ข่าวประชาสัมพันธ์

พาชม โครงการบ้าน เชียงใหม่ พร้อมเที่ยวรอบ ๆ โครงการ 1517 นิมมาน โครงการทาวน์โฮมน้องใหม่ จากแสนสิริ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

พาไปเที่ยวทำเลบ้าน เชียงใหม่ พร้อมชมโครงการเปิดใหม่ โดยแสนสิริ

เปิดอ่าน 2,079 ครั้ง

1517 นิมมาน โครงการบ้าน เชียงใหม่ อยู่ที่นี่ใช้ชีวิตยังให้ปัง

       โครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน มีลักษณะเป็นโฮมออฟฟิศ Co-Business & Living Space ที่มาพร้อมไอเดีย “เริ่มธุรกิจในฝัน กับชีวิตอิสระที่มากกว่า” โครงการนี้ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ ที่มีทั้งความเจริญและความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับใช้ทำธุรกิจ เพราะมีทำเลที่อำนวยความสะดวกต่อการเดินทางของลูกค้า อีกทั้งการออกแบบโครงการจากแสนสิริ ที่ออกแบบให้ตัวอาคารออกมาสวยแปลกตาไม่ซ้ำใคร สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากถามว่าอยู่โครงการนี้ควรใช้ชีวิตได้ยังไงให้ปัง คำตอบคือใช้ชีวิตให้สบายและก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับธุรกิจของคุณ

1517 นิมมานทาวน์โฮมโครงการใหม่ ใจกลางนิมมาน

ข้อมูลโครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน

       โครงการบ้าน เชียงใหม่1517 นิมมาน เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท โครงการโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนนิมมานเหมินทร์ ระหว่างซอยนิมมาน 15 กับซอยนิมมาน 17อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 2 ไร่ จำนวน 23 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 230-270 ตารางเมตร

โครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน มีแบบให้เลือก

บ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน Type A

Type A โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร
พร้อมฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ

แบบบ้าน Type A จะมีบันไดอยู่บริเวณด้านหลัง เพื่อจุดประสงค์คือเปิดพื้นที่เชื่อมต่อจากด้านหน้าร้านจรดหลังร้าน ให้คุณสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้สะดวก ไม่ว่าจะเปิดร้านกาแฟ หรือร้านเบเกอรี ก็สามารถจัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้ได้ลงตัว
 

บ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน Type B

Type B โฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4.6 เมตร
พร้อมฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถ

       แบบบ้าน Type B จะมีบันไดทางขึ้นอยู่บริเวณตรงกลาง เพื่อจุดประสงค์สำหรับการช่วยแบ่งสัดส่วนให้มีความชัดเจนเหมาะสำหรับธุรกิจเสริมสวย สปา และทำเล็บ สามารถใช้บันไดตรงกลางสำหรับแบ่งพื้นที่ต้อนรับด้านหน้า กับพื้นที่ให้บริการด้านหลังได้ โดยพื้นที่ทั้งหมดคุณสามารถออกแบบได้ตามความต้องการ และความเหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้เลย

       ส่วนบริเวณชั้น 3 ของบ้านโครงการใหม่ 2566 1517 นิมมาน จะสามารถแบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ได้ถึง 2 ห้องนอน พร้อมแผง Façade ที่ทางโครงการได้ออกแบบเพื่อบังสายตาให้เรียบร้อย ส่วนชั้นดาดฟ้าข้างบน สามารถปรับเป็นมุมโปรดสำหรับการพักผ่อน หรือจะต่อเติมเป็นห้องอีก 1 ห้องก็ได้ เพราะทางโครงการได้สร้างหลังคาคลุมให้เรียบร้อย ประหยัดไม่ต้องลงทุนทำหลังคาส่วนแปลนอาคารของโครงการนี้ จัดวางตัวอาคารโฮมออฟฟิศให้เป็นรูปตัว U เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าสามารถขับรถเข้า-ออกได้อย่างสะดวก พร้อมที่จอดรถรับรองลูกค้า

 

พาไปเที่ยวทำเลบ้าน เชียงใหม่ รอบ ๆ โครงการ 1517 นิมมาน

       ทำเลบ้าน เชียงใหม่อเป็นทำเลที่มีเศรษฐกิจแบบ 2 ฝั่ง คือฝั่งการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว กับฝั่งการสร้างรายได้จากธุรกิจภายในท้องถิ่น หลากหลายทำเลในเมืองเชียงใหม่จึงมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด เช่น มีการขยายตัวของศูนย์การค้า, มีอัตราการเพิ่มขึ้นของร้านค้าปลีกระดับกลาง, มีโรงแรมและรีสอร์ตใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น, มีการเกิดขึ้นของสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของโครงการที่อยู่อาศัย เป็นต้น

       โดยเฉพาะในย่านนิมมานเหมินทร์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ พบว่ามีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างน่าสนใจ เพราะนอกจากทำเลนี้จะเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้ว ยังพบว่ามีแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นและกระจุกตัวรวมกันอยู่รอบมหาวิทยาลัยด้วย ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจภายในพื้นที่ ซึ่งโครงการ 1517 นิมมานก็ตั้งอยู่บนทำเลนี้ด้วย จึงเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่าทำเลนี้คึกคักและครึกครื้นไปด้วยผู้คนมากมาย เหมาะที่จะประกอบธุรกิจเพื่ออนาคตที่สดใส

แผนที่ โครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน

แผนที่ โครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน

บริเวณโดยรอบโครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 ศูนย์การค้า

  • วัน นิมมาน ระยะทาง 500 เมตร
  • มายา ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ระยะทาง 700 เมตร
  • เซ็นทรัล เอาต์เล็ต เชียงใหม่ ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร

 สถานศึกษา

  • มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะทาง 650 เมตร
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร

 โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ระยะทาง 1.9 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ ระยะทาง 2.3 กิโลเมตร

 อื่น ๆ

  • สนามบินเชียงใหม่ ระยะทาง 4.7 กิโลเมตร

แผนที่ Google Map โครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน

ดีไซน์ และคอนเซ็ปต์ของโครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน

       ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 1517 นิมมาน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ White Curve เน้นเส้นสายทรงโค้ง พร้อมคุมโทนด้วยสีขาว ตัดด้วยสีเทาเข้ม ภายใต้สไตล์ Modern Contemporary ที่นำเอากระจกบานใหญ่ความสูง 5.6 เมตร หน้ากว้าง 5 เมตรมาตกแต่งเอาไว้ที่หน้าอาคารโฮมออฟฟิศ เพื่อให้คุณได้ตกแต่งเป็นหน้าร้านในแบบของคุณเอง ด้วยพื้นที่ใช้งานของกระจกขนาดใหญ่คุณสามารถโชว์ไอเดียได้อย่างเต็มที่ พร้อมการออกแบบ Façade มาครอบไว้ที่บริเวณที่อยู่อาศัยชั้น 3 และดาดฟ้ายิ่งช่วยเพิ่มให้ตัวอาคารภายในมีความกลมกลืน โค้งมน และละมุนสายตา ชูให้กระจกหน้าร้านมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

1517 นิมมานบ้าน เชียงใหม่ จากแสนสิริ

       บรรยากาศโดยรวมภายในโครงการบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน ให้ความรู้สึกเหมือนคอมมูนิตี้มอลล์ สังคมเล็ก ๆ แต่มากด้วยคุณภาพ และเมื่อเข้าไปสู่ภายในอาคารโฮมออฟฟิศ บริเวณชั้น 1 จะพบกับความสูงเพดานแบบ Double Volume ที่มองเห็นชั้นลอยได้ชัดเจน โดยความพิเศษของโครงการนี้ คือแบบบ้านทั้ง 2 แบบดังที่กล่าวมาจะมีตำแหน่งบันไดเพื่อขึ้นสู่ชั้น 2 ที่ไม่เหมือนกัน


                   

 

       หากคุณกำลังมองหาบ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน คือคำตอบ โฮมออฟฟิศสำหรับคนรุ่นใหม่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจของจังหวัดเชียงใหม่ มาพร้อมราคาเปิดตัวที่สามารถเป็นเจ้าได้ไม่ยาก สำหรับผู้มีความฝันอยากเป็นเจ้าของกิจการ โครงการนี้เหมาะกับคุณมากที่สุด เพราะนอกจากจะได้ทำธุรกิจที่รักแล้ว ยังสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสบาย เพราะบริเวณชั้น 3 ของโครงการสามารถแบ่งเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ได้สบาย พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ให้คุณได้เห็นทุกช่วงเวลาของการเติบโตทางธุรกิจของคุณ โครงนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษอยู่ในขณะนี้ คุณสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • SC Asset ปล่อยแคมเปญเด็ด "ดอกน้อยมาก SC DAY" วันดอกน้อยสุดแห่งปี" ผนึก 3 แบงก์ใหญ่ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%...
  • ต้อนรับอนิเมะสุดฮิต กับการต่อสู้อันดุเดือด "Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)...
  • อสังหาฯ ภูเก็ต ปังไม่หยุด! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สร้างชื่อเวทีระดับโลก กวาด 3 รางวัลใหญ่จากงาน "As...
  • เอส เอฟ ชวนเหล่าทาสมาสนุกสุดป่วนกับเจ้าแมวส้ม "THE GARFIELD MOVIE เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่" รับของสะสมสุดน่ารักพร...
  • รูปแบบประกันภัยรถยนต์ ที่จำเป็นต้องศึกษา ก่อนตัดสินใจปรับแต่งกรรมธรรม์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง
  • วัน แบงค็อก เตรียมเปิดตัว "มิตซูโคชิ" ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในประเทศไทย
  • "บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สาทร-สุขสวัสดิ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น ห้องนอน Penthouse สไตล์ Private Resort ใกล้ทางด่วน...
  • ครั้งแรกของวงการสีในไทย "นิปปอนเพนต์" ชวนคุณมาสร้างเฉดสีที่สะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านเทคโนโลยี Colour Brainwave
  • ธอส. ขายบ้านมือสอง ราคาต่ำสุด 50,000 บาท ร่วมงาน Money Expo 2024 มอบส่วนลดสูงสุด 45% จากทรัพย์ทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนให...
  • บุญถาวรเตรียมเปิดตัว DESIGN VILLAGE RATCHADA คอนเซปต์ใหม่ตอบโจทย์ชาวเมือง กับงบลงทุนกว่า 700 ล้านบาท พร้อมผนึกกำลัง CBRE...
  • อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได...
  • เปิดโครงการใหม่ "คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์" บูทีคทาวน์โฮม บนทำเลทอง ตอกย้ำความสำเร็จที่อยู่อาศัยแบรนด...
  • เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67
  • พบสุดยอดงานแฟรนไชส์แห่งปี ยกขบวนใหญ่พร้อมพื้นที่ขาย & แหล่งทุน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.67 อิมแพ็คเมืองทองธา...
  • แสนสิริ ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น กับแคมเปญ #เซฟของแทร่ จากทาวน์โฮม สิริ เพลส 25-26 พ.ค. นี้! เซฟทุกทาง แจกฉ่ำทุ...
  • พาไปเที่ยวทำเลบ้าน เชียงใหม่ พร้อมชมโครงการเปิดใหม่ โดยแสนสิริ

    พาชม โครงการบ้าน เชียงใหม่ พร้อมเที่ยวรอบ ๆ โครงการ 1517 นิมมาน โครงการทาวน์โฮมน้องใหม่ จากแสนสิริ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจ

    @thaihometown Scroll