สาระควรรู้ทั่วไป

ใกล้ถึงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี ฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 หากคุณมีโอกาสได้ไปดูการแข่งขันสดๆ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานในสนามแข่งจากแฟนบอลที่เชียร์ทีมของพวกเขาอย่างกะตือรือร้น แต่พวกคุณส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้ชมการแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งหมายความว่า คุณต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุดในการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี 80 ประเทศที่มีลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดจาก FIFA แต่ไม่ใช่ทุกประเทศที่จะมีเว็บไซต์ที่มีการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี บริการเหล่านั้นส่วนใหญ่จะถูกจำกัดการเข้าถึงหากคุณต้องการหลบเลี่ยงข้อจำกัดเหล่านี้ คุณจะต้องมี VPN ด้านล่างนี้ เราจะพูดถึงเว็บไซต์ทุกเว็บที่จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกและเราจะแสดงให้คุณดูว่ามันใช้งานอย่างไร

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

6 แหล่งดูบอล FIFA World Cup 2018 แบบทุกแมตช์ สดๆทุกที่บนโลก !!

ใกล้ถึงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี ฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 หากคุณมีโอกาสได้ไปดูการแข่งขันสดๆ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานในสนามแข่งจากแฟนบอลที่เชียร์ทีมของพวกเขาอย่างกะตือรือร้น แต่พวกคุณส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้ชมการแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งหมายความว่า คุณต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุดในการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี 80 ประเทศที่มีลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดจาก FIFA แต่ไม่ใช่ทุกประเทศที่จะมีเว็บไซต์ที่มีการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี บริการเหล่านั้นส่วนใหญ่จะถูกจำกัดการเข้าถึงหากคุณต้องการหลบเลี่ยงข้อจำกัดเหล่านี้ คุณจะต้องมี VPN ด้านล่างนี้ เราจะพูดถึงเว็บไซต์ทุกเว็บที่จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกและเราจะแสดงให้คุณดูว่ามันใช้งานอย่างไร และเพื่อช่วยประหยัดเวลาให้คุณ เราจะบอกให้คุณทราบเช่นกันว่าเว็บไซต์ใดที่มีการถ่ายทดสดไม่ทั้งหมด

สตรีมการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอล FIFA ในประเทศใดก็ได้
 
ถึงแม้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันในกว่า 80 ประเทศ แต่ผู้ที่ไม่มีทีวีหรือไม่ได้เป็นสมาชิกเคเบิ้ลก็จะดูการถ่ายทอดสดอย่างลำบากมากขึ้น และนี่ก็ทำให้เว็บไซต์สตรีมมิ่งมีประโยชน์ ด้านล่างนี้คือรายชื่อเว็บไซต์ที่ได้รับการแนะนำให้ใช้มากที่สุด โดยขึ้นอยู่กับพื้นที่หรือประเทศที่คุณอาศัยอยู่เราได้รวบรวมมาแค่รายชื่อเว็บไซต์ที่มีบริการถ่ายทอดสดออนไลน์
 
  • สหรัฐอเมริกา = NBC, ESPN, FOX, Telemundo
  • ประเทศในอเมริกาใต้ = Sky
  • เยอรมนี = Sky
  • สหราชอาณาจักร = BBC
  • ไอร์แลนด์ = RTE
  • ออสเตรเลีย = SBS
  • นิวซีแลนด์ = Sky
  • แอฟริกา = SuperSport
  • กัมพูชา = CBS
  • โปรตุเกส = RTP
  • ฝรั่งเศส = TF1
  • แคริบเบียน/span Sky
  • ตะวันออกกลาง = beIN Sports

ถึงแม้เว็บไซต์เหล่านี้จะมีการถ่ายทอดสด แต่ก็มีการจำกัดให้ดูได้ในบางพื้นที่เท่านั้น หากต้องการหลบเลี่ยงข้อจำกัดเหล่านี้ คุณจะต้องมี VPN
VPN จะปลดบล็อคทุกๆแมตช์
 
คุณสามารถเปลี่ยน IP address ของคุณด้วย VPN โดยการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ที่แตกต่างกัน และนอกจากเปลี่ยนตำแหน่งที่ตั้งของคุณแล้ว VPN ยังช่วยเข้ารหัสข้อมูลและเสริมความปลอดภัยให้กับการเชื่อมต่อของคุณ มันเป็นเครื่องมือที่มหัศจรรย์

 

VPN จะปลดบล็อคทุกๆแมตช์

เว็บไซต์สตรีมมิ่งที่ดีที่สุด 6 เว็บสำหรับดูบอลโลก

คุณสามารถปลดบล็อคเว็บไซต์สตรีมมิ่งใดๆก็ตามด้วย VPN รายชื่อด้านล่างนี้คือเว็บไซต์ที่คุณสามารถดูถ่ายทอดสดได้ทุกแมตช์

 

BBC iPlayer

1. BBC iPlayer

BBC เป็นผู้กระจายสัญญาณที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหราชอาณาจักรและพื้นที่รอบๆ

ในปีนี้ BBC จะถ่ายทอด 33 แมตช์และคุณสามารถดูได้ผ่านแอพ BBC iPlayer (BBC ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดร่วมกับ ITV ดังนั้นจึงมีการแบ่งจำนวนแมตช์กัน)

สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการเชื่อมต่อกับ VPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ในสหราชอาณาจักร ดาวน์โหลดแอพ iPlayer และก็ดูได้เลย

VPN ของคุณจะต้องเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของอังกฤษ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถดูได้

 

Sky Go

2. Sky Go

 

อีกหนึ่งแอพที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ Sky Go โดย Sky เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในนิวซีแลนด์, เยอรมนี, แคริบเบียน และอเมริกาใต้

Sky Go จะถ่ายทอดสดทั้ง 64 แมตช์ หากคุณต้องการดูทุกแมตช์ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการเปลี่ยน VPN ของคุณไปเป็นเซิร์ฟเวอร์ในนิวซีแลนด์, เม็กซิโก, หรือเยอรมนี จากนั้นก็ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ Sky Go และคุณก็จะสามารถดูถ่ายทอดสดได้ทุกแมตช์

 

RTP

3. RTP

RTP เป็นเว็บไซต์กระจายสัญญาณที่ได้รับความนิยมที่สุดในโปรตุเกสและมีการถ่ายทอดสุดฟตุบอลโลกทุกแมตช์

หากคุณไม่ได้อยู่ในโปรตุเกส คุณจะต้องใช้ VPN เพื่อดูทุกอย่าง

 

TF1

4. TF1

สำหรับผู้ที่ต้องการฟังการบรรยายเป็นภาษาฝรั่งเศส TF1 คือเว็บไซต์ที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม มีการถ่ายทอดสดแค่ 28 แมตช์เท่านั้น แต่มีหลายเว็บไซต์ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องซึ่งมีการถ่ายทอดสดเนื้อหาบน TF1 แต่เราขอแนะนำให้คุณมองหาแหล่งอื่น

 

FOX

5. FOX

FOX เป็นผู้ถ่ายทอดฟุตบอลโลกหลักในอเมริกาและจะถ่ายทอดทั้งหมด 64 แมตช์ FOX มีตัวเลือกถ่ายทอดสดผ่าน FOX Sports GO แต่มีการจำกัดการเข้าถึงจากผู้ที่ไม่ได้อยู่ในอเมริกา นอกจากนี้การใช้งาน FOX จะต้องเป็นสมาชิกเคเบิ้ลในอเมริกา วิธีการเดียวที่จะหลบเลี่ยงข้อจำกัดนี้ได้ก็คือการสมัครสมาชิก SlingTV หรือ Hulu ซึ่ง FOX ถือว่าเป็นผู้ให้บริการเคเบิ้ล

 

beIN

6. beIN

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Al Jazeera Sports beIN จะมีการถ่ายทอดสดทั้งหมด 64 แมตช์ในภูมิภาค MENA (ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ)

พวกเขามี แพ็คเกจพิเศษสำหรับดูฟุตบอลโลกโดยเฉพาะ เมื่อคุณสมัครแล้ว คุณจะต้องใช้ VPN เพื่อเปลี่ยน IP address ของคุณเพื่อให้สามารถเข้าถึง beIN sport ได้
 


  • 7 หลักการป้องกันแมวเข้าบ้านมาอึ-ฉี่บริเวณรอบบ้าน หยุดปัญหากวนใจเรื่องกลิ่น
  • 5 สิ่งใกล้ตัว ขจัดกลิ่นห้องน้ำได้อยู่หมัด !!
  • 5 เรื่องพลาดในการซักผ้า ที่คุณอาจเผลอทำแบบไม่รู้ตัว
  • "คืนเงินประกันไฟฟ้า" อยากได้คืนต้องทำอย่างไรบ้าง ? มาดูกัน!!
  • การซื้อคอนโดโครงการที่ยังไม่ผ่าน "EIA Approved" คำที่เราจะได้ยินกันบ่อยๆ
  • แค่สัมผัสก็ชาร์จได้ เฟอร์นิเจอร์ใหม่จาก IKEA ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ติดมือถือแบบห่างไม่ได้
  • 5 ประโยชน์งานบ้านจาก "ซอสมะเขือเทศ" รู้แล้วต้องแปลกใจ
  • เช็คสักนิด! จุดไหนควรติดแอร์ หากติดผิดแอร์ไม่เย็น แถมยังกินค่าไฟบาน
  • 10 แบรนด์ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ธุรกิจแฟรนไชส์ น่าลงทุน ปี 2024
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • 6 แหล่งดูบอล FIFA World Cup 2018 แบบทุกแมตช์ สดๆทุกที่บนโลก !!

    ใกล้ถึงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี ฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2018 หากคุณมีโอกาสได้ไปดูการแข่งขันสดๆ คุณจะรู้สึกได้ถึงพลังงานในสนามแข่งจากแฟนบอลที่เชียร์ทีมของพวกเขาอย่างกะตือรือร้น แต่พวกคุณส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้ชมการแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งหมายความว่า คุณต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุดในการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี 80 ประเทศที่มีลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดจาก FIFA แต่ไม่ใช่ทุกประเทศที่จะมีเว็บไซต์ที่มีการถ่ายทอดสด และถึงแม้จะมี บริการเหล่านั้นส่วนใหญ่จะถูกจำกัดการเข้าถึงหากคุณต้องการหลบเลี่ยงข้อจำกัดเหล่านี้ คุณจะต้องมี VPN ด้านล่างนี้ เราจะพูดถึงเว็บไซต์ทุกเว็บที่จะมีการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกและเราจะแสดงให้คุณดูว่ามันใช้งานอย่างไร

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll