ข่าวประชาสัมพันธ์

ร่วมค้นพบนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคตที่ "บ้านกลางเมือง" โมเดลเทอราเรีย (Terraria) ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน ได้แก่ บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 204 ยูนิต เพียง 200 เมตรจากถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้สะพานภูมิพล ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่เขตสาทรได้อย่างง่ายดาย และวงแหวน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว - เสรีไทย จำนวน 334 ยูนิต ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วนวงแหวนขาเข้า - ออกเมือง ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

‘เทอราเรีย’ นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต พื้นที่ในบ้านปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พลิกโฉมและฟังก์ชั่นทาวน์โฮมไทยไปตลอดกาล

วันที่ 6 ธันวาคม 2560 | เปิดอ่าน 2,046 ครั้ง

ร่วมค้นพบนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคตที่ “บ้านกลางเมือง” โมเดลเทอราเรีย (Terraria) ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน ได้แก่ บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 204 ยูนิต เพียง 200 เมตรจากถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้สะพานภูมิพล ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่เขตสาทรได้อย่างง่ายดาย และวงแหวน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว - เสรีไทย จำนวน 334 ยูนิต ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วนวงแหวนขาเข้า - ออกเมือง ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท 

 

พิเศษ! 9-10 ธันวาคม 2560 นี้  Greatest Ever ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ 2 วันราคาเดียว

  • บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ พบราคาพรีเซล 4.79 ล้าน
  • บ้านกลางเมืองลาดพร้าว – เสรีไทย ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0 เริ่ม 4.29 ล้าน

 

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เข้าใจถึงความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยเพื่อวันข้างหน้าอย่างสูงสุด จึงได้รังสรรค์บ้านกลางเมือง ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ ‘เทอราเรีย’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง มอบความรู้สึกที่แตกต่างแห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ บน 2 ทำเลศักยภาพที่จะมั่นใจได้ถึงความสะดวกและปลอดภัย ได้แก่ บ้านกลางเมืองสาทร - สุขสวัสดิ์ และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว - เสรีไทย ชูความต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งการออกแบบพื้นที่ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เจาะครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ระดับกลางบน อาทิ การออกแบบพื้นที่สีเขียว และ Flexible Wall ผนังภายในที่ปรับเปลี่ยนได้ รองรับความยืดหยุ่นของการ-ใช้งาน เพิ่มประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ พร้อมยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ 

ย่อโลกสีเขียวไว้ภายในบ้านของคุณ

“เทอราเรีย(Terraria)” หมายความถึงการย่อโลกสีเขียวเข้ามาไว้ในไฮเอนด์ทาวน์โฮมของคุณ ซึ่งนับเป็นการปฏิวัติการดีไซน์ ฉีกกรอบคำจำกัดความของทาวน์โฮมแบบเดิมๆ โดยมีจุดเด่นคือ การออกแบบพื้นที่สีเขียว (Design for Green Living) ซึ่งนอกจากจะให้ความสำคัญกับการนำต้นไม้เข้ามาอยู่ในตัวอาคารในรูปแบบ Pocket Garden เข้ามาไว้ในทาวน์โฮมถึง 2 จุดในชั้น 2 และชั้น 3 เพื่อดึงพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตแล้วนั้น ยังคำนึงถึงการออกแบบมุมมอง (Design Approach) ทั้งจากภายในและภายนอกตัวบ้าน ตอบสนองความต้องการธรรมชาติของชีวิตคนเมือง”

 

ที่สุดแห่งนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่แห่งอนาคต

ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบรับพื้นที่ชีวิตในอนาคตของครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ รองรับการปรับเปลี่ยน (Design for Flexible Living) ตามความต้องการใช้พื้นที่ที่หลากหลายด้วย Flexible Wall ผนังภายในแบบพิเศษที่รองรับการปรับเปลี่ยน ขยับขยายได้จริง ยืดหยุ่นได้หลากหลายรูปแบบโดยไม่กระทบโครงสร้างหลักของบ้าน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อาศัย ขณะที่ความลงตัวเชิงฟังก์ชั่นและความคุ้มค่าทุก ตารางนิ้วของพื้นที่ใช้สอยภายในทั้ง 3 ชั้นยังเชื่อมต่อการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด อาทิ เพิ่มพื้นที่เก็บของ (ด้านหน้าและใต้บันได) การบริหารพื้นที่ครัวแบบเข้ามุม และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนพิเศษ ที่สามารถรองรับทั้งการเป็นส่วนนั่งเล่นของครอบครัวหรือพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว และเพิ่มความโดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์น อย่างเป็นเอกลักษณ์ของโครงสร้างสถาปัตยกรรมดีไซน์ภายนอก 

 

สะดวกสบายในทุกมิติแห่งการพักอาศัย

ท่ามกลางบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานความทันสมัยที่ยังคงให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานสากล อาทิ คลับเฮ้าส์หรูสไตล์ Luxury Resort   ที่สะท้อนตัวตนและความภาคภูมิใจแห่งการเป็นเจ้าของได้อย่างมีระดับ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น และใช้เวลากับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วยสวนสีเขียวใจกลางโครงการที่เชื่อมต่อสระว่ายน้ำและฟิตเนส สะดวกสบายในทุกการเดินทางด้วยตัวโครงการ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพและอยู่ในแนวรถไฟฟ้าในอนาคต อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ที่จะตอบทุกความอุ่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ Easy card และระบบ CCTV รอบโครงการ 

 




เอพี (ไทยแลนด์)

Call Center 1623

www.apthai.com
www.facebook.com/APthai
www.twitter.com/AP_Inspire

  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯนำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุดจองด่วน! ก่อนปิดโครงกา...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ‘เทอราเรีย’ นวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต พื้นที่ในบ้านปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ พลิกโฉมและฟังก์ชั่นทาวน์โฮมไทยไปตลอดกาล

    ร่วมค้นพบนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคตที่ "บ้านกลางเมือง" โมเดลเทอราเรีย (Terraria) ไฮเอ็นด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดที่ดิน 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน บน 2 ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่และทางด่วน ได้แก่ บ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท จำนวน 204 ยูนิต เพียง 200 เมตรจากถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้สะพานภูมิพล ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่เขตสาทรได้อย่างง่ายดาย และวงแหวน กาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และ บ้านกลางเมืองลาดพร้าว - เสรีไทย จำนวน 334 ยูนิต ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วนวงแหวนขาเข้า - ออกเมือง ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll