่ข้างฝาผนัง ซึ่งตู้อยู่ในตำแหน่งสะดวกต่อการใช้สอย ไม่สูงมากจนเกินไป

 

ต่อมาจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ภายในห้องน้ำตกแต่งเป็นโทนสีขาว เพิ่มลูกเล่นการตกแต่งผนังห้องน้ำให้ความสวยงามด้วยลายกระเบื้องชมพูสลับเทา อ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ Nahm

 

ภายในห้องน้ำทางโครงการมีการแบ่งส่วนแห้งและเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สังเกตได้จากพื้นห้องน้ำที่มี 2 ระดับ อ่างล้างหน้าและฝักบัวใช้ของ Nahm สุขภัณฑ์ใช้ของ Nahm

 

สำหรับชั้นสอง เราเริ่มกันด้วยห้อง Master Bedroom ภายในตัวห้องจะมีความกว้างและยาวมากเป็นพิเศษ พื้นชั้นสองใช้ไม้ลามิเนทหนา 8 มม. ถูกตกแต่งในโทนสีน้ำตาลทำให้ห้องมีความหรู คลาสสิกขึ้น หน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อน 2 บานเปิดได้จากด้านข้าง สามารถเปิดออกสู่ระเบียงด้านนอกได้ ห้องยังสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ภายในห้องอย่างกว้างขวาง ความพิเศษของโครงการนี้คือ กระจกฝั่งหัวเตียงด้านนอกทางโครงการได้มีการต่อเติมเพิ่มพื้นที่ไว้แล้ว 16 ตร.ม. เพื่อรองรับการต่อเติมในอนาคตของผู้ซื้อ เช่น ฟิตเนสส่วนตัว ห้องทำงาน หรือโซนจิบชาชั้น 2 ก็ได้เช่นกัน

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ทั้งตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง รูปแบบการใช้งานภายในมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้สอยอย่างหลากหลาย จะสังเกตเห็นทางเดินเป็นพื้นที่สำหรับ Walk-in closet จะมีหน้าต่างด้านข้างแบบยาว ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับโซนแต่งตัวได้ โซนนี้จะเป็นพื้นที่เพื่อเชื่อมไปยังห้องน้ำได้อีกด้วย

 

โซน Walk-in closet ภายในห้องนอนใหญ่ตู้เสื้อผ้าถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in  ที่ออกแบบมาให้เน้นการใช้งานในพื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ด้วยกระจกที่ยาวแผ่นใหญ่ ภายในตู้มีชั้นสำหรับวางของด้านบนและด้านล่างจะมีลิ้นชักและพื้นที่เก็บของเป็นช่องเล็กๆ เพื่อสะดวกต่อการเก็บหรือการใช้สอยเครื่องประดับต่างๆ ของผู้ซื้อ ทำให้ลดความยุ่งยากและประหยัดเวลาในการแต่งตัวมากขึ้น

 

ภายในห้องน้ำห้องนอนใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคมีลายกันลื้น อ่างล้างหน้าและฝักบัวใช้ของ Nahm 

 

โซนอาบน้ำมีการเพิ่มความเป็นสัดส่วนให้กับห้องน้ำด้วยการแบ่งพื้นที่แห้งและพื้นที่เปียกไว้เรียบร้อยแล้ว ผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้อาบน้ำหรือกระจกกั้นห้องน้ำเลื่อนเข้ามาได้ หากใครสนใจไอเดียการตกแต่งห้องน้ำเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

ห้องนอนห้องที่สอง ทุกแบบบ้านภายในโครงการห้องนอนชั้น 2 จะสามารถวางเตียง King Size ได้ทุกห้อง ห้องนี้เน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย การจัดวางเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งถูกจัดแบ่งอย่างเป็นสัดส่วนสำเร็จแบบ Built-in สีดำ หากใครต้องการเพิ่มพื้นที่ Walk-in closet ทางโครงการได้มีการต่อเติมเพิ่มพื้นที่ไว้แล้วฝั่งด้านบนหัวเตียง ผู้ซื้อสามารถต่อเติมเป็นพื้นที่ Walk-in closet ส่วนตัวได้เหมือนห้อง Master Bedroom เช่นกัน

 

ห้องน้ำชั้นสองใช้ชุดสุขภัณฑ์ของ Nahm ทั้งหมด ทางโครงการมีการแบ่งส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สังเกตจากพื้นห้องน้ำมี 2 ระดับ ผู้ซื้อสามารถตกแต่งเพิ่มตู้อาบน้ำเข้าไป เพื่อช่วยให้การระบายน้ำภายในห้องได้มากขึ้น 

 

ภายในห้องน้ำชั้น 2 อ่างล้างหน้ามีขนาดกว้างรวมถึงขอบอ่างล้างหน้าที่มีระยะเพียงพอแก่การวางอุปกรณ์ต่างๆ อีกทั้งหน้าต่างระบายอากาศแบบยาว ช่วยต่อการระบายกลิ่น ความอับชื้น และทำให้ภายในห้องน้ำมีความสว่างมากขึ้น

 

ห้องนอนห้องที่สาม ห้องนี้จะถูกตกแต่งให้มีความหรูเรียบ โต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in สีขาว กระจกยาวเต็มตัว การตกแต่งแบบนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานและประหยัดพื้นที่ภายในห้องได้อย่างเต็มที่ หน้าต่างบนหัวเตียง 2 ด้านแบบยาว ถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีน้ำตาลเข้ม 

 

ทางด้านหลังบ้านจะเป็นบริเวณโซนซักล้าง ตกแต่งผิวพื้นด้วยปูนซีเมนต์ขัดเรียบแบบมีลาย ทางโครงการได้ติดตั้งปั๊มน้ำและแท้งค์น้ำไว้ให้กับผู้ซื้อทุกหลังด้วยค่ะ

บ้านตัวอย่าง CAYLA (เซล่า)

ต่อมาจะเป็นแบบบ้านตัวอย่าง CAYLA (เซล่า) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 168 ตร.ม. เป็นแบบบ้านมาตราฐาน ด้วยหน้าตาภายนอกเป็นบ้านรูปทรงสี่หลี่ยมสามารถจอดรถในบ้านได้ถึง 3 คัน ด้วยลานจอดรถที่กว้างถึง 7.5 เมตร เช่นเดียวกับแบบบ้าน ZOEY (โซอี้) จะสังเกตได้จากด้านหน้าบ้านว่าด้านข้างของตัวบ้านมีพื้นที่เหลือเพิ่มเติมขึ้นมา เพื่อรองรับการต่อเติมของผู้ซื้อในอนาคต

 

สำหรับบ้านเปล่าที่ยังไม่ได้ตกแต่งของบ้าน CAYLA (เซล่า) ผนังด้านหน้าบ้านให้เป็นรูปทรงไม้พายวางเรียงสลับกันเช่นเดียวกับ แบบบ้าน ZOEY (โซอี้) ประตูทางเข้าบ้านด้านในจะเป็นกระจกสีเขียวตัดแสง แบบบานเลื่อน จะสังเกตเห็นว่ามีพื้นที่ด้านข้างของตัวบ้านเหลืออยู่มาก ผู้ซื้อสามารถไปต่อเติมเพิ่มเป็นห้องอเนกประสงค์ต่างๆ ตามการใช้งานของแต่ละครอบครัวได้

 

เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านจะเป็นในส่วนของห้องรับแขก โซนรับแขกถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์โซฟาสีน้ำตาลอ่อนและสีเหลือง สลับกับหมอนใบเล็กสีฟ้า ทำให้โซนนี้ดูมีความสวยงามและมีสีสันมากขึ้น อีกทั้งการตกแต่งผนังด้านบนที่มีการเล่นระดับไม่เท่ากัน รวมถึงการ Built-in ชั้นวางทีวีแนวยาวทำให้เพิ่มพื้นที่การใช้สอยภายในตัวมากมากขึ้น ผู้ซื้อสามารถนำไอเดียการตกแต่งบ้านไปประยุกต์ใช้กันได้ค่ะ

 

ขยับเข้ามาจากโซนรับแขกจะเป็นพื้นที่ของโซนรับประทานอาหาร โซนนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-4 ที่นั่ง แถมยังเหลือพื้นที่ไว้ตั้งเฟอร์นิเจอร์เหลืออื่นๆ ได้ ภายในโซนนี้จะสว่างมากด้วยหน้าต่างด้านข้างแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ 2 ด้าน ถูกตกแต่งด้วยม่านแบบพับสีเทา ทำให้มุมนี้มีแสงธรรมชาติอ่อนๆ ส่องผ่านเข้ามาภายในได้ดี อีกทั้งช่วยทำให้ผู้ซื้อเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกช่วยให้เจริญอาหารยิ่งขึ้นไปอีก

 

ห้องนอนชั้นล่าง ภายในห้องสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายฟังก์ชั่นตามการใช้งานของผู้ซื้อ ทางโครงการได้ตกแต่งให้เป็นห้องนอนชั้นล่าง ภายในห้องถูกตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ด้วยขนาดของห้องและหน้าต่างที่มีความพอเหมาะสม ทำให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาภายในห้องได้ทั่วถึง ห้องนี้ยังสามารถปรับให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้เช่นกัน เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการขึ้นลงบันไดและปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา

 

ห้องครัวแบบบ้าน CAYLA (เซล่า) ถูกตกแต่งเน้นในโทนสีดำสลับเขียวและเทา หน้าต่างแบบรับแสงบานเลื่อน ตกแต่งด้วยม่านแบบหมุนเก็บสีขาว ทำให้อากาศภายในห้องครัวถ่ายเทได้ดียิ่งขึ้น ตู้เก็บของบานใหญ่แบบ Built-in ซึ่งมีความสูงมากถึงเพดานห้องทำให้เก็บของได้มากเป็นพิเศษ เคาน์เตอร์ครัวถูกออกแบบให้เป็นรูปตัว L (แอล) ด้านล่างเป็นตู้เก็บของแบบ Built-in เช่นกัน 

 

ภายในห้องน้ำชั้นล่างถูกจัดวางอุปกรณ์การใช้งานไว้อย่างเป็นสัดส่วน กระจกในห้องน้ำบานใหญ่เป็นพิเศษ ตกแต่งผิวพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทากันลื้น ผนังด้านข้างใช้กระเบื้องสีขาวและสีเหลืองอ่นแผ่นมาตราฐาน เพื่อเพิ่มความสวยงามให้แก่ห้องน้ำ

 

ภายในห้องน้ำชั้นล่างถูกติดตั้งฝักบัวมาด้วย ทำให้สามารถอาบน้ำชั้นล่างได้ในขณะชั่วโมงเร่งรีบ หน้าต่างมีขนาดกว้างเหมาะสม ช่วยระบายกลิ่นและความอับชื้นภายในห้องน้ำได้ดี ห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์ของ Nahm ทั้งหมด

 

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการคือ ช่วงระหว่างทางเดินของบันได ทางโครงได้มีการติดตั้งไฟทางเดินไว้ให้บ้านทุกหลังเรียบร้อยแล้ว จะช่วยให้ระหว่างทางเดินชั้นบนและชั้นล่างมีจุดเด่นน่าสนใจมากขึ้น 

 

สำหรับห้อง Master Bedroom แบบบ้าน โซอี้ มีการตกแต่งในโทนสีเย็น ทั้งผนังและการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หน้าต่างภายในห้องมีขนาดใหญ่เป็นกระจกแบบบานเลื่อน 2 ฝั่ง เปิดจากตรงกลาง ทำให้รับวิวจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ สามารถวางเตียง ขนาด 6 ฟุตแล้วยังมีพื้นที่ภายในห้องอย่างกว้างขวาง ประตูบานเลื่อนผู้ซื้อสามารถเปิดออกไปสู่ระเบียงเพื่อรับบรรยากาศด้านนอกได้ 

 

อีกด้านของห้องนอนใหญ่ถูกตกแต่งด้วยการ Built-in ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของ มีการตกแต่งให้อยู่ในโทนสีเย็นเช่นเดียวกัน จะสังเกตเห็นทางเดินทางด้านซ้าย โซนนั้นจะเป็นพื้นที่ของ Walk-in closet  และทางเดินสู่ห้องน้ำภายในห้องค่ะ

 

เมื่อเราเข้ามาสู่พื้นที่ของ Walk-in closet จะเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้าถูกจัดแบ่งอย่างเป็นสัดส่วนแบบ Built-in อีกทั้งโซนนี้จะมีหน้าต่างแบบยาว ถูกตกแต่งด้วยม่านแบบม้วนสีขาว เพื่อรับแสงธรรมชาติอ่อนๆ จากช่องหน้าต่างด้านนอกได้  

 

ภายในห้องน้ำถูกปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิคสีเทาวัสดุป้องกันการลื่นล้ม จะเห็นว่าระดับพื้นในห้องน้ำไม่เท่ากันผู้ซื้อสามารถเพิ่มตู้อาบน้ำกั้นโซนเปียกและโซนอาบน้ำได้ เพื่อช่วยในการระบายน้ำภายในห้องได้มากขึ้น ฝักบัวและสุขภัณฑ์เป็นของ Nahm ทั้งหมดค่ะ

 

อ่างล้างหน้าใช้ยี่ห้อ Nahm ช่วงระหว่างอ่างล้างหน้ามีพื้นที่ชั้นวางของด้านข้างกว้างมากเป็นพิเศษ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและมีพื้นที่จัดเก็บของอย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งหน้าต่างระบายอากาศมีขนาดกว้างมากแบบเลื่อนด้านข้าง ทำให้ภายในห้องน้ำไม่อับชื้อจนเกินไป 

 

ส่วนของระเบียงชั้นสองมีพื้นที่กว้างขวางมาก ทำให้ผู้ซื้อสามารถวางคอมเพรสเซอร์แอร์ได้รวมถึงการตกแต่งโซนระเบียนควบคู่ไปได้เช่นเดียวกัน หากใครสนใจไอเดียการตกแต่งระเบียงเพิ่มเติม สามารถคลิกอ่านบทความเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

ห้องนอนห้องที่สอง รองรับเตียงขนาด  6 ฟุต ภายในตัวห้องนอนตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งเป็นแบบ Built-in จัดอยู่ในระนาบเดียวกัน ทำให้พื้นที่ในการใช้สอยเพิ่มมากขึ้น หน้าต่างถูกติดตั้งไว้ 3 จุด ทำให้ภายในห้องดูกว้างและสว่างมากขึ้น

 

ภายในห้องน้ำชั้นสอง ทางโครงการได้มีการเจาะช่องเพื่อรองรับสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นไว้แล้ว อีกทั้งทางโครงการได้มีการทำที่กั้นแบ่งแยกส่วนแห้งและส่วนเปียกไว้ให้แล้ว ผู้ซื้อสามารถตกแต่งด้วยการนำตู้อาบน้ำหรือกระจกกั้นมาตกแต่งเพิ่มเติมได้เลย ฝักบัวและสุขภัณฑ์ใช้ยี่ห้อ Nahm ทั้งหมด

 

อีกด้านของห้องน้ำจะเป็นโซนของอ่านล้างหน้า ใช้ยี่ห้อ Nahm และกระจกบานใหญ่เป็นพิเศษ หน้าต่างระบายอากาศแบบยาวช่วยต่อการระบายกลิ่น ความอับชื้น ได้ดี 

 

ห้องนอนห้องที่สาม  มีพื้นที่ในการใช้สอยกว้างพอๆ กับห้องนอนห้องที่สอง รองรับเตียงขนาด 6 ฟุต โดยมีกระจกรอบด้านทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง อีกทั้งยังถูกออกแบบให้รองรับการขยาย-ต่อเติมห้องได้อีก 16 ตร.ม.เพื่อเพิ่มขนาดของห้องนอน ด้านหลังของหัวเตียง

 

อีกฝั่งของห้องนอนห้องที่สาม จะเป็นโซนของตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งแบบ Built-in สีเขียว จะสังเกตเห็นว่าด้านบนของโต๊ะเครื่องแป้งถูกตกแต่งให้ปิดการเห็นของตัวแอร์ การตกแต่งแบบนี้ช่วยให้ภายในห้องดูสวยงามและปกปิดพื้นที่ส่วนที่ไม่ต้องการให้เห็นออกไปด้วย อีกทั้งทางโครงการได้มีการติดตั้งเจาะช่องแอร์ไว้ให้กับบ้านทุกหลังเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

สำหรับโครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องของตัวบ้านแล้ว ยังมีความโดดเด่นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ เพื่อความสบายของผู้ซื้อ อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และผู้ซื้อยังได้รื่นร่มกับพื้นที่ทำงานส่วนกลาง และ Co-Working Space ที่ตอบโจทย์การทำงานและชีวิตส่วนตัวในที่เดียวกัน

 

สำหรับ Co-Working Space เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้ซื้อทุกคนสามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกัน การพูดคุยแลกเปลี่ยนกันภายในโครงการ หรือแม้กระทั่งเป็นพื้นที่สำหรับลูกๆ หลานๆ ที่มาทำการบ้าน เล่นกันช่วงระหว่างรอคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านก็ได้เช่นกัน

 

สำหรับสระว่ายน้ำในโครงการมีขนาดใหญ่เพียงพอเพื่อรองรับการทำกิจกรรมของผู้ซื้อทุกหลัง มีการแบ่งโซนเป็นสัดส่วนสำหรับโซนเด็ก และโซนผู้ใหญ่ไว้เรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับโซน Recreation Area เป็นโซนสนามหมากรุก เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ซื้อท่านไหนที่ชอบเล่นหมากรุกก็สามารถมาผ่อนคลายกับโซนตรงนี้ได้ด้วย หรือแม้กระทั่งมาเล่นรอคุณลูกๆ หรือสมาชิกภายในบ้านที่เล่นน้ำอยู่ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ในส่วนของฟิตเนสจะอยู่ชั้น 2 ด้านบนของโซน Co-Working Space เป็นห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ อุปกรณ์กีฬาครบครัน อีกทั้งวิวแบบพาโนรามา ในขณะที่เราออกกำลังกายเมื่อเรามองออกมาด้านนอกก็จะเห็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำและโซน Recreation Area สนามหมากรุก เป็นทิวทัศน์ที่เก๋ไม่น้อยเลยว่าไหม

 

สำหรับพื้นที่สวนส่วนกลางมีขนาดพื้นที่ 1 ไร่กว่า การออกแบบสวนส่วนกลางออกมาในรูปแบบสวนที่อยู่ใจกลางเมือง ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อตอบโจทย์ของผู้ซื้อที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและมลพิษจากสังคมในเมือง ด้วยสวนสวยสไตล์ Valley พร้อมรายล้อมทั่วโครงการ อาทิ อาทิ Bike Lane, Jogging track,  มุมนั่งอ่านหนังสือในสวน ฯลฯ แบบใกล้ชิดธรรมชาติที่ผู้ซื้อไม่อาจหาได้จากที่ไหน 

 

อีกหนึ่งโซนในพื้นที่สีเขียวของโครงการ เป็นสวนสำหรับทุกครอบครัว พื้นที่พักผ่อน มีทั้งมุมนั่งคุย พบปะ ท่ามกลางพื้นที่กว้างๆ และร่มไม้สีเขียว และพื้นที่อเนกประสงค์ให้คนในโครงการหรือสมาชิกในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ด้วย

 

ในส่วนของสวนส่วนกลางจะมีพื้นที่ของโซน Jogging Trak เพื่อให้สมาชิกภายในโครงการสามารถมาออกกำลังกายหรือพาสัตว์เลี้ยงส่วนตัวมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เช่นกัน โซนนี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถ้าหากใครเบื่อกับการออกกำลังกายในฟิตเนสแล้วละก็ โซนนี้ก็ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

ทางด้านหน้าโครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อม CCTV ที่ทางเข้าหลัก ระบบการเข้าออก ด้วยเทคโนโลยี RFID ให้คุณเชื่อมั่นในความปลอดภัย พร้อมทั้ง รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

 

เลนถนนด้านหน้าโครงการที่กว้างขวางถึง 2 เลน เพื่อให้ผู้ซื้อสะดวกต่อการสัญจรภายในโครงการ

 

     สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ทำเลดี มีความเป็นส่วนตัว และครบทุกฟังก์ชั่นของรูปแบบชีวิตของคุณและครอบครัว โครงการ เดอะพราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์ เป็นโครงการอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบบ้านที่ตอบรับการใช้งานของคนยุคใหม่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกที่ครบครันทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และพื้นที่ทำงานส่วนกลาง และ Co-Working Space

     อีกทั้งทำเลที่ตั้งที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสุขมากมายรอบโครงการ อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 เดอะ มอลล์ บางแค บิ๊กซี โลตัส และ porto chino ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิค โดยมีตลาดและมินิบิ๊กซีห่างจากโครงการเพียง 20 เมตร เป็นความสมบูรณ์แบบ พร้อมเป็นจุดเริ่มต้นตำนานบทใหม่ของทุกครอบครัวที่ เดอะพราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์

 

โครงการ เดอะพราว พระราม 2 – พันท้ายนรสิงห์
ถ้าใครสนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่
Call Center 1793 หรือ 087-667-6222

โปรโมชั่นจากโครงการ*
รับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท
ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์
  • ที่ตั้ง : อำเภอเมือง, จังหวัดสมุทรสาคร
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว และ บ้านแฝด
  • แบบบ้าน :
    • ZOEY ใช้สอย 182 ตร.ม 5 นอน 3 น้ำ
    • CAYLA ใช้สอย 168 ตร.ม 4 นอน 3 น้ำ
  • จุดขาย :
    รูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบบ้านที่นำเรื่องราวของผู้คนในท้องถิ่นพันท้ายนรสิงห์มาเป็นเอกลักษณ์ เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงไม้พาย อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวบ้านที่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ คือ 5 ห้องนอน และโรงจอดรถขนาดใหญ่

    ทำเลดีสะดวกด้วยการเดินทางตั้งอยู่บนถนน พระราม 2 ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ทั้งถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วน
  • ราคาเริ่มต้น 4.8 ล้านบาท
  • โปรโมชั่น : รับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท
  • ฝ่ายขาย : 087-667-6222
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 4.8 ล้านบาท

    โปรโมชั่นโครงการ :
    รับส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท

    จุดเด่นโครงการ :
    รูปแบบพื้นฐานเป็นงานออกแบบบ้านที่นำเรื่องราวของผู้คนในท้องถิ่นพันท้ายนรสิงห์มาเป็นเอกลักษณ์ เน้นเส้นสายตกแต่งให้สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมรูปทรงไม้พาย อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวบ้านที่ใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวทั่วไป มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ คือ 5 ห้องนอน และโรงจอดรถขนาดใหญ่

    ทำเลดีสะดวกด้วยการเดินทางตั้งอยู่บนถนน พระราม 2 ที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้เส้นทางคมนาคมขนาดใหญ่ทั้งถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วน

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    087-667-6222

    เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ บ้านเดี่ยว ทำเลใกล้ทางด่วนพระราม 2

    โครงการ เดอะพราว พระราม 2 - พันท้ายนรสิงห์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของบ้านเดี่ยว 2 ชั้นจากดี-แลนด์ กรุ๊ป ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานวัฒนธรรมของท้องถิ่นให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว ทางโครงการโดดเด่นเรื่องของทำเลที่ตั้งที่มีความเจริญทางด้านสาธารณูปโภคต่างๆ เพื่อตอบสนองผู้ซื้อมากมาย ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ทางด่วน (วงแหวนตะวันออก และ ดาวคะนอง) สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองหรืเดินทางออกนอกสถานที่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ โครงการ เดอะพราว พระราม2 - พันท้ายนรสิงห์ จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำธุรกิจในที่เดียวกัน

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll