สินเชื่อที่อยู่อาศัย

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ออกโปรใหม่ 3 แคมเปญ ได้แก่ สินเชื่อบ้าน 61 ปี ธอส., สินเชื่อ ธอส.มีบ้าน มีสุข 2 และโครงการเงินฝากออมทรัพย์ 161 วัน ฉลอง 61 ปี ธอส. ทำให้ในโอกาสครบรอบ 61 ปี ธอส. ธนาคารจึงได้จัดทำ GH Bank Line Official Account และ Line Sticker ในชื่อชุด GH Bank : Oomrak & Oomreon (ธอส. : ออมรัก - ออมเรือน) โดย Line Sticker สุดน่ารักของ ธอส. มีทั้งสิ้น 16 แบบ 16 สไตล์

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ธอส.ฉลองครบรอบ 61 ปี จัดโปรโมชั่นสินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข 2 พร้อมโปรฯดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.61%

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ 

          ธนาคารอาคารสงเคราะห์ออกโปรใหม่ 3 แคมเปญ ได้แก่ สินเชื่อบ้าน 61 ปี ธอส., สินเชื่อ ธอส.มีบ้าน มีสุข 2 และโครงการเงินฝากออมทรัพย์ 161 วัน ฉลอง 61 ปี ธอส.

          ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ออกโปรสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำฉลองครบรอบ 61 ปี และเงินฝากดอกเบี้ยสูง รวมทั้งสิ้น 3 แคมเปญ ดังนี้

1. สินเชื่อบ้าน 61 ปี ธอส.

          สำหรับลูกค้ากู้ซื้อบ้านใหม่และมือสอง ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.61% นาน 6 เดือน เดือนที่ 7-24 อัตราดอกเบี้ย 3.99% ต่อปี หลังจากนั้น MRR-0.5% ลูกค้าสวัสดิการ MRR-1% โดยต้องขอกู้และทำสัญญาภายในวันที่ 24 กันยายน-30 ธันวาคม 2557 รวมวงเงินสินเชื่อ 5 พันล้านบาท

2.  สินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข 2

          สำหรับลูกค้ากู้ซื้อบ้านใหม่ บ้านมือสอง ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม และซื้อบ้านพร้อมอุปกรณ์ รับอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 3.5% ปีที่ 3 เป็นต้นไปตลอดอายุสัญญา MRR-0.5% ลูกค้าสวัสดิการ MRR-1% โดยต้องขอกู้และทำสัญญาภายในวันที่ 24 กันยายน-30 ธันวาคม 2557 รวมวงเงินสินเชื่อ 5 พันล้านบาท รวมวงเงินสินเชื่อ 5 พันล้านบาท

3. โครงการเงินฝากออมทรัพย์ 161 วัน ฉลอง 61 ปี ธอส.

          ลูกค้าที่เปิดบัญชีตั้งแต่ 22 กันยายน-3 ตุลาคม 2557 รับดอกเบี้ย 3% ต่อปี นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึงเดือนมีนาคม 2558 ฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท จำกัดคนละ1 บัญชี พร้อมฟรีบัตร ATM และค่าธรรมเนียมออกบัตรปีแรก

         นางอังคณา กล่าวต่ออีกว่า นอกจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินแล้ว ธอส. ยังให้ความสำคัญกับนโยบายเพิ่มช่องทางการให้บริการข้อมูลข่าวสารที่สามารถเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปัจจุบันลูกค้าประชาชนนิยมติดต่อสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นไลน์ 

         ทำให้ในโอกาสครบรอบ 61 ปี ธอส. ธนาคารจึงได้จัดทำ GH Bank Line Official Account และ Line Sticker ในชื่อชุด GH Bank : Oomrak & Oomreon (ธอส. : ออมรัก - ออมเรือน) โดย Line Sticker สุดน่ารักของ ธอส. มีทั้งสิ้น 16 แบบ 16 สไตล์ ซึ่งแต่ละแบบต่างมีความน่ารักสดใส และถ่ายทอดออกมาเป็นอารมณ์ต่างๆ พร้อมคำพูดที่เข้าใจง่าย และส่งเสริมความรักความผูกพันของคนในบ้าน ผ่านตัวละครทั้ง 4 ตัว ประกอบด้วย ออมรัก ออมเรือน ทั้ง 2 เป็นเด็กน้อย ที่มีนิสัยประหยัด รักการเก็บออมเพื่อบ้านในฝันในอนาคต โดยมี ป้าเตือน ซึ่งเป็นปรมาจารย์ด้านการใช้เงินอย่างรู้คุณค่าคอยชี้แนะ และ น้องกระปุกบ้าน ธอส. ที่เป็นเพื่อนคู่คิด  ที่น่ารักของทุกคน ทั้งในเรื่องบ้านและการออม 

         “การทำ GH Bank Line Official Account และ Line Sticker ในครั้งนี้ยังถือเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ในด้านความทันสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมไทยปัจจุบัน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ ธอส. ในการเป็น “ธนาคารมั่นคง ทันสมัย และเป็นผู้นำสินเชื่อด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร” โดย ธอส.จะใช้ช่องทางแอพพลิเคชั่นไลน์   ส่งข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ดีๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ให้กับผู้ที่ดาวน์โหลดได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย”นางอังคณา กล่าว

         ทั้งนี้ ผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ จะสามารถดาวน์โหลด Line Sticker ธอส. : ออมรัก – ออมเรือน ได้ฟรี!! ที่ LINE Sticker Shop ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th

  • ขั้นตอนการขอกู้เงินเพื่อ "ซื้อบ้าน" จากโครงการ หรือ ขอกู้เงินเพื่อ "สร้างบ้าน" บนที่ดินตัวเอง
  • ซื้อบ้านต้องยื่นกู้กลัวไม่ผ่าน เหตุผลใดทำให้กู้ไม่ผ่าน
  • ทำอย่างไรดี? เมื่อเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อยากมีบ้าน
  • ซื้อบ้านหลังแรกให้ได้ความคุ้มค่า และการเลือกสินเชื่อที่ดีควรทำอย่างไร
  • ขอสินเชื่อบ้าน ทำไมธนาคารต้องให้เราทำประกันด้วย ไม่ทำแล้วจะกู้บ้านไม่ผ่านจริงหรือ
  • ปลดล็อคหนี้บ้าน กับ 5 วิธีผ่อนบ้านให้หมดเร็ว
  • กู้ซื้อบ้าน เงินเดือนเท่าไหร่ กู้ได้เท่าไหร่ ผ่อนเท่าไหร่?
  • สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
  • รีไฟแนนซ์บ้าน ขอสินเชื่อใหม่ให้บ้านหลังเดิม
  • สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์ จากธนาคารกรุงไทย ตัวช่วยของคนอยากมีบ้าน
  • ผ่อนบ้านจัดเต็มกับกรุงไทย ผ่อนนาน 40 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 6 เดือน
  • ออมสินให้วงเงินกู้สูงสุด 3 ล้าน ใช้เป็นเงินทุนร้านสำหรับพ่อค้าแม่ขาย อาชีพอิสระ ผ่อนยาว 10 ปี
  • สมัครกู้เงินออนไลน์? ออมสินให้กู้ด่วน 200,000 บาท จริงหรือไม่
  • ออมสินปรับลดเงินงวด สินเชื่อ "ผ่อนบ้านดี มีเฮ" สำหรับลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบัน ถึง 30 ก.ย. นี้
  • เปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน ด้วยสินเชื่อ "GSB บ้านแลกเงิน" วงเงินสูงสุด 10 ล้าน*
  • ธอส.ฉลองครบรอบ 61 ปี จัดโปรโมชั่นสินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข 2 พร้อมโปรฯดอกเบี้ยต่ำคงที่ 1.61%

    ธนาคารอาคารสงเคราะห์ออกโปรใหม่ 3 แคมเปญ ได้แก่ สินเชื่อบ้าน 61 ปี ธอส., สินเชื่อ ธอส.มีบ้าน มีสุข 2 และโครงการเงินฝากออมทรัพย์ 161 วัน ฉลอง 61 ปี ธอส. ทำให้ในโอกาสครบรอบ 61 ปี ธอส. ธนาคารจึงได้จัดทำ GH Bank Line Official Account และ Line Sticker ในชื่อชุด GH Bank : Oomrak & Oomreon (ธอส. : ออมรัก - ออมเรือน) โดย Line Sticker สุดน่ารักของ ธอส. มีทั้งสิ้น 16 แบบ 16 สไตล์

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll