สาระควรรู้ทั่วไป

อยากอยู่คอนโดแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้ Thaihomeotown จะพาไปดูเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นในการเลือกคอนโดเพื่อครอบครัว ว่าอยู่แล้วมีความสุขมั้ย? อยู่สบายมั้ย? อย่ารอช้าจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาเลยครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ย้ายครอบครัวมาอยู่คอนโด ดียังไง? ให้สบายมีความสุขเหมือนอยู่บ้าน

 อยากอยู่คอนโดแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้ Thaihomeotown จะพาไปดูเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นในการเลือกคอนโดเพื่อครอบครัว ว่าอยู่แล้วมีความสุขมั้ย? อยู่สบายมั้ย? อย่ารอช้าจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาเลยครับ

 

แบ่งสัดส่วนพื้นที่

1. แบ่งสัดส่วนพื้นที่ของแต่ละคนชัดเจน

คอนโดแบ่งสัดส่วนห้องต่าง ๆ อย่างชัดเจน หากใครวางแผนจะมีลูก ควรเลือกแบบ 2 ห้องนอนขึ้นไป ข้อดีของการมีพื้นที่เป็นของตัวเองก็คือได้ทำกิจกรรมหรือธุระของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย และมีมุมส่วนตัว โดยเฉพาะลูก เมื่อพวกเขาโตขึ้น ย่อมอยากที่จะมีพื้นที่เป็นของตัวเองในการใช้ชีวิต การวางแผนเรื่องจำนวนห้องล่วงหน้า จึงเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย

 

รปภ

2. ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นเลิศ

ทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัย ประตูล็อกอัตโนมัติ ระบบคีย์การ์ด ระบบกล้องวงจรปิด เป็นเรื่องที่คุณไว้วางใจได้เมื่ออาศัยอยู่ในคอนโด หากลูกต้องอยู่คนเดียวที่ห้อง เพราะระบบรักษาความปลอดภัยของคอนโดก็สามารถป้องกันคนนอกหรือใครที่ไม่น่าไว้ใจมาเพ่นพ่านในที่พักอาศัยของคุณได้ดีมาก ๆ ในระดับหนึ่งแล้ว

 

BTS

3. เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก

ไม่ต้องเพลียกับการขับรถไปไหนมาไหนในกรุงเทพฯ เจอรถติดเป็นชั่วโมง เพราะคอนโดสมัยนี้ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า BTS MRT และขนส่งมวลชนต่าง ๆ ให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวก รวดเร็ว จัดการชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เหลือเวลาไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับครอบครัวได้ นอกจากดีต่อชีวิตประจำวันในการทำงาน ไปรับ-ส่งลูกแล้ว ยังสะดวกต่อการเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งการเรียนรู้อย่างมิวเซียมดี ๆ หรือจะไปสูดอากาศ ออกกำลังกายตามสวนสาธารณะใจกลางเมืองต่าง ๆ ก็ง่ายดาย

 

สวน

4. พื้นที่สร้างประสบการณ์ครบ

จะดีแค่ไหน ถ้าที่อยู่อาศัยของคุณ มีพื้นที่ส่วนกลางอันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับเด็ก สวนสาธารณะ ห้องสมุด ห้องดูหนัง ห้องนั่งเล่น สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เพราะสถานที่เหล่านี้คือแหล่งกิจกรรมชั้นเยี่ยม ที่ให้คุณ คนที่คุณรักและลูก ๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยที่ไม่ต้องลงทุนจัดหาและดูแลพื้นที่เหล่านี้ด้วยตนเอง 

 

กิจกรรมครอบครัว

5. กิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว แถมได้รู้จักเพื่อนใหม่

อยู่คอนโดก็มักจะมีกิจกรรมพิเศษของผู้อยู่อาศัยอยู่เรื่อย ๆ นอกจากจะได้เสริมสร้างความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัวแล้ว ยังได้รู้จักกับเพื่อนบ้าน พ่อแม่มีสังคมใหม่ ๆ ลูก ๆ มีเพื่อนเล่น ได้รู้จักการเข้าสังคมและอยู่ร่วมกับผู้อื่นด้วย

     และนี่ก็คือเรื่องราวดี ๆ สำหรับการเลือกที่พักอาศัยฉบับคอนโดแบบยกครอบครัวที่เรานำมาฝากกัน กล้าพูดได้เลยว่าให้ “คอนโด” เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

     หากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดเพื่อครอบครัว สามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้ที่ 02 688 7555 หรือ คลิกที่นี่ ค้นหาคอนโดพร้อมอยู่ในปีนี้ได้เลย


  • คำถามชวนคิด ? หมอนหนึ่งใบ มีอายุการใช้งานนานแค่ไหน ?
  • มาแล้ววว !! การเคหะใจดี แจกแบบบ้านฟรี 2018 นำไปใช้ได้เลย
  • วิธีเลือกกล้องวงจรปิด การใช้สถานที่ตำแหน่งที่ติดตั้งให้ถูกหลัก เพื่อให้การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • 10 วิธีของชาวคอนโด กันเสียงที่รบกวน และกันไม่ให้เสียงดังออกไป
  • เพื่อความปลอดภัย บ้านหลังใหม่ ควรเตรียมมาตรการป้องกันขโมยให้พร้อม
  • "เจลล้างมือ" ทำโคตรง่าย By จานแน๊ต
  • ท่อระบายน้ำตัน แก้ไขได้ด้วยตัวเอง
  • 8 วัน กับการดูแลสุขภาพจิตให้ดี ฝ่าวิกฤตโควิด
  • ชักโครกกดไม่ลงเลยทำไงดี ? กับ 8 วิธีช่วยแก้ปัญหาได้ จากของใกล้ตัวไม่ต้องใช้ที่ปั้ม !
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • ย้ายครอบครัวมาอยู่คอนโด ดียังไง? ให้สบายมีความสุขเหมือนอยู่บ้าน

    อยากอยู่คอนโดแบบพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก คอนเฟิร์มว่าไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้ Thaihomeotown จะพาไปดูเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นในการเลือกคอนโดเพื่อครอบครัว ว่าอยู่แล้วมีความสุขมั้ย? อยู่สบายมั้ย? อย่ารอช้าจะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาเลยครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll