ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และเจ้าแห่งนวัตกรรมเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง ร่วมกับ FABRICA (แฟบริก้า) ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากประเทศอิตาลี นำเสนอวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แห่งอนาคตและการคิดค้นนวัตกรรมพื้นที่ที่สาม ที่เกิดจากการทับซ้อนทางดีไซน์ จนเกิดพื้นที่ในมิติใหม่ที่ทลายกรอบความคิดในการออกแบบ ชี้นำพฤติกรรมการอยู่อาศัยของมนุษย์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงในบริบทใหม่ ในวันที่เส้นแบ่งชีวิตเรื่องงาน– ส่วนตัวเหลือน้อยลงผ่านโปรเจคต์พิเศษเพื่อสังคมที่ชื่อว่า AP SPACE SCHOLARSHIP

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

‘เอพี ไทยแลนด์’ x‘แฟบริก้า ดีไซน์’ เผยผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์จากการทับซ้อนทางดีไซน์ ปลดล็อคพื้นที่ใช้สอยที่ถูกซ่อนอยู่สู่วิถีแห่งการอยู่อาศัยแห่งศตวรรษใหม่ ผ่านโปรเจคต์พิเศษ AP SPACE SCHOLARSHIP

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 | เปิดอ่าน 1,092 ครั้ง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และเจ้าแห่งนวัตกรรมเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง ร่วมกับ FABRICA (แฟบริก้า) ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากประเทศอิตาลี นำเสนอวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แห่งอนาคตและการคิดค้นนวัตกรรมพื้นที่ที่สาม ที่เกิดจากการทับซ้อนทางดีไซน์ จนเกิดพื้นที่ในมิติใหม่ที่ทลายกรอบความคิดในการออกแบบ ชี้นำพฤติกรรมการอยู่อาศัยของมนุษย์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงในบริบทใหม่ ในวันที่เส้นแบ่งชีวิตเรื่องงาน– ส่วนตัวเหลือน้อยลงผ่านโปรเจคต์พิเศษเพื่อสังคมที่ชื่อว่า AP SPACE SCHOLARSHIP อีกหนึ่งโครงการ CSR ภายใต้การดำเนินการของเอพีที่นำเสนอวิธีคิดใหม่ในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สเปซสำหรับการอยู่อาศัยของเอพี ร่วมกับจุดต่างทางความคิดที่เชื่อมโยงความต่างทางวัฒนธรรมของทาง FABRICAมาร่วมสร้างสรรค์ทุนการศึกษารูปแบบใหม่ที่เป็นการให้‘ที่พักอาศัย’ด้วยห้องชุดในคอนโดเอพี ซึ่งออกแบบโดยทีมงาน AP DESIGN LAB x FABRICA เพื่อเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของน้องๆ ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์โดยเฉพาะเรื่องที่พักอาศัย จำนวน 7คน ซึ่งต้องย้ายเข้ามาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในกรุงเทพมหานครซึ่งผู้ที่สนใจศึกษาวิธีคิดในการออกแบบที่นำมาซึ่งผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ปลดล็อคพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ วิถีแห่งการอยู่อาศัยแห่งอนาคตได้ที่นิทรรศการ‘SPACES WITHIN SPACE, A Vision of Co-Living Generation’ที่จะจัดแสดงขึ้นระหว่าง 22-26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-18.00น. ณ Woof Pack Spaceศาลาแดง ซอย 1 ถนนพระราม 4

 

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ได้ต่อยอดวิธีคิดการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบใหม่ โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สเปซสำหรับการอยู่อาศัย กับจุดต่างทางความคิดเฉพาะตัวของทีมดีไซเนอร์จากทาง FABRICA ร่วมกันสร้างสรรค์และยกระดับศักยภาพของเด็กไทยบนพื้นฐานของการให้ ด้วยการออกแบบห้องชุดในโครงการเพื่อสังคม “AP SPACE SCHOLARSHIP – ทุนที่พักอาศัย เพื่อการเริ่มต้นของคนคุณภาพ” โดยมอบทุนการศึกษาเป็นตารางเมตรในคอนโดมิเนียมที่บริหารจัดการโดยบริษัทในเครือเอพี เพื่อเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของน้องๆ ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์โดยเฉพาะเรื่องที่พักอาศัย จำนวน 7คน ซึ่งต้องย้ายเข้ามาศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในกรุงเทพมหานคร ได้เริ่มต้นชีวิตระหว่างเรียนร่วมกันได้อย่างมีความสุข สร้างสรรค์ และปลอดภัย ภายในห้องชุดที่ได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยเป็นพิเศษโดยทีม AP Design Labร่วมมือกับ FABRICAดีไซน์สตูดิโอที่รวบรวมหนุ่มสาวนักคิด นักออกแบบ เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ให้สามารถใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าใน 2โครงการที่ใกล้สถานศึกษา ได้แก่ โครงการAspireรัตนาธิเบศร์ 2และ Aspire สาทร-ตากสิน

 

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการคอร์ปอเรทมาร์เก็ตติ้ง และเอพี ดีไซน์ แล็บ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)กล่าวว่า“โปรเจคต์นี้เอพีมุ่งนำเสนอการออกแบบที่อยู่อาศัยร่วมกันแห่งอนาคต ผ่านการศึกษาและค้นหาพื้นที่ที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ หรือที่ทางทีมเอพีเรียกว่า ‘พื้นที่ที่สาม’ และวิธีการมองสเปซในทุกมิติด้วยประสบการณ์ 25 ปีของเราที่เข้าใจการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์คนเมือง เรามีความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่การใช้ชีวิตคุณภาพ โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมที่ทุกตารางนิ้วมีคุณค่าจึงต้องใช้ได้อย่างมากประโยชน์

 

ในครั้งนี้เราได้ผสานความเชี่ยวชาญของ FABRICAที่มีจุดเด่นทางความคิดที่เชื่อมโยงความต่างทางวัฒนธรรมก่อเกิดผลงานที่เข้าถึงและกินใจคนทั่วโลก มาร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยสำหรับน้องๆ นักศึกษาทั้ง 7 คนที่เดินทางมาจากคนละจังหวัดให้อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุขและพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตในเมืองใหญ่ได้อย่างมั่นใจโดยเรื่องราวของการให้ทุนที่เป็น ‘ที่อยู่อาศัย’ นั้น ทางเอพีได้ถ่ายทอดผ่านนิทรรศการ ‘SPACES WITHIN SPACE,A Vision of Co-Living Generation’ซึ่งผู้ที่สนใจในแนวคิดของการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ AP SPACE SCHOLARSHIPหรือวิธีคิดในการออกแบบที่ผสานความต่างทางวัฒนธรรมสามารถเข้ามาชมได้ตั้งแต่วันที่ 22-26พฤศจิกายนนี้ ณWOOF PACK Spaceศาลาแดง ซอย 1ซึ่งในนิทรรศการจะมีการจำลองห้องชุดทั้ง 2ห้องในมิติที่เสมือนจริงมาให้ทุกคนได้ลองค้นหาความหมายของพื้นที่ที่สาม นวัตกรรมพื้นที่แห่งอนาคตในมุมมองของ APและ FABRICA”

“เอพีให้ความสำคัญกับการออกแบบและก่อสร้างห้องของน้องๆ เด็กทุน AP SPACE SCHOLARSHIP เป็นอย่างมาก ทีม AP Design Lab ของเราจึงเลือกร่วมงานกับดีไซน์สตูดิโอชื่อดังระดับโลกอย่างFABRICAที่เป็นศูนย์รวมของเหล่านักคิด นักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลีนำโดยMr. Sam Baron(มร. แซมบารอง) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ FABRICAผู้มีชื่อเสียงระดับโลกในวงการออกแบบ เป็นไอดอลของนักออกแบบรุ่นใหม่ และได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ที่มีความสามารถแห่งทศวรรษมาช่วยในการออกแบบให้สามารถค้นพบและนำพื้นที่ที่สามที่เกิดจากการทับซ้อนของการออกแบบมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกตารางนิ้ว และมีดีไซน์สวยงามล้ำสมัย”คุณสรรพสิทธิ์ กล่าว

 

มร. แซม บารอง ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ FABRICAกล่าวว่า“ในฐานะตัวแทนจากทีมงาน FABRICA ผมขอชื่นชมเอพี (ไทยแลนด์)ที่สร้างสรรค์โครงการดีๆเพื่อสังคมอย่างSPACE SCHOLARSHIP ในมุมมองของผมโครงการนี้จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนในสังคมไทย เป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสในชีวิต รวมถึงการสร้างคนคุณภาพให้กับสังคมไทยโปรเจคต์SPACE SCHOLARSHIP ค่อนข้างท้าทายวิธีคิดในการออกแบบของผมและทีม เพราะโจทย์ในการออกแบบคือ การออกแบบพื้นที่พักอาศัยใน คอนโดมิเนียม สำหรับการอยู่อาศัยร่วมกันของเด็ก7 คนที่ไม่รู้จักกันมาก่อนและเดินทางมาจากคนละจังหวัด มีภูมิหลังและวัฒนธรรมที่ต่างกัน โดยแบ่งเป็นห้องสำหรับการอยู่ร่วมกันสำหรับเด็กผู้ชาย 4 คน1 ห้อง  และสำหรับเด็กผู้หญิง 3 คน1 ห้องซึ่งปรัชญาการออกแบบอย่างหนึ่งของทีม FABRICA คือการเชื่อมโยงความต่างทางวัฒนธรรมให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้ FABRICA สามารถสร้างผลงานที่เข้าถึงคนทั่วโลกได้คือ FABRICA DESIGN TEAM เกิดขึ้นจากรวมตัวกันของหนุ่มสาวนักคิด นักออกแบบจากหลากหลายเชื้อชาติมาร่วมกันสร้างสรรค์งานดีไซน์ที่เข้าใจและสะท้อนคุณค่าทางวัฒนธรรมได้อย่างชัดเจน”

บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) มุ่งหวังว่าโครงการเพื่อสังคม APSPACE SCHOLARSHIPจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตของคนในสังคมส่งเสริมความกล้าในการที่จะคิดและทำต่างอย่างสร้างสรรค์นับว่าเป็นการต่อยอดวิสัยทัศน์ในการ “คิดต่าง”(Think Different) ของเอพีในการเดินหน้าคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตของคนเมือง ที่ครอบคลุมทุกมิติทั้งในด้าน ‘คุณภาพ’ ‘บริการ’ ‘ความ-สะดวกสบาย’ และ ‘ความปลอดภัย’ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับการอยู่อาศัยในเมือง




เอพี (ไทยแลนด์)

Call Center 1623

www.apthai.com
www.facebook.com/APthai
www.twitter.com/AP_Inspire

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ‘เอพี ไทยแลนด์’ x‘แฟบริก้า ดีไซน์’ เผยผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์จากการทับซ้อนทางดีไซน์ ปลดล็อคพื้นที่ใช้สอยที่ถูกซ่อนอยู่สู่วิถีแห่งการอยู่อาศัยแห่งศตวรรษใหม่ ผ่านโปรเจคต์พิเศษ AP SPACE SCHOLARSHIP

    บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และเจ้าแห่งนวัตกรรมเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคนเมือง ร่วมกับ FABRICA (แฟบริก้า) ดีไซน์สตูดิโอชื่อดังจากประเทศอิตาลี นำเสนอวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แห่งอนาคตและการคิดค้นนวัตกรรมพื้นที่ที่สาม ที่เกิดจากการทับซ้อนทางดีไซน์ จนเกิดพื้นที่ในมิติใหม่ที่ทลายกรอบความคิดในการออกแบบ ชี้นำพฤติกรรมการอยู่อาศัยของมนุษย์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงในบริบทใหม่ ในวันที่เส้นแบ่งชีวิตเรื่องงาน– ส่วนตัวเหลือน้อยลงผ่านโปรเจคต์พิเศษเพื่อสังคมที่ชื่อว่า AP SPACE SCHOLARSHIP

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll