ข่าวประชาสัมพันธ์

อิเกียเซอร์ไพรส์!! คัดเฟอร์ฯยอดนิยมในอดีต มาจำหน่ายให้แฟนอิเกียอีกครั้ง อิเกียจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 75 ปี คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมแห่งยุค 50-60s, 70-80s และ 90s กลับมาวางจำหน่ายให้แฟนอิเกียได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ในคอลเล็คชั่นวินเทจ GRATULERA/กราทูเลรา เก็บรักษาเอกลักษณ์งานดีไซน์สุดคลาสสิกที่ทุกคนรักไว้อย่างครบถ้วน พร้อมเพิ่มเติมลูกเล่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยจะทยอยเปิดตัวที่สโตร์อิเกียทั่วโลกตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

อิเกียส่งคอลเล็คชั่น "กราทูเลรา" รวมสุดยอดเฟอร์นิเจอร์ ระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 75 ปี

วันที่ 21 กันยายน 2561 | เปิดอ่าน 2,912 ครั้ง

อิเกียเซอร์ไพรส์!! คัดเฟอร์ฯยอดนิยมในอดีต  มาจำหน่ายให้แฟนอิเกียอีกครั้ง

อิเกียจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 75 ปี คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมแห่งยุค 50-60s, 70-80s และ 90s กลับมาวางจำหน่ายให้แฟนอิเกียได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ในคอลเล็คชั่นวินเทจ GRATULERA/กราทูเลรา เก็บรักษาเอกลักษณ์งานดีไซน์สุดคลาสสิกที่ทุกคนรักไว้อย่างครบถ้วน พร้อมเพิ่มเติมลูกเล่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยจะทยอยเปิดตัวที่สโตร์อิเกียทั่วโลกตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม
 
คาริน กุสตาฟสัน (Karin Gustavsson) หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของอิเกีย สวีเดนกล่าวว่า 
“ปีนี้เป็นปีที่พิเศษสำหรับอิเกีย เราอยากชวนแฟนๆ มาร่วมเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นความสำเร็จของวิสัยทัศน์อิเกียที่ต้องการสรรค์สร้างชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น และหวนรำลึกถึงความทรงจำวันวานผ่านเฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานที่สะท้อนเอกลักษณ์และสไตล์ของงานออกแบบใน
3 ยุคที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ได้แก่ ยุค 1950-1960โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มสะท้อนกลิ่นอายคลาสสิก, ยุค 1970-1980ดีไซน์ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นและสีสันสดใส และยุค 1990-2000ที่เน้นรูปลักษณ์เรียบง่ายสไตล์มินิมัลด้วยไม้สีอ่อนธรรมชาติและลายกราฟิก เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดที่เราคัดสรรมาในคอลเล็คชั่นGRATULERA/กราทูเลรา เป็นเฟอร์นิเจอร์
ชิ้นโปรดที่เราคิดถึง และหวังว่าลูกค้าก็คงจะคิดถึงเช่นกัน”
 
คอลเล็คชั่นวินเทจ GRATULERA/กราทูเลรา แบ่งออกเป็น 3 ยุค 3 แนวคิดการออกแบบซึ่งจะพาทุกคนย้อนกลับไปทำความรู้จักเฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานของอิเกียทุกชิ้นล้วนมีเรื่องราวและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์อันน่าประทับใจ
  • CLASSIC COMEBACKS
 
อิเกีย พาแฟนๆ ย้อนกลับไปสู่ยุค 1950-1960ช่วงเวลาแรกๆ ที่อิเกียเริ่มสร้างชื่อเสียงด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไอคอนกับงานออกแบบที่สะท้อนความเคร่งขรึม ด้วยวัสดุไม้สีเข้มและลายเส้นคลาสสิก
 
 
โต๊ะข้าง รุ่น LÖVBACKEN/เลิฟบัคเก้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ฮิตชิ้นแรกของอิเกีย และเป็นต้นกำเนิดของการบรรจุสินค้าในกล่องแบนหรือ Flatpackเมื่อเพื่อนร่วมงานของเราตัดสินใจถอดขาโต๊ะออกเพื่อให้สามารถใส่โต๊ะเข้าไปในรถคันเล็กของเขาได้ปัจจุบันสินค้าเกือบทั้งหมดของอิเกียบรรจุในกล่องแบน ทำให้ขนส่งได้ง่ายขึ้น ประหยัดพื้นที่ และลดอัตราการชำรุดเสียหายของสินค้า
 
 
อาร์มแชร์ รุ่น GAGNET/กังเนตอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นพระเอกในยุคนี้ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1958 พร้อมกับสโตร์อิเกียแห่งแรกในเมืองอัมฮุล์ทประเทศสวีเดน อาร์มแชร์ตัวนี้นำมาให้สื่อมวลชนได้ทดลองนั่งในงานแถลงข่าว ดีไซน์ที่โค้งมนของอาร์มแชร์เป็นสัญลักษณ์ของการก้าวสู่อนาคตที่สดใสของเรา
  • FUN FAVOURITES 
  
1970-1980 เป็นช่วงเวลาแห่งรอยยิ้ม และการออกแบบที่เต็มไปด้วยสีสันจัดจ้าน ร่าเริงสดใสเมื่อพูดถึงยุคนี้ แฟนอิเกียจะนึกถึงโซฟารุ่น KLIPPAN/คลิปปันหนึ่งในโซฟารุ่นแรกๆ ที่จำหน่ายในราคาย่อมเยาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ขึ้นแท่นสินค้าที่เป็นไอคอนตลอดกาล เป็นงานศิลปะชั้นเลิศประดับห้องนั่งเล่นในหลายๆ บ้าน เพราะตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง ครั้งนี้ โซฟารุ่น KLIPPAN/คลิปปันกลับมาพร้อมกับ 3 สีที่โดดเด่นสะดุดตา ได้แก่ สีเหลืองสด สีแดง และสีน้ำเงินโคบอลต์
 
 
อาร์มแชร์ รุ่น RÅANE/รัวอาเนเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1983 โดยใช้ชื่อ JÄRPEN/แยร์เปนเป็นการปฏิวัติการออกแบบอาร์มแชร์ ด้วยโจทย์ที่ว่าจะทำอย่างไรให้นั่งสบายโดยไม่ใช้ผ้าหรือยัดนุ่น จนได้ผลลัพธ์ออกมาเป็น
อาร์มแชร์ตัวนี้ที่ใช้ตาข่ายแทน เป็นงานออกแบบที่ใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
 
• MINIMAL MUST-HAVES 
 
 
ยุค 1990 เกิดกระแสนิยมงานดีไซน์เรียบง่าย สไตล์มินิมัลที่ผสมผสานระหว่างสีธรรมชาติของ
ไม้สแกนดิเนเวียกับลวดลายกราฟิก เมื่อปี 1995 อิเกียได้แนะนำคอลเล็คชั่นที่กลายเป็นไอคอนของเฟอร์นิเจอร์อิเกียและสามารถครองใจแฟนๆ มาจนถึงปัจจุบันนั่นคือ คอลเล็คชั่นIKEA PS/
อิเกีย พีเอสตัวอักษร ‘PS’ ย่อมาจาก ‘Post Scriptum’หรือปล. ที่ใช้เวลาเขียนเพิ่มเติมข้อความในจดหมายนั่นเอง สื่อถึงการที่อิเกียเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานเติมเข้าไปในสินค้าของเราเพื่อ
ท้าทายและสำรวจว่างานดีไซน์แบบ Scandinavian Modern ควรจะเป็นอย่างไรและมีรูปร่างหน้าตาแบบไหน
 
 
ม้านั่งเก็บของ รุ่น IKEA PS 1995/อิเกีย พีเอส 1995เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นประติมากรรมเป็นงานออกแบบที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น 
ม้านั่งเก็บของที่มีล้อด้านหนึ่งและขาอีกด้านหนึ่งกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้คนมากมายชื่นชอบ เพราะครบถ้วนทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการจัดเก็บ ลงตัวกับทุกห้องในบ้าน

 
เก้าอี้รุ่น BJURÅN/บยูรวนหรือชื่อเดิม ÖGLA/เอิกล่าเปิดตัวครั้งแรกในปี 1961และผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันโดยโรงงานในโปแลนด์ เป็นงานไม้รูปทรงโค้งมนที่เปรียบเสมือนงานฝีมือชั้นเยี่ยมถูกนำกลับมาแต่งแต้มด้วยสีสันสดใสวางตกแต่งเป็นชิ้นเดี่ยวหรือใช้วางคู่กับโต๊ะอาหาร
 
แวะมาเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์วินเทจระดับตำนานที่อิเกียตั้งใจรังสรรค์ในคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ GRATULERA/กราทูเลราฉลองอิเกียครบรอบ 75 ปี พร้อมพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ใน การตกแต่งบ้านได้ที่
 
อิเกีย เมกาบางนา และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ IKEA.co.th

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • อิเกียส่งคอลเล็คชั่น กราทูเลรา รวมสุดยอดเฟอร์นิเจอร์ ระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 75 ปี

    อิเกียเซอร์ไพรส์!! คัดเฟอร์ฯยอดนิยมในอดีต มาจำหน่ายให้แฟนอิเกียอีกครั้ง อิเกียจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 75 ปี คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมแห่งยุค 50-60s, 70-80s และ 90s กลับมาวางจำหน่ายให้แฟนอิเกียได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ในคอลเล็คชั่นวินเทจ GRATULERA/กราทูเลรา เก็บรักษาเอกลักษณ์งานดีไซน์สุดคลาสสิกที่ทุกคนรักไว้อย่างครบถ้วน พร้อมเพิ่มเติมลูกเล่นให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยจะทยอยเปิดตัวที่สโตร์อิเกียทั่วโลกตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll