สาระควรรู้ทั่วไป

ปัจจุบัน การพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งอนาคตการเดินทางภายในเมือง ก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางเพื่อหลบเลี่ยง จากสภาวะการจราจรที่ติดขัด จึงเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่สัญจรไปมาภายในเมืองอยู่เป็นประจำ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

15 คอนโดใหม่ใกล้แนวรถไฟฟ้า น่าลงทุน ซื้อไว้อยู่เอง หรือ ปล่อยเช่า คุ้มค่าสุดๆ

รวมคอนโดใหม่ใกล้แนวรถไฟฟ้า   ทำเลน่าสนใจ ย่านธุรกิจ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

        ปัจจุบัน การพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งอนาคตการเดินทางภายในเมือง ก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางเพื่อหลบเลี่ยง จากสภาวะการจราจรที่ติดขัด จึงเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่สัญจรไปมาภายในเมืองอยู่เป็นประจำ

แต่นอกจากการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าจะขยายไปอย่างรวดเร็วแล้ว แน่นอนว่าเหล่าผู้พัฒนาอสังหาฯ ทั้งหลาย ย่อมเล็งเห็นถึงทำเลดีๆ ตามแนวรถไฟฟ้า ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการคอนโดต่างๆ มากมาย ที่สะดวกต่อการใช้ชีวิตในรูปแบบคนเมือง ที่ให้เราได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกัน

ซึ่งวันนี้เราจะพามาดูกับ โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ตามแนวรถไฟฟ้า ที่น่าลงทุน บนทำเลศักยภาพ ที่เป็นทั้งย่านธุรกิจ และย่านเศรษฐกิจหลักของเมือง จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

  1     Supalai Prime Rama 9

     เริ่มกันที่ Supalai Prime Rama 9 คอนโด Low-Rise 2 อาคาร จาก ศุภาลัย ที่นำเสนอแนวคิด Rhythm of Nature รังสรรค์ความงามของธรรมชาติ มาสู่รูปร่างหน้าตาของตัวอาคาร ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางทั้ง Lobby สระว่าน้ำ ฟิตเนส และสวนสาธารณะพักผ่อนบนดาดฟ้า ซึ่งตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 ติดกับถนนพระราม 9 ใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัช ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี รฟม. เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด ซึ่งรถไฟฟ้าสายนี้สามารถอินเตอร์เชนจ์ได้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมได้ และเนื่องจากเป็นย่านธุรกิจ New CBD ทำให้พื้นที่บริเวณนี้มีความคักคึก ด้วยบรรดาตึกสำนักงานต่างๆ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า อาธิเช่น Central Rama 9, Fotune Tower, Esplanade และ Show DC

ราคาเริ่ม 2.53 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720

 

  2      Siamese Rama 9

     เรียกได้ว่าอยู่แทบจะติดกับโครงที่แล้วเลย กับโครงการ Siamese Rama 9 โครงการใหม่แกะกล่องจาก Siamese Asset เป็นโครงการ Mix-Use 3 อาคาร ที่พร้อมไปด้วย อาคารสำนักงาน ที่พักอาศัยใน พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Co-Working Space พื้นที่กิจกรรม และคอมมูนิตี้ มอลล์กว่า 50 ร้านค้าภายในโครงการ ผสานความความคิดชองดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ที่สะท้อนกลิ่นอายของเมืองใหญ่จาก 5 ประเทศ กรุงเทพ, โตเกียว, สต๊อกโฮม, ปารีส และนิวยอร์ค และแน่นอนรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานี รฟม. ก็ยังเป็นสถานีที่ใกล้ที่สุดอยู่

ราคาเริ่ม 2.9x ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1306

 

   The Excel Lasalle 17

     ขยับออกไปไกลๆ กันบ้างกับ The Excel Lasalle 17 จาก AllInspire Development โครงการคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 4 อาคาร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำ Co-Working Space Fitness พิ้นที่พักผ่อนบนดาคฟ้า และ Shuttle Bus ที่ค่อยบริการรับส่งถึง สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ที่ห่างออกไปประมาณ 1.2 กม. โดยรอบโครงการก็มีสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายทั้ง Tesco Lotus, Central Bangna และสถานที่จัดงาน Event ต่างๆ อย่าง BITEC บางนา และในอนาคตจะมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่อยู่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ BITEC ที่ชื่อว่า Bangkok Mall อีกด้วย

ราคาเริ่ม 1.79 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-029-9999

  4      Knightsbridge Sukhumvit-Thepharak

     ยังคงอยู่กับโซนบางนากันอยู่ กับโครงการ Knightsbridge Sukhumvit-Thepharak จากทาง Origin Property เป็นโครงการคอนโด High-Rise สูง 35 ชั้น จัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการแบบครบครัน อาธิเช่น Greenery Co-Working Space, Co-Kitchen Space, Private Sky Terrace, Private Sky Lounge, Sky Jacuzzi, Sky Bar&Garden และอื่นอีกมากมาย ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ รายล้อมไปด้วย คอมมูวนิตี้ มอลล์ และโรงเรียนนานาชาติ อีกทั้งถนนเทพารักษ์เส้นนี้ยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนหลัก 2 เส้น อย่างถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ แล้วในอนาคตก็จะมี MRT สายสีเหลือง สถานีรถไฟฟ้าทิพวัลที่ตั้งอยู่ติดโครงการ เรียกว่าห่างแค่ 0 ม. เลย และถัดไปแค่ 1 สถานี ก็จะถึงสถานี Intercahnge สำโรง ที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่ง MRT สายเหลืองนั้นมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีหน้า ปี2563 นั้นเอง

ราคาเริ่ม 2.29 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 020-300-000

 

  5      De Lapis Charan 81

     คราวนี้ข้ามฝั่งกันเลย มายังกรุงเทพฝั่งธนฯ กับโครงการ De Lapis Charan 81 โครงการคอนโด High-Rise สูง 32 ชั้น จาก Grand Unity ที่ดีไซน์โดดเด่น ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ กับพื้นที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมด้วย Facility มากมายอย่าง Relax Garden, Co-Working Space และพื้นที่ส่วนกลางวิวสวยๆ อย่าง Sky Lounge, Sky Infinity Edge Pool และ Sky Fitness ที่ยกกันยกขึ้นไปชั้นบนสุดรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัช - วงแหวน ที่อยู่ใกล้แค่ 5 นาที พร้อมเชื่อมต่อการเดินสู่ใจกลางเมือง และด้วยปลายปีนี้ โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายกำลังจะเปิดให้บริการ ซึ่งตัวโครงการจะอยู่ติดกับสถานีบางพลัด

ราคาเริ่ม 2.69 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000

 

  6      Chapter Chula-Samyan

     ไปดูย่านเศรษฐกิจหลักกันบ้าง กับ Chapter Chula-Samyan จาก Pruksa เป็นโครงการคอนโด High-Rise สูง 31 ชั้น พร้อมจำนวนห้องเพียง 181 ยูนิต เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ทำเลถือเป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ทั้งยังเชื่อมต่อย่านสำคัญทางธุรกิจอย่างสยาม และสีลม และยังใกล้กับสถาบันการศึกษาชื่อดัง อย่างจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย และรายล้อมไปด้วย Landmark สำคัญมากมาย ทั้ง Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon, Central World, Siam Square และ MBK การเดินทางนี่แน่นอนว่าสะดวก ที่ห่างจาก MRT สามย่านแค่นิดเดียว

ราคาเริ่ม 170,000 บาท/ตร.ม.* Double Room 7.49 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739

  7      MUNIQ Sukhumvit 23

      ต่อกันที่โครงการคอนโดย่านอโศก กับโครงการ MUNIQ Sukhumvit 23 จาก Major Development คอนโดระดับ Luxury สูง 36 ชั้น มาในภายใต้คอนเซปต์ "Live as Art" ที่เปลี่ยนพื้นที่การตกแต่งภายใน และภายใน เพื่อสื่งถึงใช้ใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ จากทีมออกแบบระดับประเทศอย่าง Palmer&Tuner, J&H BOIFFILS และ SHAMA ซึ่งโครงการนี้อยู่ติดกับรถไฟฟ้า 2 สายสำคัญ อย่าง MRT สายสีน้ำเงิน สถานีสุขุมวิท ที่ห่างไป 200 เมตร และ BTS สถานีอโศกที่อยู่ใกล้กับห้างดังอย่าง Terminal 21 เพียง 300 เมตรเท่านั้น ซึ่งตัวโครงการคอนโดมีกำหนดการสร้างเสร็จภายในปี 2563

ราคาเริ่ม 6.9 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1266

 

  8      Ideo Q Phahol-Saphan Khwai

      ย้งคงอยู่กับแนวรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวกันอยู่ กับโครงการ Ideo Q Phahol-Saphan Khwai โครงการใหม่ล่าสุดจากทาง Ananda Development โครงการ High-Rise สูง 39 ชั้น ที่มีอาคารเชื่อมกัน 3 อาคาร ตามแนวคิดโครงการ "BE eTRINITY 3 แกนหลัก 'ธรรมชาติ-คน-เมือง' ที่จะถูกถักทอเข้าไว้ด้วยกันอย่างแนบสนิท ที่ซึ่ง 'ตัวตนของคุณ' จะ 'เชื่อมต่อธรรมชาติ' ที่ปกคลุมทั่วโครงการโดยที่ชีวิตยัง 'เชื่อมติดวิถีความเป็นเมือง' " ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน อยู่ติดกับ BTS สะพานควาย เรียกว่าลงจาก BTS มาก็ถึงตัวโครงการเลย ปัจจุบันโครงการกำลังเปิดตัว และจะเริ่มทำการก่อสร้างภายในปี 2562 นี้

ราคาเริ่ม 5.5 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222

 

  9      Lumpini Park  Vibhavadi-Chatuchak

       อีก 1 โครงการ Mix-Use ที่มีถึงอาคาร 4 อาคาร กับ Lumpini Tower Vibhavadi-Chatuchak ที่ประกอบไปด้วยอาคารสำนักงาน และส่วนที่พักอาศัย Lumpini Park Vibhavadi-Chatuchak ซึ่งส่วนพักอาศัยจะเป็นอาคาร สูง 21 ชั้น ครบครันทั้งสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ลานกีฬา ร้านค้า และอื่นๆ บริเวณโดยรอบโครงการ ก็มีทั้งตลาด ห้างสรรพสินค้า อย่าง ตลาด อตก. ตลาดนัดจตุจักร CentralPlaza ลาดพร้าว Union Mall หรือจะเป็นสถานศึกษา และโรงพยาบาล อย่าง ม.เซนต์จอร์น ม.หอการค้า และโรงพยาบาลเปาโล บวกกับทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง อย่าง Trollway ด่านสุทธิสาร BTS สถานี หมอชิตกับสะพานควาย และ MRT สถานีจตุจักร ถึงแม้จะไม้ได้อยู่ใกล้ แบบติดโครงการ แต่ก็มีเส้นทางหลายตัวเลือก ให้เราได้ใช้ในการเดินทางได้นั้นเอง

ราคาเริ่ม 2.75 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-689-6888

  10      MARU Ladprao 15

       คราวนี้ เรามาต่อกันกับโครงการบนถนนลาดพร้าว กับ MARU Ladprao 15 อีก 1 โครงการใหม่จากทาง Major Development เป็นโครงการคอนโด High-Rise สูง 30 ชั้น ที่ตั้งอยู่ระหว่าง ลาดพร้าว ซอย 15 และซอย 17 ซึ่งคอนเซปต์โครงการตอบโจทย์กับผู้ที่รักสัตว์ หรือผู้ต้องการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้นเอง โดยโครงการได้ออกแบบโยเลือกใช้วัสดุ ที่ทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลาง ได้เตรียมส่วนที่สามารถทำความสะอาด สำหรับเพื่อนสี่ขา พร้อม Pocket Garden พื้นที่สีเขียว ประจำชั้น 10, 15 และ 20 ให้คุณและเพื่อนสี่ขา ได้ออกมาสูดอากาศ พร้อมกับนั่งชมวิวกรุงเทพย่านลาดพร้าว แน่นอนว่าโครงการนี้ อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามาก เพียงแค่ 50 เมตร กับ MRT สถานีลาดพร้าว และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่จะมาเชื่อมกับ สายสีน้ำเงิน ตรงแยกรัชดา-ลาดพร้าวอีกด้วย เป็นอีก 1 คอนโด ที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2563

ราคาเริ่ม 4.9 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1266

 

  11      Atmoz Ladprao 15

      พบกับ 1 โครงการใกล้เคียง กับ Atmoz Ladprao 15 โครงการ Low-Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จาก AssetWise เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 15 อาจจะห่างจากรถไฟฟ้าซักหน่อย แต่ไม่ได้ไกลมาจนเกินไป ทั้งยังเลือกมาด้วยความสงบภายในซอยลาดพร้าว ตามแนวคิดโครงการ "ความสงบ...ที่ซ่อนอยู่ใจกลางเมือง" พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ขนาดใหญ่ถึง 2 เท่ากับ Double Facility เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งภายในซอยลาดพร้าว 15 นี่ ก็สามารถเชื่อมเป็นทางลัดออกถนนได้หลาย อย่าง ลาดพร้าวซอย 1, พหลโยธิน 24 หรือ ซอยข้างศาลอาญาสู่ถนนรัชดาภิเษก

ราคาเริ่ม 2.19 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000

 

  12      The Excel Ladprao-Sutthisan

       ยังคงอยู่กันกับโครงการบนถนนลาดพร้าว แต่ขยับโซนออกมาซักหน่อย กับโครงการ The Excel Ladprao-Sutthisan จากทาง AllInspire Development คอนโดแต่งครบ Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่ช่วงกลางบนถนนลาดพร้าว ระหว่างถนนรัชดาภิเษก และถนนประดิษฐ์มนูธรรม ย่านโชคชัย 4 นั้นเอง ซึ่งตัวโครงการจะอยู่ในซอยลาดพร้าว 62 ห่างจากปากซอยแต่ 500 เมตรเท่านั้น เป็นอีก 1 คอนโดที่มีบรรยากาศค่อนข้างสงบ การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวก กับรถไฟฟ้าที่จะมีมาในอนาคต อย่าง MRT สายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 และจะมีจุดเชื่อมกับ MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีลาดพร้าว ตรงแยกรัชดา-ลาดพร้าวนั้นเอง

ราคาเริ่ม 1.39 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-029-9999

  13      Mazarine Ratchayothin

       ขยับขึ้นไปในย่านรัชโยธินกันบ้าง กับโครงการ Mazarine Ratchayothin คอนโดใหม่จาก Grand Unity เป็นคอนโด High-Rise สูง 37 ชั้น มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุด Exclusive อาธิเช่น Party Room and Exclusive Foyer&Bar พื้นที่ที่ดีไซน์โดดเด่น พร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน ที่ทำให้ปาร์ตี้ หรือกิจกรรมของคุณพิเศษขึ้นกว่าเดิม หรือพื้นที่สุดแปลกอย่าง Private Salon พื้นที่ที่ให้การแต่งตัวง่ายขึ้นกว่าที่เคย สร้างภาพลักษณ์อย่างมั่น ฯลฯ โครงการโดดเด่นด้วยทำเลใจกลางรัชโยธิน ที่เป็นทั้งย่านธุรกิจ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซึ่งเชื่อมโยงการเดินทางโดยรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายทิศเหนือสายสีเขียว สถานีรัชโยธิน ที่อยู่ติดกับตัวโครงการเลย แค่ 0 เมตร ซึ่งคาดว่ารถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย จะเปิดให้บริการภายในปี 2562 นี้

ราคาเริ่ม 5.2 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000

 

  14    Ciela Sripatum

      ต่อกับอีก 1 โครงการใหม่จาก Grand Unity กับโครงการ Ciela Sripatum คอนโด High-Rise สูง 28 ชั้น เป็นโครงการที่เรียกได้ว่าเหมาะสมเหล่านักศึกษามากๆ เพราะอยู่ใกล้กับ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งทางโครงการก็จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบสุดๆ ทั้ง Pocket Garden & Sky Garden, Co-Working Space, Sky Lounge, Sky Pool และ Sky Fitness โครงการนี้ก็ยังอยู่กับโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายทางด้านทิศเหนือสายสีเขียวเช่นกัน ที่กำลังเปิดให้บริการในปี 2562 นี้ กับสถานีศรีปทุม และก็เป็นอีก 1 โครงการคอนโด ที่อยู่ติดกับสถานีด้วยเช่นกัน

ราคาเริ่ม 3.10 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000

 

  15      Atmoz Chaengwattana

        เดินทางมาถึงกับโครงการสุดท้ายกันแล้ว กับโครงการ Atmoz Chaengwattna อีก 1 โครงการจากทาง AssetWise คอนโด Low-Rise 8 ชั้น 3 อาคาร มาในคอนเซปต์การดีไซน์ด้วยรูปทรงเรขาคณิต และ Freeform ผสามความร่มรื่นของธรรมชาติ ซึ่งโครงการนั้นอยู่บนถนนเลียบคลองประปา  ช่วงใกล้หัวมุมที่เชื่อมต่อกับถนนแจ้งวัฒนะ ย่านที่มีความสมบูรณ์อีกที่ในกรุงเทพมหานคร ทั้งแหล่งชอปปิ้ง มอลล์ สถานศึกษา ดรงพยาบาล รวมทั้งศูนย์ราชการ ทางการเดินยังสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ และทางด่วนโทลเวย์ และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งผ่านถนนแจ้งวัฒนะด้วย สถานีที่ใกล้โครงการมากที่สุดก็คือ สถานีศรีรัช ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2564 นั้นเอง

ราคาเริ่ม 1.31 ล้านบาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000

    

         จบไปแล้วสำหรับโครงการคอนโดใหม่ ตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งแต่ละโครงการก็อยู่ย่านที่มีความสมบูรณ์ที่แตกต่างกันไป ทำให้ราคาโครงการคอนโดอาจจะสูงบาง ต่ำบาง ตามทำเลพื้นที่ของโครงการนั้น แต่แน่นอนว่าโครงการที่หยิบยกขึ้นมา เหมาะสมการลงทุน เพราะหลายๆ โครงการที่กล่าวมา อยู่ในพื้นที่ที่โครงการรถไฟฟ้านั้นยังก่อสร้างไม่เสร็จ ไม่ยังพร้อมเปิดให้บริการ แต่ถ้าเมื่อถึงเวลาที่รถไฟฟ้าสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งานเมื่อไหร่ ราคาคอนโดตามแนวรถไฟฟ้าเหล่านี้ ราคาอาจจะดีดตัวขึ้นไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน

 สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโด ตามแนวรถไฟฟ้า
เราควรที่จะศึกษาองค์ประกอบโดยรวมหลายๆ อย่าง เพื่อช่วยในการตัดสินใจ
และเพื่อให้ได้คอนโดที่ตรงกับใจเรามากที่สุด
 

  • 8 เรื่องคิดให้ดีก่อนต่อเติมบ้านและอาคาร ทำอย่างไรให้ถูกกฎหมาย
  • 10 แบรนด์ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ธุรกิจแฟรนไชส์ น่าลงทุน ปี 2024
  • ของเหลือใช้ 20 อย่างในบ้าน "อย่าทิ้ง" เก็บไว้ใช้ประโยชน์ได้อีกเพียบ
  • 10 เรืองที่ต้องรู้เกี่ยวกับการตกแต่ง และการจัดวางภายใน "เรือนหอ" ต้องใส่ใจไม่ควรละเลย
  • 6 วิธีการดูแลรักษาภาพถ่าย ให้อยู่กับเราไปนานๆ 💚
  • 5 ของใช้ทดแทนในบ้าน ช่วยลดการใช้พลาสติก รักโลกไปอีกกก
  • 7 ไอเดียตกแต่ง ถุงผ้า รักโลก ให้น่าใช้ ไม่ซ้ำใคร
  • 8 วิธีนี้ช่วยแก้ปัญหาห้องน้ำเหม็นอับ ใครๆก็ทำได้
  • 5 วิธีกำจัดราบนหนัง คืนความสะอาดเหมือนใหม่
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • 15 คอนโดใหม่ใกล้แนวรถไฟฟ้า น่าลงทุน ซื้อไว้อยู่เอง หรือ ปล่อยเช่า คุ้มค่าสุดๆ

    ปัจจุบัน การพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งอนาคตการเดินทางภายในเมือง ก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เป็นทางเลือกสำหรับการเดินทางเพื่อหลบเลี่ยง จากสภาวะการจราจรที่ติดขัด จึงเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวสำหรับผู้ที่สัญจรไปมาภายในเมืองอยู่เป็นประจำ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll