ที่ดินบางแค กรุงเทพฯ ให้เช่า ที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ บริเวณถนนบางแวก บางไผ่ บางแค รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 23 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 23 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 23 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 22 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 22 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 22 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 21 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 21 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 20 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2022-11-17 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-22 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-21 ที่ดินบางแค กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางแค กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางแคที่ดิน กรุงเทพที่ดินบางแค กรุงเทพให้เช่าที่ดิน บางแคให้เช่าที่ดิน เขตบางแคขายที่ดิน 1 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินบางแค กรุงเทพฯ ให้เช่า ที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ บริเวณถนนบางแวก บางไผ่ บางแค รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี

วันที่โพสต์ วันพฤหัสบดี 17 พฤศจิกายน 2565

ให้เช่าที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ ทำเลดีอยู่ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ ซอยกว้าง รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ เข้ามาส่งของได้ พื้นที่น้ำท่วมไม่ถึง เพราะถมยกพื้นสูง จากปีน้ำท่วมใหญ่ กทม เหมาะสำหรับทำโกดัง บ้านพัก สำนักงาน หรือธุรกิจอื่นๆได้

ทำเลดี ทำเลดีเดินทางสะดวก ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี สะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

ให้เช่า 100,000 บาท/เดือน
เช่าระยะยาวได้ ราคามาคุยกัน

ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก : ที่ดินเปล่า เช่าระยะยาว
กลุ่มประเภท : ที่ดินให้เช่าระยะยาว
ลักษณะเฉพาะ : น้ำท่วมไม่ถึง
เนื้อที่รวม : 1 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : 400 ตารางวา
ราคา :
ให้เช่า 100,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : บางแค
ทำเลบางแค »
เขตที่ตั้งอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาให้เช่า :
ตามทำเล  
ที่ดินให้เช่า ทำเลบางแค
ให้เช่าไม่เกิน 100,000 บาท/เดือน
ให้เช่า 80,000 - 100,000 บาท/เดือน
ให้เช่า 90,000 - 120,000 บาท/เดือน
คลิกดูช่วงราคาให้เช่าอื่นๆ ในทำเลนี้ »
ถนนหลัก : เพชรเกษม เพชรเกษม 1 ไร่
ถนนที่ผ่าน : ถนนราชพฤกษ์
ถนนที่ผ่าน :
(ให้เช่า)  
ที่ดินให้เช่า ถนนราชพฤกษ์
ที่ดินให้เช่า ราชพฤกษ์ 1 ไร่
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน บางแค »
ให้เช่า :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ที่ดินให้เช่า ราชพฤกษ์ 100,000 บาท/เดือน
ที่ดินให้เช่า บางแค 100,000 บาท/เดือน
ที่ดินให้เช่า เช่าระยะยาว บางแค
ที่ดินให้เช่า ระยะยาว บางแค
ที่ดินให้เช่า น้ำท่วมไม่ถึง บางแค
ที่ดินให้เช่า ราชพฤกษ์ บางแค
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Namfon1  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
มือถืออื่นๆ :
Emai :
Share :
ให้เช่า ที่ดิน คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม 1ไร่ ID-13883
บึงกุ่ม กรุงเทพ
ราคาให้เช่า 60,000 บาท/เดือน

ที่ดินบางแค กรุงเทพฯ ให้เช่า ที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ บริเวณถนนบางแวก บางไผ่ บางแค รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี

ที่ดิน 1 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินบางแค กรุงเทพฯ ให้เช่า ที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ บริเวณถนนบางแวก บางไผ่ บางแค รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินบางแค กรุงเทพฯ ให้เช่า ที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ บริเวณถนนบางแวก บางไผ่ บางแค รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ ใกล้ถนนกาญจนาฯ ออกถนนเพชรเกษม ราชพฤกษ์ ตัดใหม่ บรมราชนนี ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ให้เช่าที่ดินเปล่า จำนวน 1 ไร่ เช่าระยะยาวได้ ทำเลดีอยู่ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ ซอยกว้าง รถขนาดใหญ่คอนเทรลเลอร์ เข้ามาส่งของได้ พื้นที่น้ำท่วมไ

ที่ดินที่น่าสนใจ ราคาที่ใกล้เคียง

ที่ดินให้เช่า เขตบางแค ราคาใกล้เคียง

ที่ดินให้เช่า ในกรุงเทพฯ ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll