ที่ดิน ซ.ท่าข้าม 16 แยก 2 ถ.พระราม 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 20 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 20 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 20 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 19 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 18 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 18 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 18 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2021-09-01 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-19 ที่ดินกรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-04-18 ที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินกรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด ที่ดินบางขุนเทียนที่ดิน กรุงเทพที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพขายที่ดิน บางขุนเทียนขายที่ดิน เขตบางขุนเทียนที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาล บางขุนเทียนที่ดินใกล้โรงพยาบาล บางขุนเทียนที่ดินใกล้โรงพยาบาล บางขุนเทียน กรุงเทพที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลที่ดินกรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน บางขุนเทียน ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล บางขุนเทียนขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล กรุงเทพที่ดินใกล้ปั๊มน้ำมันที่ดินใกล้ปั๊มน้ำมันที่ดินใกล้ปั๊มน้ำมัน บางขุนเทียนที่ดินใกล้ปั๊มน้ำมัน บางขุนเทียนที่ดินใกล้ปั๊มน้ำมัน บางขุนเทียน กรุงเทพที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพ ใกล้ปั๊มน้ำมันที่ดินกรุงเทพ ใกล้ปั๊มน้ำมันขายที่ดิน ใกล้ปั๊มน้ำมันขายที่ดิน บางขุนเทียน ใกล้ปั๊มน้ำมันขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ปั๊มน้ำมันขายที่ดิน ใกล้ปั๊มน้ำมัน บางขุนเทียนขายที่ดิน ใกล้ปั๊มน้ำมัน กรุงเทพที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางขุนเทียนที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางขุนเทียนที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บางขุนเทียน กรุงเทพที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพ ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินกรุงเทพ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน บางขุนเทียน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง บางขุนเทียนขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง กรุงเทพที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บางขุนเทียนที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บางขุนเทียนที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บางขุนเทียน กรุงเทพที่ดินบางขุนเทียน กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินกรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน บางขุนเทียน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน กรุงเทพ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ บางขุนเทียนขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ กรุงเทพขายที่ดิน 85 ตารางวาขายที่ดิน 4,900,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน ซ.ท่าข้าม 16 แยก 2 ถ.พระราม 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

วันที่โพสต์ วันพุธ 01 กันยายน 2564

การตกแต่ง : ที่ดินถมแล้ว อย่ในชุมชน หน้ากว้างติดถนน คอนกรีต หน้ากว้าง 20 เมตร x 17 เมตร เช่า 13,000 ต่อเดือน

ลักษณะเด่น : แปลงสวย เหมาะสำหรับปลูกบ้าน ,ทำออฟฟิศ หรือโกดังสินค้า ทำเลใกล้ตลาดสดหลายแห่ง ใกล้ห้างสรรพสินค้า ,เซนทรัล , โลตัส , โฮมโปร ,โรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลบางมด ,โรงพยาบาลนครธน ,โรงพยาบาลพระราม 2 ใกล้ทางด่วนฌฉลิมมหานคร ,ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก

รับฝากขาย บ้าน ที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์
ให้บริการรับฝากขาย วิเคราะห์ทรัพย์สิน การให้สินเชื่อ ดูแลตลอดการขาย พร้อมให้คำปรึกษาด้านการซื้อขาย ฟรีโฆษณาและการตลาด!!!!!
สนใจติดต่อ พิม โทร. 082-996-2289
เดอะวันพร็อพเพอร์ตี้ โทร 02-077-5832

https://theonepropertygroup.com/

ผู้ขาย อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด ฯ ตัวแทนที่จริงใจ พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการขายอสังหาฯ การวิเคราะห์และช่วยให้การซื้อ-ขาย ของคุณสะดวกยิ่งขึ้น

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินแปลงสวย ขายที่ดินใกล้ทางด่วน
ขายที่ดินสำหรับปลูกบ้าน ขายที่ดินถมแล้ว
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน ขายที่ดิน หน้ากว้างติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน ที่ดินถมแล้ว หน้ากว้าง ใกล้ทางด่วน
ลักษณะเฉพาะ : หน้ากว้างติดถนน
ทำเลจุดขาย : ใกล้ทางด่วนวงแหวน ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก
เนื้อที่รวม : 84.70 ตารางวา
ราคา :
ขาย 4,900,000 บาท
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : บางขุนเทียน
ทำเลบางขุนเทียน »
เขตที่ตั้งอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
ราคาขาย :
ตามทำเล  
ขายที่ดิน ทำเลบางขุนเทียน
ขายไม่เกิน 4,900,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 3,000,000 บาท
ขาย 2,000,000 - 4,000,000 บาท
คลิกดูช่วงราคาขายอื่นๆ ในทำเลนี้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน บางขุนเทียน ที่ดินถมแล้ว บางขุนเทียน ที่ดินใกล้ทางด่วน บางขุนเทียน
ทำเลเด่น : ใกล้ทางด่วน ใกล้ทางด่วน บางขุนเทียน โลตัส กาญจนาภิเษก โลตัสบางขุนเทียน
ถนนหลัก : กาญจนาภิเษก กาญจนาภิเษก 85 ตร.ว.
ถนนที่ผ่าน : ถนนกาญจนาภิเษก ถนนพระราม2
ถนนที่ผ่าน :
(ขาย)  
ขายที่ดิน ถนนกาญจนาภิเษก
ขายที่ดิน กาญจนาภิเษก 85 ตารางวา
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน บางขุนเทียน »
ทำเลสำคัญ : ที่ดินพระราม บางขุนเทียน ที่ดินบางขุนเทียน กาญจนาภิเษก ที่ดินบางขุนเทียน พระราม ที่ดินทางด่วนวงแหวน ที่ดินวงแหวนกาญจนาภิเษก ที่ดินใกล้ทางด่วน พระราม2 ที่ดินโลตัส พระราม2 ที่ดินใกล้ทางด่วน กาญจนาภิเษก ที่ดินโลตัส กาญจนาภิเษก ที่ดินโลตัส พระราม ที่ดินโลตัส กาญจนาภิเษก
คลิกดูในทำเลที่สำคัญทั้งหมด »
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ถมแล้ว
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก
ขายที่ดิน ถมแล้ว บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ติดถนน บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ใกล้วงแหวนรอบนอก บางขุนเทียน
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน บางขุนเทียน 4,900,000 บาท
ขายที่ดิน แปลงสวย บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน บางขุนเทียน
ขายที่ดิน สำหรับปลูกบ้าน บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ถมแล้ว บางขุนเทียน
ขายที่ดิน ติดถนน บางขุนเทียน
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่บางขุนเทียน ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ลงทะเบียนใช้งาน
ชื่อสมาชิก : theoneproperty  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
มือถืออื่นๆ :
โทรศัพท์ :
02-077-5832
Emai :
Facebook : Facebook เจ้าของประกาศ
Share :

ที่ดิน ซ.ท่าข้าม 16 แยก 2 ถ.พระราม 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ที่ดิน 85 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน ซ.ท่าข้าม 16 แยก 2 ถ.พระราม 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางขุนเทียน กรุงเทพฯ คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน ซ.ท่าข้าม 16 แยก 2 ถ.พระราม 2 ตำบลท่าข้าม อำเภอบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

การตกแต่ง : ที่ดินถมแล้ว อย่ในชุมชน หน้ากว้างติดถนน คอนกรีต หน้ากว้าง 20 เมตร x 17 เมตร เช่า 13,000 ต่อเดือน ลักษณะเด่น : แปลงสวย เหมาะสำหรับปลูกบ้าน ,ทำออฟฟิศ

ขายที่ดิน ทำเลที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลรอบนอกประกาศอื่นๆ สมาชิก ▼

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll