สาระควรรู้ทั่วไป

บอลโลก หลายคนคิดว่าต้องนอนอยู่บ้านนอนดูบอล แต่อ้าวว!! ก็คนมันมีธุระนอกบ้านก็อดดิ โอ๊วโหว บ้าไปแล้วว ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้สะ ว่าสมัยนี้มันยุค 4 G เฟ้ยย เพียงแค่ท่านมีแทปเล็ตหรือมือถือเพียงเท่านั้น คุณก็ไม่มีทางที่จะพลาดแมตสำคัญ ของบอลโลกครั้งนี้แน่นอน ไปดูกันสะ ว่าดูได้จากที่ไหนบ้าง!!

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

รวมช่องทางดูบอลโลก : 2018 ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

     บอลโลก หลายคนคิดว่าต้องนอนอยู่บ้านนอนดูบอล แต่อ้าวว!!  ก็คนมันมีธุระนอกบ้านก็อดดิ โอ๊วโหว บ้าไปแล้วว ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้สะ ว่าสมัยนี้มันยุค 4 G เฟ้ยย เพียงแค่ท่านมีแทปเล็ตหรือมือถือเพียงเท่านั้น คุณก็ไม่มีทางที่จะพลาดแมตสำคัญ ของบอลโลกครั้งนี้แน่นอน ไปดูกันสะ ว่าดูได้จากที่ไหนบ้าง!!

ฟรีทีวี

     ถ้าพูดถึง ฟรีทีวี ตอนนี้ ตามบ้าน ร้านอาหาร ออฟฟิศ ที่ไหนมีทีวี ก็ดูทีวีช่องฟรีทีวี True4U, อัมรินทร์ ทีวี และช่อง 5 ได้ นอกจากทีวีแล้ว ยังดูผ่านแอพดูทีวี (ฟรีทีวี) อย่างเช่น AIS Play, True ID, LOOX TV, Thailand TV เรียกได้ว่าแอพไหนดูทีวีได้ ก็ดูบอลที่ฉายผ่านช่องฟรีทีวีเหล่านี้ได้

 

TRUE4U ชมสดผ่านเว็บไซต์ True4U

App True ID (ดูได้ทุกค่ายมือถือ แต่ถ้าใช้ True ไม่เสียค่าเน็ต ดูฟรี)

อัมรินทร์ทีวี ชมผ่านเว็บไซต์ คลิก! หรือหน้ากิจกรรมบอลโลก หรือแอพ AMARIN TV HD

ช่อง 5 ชมผ่านเว็บไซต์

หมายเหตุ - True4U ทรูโฟร์ยู ช่อง24, Amarin TV อัมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 และช่อง 5 (กด หมายเลข 1)

 

TrueVisions
     ใครที่ติดตั้ง TrueVisions มีหลายตัวเลือก ถ้าใช้ TrueVisions อยู่แล้ว ก็แค่สมัครแพ็กเกจ True Super Soccer Pack สามารถดูฟุตบอลโลกได้ชัดขึ้น โดยดูผ่านช่อง World Cup HD1 หมายเลข 668 และช่อง World Cup HD 2 หมายเลข 667 แล้วก็ดูผ่านช่องดิจิตอลทีวี True4U, ช่อง5, อัมรินทร์ ทีวี 

 

 

แอพ True ID

     ใช้ได้บนมือถือที่ใส่ซิมทุกค่าย (เสียค่าเน็ตตอนดูบอล) แต่ถ้าใช้ TrueMove H จะไม่เสียค่าเน็ต ดูฟรี App True ID ใช้ดูทีวีออนไลน์ได้ ดูบอลได้ จากการชมแม็ตซ์แรก ราบรื่นดีครับ App True ID ทำอะไรได้บ้าง ดูบอลโลก (ถ่ายทอดสด) สดครบทั้ง 64 แมตช์

     ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 ถ้าใช้ทรู เลือกชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ พร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูแบบชิดติดขอบสนาม ตามติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ทายผลบอลโลกลุ้นบินฟรีเชียร์คู่ชิงชนะเลิศติดขอบสนามที่ประเทศรัสเซีย ตามติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องบอลโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ sport.trueid.net/worldcup และทางแอปพลิเคชัน TrueID

 

App Ais Play 

     ช่องทางรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ผ่าน 4G และ Wifi ของค่าย Ais รวมทั้งมีฟรีทีวีครบทุกช่อง และช่องหนังทั้งแบบฟรีและสมัครเสียค่าบริการ ปัจจุบันเอไอเอสมีแพคเกจช่วงบอลโลกออกมาให้เลือกใช้ด้วย 

บนเครื่องบิน

     สำหรับผู้ที่จะเดินทางโดยเครื่องบินสายการบินไทย สามารถรับชมฟุตบอลโลกบนเครื่องบินได้ ผ่านบริการ LIVE TV On Board  โดยสายการบินไทย จะให้บริการชมรายการทีวีผ่านระบบ exTV ที่ให้ความคมชัด ของบริษัท Panasonic Avionics โดยมีรายการโทรทัศน์ทั้งหมด 4 ช่อง ได้แก่ CNN BBC NHK และ Sport 24 สามารถแมทช์การแข่งขันกีฬาสำคัญระดับโลกอย่างฟุตบอลโลกได้ ซึ่งให้บริการในทุกชั้นโดยสารบนเครื่องบินของการบินไทยแบบ

  • Airbus A350-900
  • Boeing 787-8
  • Boeing 787-9

ฟรี ไม่เสียค่าบริการในการรับชม เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้ ( 14 มิถุนายน 2561 ) รายละเอียดคลิกที่นี่

 

ตารางบอลโลก 2018

      เพื่อความไม่พลาดซ้ำสอง เราแนบตารางโปรแกรมเตะ ในแต่ละแมต รวมทั้งช่องทางที่แนะนำมาทั้งหมดนี้ เลือกดูได้ตามสะดวกครับ ขอให้สนุกกับเทศกาลบอลโลก 2018 ทุกท่านครับ

  • รอแยลเฮ้าส์ แนะนำ "เทรนด์" การสร้างบ้าน กับ ตกแต่งบ้าน ในปี 2017-2020
  • เทคนิคกำจักและป้องกันตะขาบ ปราบสัตว์ร้าย มีพิษให้อยู่หมัดในช่วงหน้าฝน
  • วิธีการปลูกผักในกระถาง สำหรับคนเมืองที่อยู่คอนโดและไม่มีพื้นที่ในการทำสวน
  • 10 สีทาภายในเช็ดทำความสะอาดง่าย คุณค่าที่ทุกบ้านคู่ควร !!
  • ซื้อที่อยู่อาศัยครั้งต่อไป...เหตุใดต้องเป็น "คอนโดฯ"
  • 9 วิธีป้องกันหมัดแมวแบบธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อน้องเหมียวและเจ้าทาส
  • เทคนิคเลือกหลอดไฟ ให้ได้ความคุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานภายในบ้าน
  • สิ่งที่ต้องรู้ไว้ ซื้อคอนโดใหม่ ต้องดูปัจจัยสำคัญเหล่านี้ก่อนตัดสินใจ
  • วิธีการแก้ปัญหา "พื้นกระเบื้องเหนียว" ด้วยของใช้ใกล้ตัวที่หาไม่ยากภายในบ้าน
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • รวมช่องทางดูบอลโลก : 2018 ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

    บอลโลก หลายคนคิดว่าต้องนอนอยู่บ้านนอนดูบอล แต่อ้าวว!! ก็คนมันมีธุระนอกบ้านก็อดดิ โอ๊วโหว บ้าไปแล้วว ถ้าไม่รู้ก็รู้ไว้สะ ว่าสมัยนี้มันยุค 4 G เฟ้ยย เพียงแค่ท่านมีแทปเล็ตหรือมือถือเพียงเท่านั้น คุณก็ไม่มีทางที่จะพลาดแมตสำคัญ ของบอลโลกครั้งนี้แน่นอน ไปดูกันสะ ว่าดูได้จากที่ไหนบ้าง!!

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll