ที่ดินวังเจ้า ตาก ขายที่ดินเปล่าใกล้ตลาดนาโบสถ์อ.วังเจ้าจ. ขายที่ดินเปล่า ใกล้ตลาดนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก โฉนดพร้อมโอน

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 18 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 18 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 18 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 17 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 16 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 15 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ดินตาก รายการล่าสุด ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2018-07-20 ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2024-04-17 ที่ดินตาก ประกาศวันที่ 2024-04-16 ที่ดินวังเจ้า ตาก รายการล่าสุด ที่ดินตาก รายการล่าสุด ที่ดินวังเจ้า ตาก รายการล่าสุด ที่ดินวังเจ้าที่ดินตาก ที่ดิน วังเจ้า ตากขายที่ดิน วังเจ้าขายที่ดิน ตากที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาลที่ดินใกล้โรงพยาบาล วังเจ้าที่ดินใกล้โรงพยาบาล วังเจ้าที่ดินใกล้โรงพยาบาล วังเจ้า ตากที่ดินวังเจ้า ตาก ใกล้โรงพยาบาลที่ดินตาก ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน วังเจ้า ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ตาก ใกล้โรงพยาบาลขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล วังเจ้าขายที่ดิน ใกล้โรงพยาบาล ตากที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ วังเจ้าที่ดินใกล้ถนนใหญ่ วังเจ้าที่ดินใกล้ถนนใหญ่ วังเจ้า ตากที่ดินวังเจ้า ตาก ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินตาก ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน วังเจ้า ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ตาก ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ วังเจ้าขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ตากที่ดินใกล้น้ำตกที่ดินใกล้น้ำตกที่ดินใกล้น้ำตก วังเจ้าที่ดินใกล้น้ำตก วังเจ้าที่ดินใกล้น้ำตก วังเจ้า ตากที่ดินวังเจ้า ตาก ใกล้น้ำตกที่ดินตาก ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ใกล้น้ำตกขายที่ดิน วังเจ้า ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ตาก ใกล้น้ำตกขายที่ดิน ใกล้น้ำตก วังเจ้าขายที่ดิน ใกล้น้ำตก ตากขายที่ดิน 460 ตารางวาขายที่ดิน 2,000 บาทบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดินวังเจ้า ตาก ขายที่ดินเปล่าใกล้ตลาดนาโบสถ์อ.วังเจ้าจ. ขายที่ดินเปล่า ใกล้ตลาดนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก โฉนดพร้อมโอน

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 20 กรกฏาคม 2561 ┃ อัพเดทล่าสุด วันศุกร์ 11 ธันวาคม 2563

ต้องการขายด่วนที่ดินเปล่า ตามรูป ถนนเข้าถึง ห่างจากถนนไม่หลวง 1110 ไม่กี่เมตร เชื่อมไปอำเภอวังเจ้าและอำเภอแม่สอด จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยก็ดี จะซื้อไว้เก็งกำไรก็ได้เพราะตลาดนาโบสถ์และชุมชนมีการขยายอย่างต่อเนื่อง เป็นแหล่งชุมชนอนาคตที่น่าลงทุน และห่างจากถนนสายเอเชียเพียง 10 กม. ใช้เวลาเดินทางไปยังตัวเมืองตากประมาณ 30 นาที ทั้งหมด 1 ไร่ 60 ตรว. ถนนสาธารณะผ่านกว้าง 8 เมตร แบ่งขายหรืกยกแปลงก็ได้ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 093-1918727

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
หมวดหลัก : ที่ดินเปล่า
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินแหล่งชุมชน ขายที่ดินแบ่งขาย
ขายที่ดินยกแปลง ขายที่ดินโฉนดพร้อมโอน
ลักษณะ : แบ่งขาย
เนื้อที่รวม : 460 ตารางวา
ราคา :
ขาย 2,000 บาท
ต่อรองราคา ขายที่ดิน กับผู้ฝากประกาศ
ต่อหน่วย :
2,000 บาท ต่อตารางวา
จังหวัด : ตาก
ทำเลตาก »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : วังเจ้า
ทำเลวังเจ้า »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินแบ่งขาย ตาก
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่
ขายที่ดิน ตัวเมือง
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน ตาก
ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ ตาก
ขายที่ดิน ตัวเมือง ตาก
ขายที่ดิน แหล่งชุมชน ตาก
ขาย :
หน้าใกล้เคียง  
ขายที่ดิน ตาก ขายที่ดิน วังเจ้า ตาก ขายที่ดิน แหล่งชุมชน ตาก
ขายที่ดิน แบ่งขาย ตาก
ขายที่ดิน ยกแปลง ตาก
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน ตาก
ขายที่ดิน แบ่งขาย ตาก
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : goodbaan  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดินวังเจ้า ตาก ขายที่ดินเปล่าใกล้ตลาดนาโบสถ์อ.วังเจ้าจ. ขายที่ดินเปล่า ใกล้ตลาดนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก โฉนดพร้อมโอน

ที่ดิน 460 ตารางวา รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดินวังเจ้า ตาก ขายที่ดินเปล่าใกล้ตลาดนาโบสถ์อ.วังเจ้าจ. ขายที่ดินเปล่า ใกล้ตลาดนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก โฉนดพร้อมโอน คำที่ต้องการค้นหา ที่ดินวังเจ้า ตาก ขายที่ดินเปล่าใกล้ตลาดนาโบสถ์อ.วังเจ้าจ. ขายที่ดินเปล่า ใกล้ตลาดนาโบสถ์ อ.วังเจ้า จ.ตาก โฉนดพร้อมโอน ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ต้องการขายด่วนที่ดินเปล่า ตามรูป ถนนเข้าถึง ห่างจากถนนไม่หลวง 1110 ไม่กี่เมตร เชื่อมไปอำเภอวังเจ้าและอำเภอแม่สอด จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยก็ดี จะซื้อไว้เก็งกำไรก็ได

ขายที่ดิน ในจ.ตาก ราคาที่ใกล้เคียง

ขายที่ดิน ในจ.ตาก ขนาดเนื้อที่ ที่ใกล้เคียงกัน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll