ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ขนาด 350 ตรม. พื้นคอนกรีต ติดถนนใหญ่เส้นหลัก ถนนหทัยราษฎร์ คลองสามวา ที่จอดรถหลายคัน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก รถไฟฟ้าสายสีส้ม

วันที่โพสต์ วันพุธ 22 พฤษภาคม 2567

ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ขนาด 350 ตรม. พื้นคอนกรีต ติดถนนใหญ่เส้นหลัก ถนนหทัยราษฎร์ คลองสามวา ที่จอดรถหลายคัน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก รถไฟฟ้าสายสีส้ม

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 22 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 22 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 22 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-22 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-21 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-20 ที่ดินคลองสามวา กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินคลองสามวา กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินคลองสามวาที่ดิน กรุงเทพที่ดินคลองสามวา กรุงเทพให้เช่าที่ดิน คลองสามวาให้เช่าที่ดิน เขตคลองสามวาขายที่ดิน 350 ตารางเมตรบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว พื้นที่ขนาด 350 ตรม. หน้ากว้าง 30 พื้นคอนกรีต ด้านหลังวิวท้องนา บรรยากาศดีมาก ทำเลดีมากติดถนนหทัยราษฏร์ คลองสามวา รถขนาดใหญ่เข้าออกสะดวก เหมาะ ทำโกดัง ร้านค้า ทำอู่ ธุรกิจอื่นๆ ได้สบาย

เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าสีส้ม สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้หลากหลายช่องทาง เช่นโดยทาง แอร์พอร์ตลิงค์ สถานี ลาดกระบัง, วงแหวนกาญจนาภิเษก,
ใกล้ โลตัส บิ๊กซี ตลาดมีนบุรี รพ.นพรัตน์ ร.ร.พาณิชยมีนบุรี และห้างสรรพสินค้า อาทิ บิ๊กซี โลตัส แฟชั่นไอส์แลนด์ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ซาฟารีเวิล์

ให้เช่า 17,000 บาท/เดือน

#ถนนหทัยราษฎร์ #แขวงสามวาตะวันตก #เขตคลองสามวา #กรุงเทพฯ

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก :
ที่ดินเปล่า
กลุ่มประเภท :
ที่ดินให้เช่าถมแล้ว
ทำเลพิเศษ :
ที่ดินให้เช่า ติดถนนใหญ่
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ลักษณะ :
ติดถนน
ที่ดินถมแล้ว
หน้ากว้าง
ติดถนนใหญ่
ลักษณะเฉพาะ :
ติดถนนใหญ่
ทำเลจุดขาย :
ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก
ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
เนื้อที่รวม : 350 ตารางเมตร
พื้นที่ใช้สอย : 350 ตารางเมตร
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : คลองสามวา
ราคา :
ให้เช่า 17,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ระบบต่อ ส่งอีเมล์ถึงผู้ฝากประกาศ
ราคาที่ต้องการต่อ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
เบอร์มือถือสำหรับติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)

ถนนหลัก :
กาญจนาภิเษก
ถนนที่ผ่าน :
ถนนหทัยราษฎร์
ถนนลาดกระบัง
ถนนกาญจนาภิเษก
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า ถมแล้ว
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ที่ดินให้เช่า ติดถนนใหญ่

ที่ดินให้เช่า ใกล้วงแหวนรอบนอก
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : joy namfon2  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน
  • ที่ดินถมแล้ว
  • ที่ดินติดถนน
  • ที่ดินถมแล้ว
  • ที่ดินหน้ากว้าง
  • ที่ดินติดถนนใหญ่
  • ที่ดินติดถนนใหญ่
  • ที่ดินใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก
  • ที่ดินใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
  • ที่ดินติดถนนใหญ่
  • ที่ดินหทัยราษฎร์
  • ที่ดินลาดกระบัง
  • ที่ดินกาญจนาภิเษก
  • ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ขนาด 350 ตรม. พื้นคอนกรีต ติดถนนใหญ่เส้นหลัก ถนนหทัยราษฎร์ คลองสามวา ที่จอดรถหลายคัน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก รถไฟฟ้าสายสีส้ม

    ที่ดิน 350 ตารางเมตร รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ขนาด 350 ตรม. พื้นคอนกรีต ติดถนนใหญ่เส้นหลัก ถนนหทัยราษฎร์ คลองสามวา ที่จอดรถหลายคัน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก รถไฟฟ้าสายสีส้ม คำที่ต้องการค้นหา ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ขนาด 350 ตรม. พื้นคอนกรีต ติดถนนใหญ่เส้นหลัก ถนนหทัยราษฎร์ คลองสามวา ที่จอดรถหลายคัน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก รถไฟฟ้าสายสีส้ม ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

    ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว พื้นที่ขนาด 350 ตรม. หน้ากว้าง 30 พื้นคอนกรีต ด้านหลังวิวท้องนา บรรยากาศดีมาก ทำเลดีมากติดถนนหทัยราษฏร์ คลองสามวา รถขนาดใหญ่เข้าออกสะ

    ที่ดินให้เช่า เขตคลองสามวา ราคาใกล้เคียง

    @thaihometown Scroll