ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ 9 ไร่ ขายที่ดิน 9 ไร่ ติดถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ อ.บรรพตพิสัย ต.บ้านแดน วิวดี ทำเลสวย

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 27 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 27 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 27 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ดินนครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-03-01 ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-04-26 ที่ดินนครสวรรค์ ประกาศวันที่ 2024-04-25 ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินนครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ รายการล่าสุด ที่ดินบรรพตพิสัยที่ดินนครสวรรค์ ที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ขายที่ดิน บรรพตพิสัยขายที่ดิน นครสวรรค์ที่ดินมีวิวภูเขาที่ดินมีวิวภูเขาที่ดินมีวิวภูเขา บรรพตพิสัยที่ดินมีวิวภูเขา บรรพตพิสัยที่ดินมีวิวภูเขา บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ มีวิวภูเขาที่ดินนครสวรรค์ มีวิวภูเขาขายที่ดิน มีวิวภูเขาขายที่ดิน บรรพตพิสัย มีวิวภูเขาขายที่ดิน นครสวรรค์ มีวิวภูเขาขายที่ดิน มีวิวภูเขา บรรพตพิสัยขายที่ดิน มีวิวภูเขา นครสวรรค์ที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวงที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ถนนทางหลวงขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ถนนทางหลวง นครสวรรค์ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ถนนใหญ่ขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ถนนใหญ่ นครสวรรค์ที่ดินใกล้ภูเขาที่ดินใกล้ภูเขาที่ดินใกล้ภูเขา บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ภูเขา บรรพตพิสัยที่ดินใกล้ภูเขา บรรพตพิสัย นครสวรรค์ที่ดินบรรพตพิสัย นครสวรรค์ ใกล้ภูเขาที่ดินนครสวรรค์ ใกล้ภูเขาขายที่ดิน ใกล้ภูเขาขายที่ดิน บรรพตพิสัย ใกล้ภูเขาขายที่ดิน นครสวรรค์ ใกล้ภูเขาขายที่ดิน ใกล้ภูเขา บรรพตพิสัยขายที่ดิน ใกล้ภูเขา นครสวรรค์ขายที่ดิน 9 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ 9 ไร่ ขายที่ดิน 9 ไร่ ติดถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ อ.บรรพตพิสัย ต.บ้านแดน วิวดี ทำเลสวย

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 01 มีนาคม 2567 ┃ อัพเดทล่าสุด วันเสาร์ 02 มีนาคม 2567

ขายที่ดิน เนื้อที่ 9 ไร่
โฉนดพร้อมโอน
ที่สวยเหมาะเปิดกิจการได้หลายอย่าง
.
ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์
.
ใกล้แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว เขาหน่อ-เขาแก้ว
วิวดี ทำเลสวย
ติดถนนสายเอเชีย อยู่ฝั่งขาล่อง
เส้นนครสวรรค์-กำแพงเพชร
.
ขายไร่ล่ะ 1,200,000 บาท
ราคาต่อรองได้ค่ะ
แบ่งเป็น 4 ไร่ 1 แปลง และ 5 ไร่ 1 แปลง
.
สนใจติดต่อ (ลูกหนู)
โทร : 0637610627
.

https://maps.app.goo.gl/GFYBFaxwdTkafFA28?g_st=ic


.

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ขายที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ขายที่ดิน
กลุ่มประเภท : ขายที่ดินโฉนดพร้อมโอน
ทำเลพิเศษ : ขายที่ดิน ติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน
เนื้อที่รวม : 9 ไร่
ราคาต่อหน่วย :
1,200,000 บาท ต่อไร่
จังหวัด : นครสวรรค์
ทำเลนครสวรรค์ »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : บรรพตพิสัย
ทำเลบรรพตพิสัย »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
การขาย : โฉนดพร้อมโอน
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน นครสวรรค์
ลักษณะเด่น :
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน
ขายที่ดิน ติดถนน
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน นครสวรรค์
ขายที่ดิน ติดถนน นครสวรรค์
ขาย :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ขายที่ดิน นครสวรรค์ ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน นครสวรรค์
ขายที่ดิน ติดถนน นครสวรรค์
ขายที่ดิน โฉนดพร้อมโอน นครสวรรค์
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สินเชื่อ :
ธนาคาร  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : realestatepostth  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ 9 ไร่ ขายที่ดิน 9 ไร่ ติดถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ อ.บรรพตพิสัย ต.บ้านแดน วิวดี ทำเลสวย

ที่ดิน 9 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ 9 ไร่ ขายที่ดิน 9 ไร่ ติดถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ อ.บรรพตพิสัย ต.บ้านแดน วิวดี ทำเลสวย คำที่ต้องการค้นหา ขายที่ดิน บรรพตพิสัย นครสวรรค์ 9 ไร่ ขายที่ดิน 9 ไร่ ติดถนนสายเอเชีย จ.นครสวรรค์ อ.บรรพตพิสัย ต.บ้านแดน วิวดี ทำเลสวย ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายที่ดิน เนื้อที่ 9 ไร่ โฉนดพร้อมโอน ที่สวยเหมาะเปิดกิจการได้หลายอย่าง . ตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ . ใกล้แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว เขาหน่อ-เขาแ

© สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
@thaihometown Scroll