ข่าวประชาสัมพันธ์

ในปัจจุบันเวลาเป็นสิ่งมีค่า จะดีกว่าไหมหากไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจราจรบนท้องถนนในกรุงเทพฯ กับการเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเงียบสงบเป็นส่วนตัว เอพี ไทยแลนด์ รังสรรค์การเดินทางที่แสนสะดวกสบายเพียงหนึ่งก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่นขนาดใหญ่ที่ให้คุณเข้าถึงใจกลางเมืองในเวลาเพียงไม่กี่นาที

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

‘แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์’ ทุกโอกาส ทุกความสุข...หมุนรอบตัวคุณ คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก ‘เอพี ไทยแลนด์’

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 | เปิดอ่าน 3,493 ครั้ง

ในปัจจุบันเวลาเป็นสิ่งมีค่า จะดีกว่าไหมหากไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจราจรบนท้องถนนในกรุงเทพฯ กับการเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเงียบสงบเป็นส่วนตัว เอพี ไทยแลนด์ รังสรรค์การเดินทางที่แสนสะดวกสบายเพียงหนึ่งก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่นขนาดใหญ่ที่ให้คุณเข้าถึงใจกลางเมืองในเวลาเพียงไม่กี่นาที


กรุงเทพฯ(15 ก.พ. 61) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง พร้อมเปิดตัว “แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์” คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘ทุกโอกาส ทุกความสุข...หมุนรอบตัวคุณ’ (Convergence of Possibilities) เอพีนำเสนอความสมบูรณ์แบบเพียงหนึ่งเดียว ด้วยโลเคชั่นของโครงการที่ติดรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า เพียง 1 ก้าว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและนวัตกรรมดีไซน์ที่ยกระดับการใช้ชีวิตสู่อนาคต ภายใต้แนวคิด Co-Activity Space พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนองทุกความต้องการของ ผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิตอล พิเศษกับ one bedroom plus ห้องชุด 1 ห้องนอนรูปแบบใหม่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*


Live in the center of everything

แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 13.6 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยแนวคิด Multiple Connection เชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายรูปแบบ
 
ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าเพียง 1 ก้าว สู่สถานีบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่นขนาดใหญ่ที่เชื่อมคุณเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วย BTS หรือ MRT หรือเดินทางโดยรถส่วนตัว ได้อย่างสะดวกเนื่องจากตัวโครงการอยู่ริมถนนราชพฤกษ์พร้อมเชื่อมสู่ย่านธุรกิจ สีลม สาทร ได้เพียงไม่กี่นาที ทั้งยังใกล้กับท่าเรือสะพานตากสิน-เพชรเกษม ทางเลือกสำหรับคนเมือง ที่ต้องการหลีกหนีการจราจรบนท้องถนน
 

The power of one

ที่นี่พร้อมให้คุณสร้างความสุขในทุกวินาทีชีวิต ด้วยรูปแบบของห้องชุดที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องชุดStudio แบบ 1  ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 26-48 ตารางเมตร  แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ แตกต่างด้วยห้องชุดแบบ one bedroom plus หรือห้องชุดขนาด 35 ตารางเมตรที่เปลี่ยนข้อจำกัดการ อยู่อาศัยบนพื้นที่แนวตั้งให้สามารถปรับเปลี่ยนสเปซภายในห้องพักส่วนตัวได้ดังใจ 
 


คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นห้องจากห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ให้กลายเป็นยูนิต 2 ห้องนอนที่อยู่อาศัยได้จริง หรือแม้กระทั่งห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัว ภายใต้พื้นที่ขนาดเท่าเดิมแต่สามารถมอบอิสรภาพให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า 
แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ ประกอบด้วยที่พักอาศัยจำนวน 1,049 ยูนิต 32 ชั้น 
มีห้อง 5 ขนาด ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยพื้นที่พักอาศัยที่มีขนาดตั้งแต่

  • ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 26 ตร.ม.
  • ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31.5 - 32 ตร.ม. 
  • ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบพิเศษ ขนาดพื้นที่ 35ตร.ม.
  • ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 46.5 ตร.ม.
  • ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 48 ตร.ม.  

Your space. Your inspiration. Your possibilities

สัมผัสแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด กับความใส่ใจในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในทุกตารางนิ้ว เพื่อให้ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ เป็นคอนโดมิเนียมที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในย่านนี้ พิเศษด้วย Triple Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่มีมากถึง 3 ชั้น

  • ครอบคลุมพื้นที่มากถึง 4,800 ตารางเมตร
  • จัดสรรอยู่ในพื้นที่ชั้น 1 ชั้น 8 และชั้น 32 
  • โดยแบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วนรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมือง


พร้อมการผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบเพื่อเชื่อมต่อชีวิตงานและการพักผ่อนเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Co-Space โดยได้จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางในพื้นที่ชั้น 1 ให้เป็น Lobby Lounge ที่ครบถ้วนด้วยสเปซ ส่วนกลางและสเปซส่วนตัวที่มาในรูปแบบ Private Meeting Room และ iWork Pod พื้นที่ทำงานสำหรับสมาชิกกลุ่มเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความคิด และ Outdoor Area พื้นที่สีเขียวที่แทรก Multifunction Deck พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการใช้งานอย่างอิสระ พร้อมรองรับการใช้งานเครื่องมือดิจิตอลอย่างครบครัน  จะติวหนังสือ หรือทำงานก็สามารถทำได้แบบไม่ติดขัด พื้นที่ในชั้น 8 เป็นส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนส กับความพิเศษของสระว่ายน้ำแบบ Duet Pool ที่ยาวถึง 40 เมตร และห้อฟิตเนส ที่กว้างถึง 140 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ครบครัน


นอกจากนี้ ในชั้น 32  เอพียังออกแบบพื้นที่เปิดกว้างกว่า 1,200 ตารางเมตร ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัส ความสุขจากธรรมชาติ หลบหลีกจากความวุ่นวายมาอยู่พื้นที่เงียบสงบและได้พักผ่อนอย่างแท้จริงด้วย

  • Rooftop  Facilities ขนาดใหญ่ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์
  • ทั้งจุดพักผ่อนและชมวิว 360 องศา (Observing Desk)
  • เลนวิ่งท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ที่แสนร่มรื่น (Eco-jogging Track)  
  • Multi-Sports Courtyard พื้นที่ออกกำลังกายที่ดีไซน์ให้ใช้ได้หลากหลายกิจกรรม 
  • พื้นที่ปลูกพืชผักสมุนไพร (Urban Sky Farm) สนับสนุนชุมชนของเอพี  มีพื้นที่สำหรับแบ่งปัน

เอพีพร้อมรังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยสำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ ล็อคเกอร์อัจฉริยะ (Smart Pod) จะทำให้ผู้ส่งและผู้รับสามารถเข้าถึงการใช้งานด้วยตนเองได้ตลอดเวลา ผู้อยู่อาศัยสามารถรับของได้ในเวลาที่ตนเองสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย รวมทั้งมั่นใจได้ในความปลอดภัย 100% และยังมี สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในคอนโดมิเนียมเอพี (AP Charging Pod) ที่ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดเอพีสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

เปิดโลกใบใหม่ให้ชีวิตได้สัมผัสมุมมองที่แตกต่าง ได้ที่ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์

  • พร้อมเปิดพรีเซล 24 – 25 กุมภาพันธ์นี้
  • ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท*

 

คลิกด้านล่างเพื่อลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท

คลิก!เพื่อลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท

สอบถามข้อมูล เพิ่มเติมที่ โทร. 1623 

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด

 




เอพี (ไทยแลนด์)

Call Center 1623

www.apthai.com
www.facebook.com/APthai
www.twitter.com/AP_Inspire

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ‘แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์’ ทุกโอกาส ทุกความสุข...หมุนรอบตัวคุณ คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก ‘เอพี ไทยแลนด์’

    ในปัจจุบันเวลาเป็นสิ่งมีค่า จะดีกว่าไหมหากไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจราจรบนท้องถนนในกรุงเทพฯ กับการเดินทางไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง เพื่อเติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเงียบสงบเป็นส่วนตัว เอพี ไทยแลนด์ รังสรรค์การเดินทางที่แสนสะดวกสบายเพียงหนึ่งก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ สเตชั่นขนาดใหญ่ที่ให้คุณเข้าถึงใจกลางเมืองในเวลาเพียงไม่กี่นาที

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll