ข่าวประชาสัมพันธ์

หนึ่งในจุดเเข็งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจได้คือการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า แต่การจะสร้างความแตกต่างนั้น แบรนด์ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักว่าจะแตกต่างที่ส่วนไหน และความแตกต่างนั้นส่งผลดีต่อผู้บริโภคอย่างไร

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

"ชีวิตที่ดีของจริงเป็นอย่างไร" แมกโนเลียฯ ทุ่ม 3 หมื่นล้าน เปิดตัว WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) บนพื้นที่ย่านสุขุมวิท

วันที่ 11 เมษายน 2560 | เปิดอ่าน 8,496 ครั้ง

หนึ่งในจุดเเข็งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจได้คือการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า แต่การจะสร้างความแตกต่างนั้น แบรนด์ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักว่าจะแตกต่างที่ส่วนไหน และความแตกต่างนั้นส่งผลดีต่อผู้บริโภคอย่างไร

แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อีกหนึ่งบริษัทที่พยายามศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอสิ่งที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆให้โครงการไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัยแต่เป็นพื้นที่การใช้ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่เคยหยุด

ซึ่งเรากำลังพูดถึงโครงการ "WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)" โครงการที่พัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา "WHIZDOM 101" วาง Positioning ของแบรนด์ให้มีความแตกต่างด้วย Mixed-use ที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ทั้งหมดนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "The Great Good Place"

 

ซึ่งแนวคิด "The Great Good Place" ของ WHIZDOM 101 นั้นคือการส่งมอบมาตรฐานความสุขให้กับคนเมือง โดยถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสิ่งที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ในทุกๆ มิติ โดยที่เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดบนถนนสุขุมวิท

ด้วยเนื้อที่ก่อสร้างทั้งหมด 43 ไร่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี รวมทั้งการทำงานร่วมกันของพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีชีวิตที่ดีอย่างครบวงจรอย่างเกนสเลอร์ (Gensler) หนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญในงานออกแบบโครงการขนาดใหญ่ในเมืองต่างๆ เพื่อสร้างชุมชนให้น่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้นทั้ง The Great Good Living คอนโดที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร

The Great Good Working 

นอกเหนือจากเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว WHIZDOM 101 ยังมองครอบคลุมในเรื่องของพื้นที่การทำงานอย่างมีความสุขในเวลาเดียวกันอีกด้วย นั่นหมายรวมถึง The Great Good Socializing ความลงตัวของทุกสภาพแวดล้อมทำให้เป็นโครงการที่มีมาตรฐานระดับสากล ด้วยเงินลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท ได้พื้นที่สังคมเชื่อมต่อโครงข่ายดิจิทัลแบบครบวงจรแห่งอนาคต สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด จะอยู่บนโครงข่ายดิจิทัลแพลตฟอร์มเดียวกัน

ทำให้ WHIZDOM 101 มีลักษณะเป็นเมืองดิจิทัลที่เชื่อมประสานกันเป็นเครือข่ายแบบไร้รอยต่อ โดยพื้นที่ทั้งหมด จะสามารถเชื่อมต่อไวไฟ (Wi-Fi) ที่มีความเร็วสูงสุดได้ฟรี ทำให้ทุกคนในสังคมแห่งนี้มีอิสรภาพในโลกดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด หรือแม้แต่การวางแบบให้โครงการที่พักอาศัย ร้านค้าปลีก สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ รวมอยู่ในพื้นที่เดียวกันอย่างลงตัว ส่วนพื้นที่ในส่วนเชิงพาณิชย์ทั้งหมดของโครงการถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์
ไฮบริด (Hybrid) ที่ผสมผสานพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารเข้าด้วยกัน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย

ทั้งยังนำเสนอเลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบหลายระดับ (Multi-Level) ชื่อว่า วิสซ์ดอม แทร็ก (WHIZDOM TRACK) ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร โดยมีระยะทาง1.3 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี

เพราะการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นในทุกขณะการจะคิดแบบมิติเดียว หรือสองมิติก็คงจะไม่เพียงพอ แต่หากต้องใช้วิธีคิดแบบ Mixed-use เพื่อผสมผสานสิ่งต่างๆ ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามาไว้ในสถานที่แห่งเดียวกันอย่างลงตัว และ WHIZDOM 101 ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถรวมเอาความต้องการในรูปแบบต่างๆ ทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การใช้ชีวิตในสังคม มารวมไว้จนกลายเป็นการ Mixed-use Community ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็น "The Future of The Great Good Life" อย่างแท้จริง

 

คลิกดูแผนที่ใหญ่

จากแผนที่ จะเห็นได้ว่าโครงการตั้งอยู่บนแนวรถไฟฟ้า BTS บนถนนสุขุมวิท และใกล้ทางด่วนด้วย ทำให้การเดินทางสะดวก ทั้งรถส่วนตัว และรถไฟฟ้า ตัวโครงการจั้งอยู่ย่านใจกลางชุมชน แหล่งที่อยู่อาศัย และใกล้สถานที่ต่างๆมากมายอย่างไบเทค บางนา เมกา บางนา เป็นต้น จึงทำให้ WHIZDOM 101 เป็นโครงการที่ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นภายในโครงการครบครัน แต่ยังเป็นโครงการที่อยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกอีกด้วย

 

คลิกชมวิดีโอ




แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น

โทรศัพท์: 02-741-6999
www.magnolia.co.th

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • ชีวิตที่ดีของจริงเป็นอย่างไร แมกโนเลียฯ ทุ่ม 3 หมื่นล้าน เปิดตัว WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) บนพื้นที่ย่านสุขุมวิท

    หนึ่งในจุดเเข็งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจได้คือการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า แต่การจะสร้างความแตกต่างนั้น แบรนด์ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักว่าจะแตกต่างที่ส่วนไหน และความแตกต่างนั้นส่งผลดีต่อผู้บริโภคอย่างไร

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll