ข่าวประชาสัมพันธ์

ในช่วงครึ่งปีแรก พฤกษาฯ สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดของของคอนโดในระดับราคา 2-3 ล้านบาท เป็นอันดับต้นๆ ของตลาด มูลค่ากว่า 4,000 กว่า ล้านบาท ดังนั้นในไตรมาส 3 จึงมีแผนที่จะเปิดแบรนด์ Privacy อีก 3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,500 ล้านบาท

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษาฯ รุกหนักเปิด "THE PRIVACY" 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า รวมมูลค่า 5,500 ล้าน

วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 | เปิดอ่าน 4,071 ครั้ง

ในช่วงครึ่งปีแรก พฤกษาฯ สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดของของคอนโดในระดับราคา 2-3 ล้านบาท เป็นอันดับต้นๆ ของตลาด มูลค่ากว่า 4,000 กว่า ล้านบาท ดังนั้นในไตรมาส 3 จึงมีแผนที่จะเปิดแบรนด์ Privacy อีก 3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,500 ล้านบาท

 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE PRIVACY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “COMPOSE YOUR MOMENTS สร้างโลกที่น่าหลงใหลในแบบคุณ” ที่มีการ Re-positioning แบรนด์ใหม่ ได้ออกแบบฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่เน้นมูลค่าเพิ่ม (Smart Product) ทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันและมีความแตกต่าง และยังมีการนำเทคโนโลยี มาใช้เพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบ Smart Access ผ่านประตูเข้า-ออก ทุกจุด ตั้งแต่หน้าโครงการ จนถึงประตูห้องชุด ด้วย Smart Phone เพียงเครื่องเดียว

รวมถึงการพัฒนาแอพลิเคชั่น เช่น ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง การแจ้งเตือนชำระค่าน้ำ ค่าไฟ การแจ้งรับจดหมายหรือพัสดุต่างๆ เป็นต้น ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล บนทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่เข้าถึงได้คือราคาเริ่มต้นประมาณ 2-3 ล้านบาท โดยไตรมาส 3 ปีนี้จะเปิดทั้งหมด 2 โครงการ ได้แก่

ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 และมีแผนจะเปิด THE PRIVACY พระราม 9 เพิ่มอีก 1 โครงการ ภายในปีนี้ มูลค่าโครงการรวม 3 โครงการ 5,500 ล้านบาท

 

THE PRIVACY จรัญฯ – ราชวิถี สเตชั่น 

เป็นอาคารสูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องชุดพักอาศัยเพียง 281 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 – 31.6 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.97-39 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

 

พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่จะยกระดับการใช้ชีวิตแบบพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นส่วนพักผ่อนที่ชั้น 6 เช่น Leisure Lounge, Home Theatre หรือพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า 4 ชั้น ให้คุณเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของสะพานพระราม 8 เช่น Scenic Sky Lounge , Panoramic Sky Pool และ Panoramic Sky Gym รองรับการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต 

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการTHE PRIVACY จรัญฯ – ราชวิถี สเตชั่น

THE PRIVACY จรัญฯ – ราชวิถี สเตชั่น ตั้งอยู่บนถนนสิรินธร ใกล้แยกบางพลัด เดินทางสะดวกสบายเพียง 600 เมตรจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีสิรินธร และเพียง 1 กม.จากทางด่วนศรีรัช

เปิดพรีเซล Private Day วันที่ 5 สิงหาคม นี้ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 200,000 บาท

 

►คลิกลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1739

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

 

THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

เป็นอาคารสูง 22 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 795 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24.5 – 26.5 ตร.ม 1 ห้องนอน (พลัส) พื้นที่ใช้สอย 34.5 ตร.ม และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combined) พื้นที่ใช้สอย 49.5 ตร.ม

ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท

 

พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกขนาดใหญ่ ที่ให้มากกว่าโครงการในระดับราคาเดียวกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็น Highlight ของโครงการ ได้แก่ The Sky Space พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Star Pool สระว่ายน้ำแบบซีทรู พร้อมระบบไฟ Fiber Optic เสมือนว่ายอยู่ท่ามกลางดวงดาวทั้งบนฟ้าและใต้น้ำ พร้อมด้วย Step Garden พื้นที่สวนที่เชื่อมต่อจากชั้น 19 ไปถึงชั้นดาดฟ้า และ Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนชมวิวที่ชั้น 22 นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่อีกมากมาย เช่น Double Volume Lobby, 3 Connecting Facilities ที่ชั้น 2-4 ประกอบด้วย Reading Space, Co-Working Space และ Play Space, Swimming Pool สระว่ายน้ำออกกำลังที่ชั้น 4, Workout Space ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น 

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่โครงการTHE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

THE PRIVACY ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เป็นโครงการแรกบนถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่อยู่ใกล้สถานีท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 100 เมตร ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ที่ใหญ่ที่สุดของฝั่งธนบุรี และเป็นจุดศูนย์กลางที่เชื่อมเข้าสู่ใจกลางเมือง เพียง 4 สถานี ถึงเยาวราช 6 สถานีถึงจุฬา (สามย่าน) เดินทางโดยรถยนต์ เพียง 10 นาที ถึงสาทร

เปิดให้ชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่าง วันที่ 19 สิงหาคม และเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้ 

เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์จองวันที่ 3 สิงหาคม ที่เดอะมอลล์ท่าพระ

 

►คลิกลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1739

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • พฤกษาฯ รุกหนักเปิด THE PRIVACY 3 ทำเล ใกล้รถไฟฟ้า รวมมูลค่า 5,500 ล้าน

    ในช่วงครึ่งปีแรก พฤกษาฯ สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดของของคอนโดในระดับราคา 2-3 ล้านบาท เป็นอันดับต้นๆ ของตลาด มูลค่ากว่า 4,000 กว่า ล้านบาท ดังนั้นในไตรมาส 3 จึงมีแผนที่จะเปิดแบรนด์ Privacy อีก 3 โครงการ มูลค่ากว่า 5,500 ล้านบาท

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll