ข่าวประชาสัมพันธ์

"แสนสิริ" สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ครั้งใหม่ในตลาดทาวน์เฮาส์ หลัง "สิริ เพลส รังสิต" และ "สิริ เพลส นวนคร" ทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขายถล่มทลายเกือบ 1,000 ล้านบาท รวม 374 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันของการพรีเซล เผยลูกค้าแห่จองล้น โดยสามารถปิดการขาย 100 % ใน 3 เฟส ที่เปิดขายของ "สิริ เพลส นวนคร" และปิดการขายได้กว่า 90% ของเฟสแรกสำหรับ "สิริ เพลส รังสิต"

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

สะเทือนวงการทาวน์เฮาส์! "แสนสิริ" พรีเซล "สิริเพลส" 2 โครงการ เตรียมเปิดอีก 3 โครงการ 19-20 พ.ค.นี้

วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 | เปิดอ่าน 3,192 ครั้ง

 “แสนสิริ” สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ครั้งใหม่ในตลาดทาวน์เฮาส์ 

 “สิริ เพลส รังสิต” และ “สิริ เพลส นวนคร” ทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขายถล่มทลายเกือบ 1,000 ล้านบาท รวม 374 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันของการพรีเซล เผยลูกค้าแห่จองล้น โดยสามารถปิดการขาย 100 % ใน 3 เฟส ที่เปิดขายของ “สิริ เพลส นวนคร” และปิดการขายได้กว่า 90% ของเฟสแรกสำหรับ “สิริ เพลส รังสิต”
 
ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท
 
ผู้ที่สนใจ ห้ามพลาด! เตรียมพบกับการพรีเซล อีก 3 โครงการบนทำเลศักยภาพ

สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3

สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร
 

ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 นี้ 
พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีเงินจอง 5,000 บาท 
ผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 999 บาทต่อเดือน
 
แสนสิริ
 
พร้อมมีลูกค้าตบเท้าเข้าชมทั้ง 2 โครงการอย่างหนาแน่นเกือบ 1,000 ราย เกิดเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลูกค้าประทับใจในจุดเด่นของแบรนด์ “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มาพร้อมคุณภาพระดับ Best in class

แสนสิริ
 
ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่พร้อมรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ มีช่องแสงธรรมชาติขนาดใหญ่บริเวณโถงบันไดเพิ่มความโปร่งโล่ง พื้นที่หลังบ้านพร้อมลงเสาเข็ม เพื่อรองรับการขยับขยายเป็นห้องครัวได้ในอนาคต Educational playground สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมพัฒนาการของเด็ก
 
 
แสนสิริ
 
รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มาพร้อมกับคุณภาพเทียบเท่าบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่เอื้อมถึง อย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือฟิตเนส ระบบความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ที่ให้ความอุ่นใจ และปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
 
นอกจากนี้ลูกค้ายังชื่นชอบในเรื่องของทำเลที่ติดถนนใหญ่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนอุดรรัถยา ทั้งยังมีศักยภาพสูงในแง่ของการลงทุน ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง โดยลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ที่ยังสามารถการันตี ในเรื่องของคุณภาพชีวิตและสังคมเพื่อนบ้านที่ดีกว่าโครงการอื่นๆ ในโซนใกล้เคียงกันได้อีกด้วย

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • สะเทือนวงการทาวน์เฮาส์! แสนสิริ พรีเซล สิริเพลส 2 โครงการ เตรียมเปิดอีก 3 โครงการ 19-20 พ.ค.นี้

    "แสนสิริ" สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ครั้งใหม่ในตลาดทาวน์เฮาส์ หลัง "สิริ เพลส รังสิต" และ "สิริ เพลส นวนคร" ทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขายถล่มทลายเกือบ 1,000 ล้านบาท รวม 374 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันของการพรีเซล เผยลูกค้าแห่จองล้น โดยสามารถปิดการขาย 100 % ใน 3 เฟส ที่เปิดขายของ "สิริ เพลส นวนคร" และปิดการขายได้กว่า 90% ของเฟสแรกสำหรับ "สิริ เพลส รังสิต"

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll