พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ

วันที่โพสต์ วันพุธ 11 ตุลาคม 2566

พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 24 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 24 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 24 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-24 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-23 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-22 ที่ดินบางรัก กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางรัก กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางรักที่ดิน กรุงเทพที่ดินบางรัก กรุงเทพให้เช่าที่ดิน บางรักให้เช่าที่ดิน เขตบางรักขายที่ดิน 570 ตารางเมตรบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม. ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพ อยู่ใต้อาคารโรงแรม ชั้น 2 ทางขึ้นติดถนน ตอนนี้ ปรับเป็นพื้นที่เปล่า สามารถเข้ามารีโนวเทตบแต่งร้านได้เลย เหมาะทำ #ร้านอาหาร #ร้านสปา #ร้านนวด ฯลฯ

ทำเลดีออกสู่ถนนหลายสายเช่น ถนนสุรวงศ์ , ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 , ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้าและใกล้รถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้า MRT

สัญญาเช่าขั้นต่ำ 3 ปี ราคา 420,000 บาทต่อเดือน
ประกัน 3 เดือน+ล่วงหน้า1เดือน ช่วงตกแต่งฟรี 1 เดือน
ถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ที่ดินให้เช่า
ลักษณะ :
ติดถนน
เนื้อที่รวม : 570 ตารางเมตร
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : บางรัก
ราคา :
ให้เช่า 420,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ระบบต่อ ส่งอีเมล์ถึงผู้ฝากประกาศ
ราคาที่ต้องการต่อ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
เบอร์มือถือสำหรับติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)

การให้เช่า :
ประกัน 3 เดือน
เช่าขั้นต่ำ 3 ปี
ทำเลเด่น :
อยู่ริมถนน
ถนนที่ผ่าน :
ถนนสีลม
ถนนสาทร
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Namfon1  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
มือถืออื่นๆ :
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน
เช่าที่ดิน ถนน บางขุนเทียน แสมดำ ขนาด 45 ไร่
บางขุนเทียน กรุงเทพ
ราคาให้เช่า 270,000 บาท/เดือน
ให้เช่า ที่ดิน 10 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท 77
ประเวศ กรุงเทพ
ราคาให้เช่า 600,000 บาท/เดือน
  • ที่ดินติดถนน
  • ที่ดินประกัน 3 เดือน
  • ที่ดินเช่าขั้นต่ำ 3 ปี
  • ที่ดินอยู่ริมถนน
  • ที่ดินสีลม
  • ที่ดินสาทร
  • พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ

    ที่ดิน 570 ตารางเมตร รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลพื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ คำที่ต้องการค้นหา พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก ถนนสีลม , ถนนพระราม 4 ถนนสาทร ที่ดินตั้งอยู่ในแหล่งใจกลางย่านธุรกิจร้านค้า ใกล้แหล่งชุมชมความเจริญ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

    พื้นที่ให้เช่า ขนาด 570 ตรม. ทำเลดีมากอยู่ริมถนนสุรวงศ์ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพ อยู่ใต้อาคารโรงแรม ชั้น 2 ทางขึ้นติดถนน ตอนนี้ ปรับเป็นพื้นที่เปล่า สา

    ที่ดินให้เช่า ในกรุงเทพฯ ราคาใกล้เคียง

    @thaihometown Scroll