ข่าวประชาสัมพันธ์

5 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ทำเลดีเดินทางสะดวกรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมแนะนำ บ้าน โครงการดีๆ จากแสนสิริ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

5 เหตุผลสำคัญที่ควรเป็นเจ้าของ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ที่แสนสิริอยากบอกต่อ

เปิดอ่าน 2,889 ครั้ง

5 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ทำเลดีเดินทางสะดวกรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมแนะนำ บ้าน โครงการดีๆ จากแสนสิริ

     “ปิ่นเกล้า” อดีตชุมชนเก่าแก่ที่มีผู้คนอาศัยจำนวนมาก แต่หลังจากมีการเข้ามาของห้างสรรพสินค้า ทำให้ปัจจุบันภาพเหล่านั้นถูกแทนที่ด้วยความคึกคักและความเจริญ จนทำให้ปิ่นเกล้ากลายเป็นที่หมายปองของผู้มองหาที่พักอาศัย และทำให้ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้ากลายเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบาย แต่ไม่ต้องการพักอาศัยอย่างแออัดแบบพื้นที่ในเมือง

 

ปิ่นเกล้า ทำเลน่าสนใจที่อัดแน่นความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน

     แม้ปิ่นเกล้าจะไม่ใช่พื้นที่ใจกลางเมือง แต่กลับเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความคึกคัก แสงสี และรวบรวมความสะดวกสบายเอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทางที่มีบริการขนส่งสาธารณะ ทั้งรถประจำทาง แท็กซี่ รวมถึงรถไฟฟ้าที่ในอนาคตตัดผ่านมากถึง 3 สาย รวมถึงความอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งกินแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล และสถานศึกษา จึงไม่น่าแปลกใจที่มีทั้งบ้านโครงการและทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า เกิดขึ้นบนทำเลนี้อย่างต่อเนื่อง

 

ปิ่นเกล้ากับการเป็นทำเลขึ้นชื่อเรื่องการเดินทาง

     ปิ่นเกล้า ถือเป็นย่านขึ้นชื่อเรื่องระบบขนส่งสาธารณะ โดยเฉพาะการเข้ามาของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (ศาลายา – ตลิ่งชัน – บางซื่อ - บางบำหรุ) รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน - บางกะปิ - มีนบุรี) รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ - หัวลำโพง - ท่าพระ – พุทธมณฑลสาย 4) ซึ่งทำให้การเดินทางจากปิ่นเกล้ารวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีระบบขนส่งผ่านทางเรือ ด้านการเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกไม่แพ้กัน เชื่อมต่อถนนเส้นหลักทั้งจรัญสนิทวงศ์ บรมราชชนนี และสมเด็จพระปิ่นเกล้า อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก

     นอกจากเรื่องการเดินทางที่สะดวกแล้วยังมีอีกหลายเหตุที่ทำให้ บ้าน ปิ่นเกล้า เป็นแหล่งที่พักอาศัยที่น่าสนใจและน่าอยู่เป็นอย่างมาก โดยวันนี้เรามี 5 เหตุผลที่ว่าทำไมท่านจึงควรเป็นเจ้าของ บ้าน ปิ่นเกล้า

5 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ โครงการบ้านจัดสรร และทาวน์โฮมย่านปิ่นเกล้า
 

1. ศูนย์รวมระบบขนส่งสาธารณะ

     การเดินทางอย่างสะดวกสบายนับเป็นข้อได้เปรียบของปิ่นเกล้า เพราะมีระบบขนส่งสาธารณะมากมาย เช่น รถเมล์ รถตู้ สองแถว รถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่สำคัญคือในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านมากถึง 3 สาย เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทาง

2. รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก

     ปิ่นเกล้าถือเป็นพื้นที่อัดแน่นด้วยแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งไลฟ์สไตล์ เช่น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ตลาดปิ่นเงินปิ่นทอง และยังไม่ไกลจากโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลยันฮี รวมถึงสถานศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยศิลปากรและมหาวิทยาลัยธรรมศาตร์

3. พื้นที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

     จากอดีตที่เคยเป็นชุมชนเก่า แต่ปัจจุบันกลายเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเข้ามาของห้างสรรพสินค้าอันเป็นตัวกระตุ้นให้ความเจริญด้านอื่นๆ ตามมา และในอนาคตปิ่นเกล้ายังคงเป็นพื้นที่ที่คึกคักและจะไม่หยุดนิ่งอย่างแน่นอนจึงทำให้ บ้าน โครงการ ในบริเวณปิ่นเกล้านั้นกำลังเป็นที่จับตามอง

4. การพักอาศัยไม่แออัด

     หากเบื่อการพักอาศัยอย่างแออัดย่านในเมือง การเลือกที่พักอาศัยในทำเลถัดออกมาจากเมืองดูเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย โดยปิ่นเกล้าเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมืองนัก อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในเมือง

5. แนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้น

     การเข้ามาของระบบขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะรถไฟฟ้าทำให้พื้นที่ปิ่นเกล้ามีโอกาสเติบโตได้อีก นี่จึงเป็นทำเลทองสำหรับนักลงทุน เพราะในอนาคตเป็นที่ต้องการของตลาด จนทำให้แนวโน้มราคาที่ดินมีโอกาสสูงขึ้น และมีโอกาสสร้างผลกำไรอย่างงดงาม

 

แนะนำ 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า
จากแสนสิริ

แนะนำ 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จากแสนสิริ

     บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้าสุดหรูโดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ไทย ครบครันด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การพักอาศัย ตั้งบนทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เพียง 4.5 กิโลเมตร ใกล้โรงพยาบาลศิริราช เพียง 4 กิโลเมตรและยังใกล้สถานศึกษา โรงพยาบาล ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน และพื้นที่ทำงานสุดหรู
 

แนะนำ 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า และ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า จากแสนสิริ

     ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมการออกแบบโครงการให้ดูทันสมัยภายในเน้นออกแบบเพดานให้สูงเพื่อการพักอาศัยอย่างปลอดโปร่ง โครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ใกล้สถานีรถฟ้า ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ และการรักษาความปลอดภัยอย่างรัดกุม

 

     นอกจาก 2 โครงการ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้าและ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้าจากแสนสิริแล้ว สำหรับท่านที่กำลังมองหาบ้านจัดสรรไม่ว่าจะเป็น ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว หรือคอนโดมิเนียม บนทำเลอื่น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/thai/ เว็บไซต์ของแสนสิริที่รวบรวม บ้าน โครงการอสังหาริมทรัพย์น่าสนใจเอาไว้มากมาย

  • บุญถาวร เปิดประสบการณ์ความสนุกกับ Gelato Ceramica กระเบื้อง และห้องน้ำดีไซน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่งานสถาปนิก’67 : AS...
  • "ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา" เปิดบ้านจัดอีเวนต์พิเศษ ดึง "MOTIF" ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์หรู โชว์ไอเทมแต่งบ้...
  • ลลิลฯ เตรียมเปิดโครงการใหม่ "ไลโอ ติวานนท์" ทำเลใกล้นิคมบางกะดี เริ่มเพียง 1.99 ล้าน* พบกันเร็วๆ นี้
  • โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ สุขุมวิท - เเพรกษา ทาวน์โฮมสไตล์โม...
  • 5 เคล็ดลับเด็ด ขอสินเชื่อบ้านกับ ธอส.
  • นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน "สถาปนิก’67" วงการก่อสร้าง ออกแบบ อสังหาริมทรัพย์ห้ามพลาด!!
  • รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครง...
  • 5 พื้นที่สำคัญในบ้าน ควรปรับเปลี่ยนให้พร้อม เพื่อความสุขของวัยเกษียณ
  • COBE คอนโดแบรนด์ใหม่ by SC Asset ฉลองผ่าน EIA เปิดจองห้องดีไซน์ใหม่ มอบโปรฯ พิเศษ Summer Deals สุดฮอต
  • รัฐกระตุ้นอสังหาฯใหญ่ ลดค่าธรรมเนียมโอน – จดจำนองเหลือ 0.01% ค่าก่อสร้างลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 1 แสน
  • ครม. เห็นชอบ ธอส. จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี
  • พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution
  • กรมที่ดิน แจ้งข่าวประชาชน โอนซื้อ-ขายที่ดินออนไลน์ได้แล้ว 20 จังหวัด 139 สำนักงานทั่วประเทศ ยื่นคำขอจดทะเบียนผ่าน e-QLan...
  • อนันดาฯ จัดแคมเปญโรดโชว์ครั้งใหญ่ บุกตลาดอินเตอร์เต็มรูปแบบครั้งแรกของอสังหาฯไทย มั่นใจศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชา...
  • SC Asset จัดงาน "Race To Luxury 95E1 New Showhouse" เผยโฉมบ้านตัวอย่างหลังใหม่ พร้อมสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจาก Ma...
  • 5 เหตุผลสำคัญที่ควรเป็นเจ้าของ ทาวน์โฮม ปิ่นเกล้า ที่แสนสิริอยากบอกต่อ

    5 เหตุผลที่ควรเป็นเจ้าของ บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า ทำเลดีเดินทางสะดวกรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมแนะนำ บ้าน โครงการดีๆ จากแสนสิริ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll