สาระควรรู้ทั่วไป

เราอยู่ในยุคของการมองหาที่พักอาศัยที่เอื้อต่อการเดินทางให้สะดวกในชีวิตประจำวันและหนึ่งในวิธีนั้นก็คือการมองหาคอนโดใจกลางเมืองเช่นคอนโดย่านสุขุมวิทคอนโดทองหล่อที่กลายเป็นที่นิยมของคนเมืองและนักลงทุนอสังหาฯที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมแถวสุขุมวิทหรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายขึ้นอยู่ล่ะก็ไปดูกันว่าการมีคอนโดอยู่แถวนี้จะดีกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไร

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ไปเที่ยวที่ไหนก็ง่าย เดินทางก็สะดวก หากเลือกอาศัยอยู่คอนโดย่านสุขุมวิท

     เราอยู่ในยุคของการมองหาที่พักอาศัยที่เอื้อต่อการเดินทางให้สะดวกในชีวิตประจำวันและหนึ่งในวิธีนั้นก็คือการมองหาคอนโดใจกลางเมืองเช่น คอนโดย่านสุขุมวิท คอนโดทองหล่อ ที่กลายเป็นที่นิยมของคนเมืองและนักลงทุนอสังหาฯที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมแถวสุขุมวิทหรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายขึ้นอยู่ล่ะก็ไปดูกันว่าการมีคอนโดอยู่แถวนี้จะดีกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไร

 

     อยู่ใกล้ย่าน Prime Area

     การทำงานของคุณจะสะดวกและราบรื่นเป็นอย่างมากหากคุณมีคอนโดแถวทองหล่อสุขุมวิทเพราะถือเป็นทำเลธุรกิจที่มีบริษัทเอกชนตั้งอยู่เป็นจำนวนมากและโดยส่วนใหญ่ออฟฟิศของคุณก็จะอยู่ไม่ไกลจากย่านเหล่านี้ยิ่งคอนโดของคุณอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าด้วยแล้วคุณก็ไม่จำเป็นต้องตื่นแต่เช้ามาฝ่ารถติดอีกต่อไปแถมยังไปทำงานตรงเวลาอีกด้วย

 

     รายล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้ง

     คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการช้อปปิ้งเป็นอีกหนึ่งวิธีพักผ่อนของคนทำงานดังนั้นหากอยู่คอนโดย่านสุขุมวิทคุณหมดกังวลได้เลยว่าจะหาที่ใช้เงินไม่ได้เพราะมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายอาทิดิเอ็มดิสทริคหรือจะนั่งรถไฟฟ้าต่อมาสักนิดก็จะเจอแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำทั้งสยามพารากอนสยามสแควร์มาบุญครองและคอมมูนิตี้ต่างๆอีกมากมาย

 

     ของอร่อยไม่เคยขาด

     เมื่อมีแหล่งช้อปปิ้งของที่มาคู่กันคือ“ของกิน” และไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆเท่านั้นแม้แต่ร้านอาหารตามตรอกซอกซอยบนถนนสุขุมวิทหรือละแวกคอนโดแถวทองหล่อของคุณก็มีร้านอาหารชื่อดังหลากสไตล์ทั้งอาหารเอเชียจีนญี่ปุ่นเกาหลีหรืออาหารยุโรปส่วนบรรยากาศก็เลือกเอาตามแต่รสนิยมเลยว่าจะนั่งบาร์ชิลล์ๆหรือรูฟท้อปชั้นดาดฟ้า

     พื้นที่พักผ่อนสาธารณะ

     แม้ว่าจะเป็นย่านธุรกิจใหญ่ใจกลางเมืองแต่ก็ยังคงมีพื้นที่สีเขียวไว้ให้สายสุขภาพได้ออกไปเบิร์นแคลอรี่กันลองมองหาคอนโดมิเนียมแถวสุขุมวิทที่ใช่ดูซึ่งคุณจะสามารถเดินทางไปสวนเบญจศิริเบญจกิติสวนลุมพินีให้คุณได้เลือกไปปลดปล่อยวันชิลล์ๆได้ตามอัธยาศัยอย่างง่ายดาย

 

     เชื่อมต่อสู่ปลายทางในเวลาที่คุณกำหนดได้

     ใช่ว่าอยู่คอนโดย่านทองหล่อใจกลางเมืองจะออกไปเที่ยวหรือทำธุระรอบนอกเมืองไม่ได้คุณสามารถไปถึงที่นัดหมายหรือทำธุระส่วนตัวของคุณได้ในเวลาที่สามารถควบคุมได้เพราะย่านธุรกิจแห่งนี้มีทั้งบริการสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าBTS MRT หรือใครประสงค์จะขับรถยนต์ส่วนตัวก็มีทางด่วนมากมายที่เชื่อมต่อคุณออกสู่นอกเมืองได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วคราวนี้ก็อยู่ที่การวางแผนของคุณแล้วล่ะว่าจะใช้วิธีไหน

 

     และขอแนะนำคอนโดคุณภาพทำเลสุขุมวิททองหล่อจากLHที่สามารถเดินทางได้สะดวกเติมเต็มชีวิตอย่างไม่ขาดตอนไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานในย่านธุรกิจช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าชื่อดังหลังเลิกงานหรือจะนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆในคืนวันเสาร์ก็สามารถเดินทางโดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะอันแสนสะดวกอย่างรถไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว

 

The Room สุขุมวิท69 ติดถนนสุขุมวิทเพียง100เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าBTS พระโขนง ใกล้ทางด่วนโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกความสะดวกของไลฟ์สไตล์คนเมืองทั้งจากสุขุมวิทและพระราม4

 

The Bangkok ทองหล่อ ศักยภาพทำเลตั้งอยู่บนถนนทองหล่อซอย 1 แปลงหัวมุมทางเข้าหลักติดถนนใหญ่ใกล้จุดขึ้นลงรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อประมาณ 350เมตร


คลิกที่นี่เพื่อดูโครงการดูคอนโดทำเลศักยภาพใจกลางเมืองจาก Land & Houses 





แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

Call Center 1198
www.lh.co.th
www.facebook.com/landandhouses

  • สร้างบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาไม่เกินล้าน พร้อมข้อมูลกู้เงินสร้างบ้านกับ ธอส.
  • วิธีตรวจสอบราคาที่ดิน Online ของกรมธนารักษ์ กระทรวงมหาดไทย
  • 10 วิธีง่ายๆดูแลบ้านให้พร้อม "ก่อนฤดูฝน"
  • 7 เหตุผลที่ควรเลือก คอนโดใกล้ BTS และคอนโดใกล้ MRT
  • เทคโนโลยี IoT เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ
  • มารู้จัก "กวักมรกต" ต้นไม้มงคล แถมช่วยฟอกอากาศ
  • เพื่อความปลอดภัย บ้านหลังใหม่ ควรเตรียมมาตรการป้องกันขโมยให้พร้อม
  • 13 สาระจากเศษสบู่สุดเจ๋ง ที่ใช้อาบน้ำต่อไม่ได้นำมาทำประโยชน์สูงสุด
  • การซื้อบ้านมือสอง สำหรับคนที่มีกำลังซื้อจำกัด แต่ต้องการอยู่ในทำเลที่ดี
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • ไปเที่ยวที่ไหนก็ง่าย เดินทางก็สะดวก หากเลือกอาศัยอยู่คอนโดย่านสุขุมวิท

    เราอยู่ในยุคของการมองหาที่พักอาศัยที่เอื้อต่อการเดินทางให้สะดวกในชีวิตประจำวันและหนึ่งในวิธีนั้นก็คือการมองหาคอนโดใจกลางเมืองเช่นคอนโดย่านสุขุมวิทคอนโดทองหล่อที่กลายเป็นที่นิยมของคนเมืองและนักลงทุนอสังหาฯที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจและหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมแถวสุขุมวิทหรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่จะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายขึ้นอยู่ล่ะก็ไปดูกันว่าการมีคอนโดอยู่แถวนี้จะดีกับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างไร

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll