ข่าวประชาสัมพันธ์

คอนโดตอบโจทย์สุดยอดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยหลังคา Solar Roof ใช้ไฟแสงสว่างส่วนกลางฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณประหยัด และรักษ์โลกได้ในทุกๆวัน คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 คอนโดที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับทุกๆไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้ทันที ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และด้วยพื้นที่ที่ถูกจัดไว้อย่างลงตัวนี้ จะทำให้ชีวิตของคุณกลายเป็นชีวิตที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งจนน่าจับตามองเลยทีเดียว

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เสนาฯ เปิดให้ชมห้องจริง บรรยากาศจริง คอนโด "นิช ไอดี พระราม 2" ผ่อนดาวน์ 3500 บ./เดือน ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.6 ล้าน

วันที่ 30 มิถุนายน 2560 | เปิดอ่าน 5,268 ครั้ง

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดให้ชมห้องจริง บรรยากาศจริง ขนาด 30-35 ตร.ม.

เดอะ นิช ไอดี พระราม 2 (เฟส 2) คอนโดติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน 

คอนโดตอบโจทย์สุดยอดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยหลังคา Solar Roof ใช้ไฟแสงสว่างส่วนกลางฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณประหยัด และรักษ์โลกได้ในทุกๆวัน คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 คอนโดที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับทุกๆไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้ทันที ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และด้วยพื้นที่ที่ถูกจัดไว้อย่างลงตัวนี้ จะทำให้ชีวิตของคุณกลายเป็นชีวิตที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งจนน่าจับตามองเลยทีเดียว

 

ผ่อนดาวน์ 3,500 บาท/เดือน เริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท

►ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ

 

ครบครันไปด้วยทุกอรรถประโยชน์ ที่จะตอบโจทย์ให้ชีวิตคุณครบครันไปด้วยทุกสิ่ง และตอบความเป็นไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น

  • ติดตั้งหลังคา Solar Roof ใช้ไฟแสงสว่างส่วนกลางฟรี 24 ชั่วโมง
  • ห้อง Main Lobby ขนาดใหญ่
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกเป็นสระเด็ก และสระผู้ใหญ่
  • ห้องออกกำลังกาย Fitness
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบ Keycard
  • พื้นที่จอดรถใต้คอนโด และริมสระน้ำ
  • Shuttle Service

The Niche ID Rama II

ห้องนอน ห้องตัวอย่างจากโครงการ

ห้องนอนที่ให้ความรู้สึกของการเป็นที่สุดแห่งการพักผ่อน ด้วยดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่หรูหรา

 

The Niche ID Rama II

ห้องนั่งเล่น ห้องตัวอย่างจากโครงการ

ห้องนั่งเล่น และห้องรับแขกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นระเบียบด้วยการแยกส่วนครัวออกไปอย่างชัดเจน พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดที่ทางโครงการได้จัดมาให้ ที่จะรังสรรค์ให้ชีวิตของคุณเป็นขีวิตที่ดูดีจนน่าจับตามองไปเลยทีเดียว

แบบห้องจากโครงการ มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 

1. แบบ A ด้วยพื้นที่ 30 ตารางเมตร 
2. แบบ B ด้วยพื้นที่ 35 ตารางเมตร

 

Type A มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 30 ตารางเมตร

แบบ A พื้นที่ 30 ตารางเมตร พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และระเบียงในตัวห้อง

 

Type B มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร

แบบ B พื้นที่ 35 ตารางเมตร พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องนอนที่ใหญ่กว่าแบบ A ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ ระเบียงในตัวห้อง 

 

►คลิกดูแผนที่ เดอะนิช ไอดี พระราม 2

เดอะนิช ไอดี พระราม 2 ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลแห่งฝั่งธนฯ อย่างพระราม 2 ทำเลที่จะสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทาง ซึ่งนอกจากจะเป็นประตูสู่ภาคใต้แล้ว ไม่ว่าจะมุมไหนของเมืองกรุงเทพฯ ด้วยถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก หรือไม่ว่าที่ใดก็ตามในกรุงเทพฯ ชั้นใน ก็สามารถเดินทางไปได้อย่างง่ายดายด้วย ทางด่วนบางนา และดินแดง แถมยังง่ายดายในการเดินทางสู่ภาคตะวันออกด้วยทางพิเศษ บางพลี - สุขสวัสดิ์อีกด้วย

ที่ตั้งของโครงการรายล้อมไปด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และสถานพยาบาลอย่างมากมายเช่น เซ็นทรัล พระราม 2 เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลบางกอก 9 โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด โรงเรียนเลิศหล้ากาญจนาภิเษก และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือจะเดินทางด้วยรถตู้สาธารณะก็ไม่ยาก เพราะจุดขึ้นรถตู้อยู่แค่เซ็นทรัล พระราม 2

►คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1775 #23

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทกำหนด




เสนาดีเวลลอปเม้นท์

Call Center 1775

www.sena.co.th
www.facebook.com/senadevelopmentplc
www.youtube.com/user/SenaDevelopmentPcl

  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • เสนาฯ เปิดให้ชมห้องจริง บรรยากาศจริง คอนโด นิช ไอดี พระราม 2 ผ่อนดาวน์ 3500 บ./เดือน ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.6 ล้าน

    คอนโดตอบโจทย์สุดยอดไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมด้วยหลังคา Solar Roof ใช้ไฟแสงสว่างส่วนกลางฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณประหยัด และรักษ์โลกได้ในทุกๆวัน คอนโด เดอะนิช ไอดี พระราม 2 คอนโดที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับทุกๆไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้ทันที ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตที่พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และด้วยพื้นที่ที่ถูกจัดไว้อย่างลงตัวนี้ จะทำให้ชีวิตของคุณกลายเป็นชีวิตที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งจนน่าจับตามองเลยทีเดียว

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll