สาระควรรู้ทั่วไป

ชมแบบระเบียงบ้านสวยๆ จาก 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้าน และเป็นไอเดียที่สามารถนำไปใช้แต่งระเบียงห้องได้ด้วย อยากมีระเบียงบ้านสวยๆ น่านั่ง ก็ตามไปชมไอเดียเหล่านี้กันเลยค่ะ ระเบียงบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างเล็กและแคบ อาจจะดูตกแต่งยากสำหรับบางคน วันนี้เราเลยขอนำ 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านสวย ๆ มาให้ชมเป็นแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำไปปรับใช้สำหรับตกแต่งระเบียงห้องได้ด้วย แล้วระเบียงบ้านของทุกคนก็จะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และอาจจะกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวพื้นที่ใหม่ ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย จนไม่อยากออกไปไหนเลยก็ได้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

7 ทริครีโนเวทระเบียงให้สวย พร้อมนั่งชิลและปาร์ตี้กับเพื่อนได้อย่างไม่อายใคร

     ชมแบบระเบียงบ้านสวยๆ จาก 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้าน และเป็นไอเดียที่สามารถนำไปใช้แต่งระเบียงห้องได้ด้วย อยากมีระเบียงบ้านสวยๆ น่านั่ง ก็ตามไปชมไอเดียเหล่านี้กันเลยค่ะ

     ระเบียงบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างเล็กและแคบ อาจจะดูตกแต่งยากสำหรับบางคน วันนี้เราเลยขอนำ 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านสวย ๆ มาให้ชมเป็นแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำไปปรับใช้สำหรับตกแต่งระเบียงห้องได้ด้วย แล้วระเบียงบ้านของทุกคนก็จะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และอาจจะกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวพื้นที่ใหม่ ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย จนไม่อยากออกไปไหนเลยก็ได้ 

 

 1. แบบระเบียงบ้านอิเล็กทริค

     การเมคโอเว่อร์ระเบียงที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพียงใช้ของตกแต่งที่มีสีสันเข้ามาแต่งเติม ได้แก่ พรมลายทาง พรมลายตาราง หมอนอิงผ้าลินินสีพื้น โต๊ะ-เก้าอี้เอาท์ดอร์ ชั้นวางของเล็ก ๆ สำหรับวางไม้กระถางปลูกประดับในร่ม ได้แก่ กล้วยไม้ ว่านหางจระเข้ พลูด่าง และคลาสซูล่า (Crassula) แถมเป็นไอเดียที่เหมาะสำหรับแต่งระเบียงห้องพักที่ไม่สามารถตอกตะปู เจาะผนัง หรือติดกาวได้

 

 2. แบบระเบียงบ้านสวน 

     สำหรับครอบครัวที่อยากให้เจ้าตัวเล็กมีที่วิ่งเล่น เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านไอเดียนี้เหมาะทีเดียว โดยนำหญ้าเทียมปูให้เต็มพื้นที่ แล้วนำไม้ดอกไม้ประดับมาวางไว้ริมสองข้างทาง หากอยากให้ดูผ่อนคลายมากขึ้น ก็หาน้ำพุเล็ก ๆ มาแต่งเพิ่ม ซึ่งในศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า น้ำพุจะช่วยนำพาโชคลาภมาให้อีกด้วยล่ะ 

 

 3. แบบระเบียงบ้านสีขาว

     คอนเซ็ปต์ที่เจ้าของบ้านหลังนี้วางไว้ก่อนทำการเมคโอเว่อร์คือ เก้าอี้ต้องนั่งสบายมีเก้าอี้พักเท้าสามารถยืดขาได้ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายหลังจากวันทำงานที่ยาวนาน มีสวนผักเล็ก ๆ ปลูกในร่มและนำมาทำอาหารได้ ใช้ของตกแต่งสวยงามที่สามารถเข้ากับโทนสีกลางสไตล์มินิมอลได้ดี เลยทำให้ระเบียงบ้านแห่งนี้ใช้งบน้อยแต่ดูแพงยังไงล่ะ

 

 4. แบบระเบียงบ้านพื้นไม้

     เดิมพื้นระเบียงบ้านปูด้วยกระเบื้องหินอ่อน ก่อนเมคโอเว่อร์เลยต้องรื้อออก จากนั้นก็ทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วปูด้วยแผ่นรองปูพื้นอเนกประสงค์ ซึ่งข้อดีของวัสดุประเภทนี้ก็คือติดตั้งได้เลยไม่ต้องเทปูนให้ยุ่งยาก ทำความสะอาดและรื้อออกง่าย หากเป็นผู้หญิงที่ไม่ถนัดเรื่องงานช่าง ก็สามารถเปลี่ยนเองได้ด้วยตัวเอง 

 

 5. แบบระเบียงบ้านไม้

     อีกหนึ่งงานเมคโอเว่อร์ที่ทำให้เห็นว่าแต่โทนสีมีผลกับบรรยากาศมากทีเดียว หลังจากเปลี่ยนผนังระเบียงจากสีเหลืองเป็นสีขาว แล้วใช้สีฟ้าพาสเทลทาประตู เพิ่มความหรูด้วยของตกแต่งสีทอง ได้แก่ ตะขอ กลอน ชั้นวางกระถาง และแก้วน้ำ ลอกพรมเก่าออกก่อนนำผืนใหม่ที่เล็กและสีอ่อนกว่ามาตกแต่งแทน ซึ่งก็เข้ากับชุดโต๊ะ-เก้าอี้ได้ดี พอดูรวม ๆ ไม่ใช่แค่ทำให้รู้สบาย แต่กลับมีเสน่ห์มากทีเดียว 

 

 7. แบบระเบียงบ้านไม้พาเลท

     วัสดุเมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านเกือบทั้งหมดเป็นวัสดุธรรมชาติ ที่แทบไม่ต้องตกแต่งมากก็สวยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการบุผนัง ราวระเบียง และต่อที่นั่งพักกับตู้เก็บของด้วยไม้พาเลท แถมยังดูไม่จืดชืดเพราะได้สีสันจากกระถาง ไม้ดอกและไม้ประดับเข้ามาช่วย 

     แม้พื้นที่บนระเบียงจะมีไม่มากเหมือนจุดอื่น ๆ ในบ้าน แต่ก็สามารถตกแต่งให้ออกมาสวยงามน่าพักผ่อนได้เหมือนกัน ตัวอย่างจาก 7 ไอเดียเมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านพร้อมแบบระเบียงบ้านสวย ๆ เหล่านี้ ที่สามารถนำไปปรับใช้กับการตกแต่งระเบียงห้องได้ด้วย 


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • เคล็ดลับซื้อบ้านคอนโด ซื้อเพื่อขายต่อทำอย่างไรให้คุ้มได้กำไรจริงๆ
  • เทคนิคการซื้อคอนโด อย่าเลือกตามความนิยมของตลาด แต่ควรมองเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการเป็นลำดับแรก
  • วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์ ช่วยลดอาการภูมิแพ้
  • "เอาใจแม่บ้านยุคใหม่" รวม 10 งานบ้านที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ทดแทนการออกกำลังกาย
  • DIY เครื่องหอมสูตรธรรมชาติ ดับกลิ่นเหม็นในห้องน้ำได้
  • 6 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เอาใจทาสหมา-ทาสแมว ไม่ต้องหลบนิติฯ อีกต่อไป
  • เช็กความพร้อม 5 ข้อ กู้ให้ผ่าน อนุมัติให้ไว
  • 5 ประโยชน์ "เปลือกมะนาว" ที่ทุกคนมองข้าม
  • ข้อควรรู้ก่อนติดตั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger เตรียมพร้อมเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • 7 ทริครีโนเวทระเบียงให้สวย พร้อมนั่งชิลและปาร์ตี้กับเพื่อนได้อย่างไม่อายใคร

    ชมแบบระเบียงบ้านสวยๆ จาก 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้าน และเป็นไอเดียที่สามารถนำไปใช้แต่งระเบียงห้องได้ด้วย อยากมีระเบียงบ้านสวยๆ น่านั่ง ก็ตามไปชมไอเดียเหล่านี้กันเลยค่ะ ระเบียงบ้านมีพื้นที่ค่อนข้างเล็กและแคบ อาจจะดูตกแต่งยากสำหรับบางคน วันนี้เราเลยขอนำ 7 เมคโอเว่อร์ระเบียงบ้านสวย ๆ มาให้ชมเป็นแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำไปปรับใช้สำหรับตกแต่งระเบียงห้องได้ด้วย แล้วระเบียงบ้านของทุกคนก็จะดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และอาจจะกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวพื้นที่ใหม่ ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย จนไม่อยากออกไปไหนเลยก็ได้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll