ข่าวประชาสัมพันธ์

แล้วก็กลับมาอีกครั้งแล้วครับ สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์งานว่า "กำจัดทุกข้อจำกัด" ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนซี ชั้น1 และ2 ระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม 2561 ซึ่งแน่นอนครับ เว็บไซต์ Thaihometown.com ก็ไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงานมาฝากทุกท่านกันครับ โดยในปีนี้ ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างก็ขนโปรโมชั่นดีๆ มาร่วมงานกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวเชียวล่ะครับ ว่าแล้วออเจ้าก็อย่าช้าที จงตามข้ามาดูโปรโมชั่นดีๆ บัดเดี๋ยวนี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

รีวิวงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

วันที่ 16 มีนาคม 2561 | เปิดอ่าน 11,812 ครั้ง

     กลับมาอีกครั้งแล้วครับ สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์งานว่า "กำจัดทุกข้อจำกัด" ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนซี ชั้น1 และ2 ระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม 2561 ซึ่งแน่นอนครับ เว็บไซต์ Thaihometown.com ก็ไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงานมาฝากทุกท่านกันครับ โดยในปีนี้ ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างก็ขนโปรโมชั่นดีๆ มาร่วมงานกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวเชียวล่ะครับ ว่าแล้วออเจ้าก็อย่าช้าที จงตามข้ามาดูโปรโมชั่นดีๆ บัดเดี๋ยวนี้

 

     นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C ชั้น1 และ2 ระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม 2561

 

     นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานคณะกรรมการจัดงานฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงาน ร่วมกันยิงสัญญาณเลเซอร์ไปที่โพเดี้ยม HC Solution เพื่อเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 อย่างเป็นทางการ

     และสำหรับ "HC Solution" ก็จะเป็นจุดบริการการคอยให้ความช่วยเหลือข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้าที่มาเดินในงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการหาโครงที่อยู่อาศัยที่มาแสดงในงานทั้งหมด มีทำเลไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ โปรโมชั่นเป็นอย่างไร เพื่อเพิ่มความสะดวกและตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว พร้อมจัดพิมพ์/ส่งเมล์ ข้อมูลต่างๆ รวมถึงการแจ้งโซนที่ตั้งของบูธได้ทันที  ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องของการขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินชั้นนำที่มาร่วมแสดงในงาน เพื่อเป็นการสร้างเสริมความประทับใจและประสบการณ์ให้กับผู้ชมงานที่ดี เพราะเราต้องการให้เรื่องการเป็นอยู่เป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย

 

จุดลงทะเบียนเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด   ครั้งที่   38

     ก่อนจะไปชมบูทต่างๆ และโปรโมชั่นดีๆ ของแต่ละบริษัท เราจะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมงานกันซะก่อนนะครับ โดยจุดลงทะเบียนจะมีตั้งอยู่รอบงานอย่างมากมาย แต่เราจะยกจุดลงทะเบียนเข้าร่วมงานหลักมานะครับ ซึ่งจุดลงทะเบียนหลักนี้จะอยู่ที่หน้าทางเข้าอาคารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ฝั่ง Atrium Entrance ซึ่งจะตรงกับฝั่งลานจอดรถเลยครับ หากผู้เข้าชมงานท่านใดไม่ได้ลงทะเบียนมาจากบ้านแล้ว ก็มาลงทะเบียนหน้างานได้เลยครับ

     บรรยากาศหน้าทางเข้างาน จะพบกับจุดลงทะเบียนสำหรับเข้าร่วมงาน และจะพบแผนผังงาน และภายในพื้นที่จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด จะมีพื้นที่ในโซน C ที่ชั้น CG และชั้น C2 ส่วนด้านหลังจุดลงทะเบียน จะเป็นเวทีกิจกรรมหลักของงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 นะครับ

 

     จุดลงทะเบียนเข้าร่วมงานหลัก มีคอมพิวเตอร์สำหรับลงทะเบียนอยู่มากมาย เพียงพอสำหรับการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานแน่นอนครับ

     การลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะเป็นการลงทะเบียนแบบออนไลน์ ผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนผ่านคอมพิวเตอร์ที่ทางงานมหกรรมจัดไว้ให้ได้เลยครับ

     เมื่อเดินผ่านจุดลงทะเบียนแล้ว เราก็จะเข้ามาสู่บริเวณตัวงานกันแล้ว แต่จะให้ชมงานยังไงล่ะ ถ้าเราไม่รู้ว่าบริษัทอะไร อยู่บูทไหน ดังนั้นเราจึงยกผังการจัดงานทั้งหมด มาให้ชมกันเลยครับ ว่าแล้วเราก็ไปชมผังการจัดงานกันเลยดีกว่า

 

ผังงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่   38

คลิกดูผังงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ชั้นCG

คลิกดูผังงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ชั้นC2

         การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ในครั้งนี้ มีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากมายเข้าร่วมงาน พร้อมทั้งนำโครงการใหม่มาเปิดจอง และจัดโปรโมชั่นพิเศษให้สำหรับผู้ร่วมงานไว้เยอะมาก มีให้เลือกหลากหลายโปรโมชั่น ทั้ังโครงการบ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ ขอยกตัวอย่างบูทใหญ่ ของบริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจภายในงาน มีดังนี้

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดทุกโครงการเต็มอัตราศึก ยกทัพมาทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด และทาวน์โฮมมาพร้อมกับ โปรโมชั่นที่ร้อนแรงที่สุดในซีซั่นนี้ 

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

โปรโมชั่น Hot Deal

​ ลดแรง !!! ทุกโครงการ ทุกทำเล

​ ลดสูงสุด กว่า 5 แสนบาท !!!

​ พร้อมฟรี !!! ค่าใช้จ่ายในวันโอน

โปรโมชั่นโครงการ "The Tree ริโอ้"

​ อยู่ฟรี 25 เดือน

​ ส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท

​ ฟรีค่าธรรมเนียมโอน

โปรโมชั่นโครงการ "Plum Condo เซ็นทรัล สเตชั่น และปิ่นเกล้า สเตชั่น"

​ จองวันนี้ อยู่ฟรี !! 25 เดือน

โปรโมชั่นโครงการ "Plum Condo แจ้งวัฒนะ สเตชั่น"

​ จองวันนี้ อยู่ฟรี !! 25 เดือน

​ ฟรี !! ทุกค่าใช้จ่าย


รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท พฤกษา เรียลเอสเตท โซน CG เลขที่ G143-156

 

 

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ (LALIN) ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ คุณภาพ บนใจกลางทำเลยุทธศาสตร์กว่า 40 โครงการ ร่วมจัดโปรแรงที่สุดแห่งยุค 4.0 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ
 

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ SMART SAVE: ทำสัญญา 1 บาท พร้อมช่วยผ่อนนาน 1 ปี

​ SMART CASH: รับเงินคืนสูงสุด 200,000 บาท

​ SMART LIFE: รับมือถือ iPhone X
 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โซน CG เลขที่ G193-G204

 

 

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยกพลขึ้นบก นำคอนโดทำเลเด่นทั่วกรุงเทพฯ ให้ทุกท่านได้พบโปรโมชั่นที่จะร่ายมนต์สะกดให้ทุกท่านได้ลากกระเป๋าเข้าคอนโดแบบจังงังดั่งฝ่าบาททีชาล่าเวลาเจอหน้านาเคียเลยทีเดียว

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ แถมเป็นแสน ลดเป็นล้าน*

​ จองในงาน รับเพิ่ม Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท*

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ โซน CG เลขที่ G183-192

 

 

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ก็มาาาาา โดยที่จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งโครงการคอนโด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวเลยว่า แรว๊งงงงงงงง !!!!!

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ อารียา ช่วยผ่อน นาน 3 ปี

​ ฟรีโอนทุกรายการ

​ พิเศษ !! เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 ผ่อนเพียง 2,900 บาท/เดือน

ที่ตั้งบูท อารียา พรอพเพอร์ตี้ โซน CG เลขที่ G81-96

 

 

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ ให้คุณได้พบกับบ้าน และคอนโดที่มาพร้อมกับชุมชนที่น่าอยู่ กับโปรโมชั่นที่ต้องบอกเลยว่า "เลือกเลย คุ้ม !!!" 

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ ลดหนัก !! 1 แสน - 1 ล้าน*

​ ฟรีสูงสุด 14 รายการ*

​ อยู่ฟรี ผ่อนต่ำ นานสุด 2 ปี*

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    

ที่ตั้งบูท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ โซน CG เลขที่ G215-222

 

 

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ก็ไม่น้อยหน้าใครอื่นเลย ก็เพราะทางบริษัท ได้จัด โปรแรง แซงทุกโปร ยกขบวนบ้าน และคอนโด หลากหลายโครงการมาไว้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโดนี้ ผมพูดเลยว่า โปรนี้มาแรง สัญชาติญาณบอก

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ ฟรี !! ค่าโอน*

​ ฟรี !! ค่าจดจำนอง*

​ ฟรี !! ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก*

​ ฟรี !! ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า*

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท ศุภาลัย โซน CG เลขที่ G131-142

 

 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด มาพร้อมกับคอนโด 6 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ แต่เท่านั้นไม่พอ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคูล อย่างแพ็คเกจแช่แข็งอีกด้วย เรียกได้ว่าเย็นยะเยือกสยบทุกความฮอตเลยจริงๆ

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ

​ อยู่ฟรี !!! ไม่ต้องผ่อนเองนานถึง 4 ปี

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท แกรนด์ ยูนิตี้ โซน C2 เลขที่ C155-164

 

 

บริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เช่นกัน เพราะนอกจากจะมีทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์แล้ว ยังพกโปรโมชั่นมาด้วยแบบเต็มกระเป๋าอีกด้วยล่ะครับ

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ ทุกค่าใช้จ่าย 0 บาท*

​ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน + เฟอร์ + แอร์*

​ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท

​ บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ 2 ที่นั่ง*

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    
    

ที่ตั้งบูท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ โซน C2 เลขที่ C28-33, 44-49

 

 

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ทำเซอร์ไพรซ์ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ Surprise Deal ให้ทุกท่านได้พบกับคอนโดพร้อมอยู่ทำเลใกล้รถไฟฟ้า และศรีราชา 

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ ลดสูงสุด 800,000 บาท

​ ผ่อนเพียง 999 บาท/เดือน

​ จองในงานลุ้นรับ iPhoneX

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    

ที่ตั้งบูท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ โซน CG เลขที่ G165-182

 

 

บริษัท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ มาพร้อมกับคอนโด "The Elegant Ladprao 1" คอนโดใจกลางทำเลห้าแยกลาดพร้าว ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ VIP Days

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ

​ เพียงจอง และทำสัญญาภายในงาน รับข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 900,000 บาท

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    

ที่ตั้งบูท ทริปเปิ้ล แลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ โซน CG เลขที่ G224-225

 

 

บริษัท เรียลแอสเสท ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

บริษัท เรียลแอสเสท ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ก็จัดเต็มเหนี่ยว ทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แถมยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดล่อตาล่อใจอย่าง มหกรรมรับทอง อีกด้วย บอกเลยครับ งานนี้ถ้าไม่คุ้ม ก็คุ้มมากแล้วล่ะครับ

►โปรโมชั่นที่น่าสนใจ มีดังนี้

​ รับทองคำสูงสุด 10 บาท

​ จองเพียง 999 บาท*

​  ส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท*

 

รูปภาพบรรยากาศภายในงาน

    

ที่ตั้งบูท เรียลแอสเสท ดิเวลลอปเม้นท์ โซน C2 เลขที่ C152-154 C165-167

[ – คลิกไม่แสดงบล็อคที่ 3 ] ภาพอยู่ตรงกลาง รูปภาพแสดงที่ 3 : รูปภาพแสดง3.1 : แท็กชื่อรูปภาพ ลิงค์เว็บไซต์ เนื้อหาเรื่องที่ 3 : รีวิวโครงการ (ถ้ามี) : เลขที่รีวิวโครงการ URL รีวิวโครงการ คอนเทนแนะนำ : เลขที่คอนเทน URL คอนเทน ขอบคุณข้อมูลจาก : ขอบคุณข้อมูลจาก (ตัวหลัก) : กำหนด keyword เพื่อโชว์รายการที่เกี่ยวข้อง 1 : กำหนด keyword เพื่อโชว์รายการใกล้เคียง 2 : ขอบคุณข้อมูลจาก : ลิงค์เว็บไซต์ ขอบคุณภาพประกอบจาก : ลิงค์เว็บไซต์

สถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B1, 3

 

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน C2 เลขที่ C75-78, 85-88

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B6, 8

 

ธนาคารออมสิน

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B10, 12

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B5, 7

 

บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน C2 เลขที่ C92-97, 106-111

 

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B13, 15

 

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B1, 3

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งบูท โซน CG เลขที่ B2, 4

 

จุดบริการสำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ

     เห็นตัวงานกว้างขนาดนี้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ก็มากันเยอะมาก หลายท่านอาจจะกังวลว่าเดินไม่ทันไร แบตโทรศัพท์ก็คงจะหมดแน่ๆ เลย แต่อย่าไปกลัวครับ อย่าไปกลัวแบตมือถือหมดนี่แหละครับ เพราะภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 นี้ มีจุดบริการสำหรับชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือ และนั่งพักผ่อนระหว่างชมงานได้ครับ หมดปัญหาเรื่องแบตหมดกันเลยทีเดียวเชียว แต่ถ้าเรื่องแบตมือถือไม่ใช่ปัญหาแล้วล่ะครับ

 

     การเดินทางไปร่วมงานไม่ควรนำรถส่วนตัวไปจะดีมากครับ เพราะหาที่จอดไม่ได้แน่นอนคนเยอะที่จอดรถเต็ม ถ้าไม่อยากรอหาที่จอดรถนาน ขอแนะนำว่าให้นั่งรถไฟฟ้าไปดีกว่า หรือจะเลือกนั่งแท็กซี่ก็ได้ นั่งไปขึ้นรถไฟฟ้าเลือกสถานีที่ใกล้บ้าน เชื่อมต่อเส้นทางไปรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงที่สถานี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ศูนย์สิริกิติ์) ไปถึงสถานีให้เลือกใช้ทางออกที่ 3 ใกล้ทางเข้างานมากที่สุด

     งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 นี้ นับว่าเป็นงานที่ครบครัน ตอบโจทย์มากๆ สำหรับผู้ต้องการซื้อบ้านใหม่ พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย โดยมีความครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม ภายในงานมีจุดอำนวยความสะดวกอยู่อย่างมากมาย ทั้งจุดลงทะเบียน และจุดชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือคอยบริการผู้เข้าร่วมงานได้ตลอดเวลา หากผู้อ่านสนใจเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดแล้ว ก็สามารถเข้าร่วมงานได้ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C วันที่ 15 - 18 มีนาคม 2561 นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น. ครับ

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • รีวิวงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

    แล้วก็กลับมาอีกครั้งแล้วครับ สำหรับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์งานว่า "กำจัดทุกข้อจำกัด" ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโดในครั้งนี้ ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซนซี ชั้น1 และ2 ระหว่างวันที่ 15 - 18 มีนาคม 2561 ซึ่งแน่นอนครับ เว็บไซต์ Thaihometown.com ก็ไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงานมาฝากทุกท่านกันครับ โดยในปีนี้ ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างก็ขนโปรโมชั่นดีๆ มาร่วมงานกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวเชียวล่ะครับ ว่าแล้วออเจ้าก็อย่าช้าที จงตามข้ามาดูโปรโมชั่นดีๆ บัดเดี๋ยวนี้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll