ข่าวประชาสัมพันธ์

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม เปิดเผยว่า"ตลาดพรีเมียมมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 22 – 32% ของตลาดรวม ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดพรีเมียมจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาประมาณ 1% โดยมีมูลค่าประมาณ 106,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่า 105,533 ล้านบาท

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัวคอนโดระดับ High-End ย่านทองหล่อ โครงการ "The Reserve ทองหล่อ" รุกคืบตลาดพรีเมียม

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 | เปิดอ่าน 1,235 ครั้ง

ในปีนี้ พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดพรีเมียมเพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในทุกเซ็กเมนท์ บริษัทจึงพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับ High-End โครงการแรก คือ “The Reserve ทองหล่อ” เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มนี้ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการพัฒนาโครงการ “ไอวี่ ทองหล่อ”

จึงมั่นใจได้ว่าในครั้งนี้ก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วยเช่นกัน ด้วยศักยภาพของทำเลในย่านทองหล่อที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การคมนาคม รวมถึงเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิตของคนเมือง อีกทั้งรูปแบบการพัฒนาโครงการมีแนวคิดการออกแบบสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด พร้อมคัดสรรวัสดุภายในห้องระดับพรีเมียมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีที่สุดในย่านทองหล่อ ในราคาที่ดีที่สุดเฉลี่ย ตร.ม. ละ 250,000 บาท จึงทำให้โครงการนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก

 

The Reserve ทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 2 ซึ่งเงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยการออกแบบที่พักอาศัยเพียง
5 ยูนิตต่อชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RESERVE YOUR NATURE” ทุกห้องเปิดโล่งด้วยพื้นที่กระจกขนาดใหญ่ และเป็นห้องมุมทุกยูนิต สะท้อนความเป็นธรรมชาติแทรกอยู่ในตัวอาคารได้อย่างลงตัว อุปกรณ์ชุดครัวนำเข้าสั่งทำพิเศษ โดยใช้แบรนด์ดังจากยุโรป Gorenje By Philippe Starck

พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบ Home Automation, Video Door Phone พร้อม Emergency Call เพื่อความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พร้อม Jacuzzi บนชั้น 25 – 26 และสระว่ายน้ำเด็ก, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class, Sky Movie Amphitheatre, The Reserve Lounge and Concierge by The reserve บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการประสานงานบริการต่างๆ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน พื้นที่ 43.94 – 58.15  ตร.ม, 2 ห้องนอน พื้นที่ 70.86 – 76.77 ตร.ม และ Penthouse พื้นที่ 121.71 ตร.ม ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

 

ความเป็นธรรมชาติภายในโครงการ ที่ถูกรังสรรค์เอาไว้เพื่อคุณ

 

ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ thereservecondo.com

  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัวคอนโดระดับ High-End ย่านทองหล่อ โครงการ The Reserve ทองหล่อ รุกคืบตลาดพรีเมียม

    นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม เปิดเผยว่า"ตลาดพรีเมียมมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 22 – 32% ของตลาดรวม ซึ่งในปีนี้คาดว่าตลาดพรีเมียมจะเติบโตใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาประมาณ 1% โดยมีมูลค่าประมาณ 106,900 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่า 105,533 ล้านบาท

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll