ข่าวประชาสัมพันธ์

"บางหว้า" เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอิทธิพลจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสถานีปลายทาง บางหว้า ที่เป็นจุดตัด BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2562 นั้นทำให้ที่นี่เป็น Intersection hub transit ที่สมบูรณ์เชื่อมต่อทุกการเดินทางครบทั้งระบบ รถ-ราง-เรือ ของกรุงเทพฯที่คลองภาษีเจริญทำให้ มีความสะดวกในการเดินทางเชื่อมเมืองสู่เมือง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์" คอนโดใหม่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต พร้อมเปิด Pre-Sale 17-18 พ.ย.นี้

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 | เปิดอ่าน 3,564 ครั้ง

“บางหว้า” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอิทธิพลจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสถานีปลายทาง บางหว้า ที่เป็นจุดตัด BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2562 นั้นทำให้ที่นี่เป็น Intersection hub transit ที่สมบูรณ์เชื่อมต่อทุกการเดินทางครบทั้งระบบ รถ-ราง-เรือ ของกรุงเทพฯที่คลองภาษีเจริญทำให้ มีความสะดวกในการเดินทางเชื่อมเมืองสู่เมือง

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ทำเลส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสถานี บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ ทำเลน่าลงทุนที่ได้รับอิทธิพลจากแหล่งความเจริญศูนย์กลางธุรกิจ (CBD: Central Business District) ใหญ่ทั้ง สาทร สีลม  พระราม 4 ทำเลที่จะเกิดการสร้างงานอย่างมากในอนาคตอันใกล้จากโครการ Mixed-ues

ส่งผลให้มีความต้องการ (demand) ที่อยู่อาศัยมหาศาลเห็นได้จากการขึ้นแบรนด์ชนแบรนด์ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ …และทำเล “บางหว้า” นี้ยังเป็นที่ตั้งโครงการ “บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” (BEAT BANGWA INTERCHANGE) คอนโดมิเนียมใหม่โครงการแรกของ บริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาฯรายใหญ่จาก จ.สระบุรี

 

บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

นายนพดล ธรรมวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลนอปเม้นต์ จำกัด เปิดเผยว่าโครงการ “บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่เป็นคอนโดฯและเป็นการพัฒนาที่อยู่อาศัยโครงการที่สองของบริษัทฯในกรุงเทพฯจากที่ก่อนหน้าได้พัฒนาโครงการ D8 “Luxury Vertical House” ย่านเอกมัย-รามอินทรา โครงการร่วมทุนกับบริษัทเดวา เรียลเอสเตท จำกัด (ของกลุ่มนายเลิศมงคล วราเวณุชย์)

โครงการเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ที่ต้องการอยู่อาศัยในเมืองทำเลไม่ไกลจาก CBD ตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่าคอนโดมิเนียม มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ คุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวครบครัน ทั้งลิฟท์ สระว่าย พร้อมที่จอดรถ 6 คัน พื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตารางเมตร(ตร.ม.) รองรับผู้อยู่อาศัยครอบครัวใหญ่ได้ถึง 3 เจนเนอเรชั่น ในราคาเริ่มกว่า 30 ล้านบาท

 

บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

สำหรับโครงการ “บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” พัฒนาภายใต้แนวคิด “ใช้ทุกจังหวะชีวิตที่เป็นคุณ” เป็นคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มีจำนวนห้องพักอาศัย 402 ยูนิต พื้นที่สำหรับร้านค้า 1 ยูนิต มีที่จอดรถ 135 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)หรือคิดเป็นสัดส่วนพื้นที่จอดรถประมาณ 39 % โดยคอนโดฯอาคาร A มีจำนวน 134 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 27 ยูนิต ส่วนคอนโดฯอาคาร B จำวน 268 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 35 ยูนิต ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างช่วงต้นปี 2562 คาดกำหนดแล้วเสร็จปี 2563 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ให้การสนับสนุนสินเชื่อโครงการ

 

บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

โครงการดังกล่าวมีห้องชุดให้เลือก 3 แบบ ดังนี้ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 25.7-31.8 ตร.ม. จำนวน 323 ยูนิต , แบบ 1ห้องนอน พลัส ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 32.6-39.9 ตร.ม. จำนวน 39 ยูนิต และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 45.9-51.1 จำนวน 40 ยุนิต  ราคาเริ่ม 65,000 บาทต่อตร.ม.หรือราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาทต่อยูนิตรวมมูลค่าโครงการประมาณ 890 ล้านบาท

เปิด Pre-Sale 17-18 พฤศจิกายน 2561 ณ สำนักงานขายโครงการ ลง BTS บางหว้าทางออกที่ 4 สนใจสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-023-3488,  063 -217-6565 หรือ www.beatcondo.com

มั่นใจจุดเด่น “ทำเล-ราคา – โปรดักส์” ตอบโจทย์ลูกค้าเป้าหมาย

“ เรามั่นใจในศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และ ระดับราคาขายทำให้ลูกค้าเป้าหมายเข้าถึงที่ให้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยทั้งในห้องพักอาศัยและจากพื้นที่ส่วนกลาง” นายนพดล กล่าว พร้อมกับขยายความว่า ด้วยศักยภาพด้าน “ทำเล ” ที่ตั้งโครงการทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS บางหว้า และ รถไฟฟ้า MRT บางหว้า 280 เมตร ที่ทุกการเดินทางนั้นง่ายและสะดวกทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ด้วยจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีน้ำเงิน

รวมถึงการเดินทางทางเรือที่ท่าเรือคลองภาษีเจริญ มีเส้นทางที่เชื่อมต่อเส้นทางหลักๆทั้ง ย่านสาทร, เทอดไท, วุฒากาศ, ราชพฤกษ์, ไอคอน สยาม ,จอมทอง, กัลปพฤกษ์ และเพชรเกษม ฯลฯ  อีกทั้งยังทำให้ง่ายในการใช้ชีวิตที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และศูนย์การค้า อาทิ มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนนานาชาติ British Columbia, โรงพยาบาล พญาไท 3 ,ซีคอน บางแค,เดอะมอลล์ บางแค และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายบนถนนราชพฤกษ์ เป็นต้น

ด้าน “ราคา” เริ่มต้นที่ 60,000 กว่าบาทต่อ ตร.ม.เป็นราคาที่ฐานลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อได้เมื่อเทียบกับราคาขายโครงการอื่นในย่านเดียวกันที่ 80,000 บาทต่อตร.ม.ถือว่าราคาขายคอนโดฯโครงการ “ บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” นั้น “คุ้มค่า คุ้มราคา”

 

บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

กล่าวคือ กรณีที่ซื้อห้อง 1 ห้องนอนขนาด 26 ตร.ม.ราคาที่ต่างกัน 20,000 บาทนั้นเท่ากับว่าต่างกันมากถึง 500,000 บาท จำนวนเงินที่ต่างกันช่วยลูกค้าเซฟต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 3,000 บาทในการผ่อน ซึ่งลูกค้าสามารถนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้

ส่วนด้าน “โปรดักส์” ในการออกแบบห้องพักอาศัยได้คำนึงถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นหลัก ในราคาที่คุ้มค่ากับสเปกของห้องที่ได้รับ  ฟังก์ชันการใช้งานภายในห้องครบ มีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 2,000 ตร.ม.

มีสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำความยาว 20 เมตร Jacuzi และพื้นที่พักผ่อนรอบสระ, Lobby, Co-working space, สวนลอยฟ้าที่อยู่ชั้น 4,ห้องฟิตเนส, ห้องเล่นเกมส์และเรียนรู้, Convenience Store, Shuttle service, CCTV รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เป็นต้น

บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์

จากจุดเด่นดังกล่าว บริษัทฯมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยโครงการ “บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์”  เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มคนวัยทำงาน หรือเริ่มต้นชีวิต กลุ่ม Gen Y ระดับรายได้ กลาง-ล่าง ที่ทำงานย่านสาทร สีลม ต้องการซื้อบ้านหลังแรก  หรือต้องการที่พักหลังที่สองใกล้ที่ทำงาน เดินทางโดยรถไฟฟ้าเป็นหลัก

เล็งเพิ่มทุนรองรับแผนเปิดโครงการใหม่-ระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์

กล่าวได้ว่าโครงการ “บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์” คอนโดฯใหม่โครงการแรกของ บริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลนอปเม้นต์ จำกัด กลุ่มทุนจาก จ.สระบุรีที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบมานานกว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์ ธารา ฟ้าใส มีโครงการที่พัฒนามาแล้วกว่า 20 โครงการรวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

และเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจรวมถึงการขยายการเปิดตัวโครงการใหม่ๆนั้น กรรมการผู้จัดการบริษัทนอร์ธแลนด์ ฯ กล่าวว่าบริษัทฯมีแผนเพิ่มทุนจดทะเบียนจากปัจจุบัน 50 ล้านบาทเป็น 100 ล้านบาทในปี2562 และจะเพิ่มเป็น 200 ล้านบาท ในปี 2563 รองรับแผนเบื้องต้นที่จะนำบริษัทเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยมี บริษัท แคปปิตอล ลิ้งค์  แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ส่วนการลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาฯนั้น ในปี 2562 มีแผนพัฒนาโครงการใหม่ในจ.สระบุรี อีก 2 โครงการ รวมจำนวน 300 ยูนิต ราคาประมาณ 2-3 ล้านบท รวมมูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีแผนที่จะขยายทำเลการลงทุนโครงการคอนโดฯในกรุงเทพฯเพิ่มอีกประมาณ 2 โครงการมูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาทในทำเลสุขุมวิทตอนปลาย และทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ย่านรัชดาฯ- ลาดพร้าว ตั้งเป้ามูลค่าโครงการรวม 2,000 ล้านบาทในปี 2562 และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 4,000 ล้านบาทในปี 2565

  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • บีท บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ คอนโดใหม่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต พร้อมเปิด Pre-Sale 17-18 พ.ย.นี้

    "บางหว้า" เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ได้รับอิทธิพลจากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสถานีปลายทาง บางหว้า ที่เป็นจุดตัด BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียว (ตากสิน-บางหว้า) กับ MRT สายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-หลักสอง) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2562 นั้นทำให้ที่นี่เป็น Intersection hub transit ที่สมบูรณ์เชื่อมต่อทุกการเดินทางครบทั้งระบบ รถ-ราง-เรือ ของกรุงเทพฯที่คลองภาษีเจริญทำให้ มีความสะดวกในการเดินทางเชื่อมเมืองสู่เมือง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll