ข่าวประชาสัมพันธ์

แสนสิริ เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช "เดอะ เบส สุขุมวิท 50" คอนโดแต่งครบ ทำเลใกล้สุขุมวิท 50 ค้นพบความแปลกใหม่ ที่แตกต่าง โดดเด่น อย่างเป็นตัวเอง บนทำเลที่มากกว่าความสะดวกสบาย ที่ให้คุณค้นพบชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรี! HOME AUTOMATION + เครื่องใช้ไฟฟ้า* พบกัน 22 - 23 กันยายน 2561 นี้ ที่ Century Sukhumvit ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท*

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แสนสิริ เตรียมเปิดจอง "เดอะ เบส สุขุมวิท 50" คอนโดแต่งครบ เปิดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุช 22-23 ก.ย. นี้ เริ่ม 2.29 ล้าน*

วันที่ 19 กันยายน 2561 | เปิดอ่าน 2,322 ครั้ง

แสนสิริ เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช

"เดอะ เบส สุขุมวิท 50" คอนโดแต่งครบ ทำเลใกล้สุขุมวิท 50 ค้นพบความแปลกใหม่ ที่แตกต่าง โดดเด่น อย่างเป็นตัวเอง บนทำเลที่มากกว่าความสะดวกสบาย ที่ให้คุณค้นพบชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติ

 

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรี! HOME AUTOMATION + เครื่องใช้ไฟฟ้า* 

พบกัน 22 - 23 กันยายน 2561 นี้ ที่ Century Sukhumvit

ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท*

 

DISCOVER THE UPRISING DESIGN

ค้นพบฟังก์ชัน และดีไซน์ที่ถูกซ่อนไว้ภายใน ผ่านคอนเซ็ปต์ “Camouflage” หรือการพรางตัวซ่อนพื้นที่มุมส่วนตัว ภายใต้การออกแบบที่เหนือกฎเกณฑ์ โดดเด่นด้วยคู่สี Smoky Orange และ Green Mint เพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยแพทเทิร์นของศิลปะ Op Art ตอบรับรสนิยมของผู้อาศัยที่มีตัวตนชัดเจน

 

DISCOVER THE STRIKING LOBBY

พื้นที่ต้อนรับที่สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น ให้คุณผ่อนคลาย และเติมแรงบันดาลใจได้ทุกวันสะดุดตาด้วย “Terrazzo” หินขัดจากอิตาลี ดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่โคมไฟจาก Tom Dixon ตอกย้ำแนวคิดของชีวิตสร้างสรรค์ที่เหนือกฎเกณฑ์เฟอร์นิเจอร์แปลกใหม่ บ่งบอกคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยตามใคร

 

DISCOVER THE JAW-DROPPING SWIMMING POOL

ปล่อยให้ชีวิตสโลว์อีกนิดที่สระว่ายน้ำดีไซน์สวย ผ่อนคลายกับเวลาที่เดินไปช้าๆ ระหว่างแช่ Jacuzzi ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และสวนสวยที่ซ่อนอยู่ ให้คุณเข้าถึงความสงบได้ง่ายๆ ในบรรยากาศสุดร่มรื่น

 

DISCOVER THE PRIVATE HIDDEN COURTYARD

ค้นพบ Hidden Courtyard สุดชิลที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น หลบหลีกจากความวุ่นวายด้วยฟังก์ชันประตูปิด-เปิด เพื่อกั้นแยกพื้นที่รองรับการใช้งานที่เติมเต็มความเป็นส่วนตัวได้ในทุกโอกาส

 

DISCOVER THE RELAXING MOMENT

ผ่อนคลายไปกับกิจกรรมหลากรูปแบบ ทั้งดูหนังเรื่องโปรดพร้อมหูฟังบลูทูธส่วนตัว สังสรรค์จัดปาร์ตี้เล็กๆ กับชาวแก๊งที่บาร์หรือคลายความเมื่อยล้าที่เก้าอี้นวดที่ Recreational Space พื้นที่พักผ่อนที่ตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบชีวิต จะรักความสงบแบบ Introvert หรือชอบเข้ากลุ่มสไตล์ Extrovert พื้นที่นี้ก็ถูกดีไซน์ ให้ใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัว

 

DISCOVER YOUR FIT AND FUN TIME

ค้นพบประสบการณ์ใหม่ของการออกกำลังกายที่ Extraordinary Gym ฉีกกฎเดิมๆ ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ทั้งเครื่องพายเรือเสมือนจริง(row HX)ลูกบอลเรืองแสง(fluiball) เครื่องชกมวย(nexersys)และ Functional Training Floor นวัตกรรมจัดเต็มเพื่อการดูแลสุขภาพที่แปลกใหม่

 

DISCOVER THE CONVERTIBLE LIVING

อิสระด้วยฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ คุ้มค่าทุกตารางเมตรกับพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้นสะดวกสบายด้วยสเปซที่มากกว่าสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

 

คลิกดูแผนที่โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50

     โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 บนทำเลถนนอ่อนนุช เดินทางสะดวก ใกล้ถนนใหญ่สุขุมวิท และรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งบิ๊กซี อ่อนนุช, โลตัส อ่อนนุช, เซ็นจูรี่ พลาซ่า อ่อนนุช,ซีคอน สแควร์,พาราไดซ์ พาร์ค, เกตเวย์ เอกมัย และเมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ เอกมัย

คลิกด้านล่างเพื่อลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท*

คลิกเพื่อลงทะเบียนรับส่วนลด

 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อโทร. 1685

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • แสนสิริ เตรียมเปิดจอง เดอะ เบส สุขุมวิท 50 คอนโดแต่งครบ เปิดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุช 22-23 ก.ย. นี้ เริ่ม 2.29 ล้าน*

    แสนสิริ เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช "เดอะ เบส สุขุมวิท 50" คอนโดแต่งครบ ทำเลใกล้สุขุมวิท 50 ค้นพบความแปลกใหม่ ที่แตกต่าง โดดเด่น อย่างเป็นตัวเอง บนทำเลที่มากกว่าความสะดวกสบาย ที่ให้คุณค้นพบชีวิตที่เป็นที่สุดในทุกมิติ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ !! ฟรี! HOME AUTOMATION + เครื่องใช้ไฟฟ้า* พบกัน 22 - 23 กันยายน 2561 นี้ ที่ Century Sukhumvit ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท*

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll