สาระควรรู้ทั่วไป

รวมแฟชั่นรองเท้าแตะหน้าฝนที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดหามาใส่ พร้อมลุยในวันที่ฝนพรำ โดยไม่ต้องกลัวว่ารองเท้าจะพัง เมื่อเข้าสู่หน้าฝนแบบนี้ สภาพอากาศในแต่ละวันก็คงไม่ต่างกับใจคน ไว้ใจไม่ได้เลยล่ะ เพราะไม่รู้ว่าเทลงมาเมื่อไร ครั้นจะไว้ใจสภาพอากาศลุยใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังเก๋ๆ ก็ใช่เรื่อง เพราะไม่เพียงแค่มีน้ำหนักมาก ทำให้เดินลำบากแล้ว แต่รองเท้าคู่โปรดของคุณยังเลอะเทอะและอาจเลวร้ายถึงขึ้นพังเลยก็ได้ ในสภาพอากาศแบบนี้ คงไม่มีรองเท้าแบบไหนเหมาะจะใส่เท่า "รองเท้าแตะ" อีกแล้ว ว่าไหมละค่ะ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

อัพเดทเทรนด์รองเท้าแตะแฟชั่นสุดเท่ห์ ตามแบบฉบับผู้ชาย ต้อนรับความเปียก อย่างมีสไตล์

     รวมแฟชั่นรองเท้าแตะหน้าฝนที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดหามาใส่ พร้อมลุยในวันที่ฝนพรำ โดยไม่ต้องกลัวว่ารองเท้าจะพัง

     เมื่อเข้าสู่หน้าฝนแบบนี้ สภาพอากาศในแต่ละวันก็คงไม่ต่างกับใจคน ไว้ใจไม่ได้เลยล่ะ เพราะไม่รู้ว่าเทลงมาเมื่อไร ครั้นจะไว้ใจสภาพอากาศลุยใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังเก๋ๆ ก็ใช่เรื่อง เพราะไม่เพียงแค่มีน้ำหนักมาก ทำให้เดินลำบากแล้ว แต่รองเท้าคู่โปรดของคุณยังเลอะเทอะและอาจเลวร้ายถึงขึ้นพังเลยก็ได้ ในสภาพอากาศแบบนี้ คงไม่มีรองเท้าแบบไหนเหมาะจะใส่เท่า "รองเท้าแตะ" อีกแล้ว ว่าไหมละค่ะ ? 

     วันนี้ทาง Thaihometown ก็เลยรวบรวมแฟชั่นรองเท้าแตะผู้ชายแบบเท่ๆ ชิคๆ มาให้ดูกัน ซึ่งก็มีให้เลือกทั้งแบบคีบและแบบสวม อีกทั้งยังมีลายให้เลือกมากมาย ช่วยให้คุณสามารถมิกซ์ แอนด์ แมตช์กับเสื้อผ้าตัวเก่งได้หลากหลายด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกงขาสั้น (หรือขายาว) ก็นำมาจับคู่ได้หมด แต่ควรเลือกรองเท้าแตะที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม มีน้ำหนักเบา พื้นไม่ลื่น ระบายอากาศได้ดี แห้งง่าย และไม่อมน้ำ ลองดูค่ะว่าคู่ไหนโดนใจและเข้ากับสไตล์ของคุณได้บ้าง มีติดตัวไว้สักคู่รับรองว่าเท่และไม่หวั่นแม้วันฝนพรำแน่นอน

 

 รองเท้าแตะแบบสายคาด 

     สำหรับวันชิลๆ ที่ต้องการพักผ่อนอยู่บ้านกับคนในครอบครัว รองเท้าแตะแบบสายคาดที่ทำจากหนังดูเข้าที่สุดแล้ว ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะสวมใส่สบาย นำมาใส่จับคู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อเชิตและกางเกงขาสั้นแบบชิวๆ สบายๆ ก็ช่วยให้ดูเท่ไม่เบาเลยล่ะค่ะ

 

 รองเท้าแตะแบบหุ้มส้น 

     ส่วนในวันทำงาน แน่นอนว่าต้องคำนึงถึงความสุภาพการเดินและพื้นผิวของบริษัทเป็นอันดับแรก ดังนั้นตัวเลือกที่เหมาะสมก็คือ รองเท้าแตะแบบสวม นั่นเอง ควรเน้นสีที่ดูเรียบง่าย ไม่ต้องเล่นสีสันมากมาย โดยสามารถแมตช์กับเสื้อเชิ้ตเนี้ยบๆ และกางขายาวสักตัว ซึ่งคุณสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคได้ง่ายๆ ด้วยการพับปลายขากางเกงขึ้นมาเล็กน้อย อีกทั้งพื้นผิวรองเท้าแบบนี้สามารถรองรับได้กับพื้นผิวถนนหรือกระเบื้องได้ทุกรูปแบบ

 

 รองเท้าแตะแบบรัดส้น

     สำหรับวันที่ต้องมีประชุมในวันหยุดหรือออกเดทกับคนรู้ใจ รองเท้าแตะแบบมีสวมก็เป็นรองเท้ายอดนิยมของหนุ่มๆ ซึ่งรองเท้าแตะรัดส้นดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะดูไม่เป็นทางการจนเกินไป แล้วไม่ได้ดูสบ๊ายสบายจนเกินเหตุ อีกทั้งรองรับพื้นผิวถนน กระเบื้อง หรือแม้แต่ทางจะลื่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะสะดวกสบายสวมใส่และถอดง่าย พร้อมดีไซต์เท่ๆ เพิ่มความพิเศษกว่ารองเท้าสไตล์แบบอื่นคือ ตรงที่เพิ่มสายรัดข้อเท้าเข้ามาเพื่อป้องกันไม่ให้เท้าลื่นเวลาโดนน้ำ กำเนิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลาหลายใส่สบายและยังทนทา มีส่วนประกอบหลัก ๆ แค่ 2 ส่วนคือ ‘พื้นรองเท้า’ และ ‘สายรัดเท้า’ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่มีความ minimal สูงมากๆ อีกทั้งยังมิกซ์ แอนด์ แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ จะแต่งให้ดูแนวเรียบร้อย สุภาพ ก็ได้ หรือว่าเน้นสไตล์ชิลๆ ออกเดทแบบคูลๆ ก็ดูดีได้ทั้งนั้น

 

 รองเท้าแตะแบบสวม

     สำหรับวันหยุดที่ต้องการพบปะเพื่อนฝูงหรือออกไปตะลุยท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ รองเท้าแตะแบบสวมก็ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี เป็นรองเท้าอเนกประสงค์ที่ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อผ้าแบบไหน สไตล์อะไรก็เข้ากันไปซะหมด เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบความเรียบง่าย มองหารองเท้าคุณภาพดี สวมใส่สบาย อีกทั้งยังรองรับแรงกระแทกได้ดี ที่สำคัญนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าแนวชิลๆ ได้หลายชุดด้วย 

     เป็นอย่างไรบ้างกับไอเดียการใส่รองเท้าในหน้าฝนที่เรานำมาฝากกัน นับว่ารองเท้าแตะที่เรานำมาแนะนำข้างต้นนั้น ต่างก็มีความสวยงามและเสน่ห์แตกต่างกันออกไปเลยจริงๆ ใครที่ต้องออกนอกบ้านเป็นประจำ นอกจากการเลือกรองเท้าที่เหมาะสมแล้ว อย่าลืมพกร่มหรือเสื้อกันฝนติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก Kapook.com
  • 5 ประโยชน์งานบ้านจาก "ซอสมะเขือเทศ" รู้แล้วต้องแปลกใจ
  • 15 วิธีป้องกันนกบินชนกระจก เซฟชีวิตเพื่อนสัตว์ตัวจิ๋ว พร้อมช่วยดูแลบ้านไปในตัว
  • แนวทางการเลือกซื้อบ้าน How to ..? By ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตอนที่ 1
  • 10 ทริคปรับซองดูดความชื้น ทำประโยชน์ในบ้านได้มากกว่าที่่คุณคิด
  • หลากหลายทริคขัดเครื่องเงินแสนง่าย ปรับเครื่องเงินดำให้เป็นเครื่องเงินเงา
  • ฝนตกหนัก น้ำท่วมถนน ขับรถลุยน้ำท่วมอย่างไรให้ปลอดภัย
  • แนะนำวิธีลดกลิ่นอับชื้นในบ้าน ด้วยของใช้ทั่วๆไปใกล้ตัว
  • 10 ไอเดียเปลี่ยนถ้วยชาให้เป็นของใช้จำเป็นได้ง่ายๆ
  • ธอส. แจกแบบบ้าน Download ฟรี! ผ่านโครงการ "บ้านรักษ์โลก" เพื่อให้ประชาชนนำไปใช้ในการยื่นขอกู้เพื่อปลูกสร้าง
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • อัพเดทเทรนด์รองเท้าแตะแฟชั่นสุดเท่ห์ ตามแบบฉบับผู้ชาย ต้อนรับความเปียก อย่างมีสไตล์

    รวมแฟชั่นรองเท้าแตะหน้าฝนที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดหามาใส่ พร้อมลุยในวันที่ฝนพรำ โดยไม่ต้องกลัวว่ารองเท้าจะพัง เมื่อเข้าสู่หน้าฝนแบบนี้ สภาพอากาศในแต่ละวันก็คงไม่ต่างกับใจคน ไว้ใจไม่ได้เลยล่ะ เพราะไม่รู้ว่าเทลงมาเมื่อไร ครั้นจะไว้ใจสภาพอากาศลุยใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหนังเก๋ๆ ก็ใช่เรื่อง เพราะไม่เพียงแค่มีน้ำหนักมาก ทำให้เดินลำบากแล้ว แต่รองเท้าคู่โปรดของคุณยังเลอะเทอะและอาจเลวร้ายถึงขึ้นพังเลยก็ได้ ในสภาพอากาศแบบนี้ คงไม่มีรองเท้าแบบไหนเหมาะจะใส่เท่า "รองเท้าแตะ" อีกแล้ว ว่าไหมละค่ะ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll