สาระควรรู้ทั่วไป

นับว่าเป็นกระแสที่แรงได้โล่เลยทีเดียว กับกระแสข่าวเรื่องเนย์มาร์ ย้ายทีมจากบาเซโลน่า ไปยังปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 222 ล้านปอนด์ หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 8,770,728,807 บาท มีหลายเพจนำค่าตัวของเนย์มาร์ไปเทียบกับสิ่งต่างๆ ว่าค่าตัวเนย์มาร์ ซื้ออะไร ได่เท่าไหร่บ้าง วันนี้ครับ Thaihometown ก็ไม่พลาดที่จะเล่นด้วย ด้วยการนำค่าตัวของเนย์มาร์มาเทียบกันเล่นๆ ว่าจะสามารถซื้อบ้าน และคอนโดได้เท่าไหร่กันบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

แพงได้ใจ !!! เผยค่าตัวเนย์มาร์ 222 ล้านยูโร ซื้อที่อยู่อาศัยได้เท่าไหร่บ้าง

     นับว่าเป็นกระแสที่แรงได้โล่เลยทีเดียว กับกระแสข่าวเรื่องเนย์มาร์ ย้ายทีมจากบาเซโลน่า ไปยังปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 222 ล้านปอนด์ หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 8,770,728,807 บาท มีหลายเพจนำค่าตัวของเนย์มาร์ไปเทียบกับสิ่งต่างๆ ว่าค่าตัวเนย์มาร์ ซื้ออะไร ได่เท่าไหร่บ้าง

     วันนี้ครับ Thaihometown ก็ไม่พลาดที่จะเล่นด้วย ด้วยการนำค่าตัวของเนย์มาร์มาเทียบกันเล่นๆ ว่าจะสามารถซื้อบ้าน และคอนโดได้เท่าไหร่กันบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

     mail1. ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5

     โครงการ ลลิลทาวน์ - ไลโอ ลำลูกกา คลอง 4-5 โครงการแนว Mixed-use โครงการล่าสุดจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่มีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่ 2 ชั้น เปรียบเสมือนเป็น Community เดียวกันภายใต้ชื่อ ลลิล ทาวน์ เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขด้วยดีไซน์บ้านที่กว้างขึ้น พร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ ตัวแบบบ้านออกแบบใหม่ในสไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่ดูล้ำสมัยด้วยรูปทรงของตัวบ้าน แต่ยังคงมีร่องรอยของความคลาสสิคไว้ด้วยการตกแต่งประดับลวดลายของตัวบ้านให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านไม่ดูเรียบ หรือจืดชืดจนเกินไป ภายในตัวบ้านโปร่ง โล่งสบาย กว้างขวางและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในครัวเรือนได้อย่างลงตัว ซึ่งราคาเริ่มต้นที่  1.49  ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านในโครงการได้ถึง 5,886 หลังเลยทีเดียว

 

เพอร์เฟค เพลส รังสิต 2

     2. เพอร์เฟค เพลส รังสิต 2

     โครงการ เพอร์เฟค เพลส รังสิต 2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย เน้นประโยชน์การใช้งานภายในบ้านให้มากที่สุด เชื่อมต่อชีวิตแบบโมเดิร์นเข้าถึงธรรมชาติ...ทุกพื้นที่แห่งความสุขด้วยแบบบ้าน 2 สไตล์ ทั้งแบบบ้านเดี่ยวและบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ ที่ผสานความหรูหราและความสบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

     มาพร้อมกับคลับเฮ้าส์ดีไซน์ใหม่ สไตล์รีสอร์ทริมทะเลสาบ มีสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Sky Swimming Pool พร้อมชมวิวทะเลสาบได้อย่างเต็มตาแบบพาโนรามา พร้อมเชื่อมต่อชีวิตโลกออนไลน์ด้วยเครือข่าย Ultra Hi-Speed Internet ครอบคลุมพื้นที่ทั่วโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ SECOM จากญี่ปุ่น ทำให้ลูกบ้านปลอดภัยตลอดการพักผ่อน ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นที่ 3.69 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านในโครงการได้ถึง 2,376 หลังเลยทีเดียว

นิช ไอดี สุขุมวิท 113

      broken heart3. นิช ไอดี สุขุมวิท 113

     โครงการ นิช ไอดี สุขุมวิท 113  เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-2-10 ตารางวา โดยมีทั้งหมด 366 ยูนิต ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตและคำนึงถึงความสุขของผู้ซื้อเป็นหลัก ภายใต้ Concept "Larger Space makes your Life Happier" มีจุดเด่นคือ ตัวห้องกว้างเพื่อความสะดวกสบายของชีวิต พื้นที่ใช้สอยรวม 28 ตารางเมตร แถมมีเพดานสูงถึง 2.4 เมตร ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อคอนโดของโครงการได้ถึง 6,799 ห้องเลยทีเดียว เหมาคอนโดไปเลยมั้ย

 

เดอะคัลเลอร์ส วงแหวน - ราชพฤกษ์

     4. เดอะคัลเลอร์ส วงแหวน - ราชพฤกษ์

     โครงการ เดอะคัลเลอร์ส วงแหวน - ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลบนย่านบางบัวทอง ที่เป็นใจกลางของทั้งอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ศูนย์กระจายสินค้าทั้งด้านค้าปลีก และค้าส่งที่สำคัญของโซนภาคกลาง และโดดเด่นยิ่งกว่าด้วยที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานที่ราชการ และศาสนสถานอีกมากมาย ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านของโครงการได้ถึง 5,189 ห้องเลยทีเดียว 

พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

     heart5. พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ

     โครงการ พฤกษาวิลล์ 90 รังสิต - คลองเปรมฯ เรียบง่ายแต่ดูดีด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลโดดเด่นด้วยการคมนาคมของโครงการที่ตั้งอยู่บน ถนนเลียบคลองเปรมประชากร ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจุดหมายต่างๆได้อย่างง่ายดาย เช่น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รังสิต และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมายทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด หน่วยงานราชการ สถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านของโครงการได้ถึง 4,407 หลังเลยทีเดียว 

 

วิลล่า โนวา เทพารักษ์

     6. วิลล่า โนวา เทพารักษ์

     โครงการ วิลล่า โนวา เทพารักษ์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์ Modern Contemporary  ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแนวร่วมสมัย ที่เน้นประโยชน์การใช้สอย โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้อาศัย อีกทั้งเส้นสาย รูปทรง โทนสี สะท้อน ไปยังส่วนต่างๆ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ คือ 1 Multi – Function Room และ 2 Sky Terrace  เพื่อตอบรับทุกกิจกรรมตาม Life Style ของคุณ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านของโครงการได้ถึง 1,953 หลังเลยทีเดียว

พาทิโอ รามอินทรา

     7. พาทิโอ รามอินทรา

     โครงการ พาทิโอ รามอินทรา - วัชรพล ทาวน์โฮมที่มาพร้อมรูปแบบออฟฟิศ 3 ชั้น ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้สอยได้ครบทุกพื้นที่ของทุกแบบบ้าน ถูกผสมผสานระหว่างทาวน์โฮมและออฟฟิศให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างลงตัว บนพื้นที่ถึง 200 ตร.ม. ให้คุณใช้ชีวิตได้ทั้ง 2 ด้าน เพิ่มความพิเศษให้กับทุกแบบบ้านด้วยติดตั้งผนัง Zolid Wall วัสดุคุณภาพจาก SCG ที่สามารถปรับเปลี่ยนเอาออกได้ตามรูปแบบการใช้งานของไลฟ์สไตล์ พร้อมฟังก์ชั่นเพนท์เฮ้าส์เปิดกว้างยกชั้นเพื่อเพิ่มความจุในทุกพื้นที่ รองรับการใช้งานทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อบ้านของโครงการได้ถึง 1,793 หลังเลยทีเดียว

 

เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด

     8. เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด

     โครงการ เดอะ ฮาร์โมเนสท์ คอนโด เป็นคอนโด Loe Rise สูง 7 ชั้น 3 อาคาร 237 ยูนิต สถานที่ตั้งของโครงการอยู่ในเขต บางแสน มีการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกด้วยรายละเอียดและความสะดวกสบาย เน้นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทันสมัย การตกแต่งภายในตัวห้องเน้นความรู้สึกสบาย อบอุ่น ลักษณะการออกแบบเป็นคอนโดห้องกว้าง คุ้มค่า โปร่งสบายด้วยเพดานซ่อนไฟสูง 2.5 เมตร ผสมผสานการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงตัวทุกความต้องการของการใช้ชีวิต พร้อมอุ่นใจตลอดการพักอาศัยด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 1.4 ล้านบาท ซึ่งสามารถซื้อห้องของโครงการได้ถึง 6,264 ห้องเลยทีเดียว

     ก็จบลงไปแล้วนะครับสำหรับเรื่องค่าตัวของเนย์มาร์ สามารถซื้อบ้าน ซื้อคอนโดได้เท่าไหร่บ้าง มหาศาลเลยใช่ไหมล่ะครับสำหรับค่าตัวของเนย์มาร์ แฟนๆ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คงถูกใจกันน่าดูเลย และราคาบ้านก็ดูจะถูกไปซะสนิทเลยเมื่อเทียบกันแล้วกับค่าตัวของเนย์มาร์ ซึ่งก็ทำให้เห็นได้ชัดๆ เลยว่า บ้านและคอนโดไม่ได้แพงอย่างที่คิด หรือถ้าใครยังไม่จุใจกับบ้านที่เรานำเสนอมานี้ ก็ลองไปอ่านบทความรีวิวบ้านกันต่อได้เลยครับ สำหรับวันนี้ ต้องขอลาไปก่อนแล้วครับ สวัสดีครับ

 

สาระ : "ถ้าหันหน้าจะเป็นเนย์มาร์ แต่ถ้าหันหลังกลับจะเป็นเนย์ไปนะครับ"

  • วิธีแก้ปัญหา และซ่อมแซม ฝ้าเพดาน หลังคารั่วซึม
  • ใครปวดท้อง เวลาขึ้น MRT ควรทราบไว้!! พิกัดห้องน้ำในสถานีรถไฟใต้ดิน MRT มีที่ไหนบ้าง ?
  • รั้วบ้านต้องเป็นแบบไหนถึงจะปลอดภัย!! เพื่อป้องกันโจรเข้าบ้าน
  • 10 เทคนิคดูแลบ้านง่ายๆ ในฤดูฝน
  • บอลก็อยากดู สุขภาพก็ต้องดูแล!! 6 ทริคการดูแลสุขภาพ สำหรับคอบอลโลก 2018
  • ทรู และซีพีเอฟ ร่วมใจ ฝ่าวิกฤติ โควิด-19!! มอบ "ซิมกักตัว ไม่กลัวเหงา" พร้อมแพ็กเกจอาหาร สำหรับผู้กักกันตัวที่...
  • 7 สิ่งในบ้านที่อาจทำให้บ้านของคุณดูไม่มีราคา
  • 6 วิธีกำจัดขยะอันตรายของใช้แล้วในบ้าน จัดการอย่างไรให้ปลอดภัย
  • ไอเดียปรับแต่งของในบ้าน ทำให้ใช้งานได้คุ้มค่า
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • วิธีเลือกเครื่องกรองน้ำ ใช้เครื่องกรองระบบไหนดี ตรวจสอบไส้กรองหลังการใช้งานอย่างไร
  • "แอร์โซล่าเซลล์ ระบบไฮบริด" พลังงาน 2 ระบบ ช่วยประหยัดไฟฟ้าจากพลังแสงอาทิตย์ มีดีอย่างไร
  • 12 เครื่องฟอกอากาศ กรอง PM 2.5 ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพิ่มอากาศบริสุทธิ์
  • แพงได้ใจ !!! เผยค่าตัวเนย์มาร์ 222 ล้านยูโร ซื้อที่อยู่อาศัยได้เท่าไหร่บ้าง

    นับว่าเป็นกระแสที่แรงได้โล่เลยทีเดียว กับกระแสข่าวเรื่องเนย์มาร์ ย้ายทีมจากบาเซโลน่า ไปยังปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 222 ล้านปอนด์ หรือแปลงเป็นเงินไทยประมาณ 8,770,728,807 บาท มีหลายเพจนำค่าตัวของเนย์มาร์ไปเทียบกับสิ่งต่างๆ ว่าค่าตัวเนย์มาร์ ซื้ออะไร ได่เท่าไหร่บ้าง วันนี้ครับ Thaihometown ก็ไม่พลาดที่จะเล่นด้วย ด้วยการนำค่าตัวของเนย์มาร์มาเทียบกันเล่นๆ ว่าจะสามารถซื้อบ้าน และคอนโดได้เท่าไหร่กันบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll