ข่าวประชาสัมพันธ์

16 มิถุนายน 2560 - บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์แนวราบและที่อยู่อาศัยเปิดโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาทชูกลยุทธ์ J ID ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เพิ่มมูลค่าบ้านให้เทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ มั่นใจสินค้าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่" เจ.เอส.พี. เปิดโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาท พร้อมชูกลยุทธ์ J ID ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

วันที่ 19 มิถุนายน 2560 | เปิดอ่าน 1,373 ครั้ง

16 มิถุนายน 2560 - บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์แนวราบและที่อยู่อาศัยเปิดโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาทชูกลยุทธ์ J ID ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เพิ่มมูลค่าบ้านให้เทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ มั่นใจสินค้าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.เอส.พี.แอสพลัส จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ. เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่าบริษัทฯ อยู่ในช่วงเร่งเดินหน้าก่อสร้างโครงการในกลุ่ม J Series อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากได้ทำการปรับภาพลักษณ์รีแบรนด์ใหม่ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าค่อนข้างมาก โดยเฉพาะโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาท เนื้อที่รวมกว่า 12-0-93.6 ไร่ จำนวน 120 ยูนิตบนทำเลติดถนนใหญ่แห่งเดียวบนกัลปพฤกษ์ ที่ในขณะนี้กำลังปั้นให้เป็นโมเดลต้นแบบของโครงการที่มีการนำนวัตกรรมการออกแบบดีไซน์บ้านในลักษณะ J ID หรือ J Intelligent Design มาตรฐานของบ้านอันชาญฉลาดของ เจ.เอส.พี. เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มมูลค่าบ้านให้ผู้บริโภคเกิดความคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุด ซึ่งโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จกลางปี 2561 โดยเริ่มทยอยโอนในช่วงเดือนกรกฎาคม 2560 นี้

"สินค้าของ เจ.เอส.พี. มีจุดแข็งในด้านศักยภาพของเรื่องต้นทุนที่ดินและทำเลที่ตั้งเป็นหลัก พร้อมปัจจุบันบริษัทฯ ได้ทำการปรับสินค้าโดยการคิดค้นแนวคิด J ID หรือ J Intelligent Design นวัตกรรมมาตรฐานของบ้านอันชาญฉลาดของเจ.เอส.พี. เสริมเข้าไป ทำให้รูปแบบบ้านมีความสมบูรณ์และลงตัวมากที่สุด เช่นการปรับรูปแบบบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นในขนาดบ้านที่เท่าเดิมเน้นการประหยัดพลังงาน เปิดรับแสงให้เข้าถึงได้ง่ายทำให้บ้านสว่าง และมีสีสันที่ทันสมัย เป็นต้น ซึ่งด้วยประสิทธิภาพเหล่านี้จึงทำให้บ้านของ เจ.เอส.พี. มีคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่ากับบ้านในกลุ่มบิ๊กแบรนด์ในราคาที่คุ้มค่ากว่า และมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้อยู่อาศัย และทำให้เกิดความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าแน่นอน" นายไพโรจน์ กล่าว

นายไพโรจน์ กล่าวถึง โครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ว่ามีจุดเด่นด้านการออกแบบคือมีคอนเซ็ปต์การดีไซน์เป็นแนวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยภายในจะถูกออกแบบให้มีความพิเศษและแตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป เพื่อรองรับครอบครัวใหญ่ และเน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในทุกมิติ ภายใต้แนวคิดผู้นำสู่การสร้างสังคม และความสุขของครอบครัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถีคนเมือง ส่วนในด้านงานก่อสร้างได้ใช้เทคโนโลยีระบบ Precast  เข้ามาช่วย ซึ่งทำให้ได้บ้านมีความแข็งแรงทนทาน ผนังบ้านเรียบเนียนไม่เป็นคลื่น พร้อมได้บ้านที่มีระดับมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกหลัง

นอกจากนี้ยังมีการนำมาตรฐานของบ้านชาญฉลาด J ID หรือ J Intelligent Design มาใช้ ซึ่งเป็นหลักการแนวคิดที่ผู้อยู่อาศัยสามารถจับต้องได้จริงใน 4 ด้านได้แก่ iFunction การออกแบบให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับด้าน iEnergy การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุเพื่อให้ประหยัดพลังงาน เช่น LED ทั้งหลัง แผ่นฟลอยด์สะท้อนความร้อน ช่องระบายอากาศใต้ฝ้า มีช่องแสงขนาดใหญ่เพื่อให้บ้านสว่างขึ้นโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้าในเวลากลางวัน พร้อมการนำนวัตกรรม Passive Cooling เข้ามาช่วยลดความร้อนระหว่างวันให้แก่บ้านจึงทำให้บ้านมีความโปร่งโล่ง บรรยากาศดี และด้าน iColor การเลือกใช้สีกลุ่มสีโทนเย็นทำให้ดูสบายตา และมีคุณสมบัติสีช่วยสะท้อนความร้อน รวมทั้งด้าน iConnect ที่โครงการฯ คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกบ้าน โดยสร้างพื้นที่ Club House และ Co-working Space ที่ลูกบ้านสามารถใช้ได้อย่างไม่จำกัดด้วย

 

โครงการเจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ประกอบด้วยแบบบ้าน 2 แบบ 

  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. 
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ (Penthouse แปลงมุม) พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.

​นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยอาคารคลับเฮ้าส์ โดยมีบริการสระว่ายน้ำและฟิตเนส สวนสาธารณะรอบโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและ CCTV 24 ชั่วโมง เป็นต้น 

 

ด้านการเดินทางคือโครงการจะติดถนนใหญ่กัลปพฤกษ์เข้าออกถนนสาทรได้อย่างสะดวก ใกล้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก จึงทำให้อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ติดกับโครงการสำเพ็ง 2 ซึ่งเป็นโครงการของทาง J.S.P. มีตลาดน้ำสำเพ็ง 2 ในระยะที่เดินเท้าเข้าถึงได้ห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี แม็คโคร และยังใกล้กับร้านอาหารมากมายตลอดเส้นกัลปพฤกษ์

"บริษัทฯได้ดำเนินการก่อสร้างโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ ไปแล้ว 60% และได้เปิดขายไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยขายไปแล้ว 302 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เกินเป้าของปีนี้ที่ตั้งไว้ 300 ล้านบาท และทำให้มั่นใจว่าสิ้นปีนี้จะสามารถปิดยอดขายได้ 100% ส่วนภาพรวมธุรกิของเจ.เอส.พี. ในปี 2560 นี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าจะเปิดเพิ่มอีก 4 โครงการ ได้แก่ โครงการเจ ซิตี้ รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง โครงการเจ วิลล่า วงแหวน-บางใหญ่ โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ และโครงการเจ คอนโด บางเสร่ โดยคาดว่าสิ้นปีนี้บริษัทฯจะมียอดโอนอยู่ถึงจำนวน 5,067 ล้านบาท" นายไพโรจน์ กล่าวสรุป




เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้

CALL 1173

www.jsp.co.th
https://www.facebook.com/jsppropertyplc/

  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • ธอส. ปล่อยสินเชื่อ ดอกเบี้ยต่ำ "แบงก์รัฐลดก่อน ผ่อนภาระประชาชน" สานต่อโครงการรัฐ
  • ESTAR ยิ้มรับยอดขาย คอนโด-แนวราบ โตเพิ่ม 40% พร้อมอัดโปรฯ เดือน มี.ค. 67 ต่อ หวังดันเป้าไตรมาสแรก
  • SC Asset มุ่งพัฒนาชุมชนรอบโครงการ จับมือ คิดไซด์โค้ง และ กทม.สร้างสรรค์โครงการ Dream Stadium…สนามแห่งฝัน ซีซั่น 2 ดึงลาย...
  • มอนท์เอซัวร์ เผยโฉม "High Point" วิลล่าสุดหรูสวยสะกด หนึ่งเดียวที่ครบทุกบริการเหนือระดับ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นส...
  • สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิประโยชน์คุ้ม! ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญ "ASHTON AESTHETIC LIVING" เชิญสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมื...
  • วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด "เมืองกลางใจ" เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผ...
  • มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว "รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง" ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี แล...
  • เอส เอฟ แจกอีก แจกต่อ !!! จัดแคมเปญ ""กินอร่อย ลุ้นสนุก" จ่ายหลักร้อย ลุ้นหลักพัน" อร่อยกับป๊อปคอร...
  • "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สยายปีกปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดหัวเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-...
  • ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เจ.เอส.พี. เปิดโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาท พร้อมชูกลยุทธ์ J ID ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

    16 มิถุนายน 2560 - บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์แนวราบและที่อยู่อาศัยเปิดโครงการ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 575 ล้านบาทชูกลยุทธ์ J ID ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เพิ่มมูลค่าบ้านให้เทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ มั่นใจสินค้าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll