ข่าวประชาสัมพันธ์

ดอนเมืองย่านพักอาศัยสุดฮิตด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมาพร้อสถานที่อำนวยความสะดวกมากมายจึงเป็นแหล่งที่พักอาศัยที่สอดรับกับทุกรูปแบการใช้ชีวิต ดอนเมืองเป็นย่านที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นย่านที่คนไทยรู้จักกันอย่างกว้างขวางเพราะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งยังมีทางรถไฟและถนนวิภาวดีรังสิตซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ตัดผ่าน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่น ๆ เพื่อเดินทางเข้าเมืองไปทางถนนพหลโยธินหรือไปทางเหนือของประเทศไปรังสิตพระนครศรีอยุธยา หรือจะออกไปทางนครนายกก็ได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางบกและทางอากาศ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

บ้านดอนเมือง ทำเลที่พักอาศัยสุดฮิต เดินทางใกล้รถไฟฟ้า เข้าเมืองสะดวกรวดเร็ว เชื่อมต่อสนามบินดอนเมือง - แสนสิริ

เปิดอ่าน 4,681 ครั้ง

หาบ้านดอนเมือง-สรงประภา ทำเลยอดนิยมด้านการพักอาศัย ใกล้รถไฟฟ้า

       ดอนเมืองเป็นย่านที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นย่านที่คนไทยรู้จักกันอย่างกว้างขวางเพราะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งยังมีทางรถไฟและถนนวิภาวดีรังสิตซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ตัดผ่าน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่น ๆ เพื่อเดินทางเข้าเมืองไปทางถนนพหลโยธินหรือไปทางเหนือของประเทศไปรังสิตพระนครศรีอยุธยา หรือจะออกไปทางนครนายกก็ได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางบกและทางอากาศ

       สนามบินดอนเมืองเป็นสถานที่สำคัญที่ทำให้พื้นที่ย่านนี้มีธุรกิจต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งธุรกิจหอพัก โรงแรม การท่องเที่ยว ร้านค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ประกอบกับการที่มีหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนหลั่งไหลเข้ามาอยู่ในพื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆส่งผลให้เกิดแหล่งงานใหม่ ๆ มากขึ้น และเนื่องจากการที่ดอนเมืองเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากเขตเมืองชั้นในและยังเป็นแหล่งของการคมนาคมที่สำคัญในอนาคตเพราะกำลังจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่าน ดังนั้นดอนเมืองจึงเปรียบ

สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ อณาสิริ –สรงประภา

     เหมือนทำเลทองสำหรับคนที่สนใจในการหาบ้านเพราะด้วยความที่บ้าน ดอนเมืองเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งงาน และการเดินทาง
 

ทำเลที่น่าสนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกของดอนเมืองมีอะไรบ้าง

     ดอนเมืองรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน มีทั้งทางด่วนที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ๆ ด้วยเส้นทางดอนเมืองโทลล์เวย์ และแจ้งวัฒนะ-บางปะอิน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักและถนนรองได้อีกหลายสาย อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนกำแพงเพชร 6 ถนนสรงประภาและถนนศรีสมาน

     ดอนเมืองเป็นที่ตั้งของสนามบินดอนเมืองตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวหรือเดินทางไกลได้เป็นอย่างดี และอีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงที่วิ่งผ่านย่านดอนเมืองและยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้อีกหลายสาย ทั้งสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชันสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และ MRT เท่านี้ก็ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายแล้ว
 

เหตุผลที่ดอนเมืองเป็นย่านที่ตอบโจทย์สำหรับแหล่งที่อยู่อาศัย

     เนื่องจากทำเลดอนเมืองนั้นมีทั้งความพร้อมและจุดเด่นที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างรอบด้าน โดยมีทั้งศูนย์ราชการแหล่งหางานแหล่งช้อปปิ้งสถานศึกษาและโรงพยาบาล อีกทั้งในเรื่องของการเดินทางก็ยังมีความสะดวกสบายโดยจะเลือกใช้ถนนหลักขึ้นทางด่วน หรือใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดงก็ย่อมได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆไว้รองรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างครบครันแล้ว และในอนาคตทำเลแห่งนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเจริญเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุผลที่สำคัญมากที่ทำให้ดอนเมืองเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงคุ้มค่าแก่การมี บ้านเดี่ยว ดอนเมืองและทาวน์โฮม ดอนเมืองไว้ครอบครอง ทั้งด้านการอยู่อาศัย การทำงาน และการลงทุนเพื่ออนาคต
 

โครงการบ้านดอนเมืองจากแสนสิริที่น่าสนใจ

     ด้วยสไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยทำให้ปัจจัยประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ผู้คนยุคใหม่เริ่มให้ความสำคัญในการเลือกบ้านโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ทั้งการเดินทาง แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และรวมถึงแหล่งงานในละแวกใกล้เคียง เพื่อให้มีความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต

     หากคุณกำลังสนใจซื้อบ้านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวแบบนี้ แนะนำโครงการบ้านจากแสนสิริบนทำเลดอนเมืองที่น่าสนใจ ได้แก่สิริ เพลส ทาวน์โฮมดอนเมือง- สรงประภา และ อณาสิริ สรงประภาซึ่งจะมีรายละเอียดของบ้านแต่ละโครงการดังต่อไปนี้

►สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา

สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา

     บ้านทาวน์โฮมที่มีความโดดเด่นและน่าอยู่ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใครโดยทาวน์โฮมแต่ละหลังจะใช้สีที่แตกต่างกัน เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกของเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย เช่น สีทาภายนอกช่วยลดการสะสมความร้อนในระหว่างวัน เลือกใช้กระจกชนิดพิเศษที่ลดความร้อนได้ดีกว่ากระจกใส และบริเวณทางเดินบันไดมาพร้อมช่องรับแสงสว่างจากธรรมชาติที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อโรคไล่ความชื้นและช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย

     สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง - สรงประภา พร้อมให้คุณได้หลงมนเสน่ห์ความน่ารักของ บ้านทาวน์โฮมสไตล์อัมสเตอร์ดัม และเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในวันพักผ่อน ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมคลับเฮาส์สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบแยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมด้วยสวนส่วนกลางสุดร่มรื่น

     สิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง - สรงประภา ตั้งอยู่บนทำเลใกล้ดอนเมืองครบทุกศักยภาพในการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีแดง และยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแหล่งช้อปปิ้งโรบินสัน ศรีสมานโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง (มารีสวรรค์) และโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 99 - 128 ตารางเมตร มีฟังก์ชันการใช้งานให้เลือกแบบ 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่จอดรถ 1-2 คัน 1 ห้องรับแขกส่วนรับประทานอาหาร และส่วนซักล้าง

โครงการบ้านทาวน์โฮมแห่งนี้พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวเพียง 138 ครอบครัว

ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท

แผนที่โครงการสิริ เพลส ทาวน์โฮม ดอนเมือง

 

►อณาสิริ – สรงประภา

อณาสิริสรงประภาบ้านดอนเมืองโครงการใหม่

     บ้าน ดอนเมืองโครงการใหม่จากแสนสิริ เป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเมืองเกียวโต โดยได้นำมาผสมผสานเข้ากับวิถีชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างลงตัวจนออกมาเป็นบ้านสไตล์ Modern Japanese ท่ามกลางบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในทุก ๆ ด้าน

อณาสิริ สรงประภา บ้าน ดอนเมืองตั้งอยู่บนทำเลใจกลางดอนเมือง มีสถานที่สำคัญ ๆ และการคมนาคมที่สะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวแบบรอบด้าน โดยอยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน เพียงแค่ 2.6 กม. ใกล้รถไฟฟ้าและใกล้สนามบินดอนเมืองทำให้ทุกการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลก็เป็นเรื่องง่าย และไม่เพียงเท่านั้นทำเลของโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ โรงเรียนเซนต์ฟรังก์ซีสเซเวียร์ และโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์

อณาสิริ สรงประภา บ้านโครงการใหม่บนทำเลทองที่ครบทุกศักยภาพในการใช้ชีวิตมี

ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 - 8 ล้านบาท

แผนที่โครงการอณาสิริ –สรงประภา

 

หากท่านสนใจ ซื้อบ้าน หรืออยากดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ้าน ดอนเมืองและ ทาวน์โฮม ดอนเมืองสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของเราได้ หรือต้องการซื้อบ้านกับแสนสิริสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

 

ที่มาข้อมูล

  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • แอสเซทไวส์ ชวนคนรุ่นใหม่รักษ์โลกแบบคูล ๆ ในงาน SangSom MOONLAB จับไอเดียเก๋ มอบต้นไม้ฟรี-เปลี่ยนบัคเก็ตเครื่องดื่ม เป็นก...
  • เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ส่งโปรโมชั่นต้อนรับหนังสุดซาบซึ้งกระแสแรง "หลานม่า" ดูหนังแบบสุดคุ้มพร้อมรั...
  • 12 เรื่องน่ารู้ "One Bangkok" อภิมหาโปรเจ็กต์ 108 ไร่ บนพระราม 4 ของเจ้าสัวเจริญฯ ดีเดย์เปิดให้บริการ กลางปี ...
  • บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ ในงาน "บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล" ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิ...
  • ลลิลฯ เปิดจองโครงการใหม่ "Lio 2 วงแหวนฯ - ปิ่นเกล้า (พระราม5)" ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ 30-31 มี.ค.นี้ เริ่มเพียง 1....
  • ดี-แลนด์ กรุ๊ป บุกชิงแชร์อสังหาฯ เมืองรอง เดินหน้าเปิดตัวบ้านหรู "เดอะพราว เพรสทีจ บายพาส-ราชบุรี" บนทำเลศักยภ...
  • เจ้าของที่ดินเสียชีวิต ไม่มีการทำพินัยกรรม ลูก-ญาติ แจ้งรับมรดกที่ดินทำอย่างไร
  • 6 ค่าธรรมเนียม ในการโอนที่ดิน จากกรมที่ดิน มีค่าใช้จ่ายขั้นตอนในการดำเนินการอย่างไร
  • บ้านดอนเมือง ทำเลที่พักอาศัยสุดฮิต เดินทางใกล้รถไฟฟ้า เข้าเมืองสะดวกรวดเร็ว เชื่อมต่อสนามบินดอนเมือง - แสนสิริ

    ดอนเมืองย่านพักอาศัยสุดฮิตด้วยการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมาพร้อสถานที่อำนวยความสะดวกมากมายจึงเป็นแหล่งที่พักอาศัยที่สอดรับกับทุกรูปแบการใช้ชีวิต ดอนเมืองเป็นย่านที่อยู่ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นย่านที่คนไทยรู้จักกันอย่างกว้างขวางเพราะเป็นตำแหน่งที่ตั้งของท่าอากาศยานดอนเมือง อีกทั้งยังมีทางรถไฟและถนนวิภาวดีรังสิตซึ่งเป็นถนนขนาดใหญ่ตัดผ่าน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่น ๆ เพื่อเดินทางเข้าเมืองไปทางถนนพหลโยธินหรือไปทางเหนือของประเทศไปรังสิตพระนครศรีอยุธยา หรือจะออกไปทางนครนายกก็ได้ เรียกได้ว่าย่านนี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางบกและทางอากาศ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll