สาระควรรู้ทั่วไป

การทำรีวิวโครงการจึงเป็นทางเลือกหนึ่งของการทำการตลาด เพื่อใช้เพิ่มช่องทางการขายให้ได้ยอดจอง ซื้อ ลงทะเบียนได้มากขึ้นอีกทาง แต่จะว่าไปแล้วหลังๆ มาเนี้ยการทำรีวิวโครงการมักจะทำให้มียอดขายได้มากกว่าการตลาดเรื่องอื่นๆ มากกว่าเยอะประมาณว่าหลายเท่าตัวกันเลยทีเดียว แบบว่าคุ้มแน่นอนหากได้ลงทุนทำรีวิวโครงการไปแล้ว ก็ลองเปรียบเทียบดูครับว่า มีกระแสเพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เวลาจะซื้ออะไรก็ต้องดูรีวิวก่อนเสมอ เพราะว่าการลงทุนย่อมมีความเสี่ยง จึงต้องอ่านรีวิวเยอะๆ ก่อนการตัดสินใจ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

รีวิวโครงการ กับไทยโฮมทาวน์ มีดีตรงไหนบ้าง ความพิเศษอย่างไร ?

     ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์นั้น จะมีประสบการณ์ในการเขียนบทความสูงมาก สามารถเขียนบทความรีวิวได้ตามวัตถุประสงค์หลักของลูกค้าทุกรูปแบบ และนอกจากนั้นแล้ว ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์ ยังเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์ในการถ่ายภาพในระดับโปรเฟสชันแนล เข้าใจในองค์ประกอบศิลป์ของรูปภาพได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วยอุปกรณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ทำให้ได้รูปภาพต่างๆ ทั้งภายในบ้าน หรือภายนอก ที่สวยงาม ดูน่าดึงดูดมากๆ และทีมงานรีวิวไทยโฮมทาวน์ยังเป็นทีมงานที่เข้าใจในพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นอย่างดีมากๆ อีกด้วยครับ จึงมีการวางแผนก่อนการเดินทางทุกครั้ง เพื่อให้การเดินทางไปยังโครงการเป็นไปได้ด้วยความราบรื่น และตรงตามเวลานัดกับลูกค้าทุกครั้งอย่างแน่นอน และต่อให้เป็นโครงการต่างจังหวัดไกลๆ ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์ก็ทำได้ครับ เพราะทางทีมงานยังมีนักเที่ยวตัวพ่อ ที่สามารถเรียนรู้ เข้าใจ และปรับตัวเข้ากับสถานที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วมากๆ พร้อมด้วยความทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจในการทำงานอย่างที่สุด เรียกได้ว่าหาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วล่ะครับ

           เลือกรีวิวกับไทยโฮมทาวน์ มีดีอย่างไร ?   

     อย่างที่ได้กล่าวไว้แล้วในหัวข้อที่แล้วครับ ว่ารีวิวทั่วไปจะเป็นอย่างไรกันบ้าง มีปัญหา มีข้อด้อยอะไรบ้าง แต่การจะทำอะไรให้สมบูรณ์ เข้าถึงผู้คนแบบได้ เราจะต้องนำข้อดีของแต่ละคนมาประกอบรวมกัน ซึ่งไทยโฮมทาวน์ก็เช่นกันครับ เราทำทุกวิถีทาง ที่จะเข้าถึงผู้อ่านได้ เราทำทุกทางให้ผู้อ่านเข้าใจรายละเอียดของตัวโครงการมากที่สุด และในขณะเดียวกัน เรื่องข้อมูลต่างๆ ของทางโครงการ ก็เป็นสิ่งที่เราใส่ใจไม่แพ้กันเลยครับ ซึ่งถ้าหากเลือกรีวิวกับเรา ไทยโฮมทาวน์แล้ว จะมีดีอย่างไรบ้าง เราขอแบ่งเป็นข้อๆ ให้ทุกท่านได้ทราบกัน ดังนี้ครับ

1. ทีมงานรีวิวไทยโฮมทาวน์

     ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์นั้น จะมีประสบการณ์ในการเขียนบทความสูงมาก สามารถเขียนบทความรีวิวได้ตามวัตถุประสงค์หลักของลูกค้าทุกรูปแบบ และนอกจากนั้นแล้ว ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์ ยังเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์ในการถ่ายภาพในระดับโปรเฟสชันแนล เข้าใจในองค์ประกอบศิลป์ของรูปภาพได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมด้วยอุปกรณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ทำให้ได้รูปภาพต่างๆ ทั้งภายในบ้าน หรือภายนอก ที่สวยงาม ดูน่าดึงดูดมากๆ และทีมงานรีวิวไทยโฮมทาวน์ยังเป็นทีมงานที่เข้าใจในพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นอย่างดีมากๆ อีกด้วยครับ จึงมีการวางแผนก่อนการเดินทางทุกครั้ง เพื่อให้การเดินทางไปยังโครงการเป็นไปได้ด้วยความราบรื่น และตรงตามเวลานัดกับลูกค้าทุกครั้งอย่างแน่นอน และต่อให้เป็นโครงการต่างจังหวัดไกลๆ ทีมงานรีวิวของไทยโฮมทาวน์ก็ทำได้ครับ เพราะทางทีมงานยังมีนักเที่ยวตัวพ่อ ที่สามารถเรียนรู้ เข้าใจ และปรับตัวเข้ากับสถานที่ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วมากๆ พร้อมด้วยความทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจในการทำงานอย่างที่สุด เรียกได้ว่าหาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วล่ะครับ

 

2. รูปแบบการทำงานของทีมงานรีวิวไทยโฮมทาวน์

     ในทุกๆงานรีวิวโครงการ ทางทีมงานรีวิว จะติดต่อประสานงานกับทางลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เข้าใจวัตถุประสงค์ และสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด ว่าคืออะไรบ้าง อย่างเช่น ลูกค้าต้องการการเดินทางไปโครงการในเส้นทางไหน ลูกค้าต้องการเจาะกลุ่มผู้ซื้อบ้านเป็นบุคคลในกลุ่มไหน เราจะสอบถามทุกข้อมูลที่จำเป็นต่อการลงโครงการ และการเขียนบทความรีวิว เพื่อบทความที่ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดด้วยครับ

 

3. ความใส่ใจในรายละเอียดโครงการ

     ผมมีความเชื่ออยู่ว่า บ้านที่ดีต้องอยู่แล้วมีความสุข ฉะนั้น การเขียนรีวิวบ้านแต่ละโครงการ เราจะใส่ความรู้สึกลงไปด้วย ให้เหมือนกับเป็นบ้านของตัวเองเลย เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของความเป็นบ้าน ให้กับผู้อ่านได้อย่างเต็มที่

 

4. การให้ความสำคัญกับข้อมูลของโครงการ

     แน่นอนครับ ว่าสิ่งที่เราทำคือการรีวิวโครงการบ้าน และคอนโด ฉะนั้น สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดก็คือ ข้อมูลของโครงการ โดยเราจะให้น้ำหนักกับสิ่งที่เป็นหัวใจหลักของรีวิว ก็คือข้อมูลของตัวบ้าน ตัวโครงการ และทำเลการเดินทาง แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ไม่ทิ้งเรื่องภายนอกโครงการด้วย ทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวก และความสะดวกทางด้านการเดินทาง แต่ถึงอย่างไร เราก็นำเสนอข้อมูลของภายนอกโครงการอย่างพอดี เท่าที่จำเป็น และไม่เวิ่นเว้อเกินไปจนกลบเนื้อหาหลัก และจุดประสงค์หลักของการรีวิวเลยล่ะครับ

 

5. ความเอาใจใส่ลูกค้า

     งานที่ดี ย่อมเกิดมาจากความใส่ใจ ซึ่งนอกจากจะใส่ใจในงานเขียนแล้ว เรายังใส่ใจลูกค้ารีวิวด้วย โดยการสอบถาม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเส้นทางการเดินทางแบบไหน ต้องการอะไร ให้แก้ไขอะไรในเนื้อหารีวิว เราจัดให้ได้หมดทุกอย่าง จนกว่าลูกค้าจะพึงพอใจ ซึ่งจะแตกต่างจากที่อื่น ที่อาจจะไม่ให้แก้ไขตัวรีวิวบ้าง หรือจำกัดจำนวนครั้งในการแก้ไขบ้าง ผมบอกเลย ใจสปอร์ตกว่านี้ไม่มีอีกแล้วล่ะครับ

รีวิวไทยโฮมทาวน์ มีความพิเศษเฉพาะตัวอย่างไร

           รีวิวไทยโฮมทาวน์ มีความพิเศษเฉพาะตัวอย่างไร ?     

     เราได้พูดกันถึงเรื่องข้อดีของการทำรีวิวกับไทยโฮมทาวน์แล้ว แน่นอนครับ ข้อดีเหล่านั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากว่าเราไม่มีความพิเศษเฉพาะตัว ทั้งทางด้านอุปกรณ์การทำงาน ลักษณะการใช้งานของตัวรีวิว เทคนิค และฝีมือเฉพาะตัวของทีมงาน ซึ่งจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันต่อได้เลยครับ

1. เครื่องมือ และอุปกรณ์ในการถ่ายทำรีวิว

     คุณอาจจะเห็นรีวิวหลายๆที่ พกแค่กล้อง Mirrorless หรือกล้องคอมแพคแค่ตัวเดียวในการทำงาน แต่เราไม่ใช่แบบนั้น ตัดความคิดที่ว่า "ก็แค่กดถ่ายๆไปเดี๋ยวก็เสร็จ" "มันก็แค่รูปภาพ จะเอาอะไรมากมาย" ไปได้เลยครับ เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องรูปภาพมาก รีวิวที่น่าสนใจ ต้องมีรูปภาพที่น่าดึงดูดด้วย ฉะนั้น เราจึงใช้กล้อง DSLR คุณภาพดี ระดับ Full Frame ซึ่งไม่ได้แค่ถ่ายส่งๆ สั่วๆไปงั้นๆครับ เรามีการนำเสนอภาพจากแต่ละมุมมองของแต่ละห้อง แต่ละโซนภายในบ้านอย่างละเอียด ไม่รูปเดียวจบอย่างที่อื่นแน่นอนครับ

 

2. อุปกรณ์พิเศษ ที่สามารถดึงจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละโครงการออกมาได้

     เพราะแต่ละโครงการ ไม่เหมือนกัน และมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เราจึงมีอุปกรณ์พิเศษ ที่สามารถนำเสนอจุดเด่นเหล่านั้นของแต่ละโครงการให้ออกมาถึงขีดสุดได้ ดังนี้

  • ภาพถ่ายมุมมอง 360º ซึ่งภาพถ่ายมุมมอง 360º นี้ จะถ่ายด้วยกล้อง 360º ซึ่งจะทำให้สามารถเห็นทุกมุมของบ้านได้อย่างรอบทิศ และชัดเจนมากๆ ราวกับกำลังอยู่ในบ้านเลยทีเดียว ซึ่งจะเหมาะกับการนำเสนอความแตกต่าง ของโครงการที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน อย่างเช่นโครงการคอนโด และบ้านที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์เฉพาะตัวภายในบ้าน ที่แตกต่างจากคนอื่นได้
  • ภาพถ่ายมุมสูง ซึ่งจะถ่ายด้วยการบินอากาศยานไร้คนขับ หรือที่รู้จักกันง่ายๆว่า Drone โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นของโครงการบ้านจัดสรร คือการวางผังโครงการ ที่จัดการผังโครงการออกมาได้อย่างเป็นระเบียบ เรียบร้อย และดูสวยงามมากๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้เห็นภาพมุมสูงที่ไม่น่าจะหาได้จากที่อื่นแล้ว ยังทำให้เห็นภาพของทั้งโครงการ พร้อมด้วยสิ่งแวดล้อมรอบโครงการเลยทีเดียว และนอกจากนั้นยังตอบรับกับนวัตกรรมล่าสุด ที่หลายโครงการเริ่มนำมาใช้ อย่างการติดตั้งระบบโซล่าร์เซลล์บนหลังคาอีกด้วย

 

3. ทีมงานที่เป็นทั้งนักเขียนมือดี และช่างภาพมือระดับพระกาฬ

     คุณคิดว่าแค่มีกล้องดีก็ถ่ายภาพสวยๆได้แล้วใช่มั้ยล่ะ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่ อันที่จริงแล้วมันเหมือนกับคำโบราณที่ว่าเลยล่ะครับว่า "กระบี่ที่ดี ถ้าอยู่ในมือของคนที่ใช้ไม่เป็น มันก็เป็นแค่อาวุธธรรมดา" เช่นกันครับ ที่ไทยโฮมทาวน์ นอกจากอุปกรณ์ระดับเทพประทานแล้ว ยังมีช่างภาพระดับฟ้าประทานที่พร้อมเนรมิตภาพในบ้านให้สวยงามได้อีกด้วย และยิ่งกว่านั้น ภาพถ่ายมุมมอง 360º ก็ไม่ใช่จะทำได้ง่ายๆล่ะครับ เพราะนอกจากการจัดองค์ประกอบของภาพ ทั้งแสง เงาแล้ว ยังต้องถ่ายออกมา ให้เสมือนผู้ชม กำลังยืนอยู่ภายในห้องได้อีกด้วย ยากกว่านั้นครับ คือการบิน Drone ไม่ใช่บินกันง่ายๆครับ ซึ่งเราก็มีทีมงาน ที่สามารถบิน Drone ถ่ายภาพได้อย่างคล่องแคล่ว ราวกับมี ฮัน โซโล มาบังคับ Drone ให้เลยทีเดียวล่ะครับ ไม่ใช่ทีมงานที่เป็นมือใหม่ เอะอะก็บิน Drone แล้วตกแน่นอนครับ

 

4. หน้าการใช้งานของเว็บไซต์

     ความเชื่อของผมอีกอย่างก็คือ มนุษย์เราชอบความสะดวกสบายครับ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำครับ เพราะนั่นทำให้เราต้องคิดนวัตกรรมใหม่ๆ หรือทำอะไรให้มันง่ายขึ้นครับ หน้าเว็บ หน้าบทความรีวิวของไทยโฮมทาวน์ก็เช่นกันครับ เพราะเรามีทั้งเมนู ที่สามารถคลิกเพื่อเปิดดูราคา ดูข้อมูลในส่วนต่างๆ ของโครงการได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว รวมทั้งคีย์ลัด ที่สามารถพาคุณไปยังเนื้อหาส่วนที่ต้องการในเนื้อหาบทความรีวิวได้อย่างง่ายดาย ราวกับวาร์ปได้อีกด้วย เรียกได้ว่า กัปตันซูลูไม่ต้องออกปากถามเลยว่า "ทำไมเรายังไม่วาร์ป" สะดวกสบายจริงๆ ครับ

ทำรีวิวกับไทยโฮมทาวน์ ทำแล้วเป็นอย่างไร

           ทำรีวิวกับไทยโฮมทาวน์ ทำแล้วเป็นอย่างไร   ?     

     เราได้เกริ่นกันไปแล้วครับ ทั้งเรื่องของข้อดีของการทำรีวิวกับไทยโฮมทาวน์ และความพิเศษเฉพาะตัวของรีวิวไทยโฮมทาวน์ ซึ่งถ้าหากถามว่าทำแล้วจะได้อะไร บอกเลยครับ ว่าคุณจะได้อะไรที่หลากหลาย และแตกต่างจากรีวิวเว็บอื่นๆเป็นอย่างมาก ทั้งมุมการถ่ายภาพ ที่ไม่มีที่ไหนทำได้ การเขียนเนื้อหาที่ให้ความสำคัญกับวัตถุประสงค์หลักของการรีวิวนั้นๆ รวมไปถึงความเอาใจใส่ลูกค้า และสิ่งที่ลูกค้าจะได้คือ Feedback ของทางโครงการที่ดีขึ้น เพราะนอกจากจะได้ช่องทางการโฆษณาโครงการเพิ่มขึ้นอีกช่องทางแล้ว ยังสามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากขึ้นอีกด้วย และด้วยความที่เราเข้าใจทั้งทางโครงการ และผู้ซื้อบ้าน เราจะเป็นผู้เชื่อมต่อระหว่างโครงการ กับผู้ซื้อบ้าน ให้ทางผู้ซื้อเข้าใจโครงการมากขึ้น และให้โครงการเข้าถึงผู้ซื้อได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน และเมื่อมีการทำรีิิวิวแล้วจะมีผลตอบรับที่เห็นได้อย่างชัดเจน มีดังนี้

  • ยอดผู้เข้าชมโครงการมากขึ้น
  • ยอดลงทะเบียนเพิ่มขึ้น
  • ยอดจองโครงการเพิ่มขึ้น
  • ยอดขายจากโครงการมากขึ้น

 

           สรุป     

     ครับ เห็นแล้วใช่ไหมล่ะครับ สำหรับประโยชน์ของการทำรีวิวโครงการ มีทั้งการเพิ่มช่องทางการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การลดช่องว่างระหว่างโครงการกับผู้ซื้อบ้าน รวมไปถึงเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้ซื้อบ้านเองด้วย แต่ถ้าอยากได้บทความรีวิวดีๆ ที่ตรงใจทั้งกลุ่มลูกค้า และผู้ซื้อบ้าน พร้อมรูปภาพประกอบสวยๆ ที่แตกต่างจากที่อื่นด้วยแล้วล่ะก็ ก้าวมาทางไทยโฮมทาวน์ได้เลยครับ ซึ่งถ้าหากสนใจจะทำรีวิวโครงการกับทางไทยโฮมทาวน์แล้วล่ะก็ คลิกที่นี่ได้เลยครับ แล้วคุณจะรู้ครับ ว่าของดีมีอยู่จริง

     ส่วนถ้าอยากเปรียบเทียบข้อแตกต่างของรีวิว Thaihometown กับรีวิวทั่วไป รวมถึงอยากทราบเหตุผลว่าทำไมต้องรีวิว รีวิวแล้วได้อะไร สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ ►คลิกที่นี่

  • เปลือกส้มอย่าทิ้ง ใช้ทำน้ำยาทำความสะอาด ประหยัดคุ้มค่าจากธรรมชาติ
  • 10 วิธีเด็ด เก็บของในบ้านให้เป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่ได้อีกเยอะ
  • ข้อห้าม และคำแนะนำเกี่ยวกับบ้าน ในวันตรุษจีน
  • 8 ทริคทำความสะอาดเครื่องใช้ในครัว แบบง่ายรวดเร็วทันใจ
  • 9 วิธีเบาแรงเครื่องซักผ้า โดยไม่ต้องเหนื่อยลงแรงอีกต่อไป
  • ปัญหาจากต้นไม้ข้างบ้านรุกล้ำจัดการอย่างไร
  • 14 วิธีจัดห้องสำหรับคอนโด พื้นที่เล็กๆ ทำให้ดูดีได้
  • จับตาเทรนด์ Home Wellness and Healthy Living 2021 พร้อมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคจากซัมซุง
  • เปื้อนตอนไหนหยิบเช็ดตอนนั้น!! ผ้าเปียกทำความสะอาดบ้านแบบพร้อมใช้งานง่ายๆ
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • รีวิวโครงการ กับไทยโฮมทาวน์ มีดีตรงไหนบ้าง ความพิเศษอย่างไร ?

    การทำรีวิวโครงการจึงเป็นทางเลือกหนึ่งของการทำการตลาด เพื่อใช้เพิ่มช่องทางการขายให้ได้ยอดจอง ซื้อ ลงทะเบียนได้มากขึ้นอีกทาง แต่จะว่าไปแล้วหลังๆ มาเนี้ยการทำรีวิวโครงการมักจะทำให้มียอดขายได้มากกว่าการตลาดเรื่องอื่นๆ มากกว่าเยอะประมาณว่าหลายเท่าตัวกันเลยทีเดียว แบบว่าคุ้มแน่นอนหากได้ลงทุนทำรีวิวโครงการไปแล้ว ก็ลองเปรียบเทียบดูครับว่า มีกระแสเพิ่มขึ้นมากน้อยแค่ไหน แต่ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เวลาจะซื้ออะไรก็ต้องดูรีวิวก่อนเสมอ เพราะว่าการลงทุนย่อมมีความเสี่ยง จึงต้องอ่านรีวิวเยอะๆ ก่อนการตัดสินใจ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll