ข่าวประชาสัมพันธ์

เจ้าตลาดย่านรังสิตคลอง 6 "บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค" ผู้บุกเบิกตลาดบ้านเดี่ยวหรูที่กล้าท้าทายตลาด พรีเมี่ยมขายในราคาเริ่มต้น 18.49 – 26 ล้านบาท พร้อมจัดงาน Open House เปิดให้ชมบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบ 2 ชั้น และ แบบ 3 ชั้นพื้นที่ใช้สอยประมาณ 600-800 ตารางเมตร บนที่ดินผืนใหญ่ที่เรียกได้ว่า คุ้มราคาที่สุด ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 66 นี้ พร้อมเปิดให้จองบ้านเฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ วิวทะเลสาบทุกหลังในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น จองในงานรับโปรโมชั่นพิเศษสุดอีกด้วย

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เตรียมเปิดชมบ้านตัวอย่าง "บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค" บ้านหรูระดับพรีเมียม พร้อมโปรฯพิเศษ ราคาเริ่มต้น 18.49 ล้าน*

เปิดอ่าน 1,868 ครั้ง

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค

เจ้าตลาดย่านรังสิตคลอง 6 “บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค” ผู้บุกเบิกตลาดบ้านเดี่ยวหรู ที่กล้าท้าทายตลาดพรีเมี่ยม  ราคาเริ่มต้น 18.49 – 26 ล้านบาท*

พร้อมจัดงาน Open House เปิดให้ชมบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบ 2 ชั้น และ แบบ 3 ชั้นพื้นที่ใช้สอยประมาณ 600-800 ตารางเมตร บนที่ดินผืนใหญ่ที่เรียกได้ว่า คุ้มราคาที่สุด ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 66 นี้ พร้อมเปิดให้จองบ้านเฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ วิวทะเลสาบทุกหลังในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น จองในงานรับโปรโมชั่นพิเศษสุดอีกด้วย พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยในบรรยากาศจริง และกิจกรรมสุด Exclusive
 

เมื่อจองบ้านในงานรับโปรโมชัน สุดพิเศษ!!

 ส่วนลด 300,000 – 500,000 บาท* และของแถมพิเศษ 

นายบุญยกร สุวรรณกิตติกุล กรรมการผู้จัดการ

นายบุญยกร สุวรรณกิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้น ดีเวลล๊อปเม้นท์ จำกัด  ผู้พัฒนาโครงการ “บ้านบุญยกร พรีเมียม เลคพาร์ค” รังสิต คลอง 6 เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่เราบุกเบิกพัฒนาที่อยู่อาศัยโดยจับกลุ่มตลาดบ้านราคาระดับบน จนเกิดเป็น “โครงการ บ้านบุญยกร เลค พาร์ค” บ้านเดี่ยวหรู 100 ตารางวาที่บริษัทพัฒนาไปแล้ว 3 เฟส จำนวน 159 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า

ทางบริษัทได้จัดทำรวบรวมข้อมูล และการทำตลาดกับผู้บริโภค จึงได้สำรวจถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าว พบว่า มีดีมานด์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่กว่าที่เราทำอยู่จำนวนหนึ่ง ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ทำการตัดสินใจเปิดตลาดบ้านหลังใหญ่ระดับพรีเมียมกว่าเดิม โดยพัฒนาโครงการ “บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 600-800 ตารางเมตร รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 283-293 ตารางวา

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เฟสใหม่ Lake Zone โซนที่ดีที่สุดพร้อมวิวทะเลสาบทุกหลัง ในสังคมคุณภาพเอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น กับ 2 แบบบ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ได้แก่

แบบ BELINDA บ้าน 3 ชั้น 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถมากกว่า 7 คัน

แบบ BONITA บ้าน 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถมากกว่า 7 คัน

(ทั้ง 2 แบบบ้าน มีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน) พร้อมติดตั้ง EV Charger ให้เรียบร้อยหนึ่งจุด และสำรองเพิ่มอีกหนึ่งจุดทั้งสองแบบบ้านร่วมกับ Home Automation สั่งการผ่านเสียง

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค บ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง บ้านทุกหลังปลูกบนที่ดินแปลงใหญ่ ด้านหน้าบ้านเปิดรับวิวทะเลสาบ เหมือนคุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สงบและเป็นส่วนตัว โดยบ้านทุกหลังออกแบบมาพร้อมสระว่ายน้ำ สามารถออกกำลังกายได้จากบ้านคุณ และสามารถจัดพูลปาร์ตี้ในบรรยากาศส่วนตัว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายเฮลธ์ตี้ และสายปาร์ตี้
 

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค Inner Courtyard

นอกจากนี้ยังออกแบบให้มี Inner Courtyard เชื่อมต่อพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติทำให้ภายในบ้านโปร่งระบายอากาศได้ดี พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างหลังใหญ่ BELINDA บ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 800 ตารางเมตร ออกแบบฟังก์ชันบ้านเพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทั้งครอบครัว ทั้งหมด 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ แบ่งพื้นที่โซนครอบครัว โซนรับประทานอาหาร และยังได้พื้นที่สวนรอบบ้านขนาดใหญ่สามารถทำกิจกรรมได้หลายรูปแบบ

จุดเด่นบ้าน BELINDA แบบบ้าน 3 ชั้น บ้านเดี่ยวหลังใหญ่บนที่ดินขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 800 เมตร 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ที่จอดรถมากกว่า 7 คัน มีห้องแม่บ้านแยกเป็นสัดส่วน แบ่งโซนพื้นที่ใช้งานภายในบ้านได้อย่างลงตัวทั้งโซนครอบครัว โซนรับประทานอาหาร โซน Living Area ออกแบบเพดานสูงโปร่ง Double Volume ได้ความโปร่ง โล่งสบาย Inner Courtyard เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับธรรมชาติด้านนอก สระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในบ้านทุกหลัง โดดเด่นด้วยห้องนอน Master Bedroom แบบเพนท์เฮาส์ขนาดใหญ่เต็มชั้น แบ่งเป็นส่วนห้องนอน โซน Living Area โซน Working Area ส่วน Walk-in Closet ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ได้พื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า รองเท้า ขนาดใหญ่ และยังได้ระเบียงขนาดใหญ่สามารถจัดมุมสวนเล็กๆ ส่วนตัว หรือจะวาง Coffee Table ไว้จิบกาแฟยามเช้า ด้วยราคาเริ่มต้น 26 ล้านบาท

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค เฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ

บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค บ้านเดี่ยวหรูระดับพรีเมียมบนทำเลศักยภาพ เฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ Lake Zone พร้อมวิวทะเลสาบทุกหลังในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัว ในราคา เริ่มต้นที่ 18.49 – 26 ล้านบาท พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างในงาน Open House ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 2566 นี้ ชมบ้านตัวอย่างแบบ BELINDA แบบบ้าน 3 ชั้น พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนเคย ในบรรยากาศจริง และกิจกรรมสุด Exclusive

แผนที่โครงการ บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค 

 

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายชมโครงการ ได้ที่
โทร. 065 549 2526, 088 554 1470

Line Official: @baanboonyakorn

Website: www.baanboonyakorn.com

#บ้านบุญยกร #บ้านบุญยกรเลคพาร์ค #รังสิตคลอง6 #บ้านเดี่ยว #บ้านเดี่ยวรังสิต #บ้าน200ตารางวา #ที่ดินหน้ากว้าง #ธัญบุรี #คลองหลวง #รังสิตนครนายก #boonyakorn #Lakezone #พื้นที่ใหญ่ #จุดเริ่มต้นความสมบูรณ์แบบ #thePremiumofModernLiving




บ้านบุญยกร

Tel : 065-549-2526, 088-554-1470

www.baanboonyakorn.com

www.facebook.com/Boonyakornn

www.youtube.com/@baanboonyakornlakepark

  • SC Asset ปล่อยแคมเปญเด็ด "ดอกน้อยมาก SC DAY" วันดอกน้อยสุดแห่งปี" ผนึก 3 แบงก์ใหญ่ มอบดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%...
  • ต้อนรับอนิเมะสุดฮิต กับการต่อสู้อันดุเดือด "Haikyu!! The Dumpster Battle (ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ)...
  • อสังหาฯ ภูเก็ต ปังไม่หยุด! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" สร้างชื่อเวทีระดับโลก กวาด 3 รางวัลใหญ่จากงาน "As...
  • เอส เอฟ ชวนเหล่าทาสมาสนุกสุดป่วนกับเจ้าแมวส้ม "THE GARFIELD MOVIE เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่" รับของสะสมสุดน่ารักพร...
  • รูปแบบประกันภัยรถยนต์ ที่จำเป็นต้องศึกษา ก่อนตัดสินใจปรับแต่งกรรมธรรม์ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง
  • วัน แบงค็อก เตรียมเปิดตัว "มิตซูโคชิ" ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในประเทศไทย
  • "บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สาทร-สุขสวัสดิ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น ห้องนอน Penthouse สไตล์ Private Resort ใกล้ทางด่วน...
  • ครั้งแรกของวงการสีในไทย "นิปปอนเพนต์" ชวนคุณมาสร้างเฉดสีที่สะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านเทคโนโลยี Colour Brainwave
  • ธอส. ขายบ้านมือสอง ราคาต่ำสุด 50,000 บาท ร่วมงาน Money Expo 2024 มอบส่วนลดสูงสุด 45% จากทรัพย์ทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนให...
  • บุญถาวรเตรียมเปิดตัว DESIGN VILLAGE RATCHADA คอนเซปต์ใหม่ตอบโจทย์ชาวเมือง กับงบลงทุนกว่า 700 ล้านบาท พร้อมผนึกกำลัง CBRE...
  • อนันดาฯ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ที่อยู่อาศัยเพื่อคนเมือง ผ่านแบรนด์ดิ้งแคมเปญ "ANANDA JOYFUL LIVING" ชีวิตเมืองจอยได...
  • เปิดโครงการใหม่ "คิวเรเตอร์ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์" บูทีคทาวน์โฮม บนทำเลทอง ตอกย้ำความสำเร็จที่อยู่อาศัยแบรนด...
  • เบเยอร์ เปิดประสบการณ์ความคูล พาส่องนวัตกรรมรักษ์โลกในงาน สถาปนิก’67
  • พบสุดยอดงานแฟรนไชส์แห่งปี ยกขบวนใหญ่พร้อมพื้นที่ขาย & แหล่งทุน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.67 อิมแพ็คเมืองทองธา...
  • แสนสิริ ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้น กับแคมเปญ #เซฟของแทร่ จากทาวน์โฮม สิริ เพลส 25-26 พ.ค. นี้! เซฟทุกทาง แจกฉ่ำทุ...
  • เตรียมเปิดชมบ้านตัวอย่าง บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค บ้านหรูระดับพรีเมียม พร้อมโปรฯพิเศษ ราคาเริ่มต้น 18.49 ล้าน*

    เจ้าตลาดย่านรังสิตคลอง 6 "บ้านบุญยกร พรีเมียม เลค พาร์ค" ผู้บุกเบิกตลาดบ้านเดี่ยวหรูที่กล้าท้าทายตลาด พรีเมี่ยมขายในราคาเริ่มต้น 18.49 – 26 ล้านบาท พร้อมจัดงาน Open House เปิดให้ชมบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แบบ 2 ชั้น และ แบบ 3 ชั้นพื้นที่ใช้สอยประมาณ 600-800 ตารางเมตร บนที่ดินผืนใหญ่ที่เรียกได้ว่า คุ้มราคาที่สุด ในวันที่ 16-17 ธันวาคม 66 นี้ พร้อมเปิดให้จองบ้านเฟสใหม่ที่ดีที่สุดในโครงการ วิวทะเลสาบทุกหลังในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 18 ครอบครัวเท่านั้น จองในงานรับโปรโมชั่นพิเศษสุดอีกด้วย

    @thaihometown Scroll