ข่าวประชาสัมพันธ์

NUSA State Tower เพนท์เฮาส์หรูบนพื้นที่ทำเลทองกลางใจเมืองย่านสีลม เปิดประมูลครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ ยื่นซองได้ที่สำนักงานขายโครงการ NUSA State Tower

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ทุบราคาท้าประมูลครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี NUSA State Tower เพนท์เฮาส์หรู วิวเมืองจรดแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาถูกที่สุดบนทำเลที่แพงที่สุด

วันที่ 12 มกราคม 2561 | เปิดอ่าน 2,055 ครั้ง

วิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ณุศาศิริ จากัด (มหาชน) จัดงานประมูลสุดยิ่งใหญ่เพื่อเป็นเจ้าของเพนท์เฮาส์หรูบนพื้นที่ทำเลทองกลางใจเมืองย่านสีลม อย่าง NUSA State Tower (ณุศา สเตท ทาวเวอร์) ทุบทุกราคาประเมิน เริ่มต้นเพียง 69,000 บาท ต่อตารางเมตร เท่านั้น สามารถเข้าชมห้องประมูลและยื่นซองได้ที่สำนักงานขายโครงการ NUSA State Tower

ตั้งวันนี้ - 20 มกราคม 2561 เวลา 9.00-18.00 น.

เปิดซองประมูลในวันที่ 23 มกราคม 2561 ที่ Gourmet café  at Nusa State Tower เวลาประมาณ 10.00-12.00 น.

ข้อมูลล่าสุดจากกรมธนารักษ์ประกาศราคาประเมินราคาที่ดินปี 2561 ซึ่งมีผลเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ราคาประเมินพื้นที่โซนกรุงเทพมหานครพื้นที่ย่านสีลมย่านเศรษฐกิจที่สำคัญได้คว้าแชมป์พื้นที่ที่มีราคาประเมินสูงที่สุดในกรุงเทพฯ และสูงสุดระดับประเทศไปครอง โดยมีมูลค่าสูงถึงตารางวาละ 1 ล้านบาท หลักจากประกาศดังกล่าวทำให้พื้นที่ย่านสีลมกลับมาคึกคักและเป็นที่จับตามองมากขึ้นอีกครั้ง เพราะทำเลทองแห่งนี้ถือเป็นศูนย์รวมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการเงินและการลงทุน เนื่องจากเป็นที่ตั้งของธนาคารสำนักงานใหญ่มากมาย ทั้ง ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารทิสโก้, ธนาคารยูโอบี รวมไปถึงอาคารสำนักงานต่างๆ ที่มีพนักงานไม่ต่ำกว่าพันคน นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Luxury, โรงแรมระดับ 5 - 6 ดาว, สถานทูต ร้านอาหารและสถานบันเทิงระดับพรีเมียมที่พร้อมรองรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างไม่เคยหลับใหล

 

นอกจากเป็นศูนย์รวมด้านเศรษฐกิจแล้ว สีลมยังเป็นศูนย์รวมด้านการเดินทางด้วยเช่นกัน เพราะมีระบบการคมนาคมครอบคลุมทั้งบนฟ้าและใต้ดิน เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับทุกการเดินทาง แม้ว่าจะใช้รถยนต์ส่วนตัวก็พร้อมเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญในเมืองได้หลายเส้นทางอย่างสาธร สยาม เยาวราช หรือฝั่งธนบุรี นอกจากนี้ยังมีเรือด่วนหลากสายทั้งเรือด่วนธงเขียว, เรือด่วนธงเหลือง, เรือด่วนธงส้มพร้อมให้บริการทุกวันด้วย เรียกว่าเดินทางสะดวกแบบครบวงจร สมกับที่เป็น “Grid Road System” หรือศูนย์รวมการเดินทางอย่างแท้จริง

 

ด้วยความสมบูรณ์แบบนี้จึงทำให้เกิดโครงการที่อยู่อาศัยขึ้นมารองรับมากมาย โดยจากการสำรวจอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ในทำเลสีลม ณ ปัจจุบันพบว่าเกือบทุกโครงการมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 150,000 บาทต่อตารางเมตร ส่วนพื้นที่ติดกันอย่างสาทรนั้นมีราคาตั้งแต่ 150,000 - 300,000 บาทต่อตารางเมตรเลย

 

นอกจากการประมูลเพนท์เฮาส์หรูในราคาเริ่มต้นที่ 69,000 บาท ต่อตางรางเมตรแล้วNusa State Tower ยังมีคอนโดพร้อมอยู่ด้วยการประกาศราคาขายแบบพลิกฟ้า เพียง 75,000 บาท ต่อตารางเมตรอีกด้วย จะดีแค่ไหนถ้าได้เป็นใช้ชีวิตสุดหรูบนตึกสูงระฟ้า แถมมีวิวเมืองและวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งยามรุ่งและยามค่ำให้ได้มองทุกวัน




ณุศาศิริ

Call Center 1608
www.nusasiri.com
www.facebook.com/nusasirifamily

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • ทุบราคาท้าประมูลครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี NUSA State Tower เพนท์เฮาส์หรู วิวเมืองจรดแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาถูกที่สุดบนทำเลที่แพงที่สุด

    NUSA State Tower เพนท์เฮาส์หรูบนพื้นที่ทำเลทองกลางใจเมืองย่านสีลม เปิดประมูลครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ ยื่นซองได้ที่สำนักงานขายโครงการ NUSA State Tower

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll