ข่าวประชาสัมพันธ์

ความฝันใหญ่อันยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการที่ได้มีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่ง แต่ฝันนั้นอาจจะไม่ง่ายดายเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบแบบในนิยาย เพราะทุกวันนี้อัตราการปล่อยสินเชื่อบ้านนั้นถือว่าอนุมัติยากขึ้นทุกที ๆ ณุศาศิริเล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงขอมอบของขวัญอันล้ำค่าส่งเป็นความสุขส่งท้ายปีด้วยแคมเปญสุดพิเศษ "Big Gift" ที่พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง โดยการันตีกู้ผ่านแน่นอน 100%* รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมี 2 โครงการเด่น ทำเลดี ให้เลือกสรร ได้แก่ Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน และ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"Nusasiri Big Gift" ของขวัญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี การันตีกู้ผ่าน 100% สานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง

วันที่ 8 ธันวาคม 2560 | เปิดอ่าน 2,401 ครั้ง

ความฝันใหญ่อันยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการที่ได้มีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่ง แต่ฝันนั้นอาจจะไม่ง่ายดายเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบแบบในนิยาย เพราะทุกวันนี้อัตราการปล่อยสินเชื่อบ้านนั้นถือว่าอนุมัติยากขึ้นทุกที ๆ  ณุศาศิริเล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงขอมอบของขวัญอันล้ำค่าส่งเป็นความสุขส่งท้ายปีด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “Big Gift” ที่พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง โดยการันตีกู้ผ่านแน่นอน 100%*  รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมี 2 โครงการเด่น ทำเลดี ให้เลือกสรร ได้แก่ Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน และ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์

Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน ด้วยความโดดเด่นด้านทำเลที่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย  ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางซ่อน (บางซื่อ – ท่าพระ) รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเตาปูน (บางใหญ่-เตาปูน) ซึ่งเป็นสถานีเชื่อมต่อไปยังสถานีบางซื่อ และรถไฟชานเมืองสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) ทำให้การเดินทางสะดวกทั้งฝั่งขาเข้าเมืองและฝั่งขาออกเมือง จึงทำให้ได้รับความสนใจจากโครงการธุรกิจใหญ่ๆ มากมายที่หันเข้ามาพัฒนาโครงการต่างๆในบริเวณนี้ไม่ว่าจะเป็น สภารัฐแห่งใหม่,โครงการสะพานเกียกกายของภาครัฐ,การขายส่วนต่อของสถานีเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ และ ยังมีโครงการยักษ์ของ บจ.ทีซีซี แลนด์ แอสเสท เวิรลด์ ที่กำลังสร้าง  Gateway บางซื่อ สาขาใหม่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลบางโพ โดยคาดการณ์ว่าจะสร้างเสร็จภายในปี 2561 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลแห่งอนาคตที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง

ส่วนภายในโครงการ Fresh Condominium ตัวอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ทั้งจากสวนบริเวณส่วนกลางและต้นไม้ใหญ่รอบๆ โครงการ และอัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ,ห้องออกกำลังกายริมสระน้ำ และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  

 

คอนโดมีห้อง 2 รูปแบบได้แก่

  • ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย  28 และ 35 ตารางเมตร 
  • ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 56 ตารางเมตร 

แถมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

  • ฟรีของตกแต่งอีกกว่า 30 รายการ อาทิ TV,ตู้เย็น,ไมโครเวฟและของอื่นๆอีกมากมาย
  • ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ฟรี Resort Hotel Package โครงการ My Ozone เขาใหญ่ 1 คืน

ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท เท่านั้น

 

Parc Exo เกษตร-นวมินทร์ นิยามใหม่ของชีวิตในฝัน “365 วันแห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม”  ความโดดเด่นของบรรยากาศในโครงการและการออกแบบที่ถ่ายทอดออกมาให้รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนอยู่กลางรีสอร์ทหรู รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น ทำให้ทุกยูนิตมีมุมมองเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ มีการตกแต่งภายในสไตล์เอิร์ธโทน สร้างความรู้สึกอบอุ่นผสมผสานความทันสมัยในเวลาเดียวกันได้อย่างลงตัว มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ขนาด 45 และ 65 ตารางเมตร 

 

ตัวโครงการ Parc Exo  เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 8 ชั้น มีทั้งหมด 6 อาคาร ด้านหน้าทางเข้าติดถนนเกษตร – นวมินทร์ทิศใต้ จะมีคอมมูนิตี้มอลล์ ประกอบด้วย 7-11, ร้านขายยา, ร้านอาหาร และอาคารพาณิชย์อยู่แถวหน้าโครงการ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้อย่างครบวงจร นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ห่างจากร้านอาหาร Chocolate Ville เพียง 300 เมตรเท่านั้น และเติมเต็มความต้องการในชีวิตให้ดีครบทุกด้าน ด้วย Cool Fit : Fitness For All  ฟิตเนสและแหล่งรวมกีฬาครบวงจร พร้อมคลาสหลากหลาย  บนพื้นที่มากกว่า 6,000 ตารางเมตรตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยกีฬาที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์  ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย ฟุตซอล แบดมินตัน เทควันโดและกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างแทมโพลีน เป็นต้น รวมทั้งศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้อีกด้วย

คอนโดมีห้อง 2 รูปแบบได้แก่

  • 1 ห้องนอน 1  ห้องน้ำ ขนาด 33.5-63.4 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 2  ห้องน้ำ ขนาด 47.88-58.54 ตารางเมตร

โปรโมชั่นฟรี 3 ต่อ

  • ต่อที่ 1 ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมอยู่
  • ต่อที่ 2 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
  • ต่อที่ 3 ฟรีบัตรสมาชิก Sport Mall 2 ปี

ราคาเริ่มต้นเพียง 2.09 ล้านบาทเท่านั้น 

พบกับ 2 โครงการที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่ดีกว่าได้แล้ววันนี้ที่ณุศาศิริ และห้ามพลาดโอกาสรับของขวัญพิเศษจาก “Nusasiri Big Gift  กู้ผ่าน 100%*” ส่งต่อของขวัญจากคุณสู่ครอบครัวและคนที่คุณรัก เพื่อการเริ่มต้นครั้งใหม่ 

 

ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 นี้เท่านั้น




ณุศาศิริ

Call Center 1608
www.nusasiri.com
www.facebook.com/nusasirifamily

  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • Nusasiri Big Gift ของขวัญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี การันตีกู้ผ่าน 100% สานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง

    ความฝันใหญ่อันยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการที่ได้มีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่ง แต่ฝันนั้นอาจจะไม่ง่ายดายเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบแบบในนิยาย เพราะทุกวันนี้อัตราการปล่อยสินเชื่อบ้านนั้นถือว่าอนุมัติยากขึ้นทุกที ๆ ณุศาศิริเล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี จึงขอมอบของขวัญอันล้ำค่าส่งเป็นความสุขส่งท้ายปีด้วยแคมเปญสุดพิเศษ "Big Gift" ที่พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้านให้เป็นจริง โดยการันตีกู้ผ่านแน่นอน 100%* รวมถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมี 2 โครงการเด่น ทำเลดี ให้เลือกสรร ได้แก่ Fresh Condominium บางซื่อ-เตาปูน และ Parc Exo เกษตร-นวมินทร์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll