ข่าวประชาสัมพันธ์

"ดี–แลนด์ฯ" ระดมทัพ7 โครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทำเลตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ บุกงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40" พิเศษสุด!ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่4.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี!สมาร์ททีวี.ขนาด 55 นิ้ว เมื่อจองซื้อบ้านภายในงาน วันที่21–24 มีนาคมนี้ ที่บูธC100–110,C123–124บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"ดี–แลนด์ฯ" ยกทัพโครงการคุณภาพทำเลเด่น ประชันงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40"

วันที่ 6 มีนาคม 2562 | เปิดอ่าน 5,828 ครั้ง

     “ดี–แลนด์ฯ” ระดมทัพ7 โครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทำเลตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ บุกงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” พิเศษสุด!ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท  บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่4.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี!สมาร์ททีวี.ขนาด 55 นิ้ว เมื่อจองซื้อบ้านภายในงาน วันที่21–24 มีนาคมนี้ ที่บูธC100–110,C123–124บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

     นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่าในปี 2562 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหารและการทำงานที่ยึดหลักธรรมาภิบาล และการบริหารจัดการที่ดี รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ บนความทันสมัยและคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า โดยมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและลูกบ้านดี–แลนด์ฯ ทุกโครงการเพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างมั่นคง

 

     สำหรับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40”ซึ่งทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมกับสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21–24 มีนาคม 2562ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในส่วนของบริษัทฯ ได้นำบ้านและที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ จำนวน7 โครงการคุณภาพของดี–แลนด์ฯ บนหลากหลายทำเลศักยภาพ ร่วมออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วย

     1. โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน (ชัยพฤกษ์–วงแหวน) ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ริมถนนบางกรวย–ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีแบบบ้านให้เลือก3 แบบ ราคาตั้งแต่1.99 – 3ล้านบาท 

     2. โครงการเดอะพราว ไรส์ (พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์)บ้านเดี่ยว4 แบบ 4 สไตล์ราคา4.19 – 6ล้านบาท

     3. โครงการบ้านดี บางโทรัด (พระราม 2)โมเดิร์นทาวน์โฮมล้ำสมัยในดีไซน์ที่แตกต่าง ราคา1.69ล้านบาทบ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท

     4. โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ (อัสสัมชัญ–ศรีราชา)ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวในสังคมส่วนตัว ในย่านใจกลางเมืองศรีราชา ราคา1.99ล้านบาทและอาคารพาณิชย์ ราคา 2.8 ล้านบาท

     5. โครงการดีทาวน์ โกรว์(สวนเสือ–ศรีราชา)อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้าน ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจ หรือปล่อยเช่าหน้าร้าน ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า–ออกแยกอิสระ ห้องพักแบ่งสัดส่วนลงตัว ราคา2.6 – 9ล้านบาท

     6. โครงการดีพาร์คคอนโด (สวนเสือ–ศรีราชา)คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโครงการดีทาวน์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของความสะดวกและทันสมัย ราคา 1.3ล้านบาทและ

     7. โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยองบ้านสไตล์ทัสคานี หน้ากว้าง 7 เมตรราคาเริ่มล้านต้นๆ

โดยลูกค้าที่จองบ้านดี–แลนด์ฯ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40รับฟรี! Smart TV ขนาด 55 นิ้ว

    “ที่ผ่านมาดี–แลนด์ฯ เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดอย่างต่อเนื่อง และคาดว่างานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 นี้จะยังคงได้การตอบรับที่ดีจากผู้ที่ต้องการบ้านคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพมากมาย ทั้งในโซนกรุงเทพฯ จังหวัดนนทบุรี และพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ในจังหวัดชลบุรีและ จังหวัดระยอง โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่4.19 ล้านบาทซึ่งถือเป็น โอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน อย่างไรก็ตาม ในปี 2562 นี้ดี–แลนด์ฯ มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ได้แก่ โครงการทาวน์เฮาส์ในทำเลย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โครงการทาวน์เฮาส์ที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และโครงการคอนโดมิเนียมที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายรวม1,350 ล้านบาท แบ่งเป็น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 1,200 ล้านบาท และธุรกิจค้าปลีกจากพอร์โต้ ชิโน่ และพอร์โต้ โกอีกประมาณ150 ล้านบาท”นายศิริพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

 

     พลาดไม่ได้!กับโครงการที่อยู่อาศัยทำเลคุณภาพครบทุกความต้องการจาก “ดี–แลนด์ฯ”ได้ภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” ตั้งแต่วันที่ 21–24 มีนาคม 2562เวลา 10.00–20.00 น.ที่บูธ ดี–แลนด์ฯ หมายเลข C100–110/C123–124บริเวณโซน C ชั้น 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.1793หรือคลิกดูรายละเอียดที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclu

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ดี–แลนด์ฯ ยกทัพโครงการคุณภาพทำเลเด่น ประชันงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40

    "ดี–แลนด์ฯ" ระดมทัพ7 โครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทำเลตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ บุกงาน "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40" พิเศษสุด!ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่4.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี!สมาร์ททีวี.ขนาด 55 นิ้ว เมื่อจองซื้อบ้านภายในงาน วันที่21–24 มีนาคมนี้ ที่บูธC100–110,C123–124บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll