ข่าวประชาสัมพันธ์

ไตร พร็อพเพอตี้ ผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จการพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพ ย่านแจ้งวัฒนะและในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้วถึง 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวบริษัทในเครือ "อาณา ดีเวลอปเมนท์" รองรับการขยายฐานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ทั้งคอนโดมิเนียมคุณภาพ โรงแรมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ และโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"อาณา ดีเวลอปเมนท์" จาก ไตร พร็อพเพอตี้ เปิดแผนใหม่รุกที่อยู่อาศัย ตลาดคอนโดมิเนียม ภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ "SPACE CONDOMINIUM"

วันที่ 19 มิถุนายน 2561 | เปิดอ่าน 1,458 ครั้ง

"อาณา ดีเวลอปเมนท์" เปิดตัว คอนโดเมืองภูเก็ต   ใจกลางย่านธุรกิจ

ไตร พร็อพเพอตี้ ผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จการพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพ ย่านแจ้งวัฒนะและในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้วถึง 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวบริษัทในเครือ “อาณา ดีเวลอปเมนท์”
 
รองรับการขยายฐานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ทั้งคอนโดมิเนียมคุณภาพ โรงแรมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ และโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ  ประเดิมเปิดตัวโครงการ “สเปซ คอนโดมิเนียม” ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของภูเก็ต ชูจุดขายที่โดดเด่นด้วยห้อง 1 ห้องนอน ขนาด  27 ตารางเมตรขึ้นไป ในราคาที่ตอบโจทย์คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและการลงทุน เริ่มต้นตารางเมตรละ 70,000 บาท คาดประสบความสำเร็จการขายอย่างรวดเร็ว
 
อาณา ดีเวลอปเมนท์
 
นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 ปี ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านแจ้งวัฒนะ ภายใต้แบรนด์ “Proud (พราว)” 3 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับประเทศ ในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ “ZCAPE (สเคป)” 3 โครงการ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 3,000 ล้านบาท
 
ปัจจุบันทุกโครงการได้ปิดการขาย และโอนห้องให้กับลูกค้าเกือบทั้งหมดแล้ว ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงมีแผนการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ภายใต้บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ และโครงการโรงแรมในพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยวสำคัญอย่างภูเก็ตและเชียงใหม่
 
รวมถึงการขยายตัวไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุด้วย ล่าสุดจะเปิดตัว “สเปซ คอนโดมิเนียม (SPACE CONDOMINIUM)” คอนโดใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ในย่านธุรกิจใหม่ใจกลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่เป็นจำนวนมากด้วย
 
อาณา ดีเวลอปเมนท์
 
“สำหรับ โครงการสเปซ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายและลงตัวมากขึ้น เป็นอาคาร 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 197 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ บริเวณจุดตัดถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของจังหวัดภูเก็ต อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เฟสสอง ที่กำลังจะสร้างเสร็จในเร็วๆ นี้ ซึ่งย่านดังกล่าวมีแผนขยายการพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง 
  • โรงเรียนนานาชาติ Headstart
  • สนามกีฬากลางแจ้ง
  • ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่
  • รวมถึงศูนย์ธุรกิจใหม่ๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสเคป 3 ในย่านดังกล่าว จำนวน 2 อาคาร มียูนิตการอยู่อาศัยทั้งสิ้น 417 ยูนิต ทำให้ทราบอย่างชัดเจนว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ประเภทคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ และมีราคาที่เหมาะสม ยังคงเป็นที่ต้องการเป็นจำนวนมาก จึงได้พัฒนาโครงการสเปซ คอนโดมิเนียม ให้มีจุดเด่นในด้านฟังก์ชั่นห้อง 
  • 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 27 ตารางเมตรขึ้นไป 
  • 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 69  ตารางเมตร 
ในขณะที่ราคาห้องนั้นเริ่มต้นที่ 70,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป จะสามารถตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี คาดว่าจะทำให้โครงการดังกล่าว ประสบความสำเร็จในการขายอย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน” นายอดิศรกล่าว
 
อาณา ดีเวลอปเมนท์
 
นายชัยวัฒน์  ตันติวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า แม้ภาพรวมของเศรษฐกิจจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากตัวเลขของสำนักวิจัยอสังหาริมทรัพย์หลายค่าย แสดงต่อสาธารณชนในช่วงที่ผ่านมา ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต อาจจะมีการเปิดโครงการน้อยลง ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากเศรษฐกิจของทั้งประเทศ 
 
อาณา ดีเวลอปเมนท์
 
อย่างไรก็ตามผลจากการที่จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ และมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวจังหวัดมีการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคใหม่เพื่อรองรับการท่องเที่ยว การขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ต การขยายเส้นทางการจราจร
 
รวมถึงการเตรียมพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางเบา ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจในจังหวัด ยังสามารถขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และขยายตัวอย่างมากในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ดังนั้นความต้องการด้านที่อยู่อาศัยใหม่ อย่างโครงการคอนโดมิเนียม และโรงแรมที่มีสไตล์โดดเด่น จึงยังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากนั่นเอง 
 
อาณา ดีเวลอปเมนท์
 
 “โดยส่วนตัวเห็นว่าสัญญาณด้านความต้องการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตมีความชัดเจนมาก เนื่องจากมีลูกค้าและนักลงทุนทั้งคนในพื้นที่ หรือในกรุงเทพฯ รวมถึงนักลงทุนต่างชาติ ติดต่อเข้ามาเพื่อซื้อคอนโดฯ กับบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงพร้อมที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม โดยเปิดตัวโครงการสเปซ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการแรก
 
นอกจากนี้มีแผนที่จะขยายการพัฒนาโรงแรมแนว บูติกในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ รวมถึงมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุด้วย หลังจากช่วงผ่านมากลุ่มอาณา ดีเวลอปเมนท์ ได้เข้าไปลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครแล้ว มีแนวโน้มการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมองแนวโน้มที่จะขยายฐานการให้บริการมาในจังหวัดภูเก็ตด้วย  ทั้งนี้โครงการต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของตลาดและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่เป็นหลัก” นายชัยวัฒน์ กล่าวโครงการสเปซ คอนโดมิเนียม อยู่ระหว่างการพัฒนาสำนักงานขาย คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ 

คลิกด้านล่างลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมก่อนใคร

อาณา ดีเวลอปเมนท์

ลงทะเบียน คลิก!

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

 

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • อาณา ดีเวลอปเมนท์ จาก ไตร พร็อพเพอตี้ เปิดแผนใหม่รุกที่อยู่อาศัย ตลาดคอนโดมิเนียม ภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ SPACE CONDOMINIUM

    ไตร พร็อพเพอตี้ ผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จการพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพ ย่านแจ้งวัฒนะและในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้วถึง 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท แตกไลน์ธุรกิจเปิดตัวบริษัทในเครือ "อาณา ดีเวลอปเมนท์" รองรับการขยายฐานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ทั้งคอนโดมิเนียมคุณภาพ โรงแรมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ และโครงการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll