รีวิวโครงการใหม่

ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ Modern Tropical Style มาพร้อมกับ Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนจตุโชติ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือจะตั้งอยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ ซึ่งตรงนี้จะทำให้เดินทางสัญจร ไม่ว่าจะเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัด เป็นเรื่องที่สะดวกอย่างมาก เพราะทางลงจากทางด่วนจะอยู่ก่อนถึงโครงการเพียงแค่ 400 เมตร และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สนามบินดอนเมือง และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล - จตุโชติ

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ Modern Tropical Style ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

     สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ Thaihometown จะพาเพื่อนๆ ไปชมโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนจตุโชติ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือจะตั้งอยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ ซึ่งตรงนี้จะทำให้เดินทางสัญจร ไม่ว่าจะเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัด เป็นเรื่องที่สะดวกอย่างมาก เพราะทางลงจากทางด่วนจะอยู่ก่อนถึงโครงการเพียงแค่ 400 เมตร และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สนามบินดอนเมือง และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์

     แต่ก่อนที่จะพาไปชมรีวิวโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ จะขอพูดถึงรายละเอียดของโครงการสักเล็กน้อย ไปอ่านกันเลยดีกว่าครับ

 

รายละเอียดโครงการ

     โครงการบ้านเดี่ยว ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม เพิ่มพื้นที่ความสุขให้เต็มที่ด้วยดีไซน์หน้าบ้านที่กว้าง พร้อมห้องนอนใหญ่ ที่มี Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ แบบบ้านที่ออกแบบใหม่ใน สไตล์ Modern Tropical ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัวด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 5 ห้อง และห้องอเนกประสงค์

     โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนจตุโชติ เดินทางได้อย่างสะดวกทั้งเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล และออกสู่ต่างจังหวัด ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้กับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งเชื่อมต่อได้กับทุกทางด่วน ทำให้ทุกการเดินทางในชีวิตเป็นเรื่องสะดวกสบายเลย

     ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, แฟชั่น ไอส์แลนด์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และสนามบินดอนเมือง

 

ราคาเริ่มต้น 5 ล้านต้น*

 

โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล จตุโชติ มีแบบบ้าน 3 แบบ ดังนี้

1. แบบบ้าน The Mist

พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 52 ตารางวา หน้ากว้าง 10 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์

2. แบบบ้าน The Forest

พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร  ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา หน้ากว้าง 12 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้

3. แบบบ้าน The Arise 

พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร  ที่ดินเริ่มต้น 65 ตารางวา หน้ากว้าง 14 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้


 

แบบบ้านโครงการ  ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล -  จตุโชติ

1. แบบบ้าน The Mist

พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 52 ตารางวา หน้ากว้าง 10 เมตร  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์
 

2. แบบบ้าน The Forest

พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร  ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา หน้ากว้าง 12 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้

 

3. แบบบ้าน The Arise 

พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร  ที่ดินเริ่มต้น 65 ตารางวา  หน้ากว้าง 14 เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้


 

 

แผนที่โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล -  จตุโชติ

►คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ

"ที่สุดของทำเล ใกล้ทุกการเดินทาง ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์"

• แฟชั่นไอส์แลนด์

• ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา

• ร.พ. พญาไท นวมินทร์

• สนามกอล์ฟปัญญา

• โรงเรียนนานาชาติ ไทย - อเมริกา

โครงการยังมีทำเลที่ใกล้กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์,
เทสโก้ โลตัส รามอินทรา, ร.พ.เปาโลเมมโมเรียล, ซาฟารีเวิลด์

 

แผนที่เส้นทางเชื่อมต่อทางด่วน  -  วงแหวนรอบนอก

►ลงจากด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ มาที่โครงการ เพียง 3 นาที

►คลิกดูแผนที่ใหญ่ เส้นทางลงจากทางด่วน เพียง 3 นาที
 

►จากโครงการ ไปขึ้นทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ เพียง 5 นาที

►คลิกดูแผนที่ใหญ่ เส้นทางไปขึ้นทางด่วน เพียง 5 นาที
 

►ลงจากพิเศษวงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ มาที่โครงการ เพียง 10 นาที

►คลิกดูแผนที่ใหญ่ เส้นทางมาจากวงแหวนรอบนอก เพียง 10 นาที

 

แผนที่เส้นทางการเดินทางไปยังโครงการ

►จากถนนรังสิต - นครนายก ตัดเข้าถนนกาญจนาภิเษก แล้วเข้าเลียบทางด่วนรามอินทรา

 

►จากแยกเมืองมีน เข้าสู่ถนนรามอินทรา แล้วตัดเข้าถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา

 

►จากถนนลาดพร้าว ตัดเข้าทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์

 

รีวิวการเดินทางไปโครงการ

 

เราขอเริ่มต้นการรีวิวเส้นทางไปยังโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บนถนน แจ้งวัฒนะ (หลักสี่) ให้เราขับตรงตามป้ายทางหลวงบอกทางไป มีนบุรี เพื่อขึ้นสะพานข้ามวงเวียน หลักสี่

 

เมื่อเราลงจากสะพานข้ามวงเวียน หลักสี่ แล้ว เราจะเข้าสู่ถนน รามอินทรา (ทางหลวงหมายเลข 304) จะสังเกตได้จากด้านซ้ายจะเป็นเซ็นทรัล รามอินทรา ให้เราขับตรงต่อไปบนถนน รามอินทรา เรื่อยๆ

 

ขับตรงมาเรื่อยๆ จนถึงไฟแดงใหญ่ ให้เราขับตรงตามป้ายทางหลวง มีนบุรี ต่อไป จะพบกับแยกลาดปลาเค้า ซึ่งจะสังเกตเห็นป้ายทางหลวงบอกทางเลี้ยวซ้ายเพื่อไปยัง ถนน ลาดปลาเค้า ถนนเส้นนี้สามารถเชื่อมต่อไปยัง ถนนโชคชัย 4 ถนนประเสริฐมนูกิจ และ ถนน ลาดพร้าวได้เช่นเดียวกัน ทำให้การเดินทางนั้นมีความเชื่อมต่อไปยังหลากหลายเส้นทางได้อย่างสะดวกสบายมากๆ

 

เมื่อขับผ่านสามแยกลาดปลาเค้ามาแล้ว จะสังเกตเห็นป้ายทางหลวงบอกทางขนาดใหญ่ สำหรับป้ายทางหลวงนี้บอกทางที่เชื่อมไปสู่ถนนและทางด่วนอีกหลากหลายเส้น สำหรับการรีวิวการเดินทางครั้งนี้ให้เราขับชิดซ้ายตามป้ายบอกทางไป ถ.กาญจนาภิเษกได้เลย

 

จากนั้นให้ขับชิดซ้ายตามป้ายทางด่วนถนนกาญจนาภิเษก เพื่อขึ้นทางด่วนต่อได้เลย

 

เมื่อเลี้ยวซ้ายตามป้ายทางด่วนมาแล้ว จะพบกับทางแยกเพื่อขึ้นทางด่วน 2 ทาง ให้ชิดซ้ายตามป้ายถนนกาญจนาภิเษกได้เลย รอบนี้คนขับขับผิดเลน เกือบเบี่ยงซ้ายกลับไม่ทันแน่ะ

 

เมื่อขับผ่านป้ายถนนกาญจนาภิเษกมาแล้ว ก็จะเข้าสู่ทางด่วนแล้ว เมื่อขึ้นมาจะพบกับด่านเก็บเงิน ให้เตรียมเงินเพื่อผ่านทางด้วย

 

พอขึ้นทางด่วนมาแล้ว ให้ขับตรงตามป้ายกาญจนาภิเษกมาเรื่อยๆ ก่อน 

 

เมื่อขับมาเรื่อยๆ จะพบกับป้ายทางลงถนนจตุโชติ ให้เราชิดซ้ายตามป้ายถนนจตุโชติได้เลย

 

จะมีช่วงที่ทางด่วนลงมาติดพื้นดิน ช่วงนี้ยังไม่ได้ออกจากทางด่วนนะครับ ให้ขับชิดซ้ายตามป้ายทางออกถนนจตุโชติไว้ก่อนครับ

จากนั้นให้ออกจากทางด่วนตามป้ายถนนจตุโชติได้เลย

 

เมื่อออกมาจากทางด่วนแล้ว ให้ขับมาตามทางเรื่อยๆ แล้วก็จะพบกับป้ายบอกทางไปยังโครงการ ให้เราขับตามป้ายไปได้เลย

 

หลังจากเห็นป้ายโฆษณาใหญ่ๆ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาตามทางก็จะเจอกับทางเข้า
โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล - จตุโชติแล้ว เราไปดูบ้านตัวอย่างกันต่อเลยดีกว่าครับ

รีวิวบ้านตัวอย่าง แบบบ้าน  The Mist 

แบบบ้าน The Mist บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 10 เมตร ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยถึง 165 ตารางเมตร ที่ดิน 52 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์

 

ประตูทางเข้าตัวบ้าน โครงการได้เลือกใช้เป็นประตูอลูมิเนียมแบบอบขาว เป็นประตูแบบบานสไลด์ 1 บาน บานตาย 1 บาน ส่วนกระจกเลือกใช้เป็นกระจกสีขาวใส พื้นที่เล็กๆหน้าประตูจะมีไว้สำหรับการตกแต่งปูหญ้าเล็กๆน้อยๆได้ หรือจะปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ไปถึงหน้าประตูกระจกก็ได้ สีของผนังภายนอกใช้เป็นสีโทนเดียว คือสีเทา ซึ่งเป็นสีกลาง ทำให้รู้สึกดูเรียบง่าย ไม่ดูร้อนหรือเย็นจนเกินไป

 

เมื่อเข้ามาภายในตัวบ้านแล้ว จะพบกับโซนรับแขกก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งโซนรับแขกนี้ได้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว ที่จะทำให้ตัวห้องดูสว่าง และโปร่ง โล่งสบายมากขึ้น พร้อมด้วยโซฟาสีเทาโทนสว่าง ที่มองแล้วรู้สึกสบายตามาก พร้อมด้วยชั้นวางโทรทัศน์แบบ Built-In ที่สามารถนำของประดับตกแต่ง รวมทั้งโทรทัศน์มาวางได้

ส่วนเรื่องการตกแต่งอื่นๆ อย่างโคมไฟ หรือฉากกั้นโซนต่างๆ ภายในบ้านนั้น เน้นการตกแต่งด้วยลายเส้นแบบโมเดิร์นลอฟต์ ซึ่งจะทำให้ตัวบ้านดูมีลวดลาย มีมิติมากขึ้น ไม่ดูจืดชืดจนเกินไป

 

เมื่อเดินเลยโซนรับแขกเข้ามาแล้ว จะพบกับอีกหนึ่งโซนที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งกั้นโซนเพื่อใช้เป็นห้องทำงานก็ได้ หรือจะกั้นเป็นห้องขึ้นมาอีกห้องหนึ่งเลยก็ได้ ก็จะได้ห้องนอนเพิ่มสำหรับผู้สูงอายุขึ้นมาอีกห้องหนึ่งได้เหมือนกัน นับได้ว่าเป็นโซนที่มีประโยชน์หลากหลายมากๆเลยครับ

 

จากโซนรับแขก เดินมาทางขวา จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่จัดโต๊ะรับประทานอาหารมาในสไตล์มินิมอลขนาด 4 คนนั่ง ซึ่งเป็นโซนที่สว่างมาก เหมาะกับการใช้รับประทานอาหารที่สุดแล้วเพราะว่ามีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่สามารถใช้ได้ทั้งการเพิ่มความสว่างภายในบริเวณโซนรับประทานอาหารด้วย และสามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารได้ด้วยเช่นกัน

 

ถัดมาจากบริเวณโซนรับประทานอาหาร จะพบกับโซนจัดเตรียมอาหาร ที่ Built-In เคาน์เตอร์ครัวมาในรูปของตัว U ที่จะทำให้ประหยัดเนื้อที่ในโซนเตรียมอาหารได้เป็นอย่างมากด้วยการจัดวางพื้นที่การใช้งานตามแนวผนังห้อง และยังมีตู้แขวน Built In ติดผนัง ที่สามารถเก็บเครื่องครัวได้อีกมากมายเลยทีเดียว และยังมีหน้าต่างที่เปิดออกไปด้านหลังบ้าน เพื่อใช้ระบายกลิ่นของการทำอาหารต่างๆ ได้อีก

 

โซนเตรียมอาหาร ที่สามารถใช้ได้ทั้งการจัดเก็บเครื่องครัว เครื่องใช้ต่างๆ ใช้สำหรับจัดเตรียมอาหาร ใช้เป็นมุมสำหรับการชงกาแฟ หรือใช้ในการทำความสะอาดเครื่องครัวได้

 

“ ห้องครัว ที่มาพร้อมกับประตูใช้งานสะดวก ”

จากโซนเตรียมอาหาร จะมีประตูอยู่อีกบาน ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาแล้วจะพบกับโซนประกอบอาหาร หรือห้องครัวนั่นเองนะครับ ซึ่งในตัวห้องครัวนี้ได้ Built-In เคาน์เตอร์ครัวมาในรูปตัว L ตามผนัง ซึ่งจะทำให้ประหยัดพื้นที่ และเป็นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย

และยังมีตู้ติดผนัง Built-In เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสิ่งของต่างๆ ได้อีกด้วย และไม่ต้องกลัวเลยว่ากลิ่นอาหารจะติดภายในห้องรึเปล่า เพราะว่าในห้องครัวมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ซึ่งสามารถเปิดเพื่อการระบายอากาศ และระบายกลิ่นได้ด้วย

 

ห้องน้ำที่ตกแต่งในโทนสีขาว ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น มีกระจกบานใหญ่ติดผนังอยู่ ซึ่งตัวห้องน้ำได้มีการแบ่งสัดส่วนต่างๆ อย่างชัดเจน มีประตูเลื่อนกระจกสำหรับพื้นที่อาบน้ำ มีหน้าต่างที่สามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอับภายในห้องน้ำได้ ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen


จากห้องครัว จะมีประตูอีกบาน ซึ่งออกมาที่หลังบ้านได้ ซึ่งจะมีพื้นที่ว่างที่สามารถจัดเป็นโซนซักล้างได้ ซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้

 

บันไดทางขึ้นสู่ชั้นสอง ตัวบันไดมีราวจับมาให้ ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้สูงอายุ บริเวณบันไดมีช่องแสงที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบริเวณบันไดในเวลากลางวันด้วย ซึ่งจะเป็นการช่วยประหยัดไฟได้มากขึ้น

 

พื้นที่บริเวณโถงชั้นสอง จะมีพื้นที่ที่ว่าง และกว้างพอสมควร ซึ่งสามารถใช้จัดเป็นมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนได้ หรือจะใช้สำหรับจัดเป็นห้องพระได้เหมือนกัน

 

ห้องนอนใหญ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสว่างสีขาว ทำให้ภายในห้องดูสว่าง โปร่ง โล่งสบายมากขึ้น พร้อมด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อน และประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศให้ถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น และเพิ่มแสงสว่างภายในห้องนอนใหญ่ได้อีกด้วย

 

“ ห้องนอนใหญ่ ระเบียงส่วนตัว ”

เมื่อเดินผ่านประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่ไปแล้ว จะพบกับระเบียงภายในห้องนอนใหญ่ ที่สามารถออกไปชมทิวทัศน์ ธรรมชาติต่างๆ และสามารถออกไปยืนรับอากาศบริสุทธิ์ได้อีกด้วย



ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้วย ซึ่งตัวห้องน้ำจะตกแต่งด้วยสีขาว ซึ่งทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น และภายในห้องน้ำ ได้มีการแยกส่วนเปียก กับส่วนแห้งไว้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

ห้องนอนที่ 2 ตกแต่งในโทนสว่างด้วยสีขาว ทำให้ตัวห้องดูกว้าง และโปร่ง ดูโล่งสบายมากขึ้น พร้อม Built-In ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางของ มีมุมเล็กๆ ริมหน้าต่างที่ใช้นั่งเล่นชมทิวทัศน์ภายนอกแบบชิลล์ๆได้

 

 

“ ห้องน้ำใหญ่ ติดกระจกบานเลื่อน พร้อมใช้งาน ”

ห้องน้ำชั้นสองอีกหนึ่งห้องที่อยู่ด้านนอก จะมีประตูอยู่สองบาน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งโซนเอนกประสงค์ และจากห้องนอนที่ 2 ได้ด้วย มีการตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว และปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ มีการแยกส่วนเปียก กับส่วนแห้งไว้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

ห้องนอนที่ 3 ที่ถูกตกแต่งให้เป็นห้องสำหรับใช้ทำงาน หรือใช้นั่งเล่นได้ ซึ่งสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่าง เช่น การทำเป็นห้องพระ หรือห้องหนังสือก็ได้ ไม่จำเป็นต้องทำเป็นห้องนอนอย่างเดียวก็ได้ หากว่าครอบครัวของผู้ซื้อเป็นครอบครัวเล็ก และมีบุตรเพียงคนเดียว


 


รีวิวบ้านตัวอย่างแบบบ้าน  The Forest 

แบบบ้าน The Forest บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 12 เมตร พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา  3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้

 

เมื่อเดินเข้ามาในตัวบ้าน จะพบกับโซนรับแขกก่อน ที่ถูกตกแต่งแบบคลาสสิค ดูเรียบหรู ใช้เฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอลที่ดูเรียบง่ายทั้งโต๊ะกลมสองตัว และโซฟา มี Built-In ตู้เก็บของ ที่สามารถใช้วางโทรทัศน์ได้ มีการตกแต่งโคมไฟแบบคลาสสิค ดูหรู ดูแพงมาก ทำให้ตัวโซนรับแขกดูเป็นโซนที่ดูนุ่มนวลมากเลยล่ะครับ


เมื่อเดินถัดเข้ามาด้านใน จะพบกับมุมเล็กๆ อีกมุมหนึ่งครับ ที่ถูกจัดไว้เป็นโซนนั่งเล่น โดยการออกแบบพื้นแบบยกสูงขึ้นมาอีกระดับนึง เพื่อจะสามารถ Built-In ช่องเก็บของเข้าไปได้ ซึ่งเป็นการจัดวางพื้นที่ที่ดูคุ้มค่ามากๆ ในส่วนการออกแบบนั้น ได้ออกแบบมาในสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งก็ดูเหมือนโต๊ะจิบชาแบบญี่ปุ่นเอามากๆเลยล่ะครับ ซึ่งนอกจากจะไว้ใช้สำหรับนั่งเล่น หรือใช้นั่งอ่านหนังสือได้แล้ว ยังสามารถใช้นั่งรับประทานอาหารได้อีกด้วย ซึ่งจะดูเหมือนกับรับประทานอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำหลายร้านเลยทีเดียวเชียวล่ะคุณ

 

จากโซนรับแขก เดินมาทางขวา จะพบกับโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาในโทนสว่าง ดูสบายตา พร้อมชุดโต๊ะและเก้าอี้ไม้ ที่ดูเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลมากๆ และในโซนรับประทานอาหารนี้ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ ที่สามารถเปิดเพื่อรับกลิ่นไอธรรมชาติ หรือระบายอากาศและกลิ่นอาหารได้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้เพิ่มแสงสว่างภายในบริเวณโซนรับประทานอาหาร ให้ดูน่าใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย ในโซนรับประทานอาหารนี้มีการตกแต่งด้วยโคมไฟแขวนผนังสีขาว ที่ดูคล้ายกับเกสรดอกไม้ ซึ่งดูแล้วสบายตามากๆ และทำให้โซนรับประทานอาหารนี้มีความเป็นฮิปสเตอร์มากๆ เลยล่ะครับ

 

เดินผ่านโซนรับประทานอาหารมา จะพบกับโซนครัวกันแล้ว ซึ่งจะพบกับครัวฝรั่งกันก่อน ซึ่งเราสามารถวางเครื่องใช้ต่างๆ เกี่ยวกับการปรุงอาหารสำเร็จรูปได้มากมายเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเตาอบขนมปัง ไมโครเวฟ หรือกาน้ำร้อนด้วย เป็นโซนที่เหมาะกับการทำอาหารที่กลิ่นไม่แรงนักอย่างอาหารฝรั่งง่ายๆ หรือการปรุงอาหารสำเร็จรูปง่ายๆ ซึ่งจะมี Built-In เคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L และตู้แขวนติดผนังมาให้ ซึ่งทำได้ทั้งทำอาหาร และจัดเก็บเครื่องมือ เครื่องใช้ และวัตถุดิบต่างๆ ในการทำอาหาร และยังมีอ่างสำหรับล้างจานและเครื่องครัวต่างๆ มาให้ด้วย และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนสำหรับเปิด-ปิดเพื่อการระบายอากาศด้วย

 

“ ห้องครัวแนวยาว มีพื้นที่เพิ่มขึ้น ใช้งานได้คล่องตัว ”

จากโซนครัวฝรั่ง จะมีประตูที่เดินออกมายังโซนครัวไทยได้ ซึ่งโซนครัวไทยนี้จะเหมาะกับการใช้ทำอาหารไทยแบบหนักๆ กลิ่นอาหารที่มีความฉุน เช่น ผัดเผ็ด ผัดพริก ผัดกะเพรา เพราะจะมีประตูที่สามารถปิดไม่ให้กลิ่นกระจายไปยังโซนอื่นๆ ภายในบ้านได้ ซึ่งเหมาะกับคนเขียนที่ชอบทำอาหารมากๆ เลย ภายในโซนครัวไทยจะมีเคาน์เตอร์ครัว และตู้แขวนติดผนังที่ Built-In ตามแนวผนัง ซึ่งทำให้ประหยัดเนื้อที่ภายในโซนครัวได้มากขึ้น ซึ่งชุดเคาน์เตอร์ครัวนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างมากๆ เช่น การทำอาหาร การล้างทำความสะอาดเครื่องครัว การจัดเก็บเครื่องครัว เครื่องใช้ และวัตถุดิบ อาหารแห้งต่างๆ และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อน ที่จะทำได้ทั้งการเพิ่มแสงสว่างภายในโซนครัว และเปิดเพื่อระบายกลิ่นอาหารได้อีกด้วย และยังมีประตู ที่สามารถออกไปยังหลังบ้านได้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดในส่วนนี้ ไปติดตามกันต่อได้ที่ภาพต่อไปเลยครับ

 

                      “ ห้องน้ำติดกระจก   บานใหญ่พิเศษ! กว้างเต็มพื้นที่ ”

ห้องน้ำที่ตกแต่งในโทนสีขาว ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น มีกระจกบานใหญ่ติดผนังอยู่ ซึ่งตัวห้องน้ำได้มีการแบ่งสัดส่วนต่างๆ อย่างชัดเจน มีประตูเลื่อนกระจกสำหรับพื้นที่อาบน้ำ มีหน้าต่างที่สามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอับภายในห้องน้ำได้ ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

โซนหลังบ้าน จะพบว่ามีความกว้างมาก ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกที่จะต่อเติมเป็นห้องขึ้นมาอีกก็ได้ ซึ่งจะเหมาะกับการเพิ่มพื้นที่ซักล้าง ซักรีดเสื้อผ้ามากๆ เลยครับ

 

หลังบ้านมีห้องอีกหนึ่งห้อง ซึ่งถ้าผู้ซื้อบ้านมีคนรับใช้อยู่ด้วย ก็สามารถใช้เป็นห้องนอนสำหรับคนรับใช้ก็ได้ หรือถ้าหากไม่มีคนรับใช้ ก็สามารถใช้เป็นห้องเก็บของก็ได้เหมือนกัน

 

นอกจากจะมีห้องสำหรับคนรับใช้แล้ว ก็ยังมีห้องน้ำสำหรับคนรับใช้มาอีกด้วย และข้างๆ กันนั้น ยังมีห้องใต้บันได ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านต่างๆ ได้เช่นกัน

 

“ โถงบันได สูงโปร่งพิเศษ! ดูโล่งสบายตา ”

บันไดทางขึ้นสู่ชั้นสอง ตัวบันไดมีราวจับมาให้ ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้สูงอายุ บริเวณบันไดมีช่องแสงที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบริเวณบันไดในเวลากลางวันด้วย ซึ่งจะเป็นการช่วยประหยัดไฟได้มากขึ้น

 

เมื่อขึ้นมายังชั้นสองแล้ว จะพบกับพื้นที่บริเวณโถงชั้นสอง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่ว่าง และกว้างพอสมควร ซึ่งสามารถใช้จัดเป็นมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนได้ หรือจะใช้สำหรับจัดเป็นห้องพระได้เหมือนกัน

 

ห้องนอนใหญ่ ที่ถูกตกแต่งผนังด้วยสีโทนสว่าง พร้อมเตียงที่มีผ้าปูที่นอนสีดำ ซึ่งดูตัดกันมาก แต่จะไม่ทำให้ห้องดูจืดชืดและกลมกลืนจนเกินไป พร้อมด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่ดูเรียบง่าย สบายตา และภายในห้องยังสว่างได้อีกด้วยประตูกระจกบานเลื่อน และหน้าต่างบานเลื่อน ที่พร้อมรับแสงสว่างจากภายนอก และระบายอากาศให้มีความถ่ายเทสะดวกมากขึ้นด้วย

 

                     
           ≈ ระเบียงใหญ่ ในพื้นที่ส่วนตัว ≈

พื้นที่ระเบียงภายในห้องนอนใหญ่ สามารถจัดเป็นชุดโต๊ะเล็กสำหรับนั่งชมทิวทัศน์ ผ่อนคลาย รับอากาศบริสุทธิ์ได้
 

บริเวณใกล้ๆ กับระเบียง จะมีคอมเพรสเซอร์แอร์วางอยู่ ซึ่งได้มีรั้วมาปิดไว้เพื่อความสวยงาม หากมองจากหน้าบ้านจะสังเกตเห็นได้ยาก ถือเป็นการปิดเพื่อความสวยงามที่แนบเนียนมากๆ เลยครับ

 

ภายในห้องนอนใหญ่ จะมีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ด้วย ซึ่งตัวห้องน้ำจะตกแต่งด้วยสีขาว ซึ่งทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น และภายในห้องน้ำ ได้มีการแยกส่วนเปียก กับส่วนแห้งไว้อย่างชัดเจน ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

และในห้องน้ำของห้องนอนใหญ่ ยังมี Built-In ตู้เสื้อผ้ามาให้อีกด้วย ทำให้การแต่งตัวสะดวก และง่ายดายขึ้นไปอีก

 

“ ห้องนอนเล็ก มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว ”

ห้องนอนที่ 2 ตกแต่งด้วยโทนสว่าง และตกแต่งผนังด้านระเบียงด้วยสีเหลืองเพื่อให้ดูนวลตามากขึ้น ไม่ดูสว่างจนแสบตามากเกินไป พร้อมเตียงนอนที่ดูมีสีสันสดใสจนน่านอนมากๆ ในห้องมีพื้นที่กว้างมากพอที่จะ Built-In คู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ และโต๊ะทำงานเข้าไปด้วย 

 

ในห้องนอนที่ 2 จะมีห้องน้ำส่วนตัวด้วย ซึ่งตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวให้ดูสว่าง และกว้างขึ้น และตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล เพื่อให้ห้องน้ำดูมีลวดลายมากขึ้น และยังมีหน้าต่างสำหรับใช้ระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำด้วย ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

ห้องนอนที่ 3 ถูกจัดออกมาให้เป็นห้องนั่งเล่น ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทา มีลายเส้นเพื่อเพิ่มความแปลกตา ไม่ให้ดูจืดชืดจนเกินไป ซึ่งสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่าง เช่น การทำเป็นห้องพระ หรือห้องหนังสือก็ได้ ไม่จำเป็นต้องทำเป็นห้องนอนอย่างเดียวก็ได้ หากว่าครอบครัวของผู้ซื้อเป็นครอบครัวเล็ก และมีบุตรเพียงคนเดียว

 

ในห้องนอนที่ 3 จะมีห้องน้ำส่วนตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวให้ดูสว่าง และกว้างขึ้น และตกแต่งด้วยกระเบื้องหลากสีเล็กๆ สลับกัน เพื่อให้ห้องน้ำดูมีลวดลายมากขึ้น และยังมีหน้าต่างสำหรับใช้ระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำด้วย ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

 

รีวิวบ้านตัวอย่างแบบบ้าน The Arise

แบบบ้าน The Arise บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น หน้ากว้าง 14 พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร  ที่ดินเริ่มต้น 65 ตารางวา เมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องคนรับใช้

 

แบบบ้าน The Arise จะเป็นแบบบ้านที่ใหญ่ที่สุดของโครงการนี้ และเป็นบ้านตัวอย่างที่ใช้เป็นอาคารสำนักงานขายด้วย เมื่อเข้ามาแล้วจะพบว่าโซนรับแขก กับโซนรับประทานอาหาร จะอยู่คนละฝั่งกัน ซึ่งเราจะไปดูโซนรับแขกกันก่อนเลยครับ

 

โซนรับแขก ถูกจัดมาแบบเรียบง่าย ดูกว้าง โปร่ง โล่งสบายด้วยชุดโซฟาสีโทนสว่าง และการใช้วอลล์เปเปอร์ติดผนังในโทนสีสว่าง ที่มาพร้อมกับผ้าม่านถึงสองชั้น คือผ้าม่านแบบทึบที่เป็นสีเทาอ่อน ที่ดูสบายตา และผ้าม่านแบบโปร่งแสง ที่จะช่วยกรองแสง และทำให้ดูสบายตามากขึ้น และยัง Built-In ชั้นวางโทรทัศน์ ที่สามารถใช้เป็นตู้เก็บของ และวางของประดับบนชั้นได้อีกเล็กน้อย และประดับด้วยโคมไฟแขวนเพดานสีขาว ที่จะทำให้โซนรับแขกดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ 1 บาน และบานเล็กอีก 2 บาน ที่สามารถรับแสงสว่างจากภายนอกทำให้ภายในบ้านมีความสว่างมากขึ้น และสามารถเปิดเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวกขึ้นได้ด้วย

 

อีกฝั่งตรงข้ามกันกับโซนรับแขก จะเป็นโซนรับประทานอาหาร ที่ถูกจัดมาให้สามารถรับประทานอาหารได้ถึง 8 ที่นั่ง ถูกจัดมาในสไตล์เรียบง่าย พร้อมโคมไฟแขวนเพดานสไตล์โมเดิร์น และในโซนรับประทานอาหารนี้ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนบานใหญ่ ที่สามารถเปิดเพื่อรับกลิ่นไอธรรมชาติ หรือระบายอากาศและกลิ่นอาหารได้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้เพิ่มแสงสว่างภายในบริเวณโซนรับประทานอาหาร ให้ดูน่าใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย

 


 “ ทำมินิบาร์ ใช้พื้นที่น้อย  ก็มีบาร์นั่งดื่มชิลๆได้ 

เมื่อเดินเลยโซนรับประทานอาหารเข้ามา จะพบกับโซนจัดเตรียมอาหาร ที่ Built-In เคาน์เตอร์เตรียมอาหารพร้อมอ่างล้างทำความสะอาดมาตามแนวผนัง และ Built-In ตู้แขวนติดผนังมาให้ด้วย ซึ่งมุมนี้สามารถใช้วางได้ทั้งไมโครเวฟ กาน้ำร้อน และชุดชงกาแฟได้ และโต๊ะที่ตั้งอยู่กลางพื้นที่โซนจัดเตรียมอาหาร ก็สามารถใช้ได้ทั้งการจัดเตรียมอาหาร และใช้สำหรับนั่งดื่มชา และกาแฟได้อีกด้วย และในโซนจัดเตรียมอาหาร ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อช่วยเปิดระบายอากาศได้อีกด้วย

 

ถัดเข้ามาจะเป็นโซนครัว ซึ่งจะมีการ Built-In ชุดเคาน์เตอร์ครัว และตู้แขวนติดผนัง ซึ่งสามารถใช้ทำอาหาร ล้างทำความสะอาดเครื่องครัวเครื่องใช้ จัดเตรียมวัตถุดิบในการประกอบอาหาร และจัดเก็บเครื่องครัวเครื่องใช้ต่างๆได้ และอย่างที่บอกว่าบ้านตัวอย่างหลังนี้เป็นสำนักงานขายด้วย จึงเป็นสถานที่เก็บเครื่องใช้ เครื่องครัวต่างๆ ของสำนักงานขายโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ แห่งนี้ด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อเห็นภาพการใช้งานของโซนครัวนี้จริงๆ ว่าควรจัดวางตู้เย็นไว้ตรงไหน ควรจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ไว้ตรงไหนบ้าง และในโซนครัว ยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนเพื่อช่วยเปิดระบายอากาศ และกลิ่นอาหารได้อีกด้วย

 

ห้องน้ำที่ตกแต่งในโทนสีขาว ซึ่งจะทำให้ห้องน้ำดูสว่างมากขึ้น มีกระจกบานใหญ่ติดผนังอยู่ ซึ่งตัวห้องน้ำได้มีการแบ่งสัดส่วนต่างๆ อย่างชัดเจน มีประตูเลื่อนกระจกสำหรับพื้นที่อาบน้ำ มีหน้าต่างที่สามารถเปิดเพื่อระบายกลิ่นอับภายในห้องน้ำได้ ส่วนเรื่องของสุขภัณฑ์ ทางโครงการได้ใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีของ Mogen

 

บันไดทางขึ้นสู่ชั้นสอง ตัวบันไดมีราวจับมาให้ ทำให้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากขึ้นสำหรับผู้ใช้งานที่เป็นผู้สูงอายุ บริเวณบันไดมีช่องแสงที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับบริเวณบันไดในเวลากลางวันด้วย ซึ่งจะเป็นการช่วยประหยัดไฟได้มากขึ้น

 

“ โถงบันไดชั้น 2 กว้างทำโซนนั่งเล่นได้ ”

เมื่อขึ้นมายังชั้นสองแล้ว จะพบกับพื้นที่บริเวณโถงชั้นสอง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่ว่าง และกว้างพอสมควร ซึ่งสามารถใช้จัดเป็นมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนได้ หรือจะใช้สำหรับจัดเป็นห้องพระได้เหมือนกัน
 


ห้องนอนใหญ่ ถูกจัดมาในโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก ซึ่งทำให้ดูมีความนุ่มนวล และมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ที่มีทั้งเตียงขนาดใหญ่ และโซฟารูปตัว L หน้าเตียง ที่สามารถใช้นั่งอ่านหนังสือ หรือใช้ดูโทรทัศน์ได้ หากมีการติดตั้งโทรทัศน์ไว้ภายในห้อง

และตรงข้ามโซฟา ยังมีการ Built-In ตู้ขึ้นมาอีกหนึ่งใบ ซึ่งสามารถใช้เป็นชั้นวางของ และวางโทรทัศน์ได้เหมือนกัน ภายในห้องนอนใหญ่จะมีประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงได้ และยังมีหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอีกสองด้าน ซึ่งสามารถใช้ในการรับแสงสว่างได้มากมาย ซึ่งทำให้ห้องดูโปร่ง โล่งสบายขึ้นอีกมาก และยังสามารถเปิดเพื่อถ่ายเทอากาศได้อีกด้วย

 

ภายในห้องนอนใหญ่ มีการ Built-In ตู้เสื้อผ้า จัดเป็นโซนแต่งตัวขึ้นมาเป็นอีกห้องต่างหาก ซึ่งดูเป็นส่วนตัวมากๆ

 

     “ ห้องน้ำส่วนตัว สุดหรู มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบ ”

เมื่อเดินเลี้ยวจากโซนแต่งตัว จะพบกับห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ ที่มีการแบ่งส่วนการใช้งานอย่างชัดเจน มีทั้งห้องอาบน้ำที่มีธรณีกั้นอีกที ไม่ให้น้ำกระเด็นออกมาด้านนอกได้ มีโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และที่พิเศษมากๆ คือมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วย ซึ่งสามารถ Eat a dinner in a bathtub แบบเพลง High ของ Tove Lo ได้แบบสบายๆ "ต่าย อรทัย To keep you off my mind อู้ฮูๆ" กันเลยทีเดียว

และตัวห้องน้ำได้ถูกตกแต่งผนังในโทนสีขาว ซึ่งทำให้ห้องน้ำดูสว่าง โปร่ง โล่ง สบาย และรู้สึกกว้างขึ้น แต่ไม่ดูกลืนกันจนเกินไปเพราะที่พื้นใช้กระเบื้องแบบหยาบสีน้ำตาล ซึ่งทำให้สีสันภายในห้องไม่ดูกลืนกันจนเกินไป และด้วยความที่กระเบื้องเป็นแบบหยาบ จะช่วยป้องกันอุบัติเหตุจากการลื่นในห้องน้ำได้อีกด้วย และยังมีหน้าต่างบานเลื่อนที่สามารถเปิดปิดเพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้อีกด้วย

 

“ ห้องนอนเล็ก พื้นที่แนวยาว พร้อมระบียงส่วนตัว ”

ห้องนอนที่ 2 ถูกตกแต่งมาอย่างเรียบง่ายด้วยการใช้สีขาว Built-In ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ และชั้นวางของไว้ด้วย ซึ่งกว้างพอที่จะนำโทรทัศน์มาวางได้แบบสบายๆ พื้นที่ภายในห้องมีความกว้างขนาดวางโต๊ะทำงานได้หนึ่งตัว และจัดเป็น Working Space เล็กๆ ภายในห้องนอนได้ด้วย และยังสามารถเพิ่มแสงสว่าง และถ่ายเทอากาศให้สะดวกยิ่งขึ้นได้ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนที่สามารถเปิดออกไปยังระเบียงได้ และด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอีกสองบานด้านหัวเตียงด้วย

 

ภายในห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องนอนด้วย ซึ่งการตกแต่งภายในห้องน้ำ จะตกแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลทั้งห้อง ทำให้ห้องน้ำดูมีความนุ่มนวล และดูเรียบง่ายมากๆ มีการแยกส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยประตูกระจกบานเลื่อน และยังมีหน้าต่างบานเลื่อนที่เปิดเพื่อระบายอากาศ และความชื้นภายในห้องน้ำได้ด้วย

 

ห้องนอนที่ 3 ที่ถูกตกแต่งออกมาอย่างมีสีสันดูโดดเด่นมากๆ ด้วยการตกแต่งผนังสีชมพู และลายทางม้าลายขาวสลับดำ (หรือเรียกว่าลายดำสลับขาวก็ได้ เหมือนกันครับ) เตียงนอนได้ถูกตกแต่งอย่างมีสีสันสดใสมาก และยังสามารถเพิ่มแสงสว่างภายในห้อง และเปิดรับลมด้วยหน้าต่างกระจกบานเลื่อนอีกสองบานด้านข้างเตียงได้อีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

ป้ายทางเข้าโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล - จตุโชติ เป็นป้ายขนาดใหญ่มาก เห็นได้ชัดเจน มีความโดดเด่น แม้จะมองจากระยะไกล

 

ทางเข้าหลัก (Maingate) สำหรับเข้า-ออก โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง CCTV ทั่วโครงการ ทั้งประตูทางเข้าและออก มีระบบ Auto Access Card และเพิ่มระดับความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้นด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

ถึงแม้ว่าตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับถนนใหญ่ ที่ดูจะมีมลพิษ ฝุ่นและควันเยอะ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใดๆ เพราะทางโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล - จตุโชตินั้น มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่พร้อมคืนกำไรเป็นออกซิเจนให้กับผู้ซื้อทุกท่าน และในบริเวณสวนสาธารณะ ยังมีการติดตั้งเสาไฟขนาดเล็ก เพื่อให้แสงสว่าง และความสวยงามในยามค่ำคืนอีกด้วย

 

แอทซีน คลับ ที่เป็นทั้งที่พบปะสังสรรค์ของผู้ซื้อในโครงการ และเป็นศูนย์ออกกำลังกายของผู้ซื้อที่ทำให้ทุกการออกกำลังกายของผู้ซื้อเป็นเสมือนการออกกำลังกายในสปอร์ตคลับชื่อดังหลายๆ ที่เลย ที่จะมีทั้งฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ที่ครบเครื่อง ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายมีความครบครัน  

 

สระว่ายน้ำมีความกว้างขวาง มีการแยกระหว่างสระเด็กกับสระผู้ใหญ่อย่างชัดเจน ทำให้การเล่นน้ำของเด็กๆ มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น สระว่ายน้ำมีความยาวมาก สามารถใช้เพื่อการซ้อมว่ายน้ำให้ว่ายเก่งดั่งไมเคิล เฟลป์สได้สบายๆ หรือจะใช้เพื่อการออกกำลังกายผ่อนคลายกล้ามเนื้อก็ดี

 

โครงการถนนภายในกว้างขวางมาก โดยถนนหลักกว้าง 16 ม. ถนนในซอยกว้าง 9 ม. ทำให้การสัญจรเข้า-ออก ภายในโครงการของผู้ซื้อไม่ใช่ปัญหาใหญ่ใดๆ เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องอุบัติเหตุรถอะตอม (ชนกัน) ภายในโครงการเลยครับ ถนนกว้างมาก

 

►คลิกดูแผนที่ใหญ่ โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาด

  • เซ็นทรัลรามอินทรา
  • แฟชั่น ไอส์แลนด์
  • เดอะ พรอมานาด
  • แม็คโคร รามอินทรา

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์
  • โรงพยาบาลสินแพทย์

 

สถานศึกษา 

  • โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
  • โรงเรียนสาธิตพัฒนา
  • โรงเรียนโสมาภาพัฒนา
  • วิทยาลัยบริหารธุรกิจ และการท่องเที่ยว



 

สิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

 

แนะนำเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่น่าสนใจ ใกล้กับโครงการ

►จากโครงการไปยัง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที

โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กันกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์อีกด้วย ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมากด้วยการใช้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ตลอดทั้งเส้นทาง ในส่วนของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์นั้น เป็นห้างที่ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหารต่างๆ โรงภาพยนตร์ และร้านเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ อีกมากมาย

 

►จากโครงการไปยัง แฟชั่นไอส์แลนด์ ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที

โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กันกับห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์อีกด้วย ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมากด้วยการใช้ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก แล้วตัดเข้าถนนรามอินทรา ในส่วนของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์นั้น เป็นห้างที่ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหารต่างๆ โรงภาพยนตร์ และร้านเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ อีกมากมาย

 

เวนิส ดี ไอริส เลือกใช้ถนนเทพรักษ์ (ประมาณ 10-15 นาที)

เวนิส ดี ไอริส

เวนิส ดี ไอริส Shop House & Community Mall แห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองย่านวัชรพล เพื่อให้ได้สัมผัสกลิ่นไอแห่งมหานครเวนิสอย่างแท้จริง ด้วยความประทับใจในความงดงามของมหานครท่องเที่ยวระดับโลกของเมืองเวนิส สู่การสรรสร้างที่สุดของสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยร้านค้า, ร้านอาหาร, เครื่องดื่ม, แฟชั่น, สุขภาพ, ความงาม, สวนสนุก และอื่น ๆ อีกมากมาย
ภายใน "เวนิส ดี ไอริส" แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ

Piazza mall : แหล่งรวมร้านค้าไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ของทุกคนในครอบครัว บนพื้นที่ 9,200 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ช้อปสนุกกับสินค้าและร้านอาหารนานาชาติในบรรยากาศสไตล์เวนิส รวมทั้งร้านกาแฟ, เบเกอรี่, แฟชั่น, สุขภาพ, ความงาม, สวนสนุก และส่วนบริการอื่น ๆ มากมาย โดดเด่นด้วยกิจกรรมสุดประทับใจอย่าง "การล่องเรือกอนโดลา" บนคลองรอบโครงการยาวกว่า 800 เมตร เพื่อสัมผัสบรรยากาศและความสวยงามของอาคารต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง

Canale Shop House : อาคารที่เน้นการดีไซน์ในสไตล์เวนิส พื้นที่ใช้สอยกว่า 160 ตารางเมตร หน้ากว้างกว่า 4.4 เมตร มีถนนด้านหน้ากว่า 18 เมตร สามารถใช้เป็นร้านค้าและที่อยู่อาศัยได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมี "ตลาดนัดแนวศิลปะแหล่งใหม่" The Art-Mosphere @ Venice Di Iris วัชรพล จุดนัดพบแนวใหม่ของคนกรุงเทพฯ และช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายไอเดียสุดเก๋ไก๋ที่มีให้เลือกช้อปเพียบ พร้อมกิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สตรีท เธียร์เตอร์ ดนตรีเปิดหมวก และอีกหลากหลายการแสดงสดบนถนนสายศิลปะ ท่ามกลางบรรยากาศชวนฝันของเมืองเวนิส อาทิ การแสดงโบโซ่ (Bozo), หุ่นนิ่ง Statue, จักกลิ้ง (Juggling), สตรีท เพนติ้ง (Street Painting), Installation art พร้อมชมรถคลาสสิกหลากหลายสไตล์

 

สวนสยามเลือกใช้ถนนรามอินทรา (ประมาณ 20-30 นาที)

สวนสยามทะเลกรุงเทพ เป็นสวนสนุกและสวนน้ำ ตั้งอยู่ที่ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว บนเนื้อที่ 300 ไร่ ได้ฉายาว่า "ทะเลกรุงเทพ" และคำขวัญคือ "สวนสยาม...โลกแห่งความสุข สนุกไม่รู้ลืม" สวนสยามเปิดดำเนินการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี พ.ศ. 2523 แรกเริ่มมีเพียงสวนน้ำภายหลังจึงได้ซื้อเครื่องเล่นเดิมจากสวนสนุกแฮปปี้แลนด์ที่ได้ปิดกิจการมาให้เปิดบริการ สวนสยามจึงเป็นทั้งสวนน้ำและสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีรางน้ำวน สปา พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำครบครัน สไลเดอร์ที่สูงเท่ากับตึก 7 ชั้น ซูเปอร์สไปรัลรางน้ำคดเคี้ยว พิพิธภัณฑ์ไดโนโนเปีย พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งจีน อุทยานพฤษชาติ สวนสัตว์ และสวนสาระ

 

►สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ เลือกใช้ถนนวงแหวนรอบนอก (ประมาณ 25-30 นาที)

สวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ด ธีมปาร์คมาตราฐานโลกหนึ่งเดียวในประเทศไทย บรรยากาศร่มรื่น สวยงาม กว้างใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ศูนย์รวมการแสดงยิ่งใหญ่ระดับโลก 7 โชว์ 7 เวที อาทิ โชว์ลิงอุรังอุตังชกมวย โชว์สิงโตทะเล โชว์โลมา โชว์นก โชว์สตั๊นท์ โชว์สงสรามารกรรม และโชว์ละครสัตว์ ตื่นตาตื่นใจกับล่องเรือังเกิลครูซ ท่ามกลางป่าดิบอเมซอน บรรยากาศน่าพิศวงนี้ต้องใช้เวลารอคอยนานกว่า 15 ปี และสวนสัตว์เปิด มีสัตว์หายาก ใกล้สูญพันธ์ รวมทั้งสัตว์อนุรักษ์มากกว่า 400 ประเภท จำนวนมากกว่า 4,000 ตัวจากทั่วมุมโลก สัมผัสชีวิตสัตว์ป่าที่ใกล้สูณพันธ์ สัตว์ป่าหายากนานาชนิด ใกล้ชิดกับฝูงสัตว์ป่ามากมาย อาทิ ฝูงยีราฟ ม้าลาย กระทิง ควายป่า แรดขาว กวางป่า อิมพาลา และตื่นเต้นกับการแสดงให้อาหารสัตว์ดุร้ายในโซนเสือ สิงโต และหมี ที่ไม่ควรพลาด

 

สรุปการรีวิวโครงการ

►ฟังก์ชั่นแบบบ้าน

ตัวบ้านถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งดูทันสมัยมากๆ แต่ภายในตัวบ้านจะถูกตกแต่งในสไตล์คลาสสิค ที่ดูเรียบๆ แต่ดูดีสมกับความหรูหราของตัวบ้านมากกว่า ภายในตัวบ้านมีความกว้างขวางสามารถจัดแบ่งโซนต่างๆ ได้อย่างลงตัวมากๆ ทุกแบบบ้านรองรับได้ตั้งแต่ครอบครัวเล็ก ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ เพราะภายในตัวบ้านมีความกว้างขวางมากพอที่จะทำห้องนอนเพิ่มได้อีกมาก

 

►สิ่งอำนวยความสะดวก

เป็นจุดเด่นอีกด้านหนึ่งของโครงการเลยก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดเต็มมาจากทางโครงการให้กับผู้ซื้อได้อย่างเต็มที่ ทั้งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้ซื้อได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และรับออกซิเจนได้อย่างเต็มที่ ศูนย์ออกกำลังกายที่มีทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดมากๆ ทั้งกล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบ Auto Access Card ที่ทางเข้าหลัก ทั้งยังมีถนนหลักที่กว้างถึง 16 เมตร และถนนซอยที่กว้างถึง 9 เมตร ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเข้า-ออกจากโครงการ เป็นเรื่องง่ายดายเลยทีเดียว

 

►การคมนาคม

โครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนจตุโชติ และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้กับทุกมุมเมืองของกรุงเทพฯ รวมไปถึงตัวเมืองกรุงเทพชั้นในด้วย และยังตั้งอยู่ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมต่อได้กับทุกเมืองปริมณฑลของกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย และบริเวณโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานที่ราชการ และโรงพยาบาล จึงทำให้โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ กลายเป็นโครงการที่ครบครันในด้านความสะดวกภายนอกโครงการอีกด้วย

 

►ภาพรวมโครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ

โครงการ ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้าน ที่มีแบบบ้านที่ตอบสนองผู้ซื้อได้ทุกรูปแบบ จึงนับเป็นโครงการที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อในทุกระดับ ทุกขนาดครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีอย่างพร้อม และครบครัน ที่จะทำให้ผู้อยู่ภายในโครงการมีชีวิตที่เพียบพร้อมและลงตัวในทุกด้านอย่างไม่น่าสงสัยเลยทีเดียว


โปรโมชั่นจากโครงการ*
แถมแอร์ ติดตั้งถังน้ำ+ปั๊มน้ำ ปูหญ้ารอบบ้าน




ดีไลท์

Call Center 1739

www.delight.pruksa.com/

www.facebook.com/PruksaFamilyClub

ข้อมูลหลักจากโครงการ
  • ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล - จตุโชติ
  • ที่ตั้ง : เขตสายไหม, กรุงเทพมหานคร
  • ประเภท : บ้านเดี่ยว
  • แบบบ้าน :
    • The Mist พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร
    • ที่ดินเริ่มต้น 52 ตารางวา หน้ากว้าง 10 เมตร
    • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องเอนกประสงค์
    • 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
    • The Forest พื้นที่ใช้สอย 205 ตารางเมตร
    • ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา หน้ากว้าง 12 เมตร
    • 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องเอนกประสงค์
    • 1 ห้องครัว 1 ห้องคนรับใช้ 2 ที่จอดรถ
    • The Arise พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร
    • ที่ดินเริ่มต้น 65 ตารางวา หน้ากว้าง 14 เมตร
    • 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องเอนกประสงค์
    • 1 ห้องครัว 1 ห้องคนรับใช้ 2 ที่จอดรถ
  • จุดขาย :
    โครงการบ้านเดี่ยว ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม เพิ่มพื้นที่ความสุขให้เต็มที่ด้วยดีไซน์หน้าบ้านที่ "กว้าง" พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับแบบบ้านที่ออกแบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์น ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัวด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 5 ห้อง และห้องอเนกประสงค์อีก 1 ห้อง

    โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนจตุโชติ เดินทางได้อย่างสะดวกทั้งเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล และออกสู่ต่างจังหวัด ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ ซึ่งเชื่อมต่อได้กับทุกทางด่วน ทำให้ทุกการเดินทางในชีวิตเป็นเรื่องสะดวกสบายเลย

    ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, แฟชั่น ไอส์แลนด์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และสนามบินดอนเมือง
  • ราคาเริ่มต้น 5 ล้านต้น*
  • โปรโมชั่น : แถมแอร์ ติดตั้งถังน้ำ+ปั๊มน้ำ ปูหญ้ารอบบ้าน
  • ฝ่ายขาย : Call Center 1739
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และรถไฟฟ้าสายสีม่วง
  • ทาวน์โฮมสไตล์อิตาลี ย่านศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และทางด่วนฯ
  • โครงการใหม่ คอนโดใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 50 เมตร
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮมหรู สไตล์อังกฤษ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึงฟิวเจอร์ฯ
  • โครงการใหม่ ทาวน์โฮม ใกล้นิคมฯบางพลี และ ทางด่วนบูรพาวิถี
  • ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ Airport Link และมอเตอร์เวย์
  • ราคาเริ่มต้น 5 ล้านต้น*

    โปรโมชั่นโครงการ :
    แถมแอร์ ติดตั้งถังน้ำ+ปั๊มน้ำ ปูหญ้ารอบบ้าน

    จุดเด่นโครงการ :
    โครงการบ้านเดี่ยว ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม เพิ่มพื้นที่ความสุขให้เต็มที่ด้วยดีไซน์หน้าบ้านที่ "กว้าง" พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ มาพร้อมกับแบบบ้านที่ออกแบบใหม่ในสไตล์โมเดิร์น ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัวด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 5 ห้อง และห้องอเนกประสงค์อีก 1 ห้อง

    โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนจตุโชติ เดินทางได้อย่างสะดวกทั้งเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล และออกสู่ต่างจังหวัด ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการใกล้ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ ซึ่งเชื่อมต่อได้กับทุกทางด่วน ทำให้ทุกการเดินทางในชีวิตเป็นเรื่องสะดวกสบายเลย

    ตัวโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และสถานีขนส่งต่างๆ อย่างมากมาย ใจกลาง Shopping Mall เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, แฟชั่น ไอส์แลนด์, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และสนามบินดอนเมือง

    เบอร์ติดต่อโครงการ
    Call Center 1739

    บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ Modern Tropical Style ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

    ดีไลท์ แอทซีน วัชรพล-จตุโชติ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ Modern Tropical Style มาพร้อมกับ Sky Terrace ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนจตุโชติ ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือจะตั้งอยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก กับทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ด่านจตุโชติ ซึ่งตรงนี้จะทำให้เดินทางสัญจร ไม่ว่าจะเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือออกต่างจังหวัด เป็นเรื่องที่สะดวกอย่างมาก เพราะทางลงจากทางด่วนจะอยู่ก่อนถึงโครงการเพียงแค่ 400 เมตร และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ แฟชั่นไอส์แลนด์ สนามบินดอนเมือง และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll