ที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดินเปล่าในซอยจุฬาเกษม16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ แปลงสวยสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลงหัวมุมด้านหน้าติดถนนซอยกว้างประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดซอยตันลึกประมาณ 180 เมตร ทำเลดีเหมาะต่อการลงทุน

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 29 มีนาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 29 มีนาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 29 มีนาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 28 มีนาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 27 มีนาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 มีนาคม 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่ดินนนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2019-03-15 ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-03-28 ที่ดินนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-03-27 ที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินนนทบุรี รายการล่าสุด ที่ดินเมืองนนทบุรีที่ดินนนทบุรี ที่ดิน เมืองนนทบุรี นนทบุรีขายที่ดิน เมืองนนทบุรีขายที่ดิน นนทบุรีขายที่ดิน 6 ไร่ที่ดิน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ดินใกล้รถไฟฟ้า กระทรวงสาธารณสุขขายที่ดิน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงขายที่ดินใกล้รถไฟฟ้า กระทรวงสาธารณสุขบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดินเปล่าในซอยจุฬาเกษม16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ แปลงสวยสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลงหัวมุมด้านหน้าติดถนนซอยกว้างประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดซอยตันลึกประมาณ 180 เมตร ทำเลดีเหมาะต่อการลงทุน

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 15 มีนาคม 2562 ┃ อัพเดทล่าสุด วันพฤหัสบดี 05 พฤศจิกายน 2563

ขายที่ดินเปล่า ทำเลดี แปลงสวยเกือบสี่เหลี่ยมผืนผ้า เนื้อที่เกือบ 6 ไร่ ในซอยจุฬาเกษม 16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วานฝั่งขาออก ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แปลงหัวมุมด้านหน้ากว้างติดถนนซอยประมาณ 50 เมตร ด้านข้างอีกด้านหนึ่งติดถนนซอยตัน ลึกประมาณ 180 เมตร ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนบางนา-บางปะอิน เพียง 400 เมตร ใกล้ห้างเดอะมอลล์ / พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เป็นพื้นที่นนทบุรีชั้นในใกล้เขตติดต่อ กทม. ย่านที่พักอาศัยและค้าขายที่เจริญ ใกล้หน่วยงานราชการอาทิกระทรวงสาธารณสุข/สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี/สน.ตำรวจรัตนาธิเบศร์/ศาลากลางฯลฯ ราคาเพียง ตารางวาละ 60,000 บาทหรือไร่ละ 24,000,000 บาท(รวมโอน)** สนใจนัดดูสถานที่ โทร 081 949 9914 (ประวิทย์ฯ)**ถ้าชอบจริงคุยกันได้!!!

ที่ดินใกล้รถไฟฟ้า
ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน ขายที่ดินใกล้รถไฟฟ้า ที่ดินใกล้รถไฟฟ้า เมืองนนทบุรี
หมวดหลัก : ใกล้รถไฟฟ้า ที่ดินเปล่า
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินแปลงสวย
ขายที่ดินแปลงหัวมุม ขายที่ดินหัวมุม
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน ขายที่ดิน ติดถนนซอย ขายที่ดิน หน้ากว้างติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน หน้ากว้างที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้า
ใกล้รถไฟฟ้า
ลักษณะเฉพาะ : หน้ากว้างติดถนน หน้าติดถนน ด้านหน้าติดถนน
ทำเลจุดขาย : ใกล้ทางด่วนบางนา ใกล้ทางด่วนบางนา
เนื้อที่รวม : 6 ไร่
ราคาต่อหน่วย :
60,000 บาท ต่อตารางวา
จังหวัด : นนทบุรี
ทำเลนนทบุรี »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : เมืองนนทบุรี
ทำเลเมืองนนทบุรี »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน นนทบุรี ที่ดินสี่เหลี่ยมผืนผ้า นนทบุรี ที่ดินใกล้รถไฟฟ้า นนทบุรี
ทำเลเด่น : ที่ดินใกล้รถไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง
ใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง เมืองนนทบุรี ลงทางด่วนบางนา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เดอะมอลล์เมืองนนทบุรี
ถนนหลัก : งามวงศ์วาน งามวงศ์วาน 6 ไร่
ถนนที่ผ่าน : ถนนรัตนาธิเบศร์
ถนนที่ผ่าน :
(ขาย)  
ขายที่ดิน ถนนรัตนาธิเบศร์
ขายที่ดิน รัตนาธิเบศร์ 6 ไร่
คลิกดูทำเลหลักอื่นๆ ที่ผ่านใน เมืองนนทบุรี »
ทำเลที่สำคัญ : ที่ดินใกล้รถไฟฟ้า งามวงศ์วาน
ที่ดินลงทางด่วนบางนา งามวงศ์วาน
ที่ดินเดอะมอลล์ รัตนาธิเบศร์
ที่ดินเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ที่ดินถนนรัตนาธิเบศร์
ที่ดินถนนงามวงศ์วาน
ที่ดินติดถนนรัตนาธิเบศร์
ใกล้รถไฟฟ้า :
สายสีม่วง  
กระทรวงสาธารณสุข
ใกล้รถไฟฟ้า :
ราคาใกล้เคียง  
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน ด้านหน้าติดถนน
ขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน
ขายที่ดิน สี่เหลี่ยมผืนผ้า
ขายที่ดิน ติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ด้านหน้าติดถนน นนทบุรี
ขายที่ดิน ใกล้ทางด่วน นนทบุรี
ขายที่ดิน สี่เหลี่ยมผืนผ้า นนทบุรี
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน ใกล้รถไฟฟ้า เมืองนนทบุรี
ขายที่ดิน นนทบุรี ขายที่ดิน เมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดิน นนทบุรี ขายที่ดิน เมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดิน ใกล้รถไฟฟ้า นนทบุรี
ขายที่ดิน แปลงสวย นนทบุรี
ขายที่ดิน แปลงหัวมุม นนทบุรี
ขายที่ดิน หัวมุม นนทบุรี
ขายที่ดิน ติดถนน นนทบุรี
คลิกดูขายที่ดิน พื้นที่ นนทบุรี ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : ศูนย์บ้านสามัคคี  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ที่ดินผังสีม่วง​ทำโรงงาน​ ขอ​ รง.4​ ไทรน้อย​ นนทบุ...
ไทรน้อย นนทบุรี
ราคาสอบถามผู้ประกาศ
ขายที่ดินถมแล้วทำโรงงาน​ ขอ​ รง.4
ไทรน้อย นนทบุรี
ราคาสอบถามผู้ประกาศ

ที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดินเปล่าในซอยจุฬาเกษม16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ แปลงสวยสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลงหัวมุมด้านหน้าติดถนนซอยกว้างประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดซอยตันลึกประมาณ 180 เมตร ทำเลดีเหมาะต่อการลงทุน

ที่ดิน 6 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดินเปล่าในซอยจุฬาเกษม16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ แปลงสวยสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลงหัวมุมด้านหน้าติดถนนซอยกว้างประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดซอยตันลึกประมาณ 180 เมตร ทำเลดีเหมาะต่อการลงทุน คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินเมืองนนทบุรี นนทบุรี ขายที่ดินเปล่าในซอยจุฬาเกษม16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ แปลงสวยสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลงหัวมุมด้านหน้าติดถนนซอยกว้างประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดซอยตันลึกประมาณ 180 เมตร ทำเลดีเหมาะต่อการลงทุน ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายที่ดินเปล่า ทำเลดี แปลงสวยเกือบสี่เหลี่ยมผืนผ้า เนื้อที่เกือบ 6 ไร่ ในซอยจุฬาเกษม 16/4/2 ย่านถนนงามวงศ์วานฝั่งขาออก ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แป

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll