สาระควรรู้ทั่วไป

ชั้นวางรองเท้าราคาถูกหลากหลายรูปแบบ คัดมาเน้นๆ ให้กับคนที่ต้องการจัดระเบียบรองเท้าในบ้าน แต่มีงบประมาณจำกัด ด้วยชั้นวางรองเท้าสวยๆ ราคาถูก คงจะดูไม่งามแน่ ๆ ถ้าแขกที่มาบ้าน เปิดประตูเข้ามาเจอสภาพรองเท้าวางเกะกะ จับคู่ไม่ถูกข้าง วางมั่วกันไปหมดอยู่หน้าประตูบ้าน อย่าต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียนด้วยภาพที่ไม่น่าดูเหล่านั้นเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราได้รวบรวมชั้นวางรองเท้าราคาถูก ทำจากวัสดุหลากหลายมีทั้ง ชั้นวางรองเท้าไม้ ชั้นวางรองเท้าเหล็ก ชั้นวางเท้าแบบเปิดโล่ง รวมไปถึงตู้รองเท้าสวยๆ ในราคาที่ใครก็สามารถหามาจัดเก็บรองเท้าในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ ไปชมกันดีกว่าจะมีชั้นวางรองเท้าแบบไหนที่เหมาะกับบ้านของคุณบ้าง

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

10 รูปแบบการวางรองเท้าราคาถูก ให้กลายเป็นรองเท้าราคาแพง ดูดี ไม่เกะกะหน้าบ้าน

     ชั้นวางรองเท้าราคาถูกหลากหลายรูปแบบ คัดมาเน้นๆ ให้กับคนที่ต้องการจัดระเบียบรองเท้าในบ้าน แต่มีงบประมาณจำกัด ด้วยชั้นวางรองเท้าสวยๆ ราคาถูก

     คงจะดูไม่งามแน่ ๆ ถ้าแขกที่มาบ้าน เปิดประตูเข้ามาเจอสภาพรองเท้าวางเกะกะ จับคู่ไม่ถูกข้าง วางมั่วกันไปหมดอยู่หน้าประตูบ้าน อย่าต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียนด้วยภาพที่ไม่น่าดูเหล่านั้นเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราได้รวบรวมชั้นวางรองเท้าราคาถูก ทำจากวัสดุหลากหลายมีทั้ง ชั้นวางรองเท้าไม้ ชั้นวางรองเท้าเหล็ก ชั้นวางเท้าแบบเปิดโล่ง รวมไปถึงตู้รองเท้าสวยๆ ในราคาที่ใครก็สามารถหามาจัดเก็บรองเท้าในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ ไปชมกันดีกว่าจะมีชั้นวางรองเท้าแบบไหนที่เหมาะกับบ้านของคุณบ้าง

 

 

 1. อัลกอท 

     ชั้นวางรองเท้าโครงเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพ็อกซีและโพลีเอสเตอร์สีขาว ขนาด 60x18 เซนติเมตร  ประกอบและติดตั้งง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ ใช้วางรองเท้าได้ประมาณ 3 คู่  ราคา 150 บาท

 

 

 2. D-สกอร์/พี-2 

     ชั้นวางรองเท้าเหล็กแบบ 2 ชั้น ประหยัดพื้นที่ ด้วยขนาด 92x34.5x38 เซนติเมตร วัสดุทำมาจากเหล็กสีเงิน มีความแข็งแรงทนทาน ราคา 259 บาท

 

 

 3. พอร์ททิส 

     ชั้นวางรองเท้าเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพ็อกซีและโพลีเอสเตอร์สีดำ ขนาด 90x34x28 เซนติเมตร วางรองเท้าได้ประมาณ 8 คู่ ราคา 499 บาท

 

 

 

 4. แมรี่

     ชั้นวางรองเท้าพลาสติกแบบ 5 ชั้นพร้อมที่เก็บร่ม ขนาด 30x47x83.5 เซนติเมตร วัสดุทำมาจากพลาสติกเนื้อ PP เกรด A สีเทา ราคา 579 บาท

 

 

 5. โมโร่ 

     ชั้นวางรองเท้าโลหะแบบ 3 ชั้น ขนาด 64.5x25x46 เซนติเมตร วัสดุทำจากเหล็กท่อ สามารถปรับความสูงได้มากสุดถึง 118.5 เซนติเมตร ราคา 599 บาท

 

 

 6. ชูสสิก 

     ชั้นวางรองเท้าไม้เนื้อแข็งผสมเหล็กลงสีอะคริลิคแบบ 2 ชั้น ขนาด 79x32x37 เซนติเมตร สามารถวางซ้อนกัน 2 ชั้นเพื่อเพิ่มความสูงของชั้นวางด้วยตัวต่อ อุปกรณ์เสริมสำหรับปรับยืดชั้นวางให้สูงขึ้น วางรองเท้าได้อย่างน้อย 6 คู่ ราคา 790 บาท

 

 

 7. มักคาแพร์

     ชั้นวางรองเท้าเหล็กแบบ 2 ชั้น พ่นสีฝุ่นอิพ็อกซีและโพลีเอสเตอร์สีขาว ขนาด 78x32x40 เซนติเมตร วางรองเท้าได้อย่างน้อย 8 คู่ ราคา 990 บาท

 

 

 8. เออบานี่ 

     ตู้รองเท้าอเนกประสงค์ขนาด 80x30x90 เซนติเมตร เป็นตู้เตี้ยสไตล์คอนเทมโพรารี่และโมเดิร์น มีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีวอลนัท สีเวงเก้ และสีโซลิดโอ๊ค สามารถปรับฟังก์ชั่นให้เป็นตู้เก็บของได้ มีมาตรฐาน E1 ที่ระบุว่ามีสารฟอร์มัลดิไฮด์น้อยกว่า 0.005% ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือก่อให้เกิดภูมิแพ้ ราคา 2,190 บาท

 

 

 9. พินนิก 

     ชั้นวางรองเท้า+ราวแขวนเหล็กพ่นสีฝุ่นอิพ็อกซีและโพลีเอสเตอร์สีดำ แผ่นไม้ไฟเบอร์บอร์ดสีอะคริลิกและตะขอสังกะสีเคลือบสีฝุ่น ขนาด 90x37x193 เซนติเมตร ใช้เป็นทั้งชั้นวางรองเท้าและราวแขวนเสื้อโค้ตได้ในตัว ราคา 2,990 บาท

 

 

 10. พักซ์ 

     ตู้อเนกประสงค์ใช้เก็บรองเท้าขนาด 50x38x201.2 เซนติเมตร วัสดุชั้นวางด้านในทำจากเหล็กเคลือบฟอสเฟตต้านการกัดกร่อนและพ่นสีฝุ่น ส่วนวัสดุโครงตู้ทำมาจากพาร์ติเคิลบอร์ด ไฟเบอร์บอร์ด พลาสติก ABS พลาสติกโพลีโพรพิลีน ฟอยล์ และลามิเนต สำหรับวัสดุบานตู้ทำมาจากไฟเบอร์บอร์ด และวัสดุบานพับทำมาจากเหล็กชุบนิกเกิลหรือชุบทองแดง ขาตั้งสามารถปรับได้ ราคา 5,710 บาท  

     พอจะมีชั้นวางรองเท้าแบบไหนที่โดนใจและตรงตามการใช้งานของที่บ้านบ้างไหมคะ หากใครสนใจก็ลองพิจารณาเปรียบเทียบคุณสมบัติและราคาของแต่ละอันกันดูนะคะ เพื่อให้รองเท้าหน้าบ้านดูดีมีระเบียบและไม่รกจนอายแขกอีกต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com
  • 13 ไอเดียแจ่ม จัดระเบียบอุปกรณ์ในครัว เปลี่ยนโฉมครัวรกๆ น่าอึดอัด ให้เป็นระเบียบน่าใช้งาน
  • ทำไมไม่ควรตากผ้าไว้นอกบ้านตอนกลางคืน และวิธีการตากผ้าเมื่อต้องซักผ้ากลางคืน
  • 10 วิธีลบคราบสีออกจากผนัง ที่มาจากฝีมือเจ้าตัวเล็กจอมซนในบ้าน
  • 5 วิธีแสนง่าย ที่ทำให้ห้องครัวคุณสะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • จอดรถแบบไหนที่ใช่ หน้าเข้า หรือ หน้าออก แบบไหนดีกว่ากัน
  • ซื้อบ้านของตัวเองจะเลือกซื้อบ้านให้ได้ราคาย่อมเยา แถมถูกใจมีเทคนิคอะไรบ้าง
  • เช็คเลย! 'ยื่นภาษี' ปี 63 ใช้สิทธิ 'ลดหย่อน' อะไรได้บ้าง?
  • ยุคแห่งเทคโนโลยี Neo QLED ได้เริ่มขึ้นแล้ว! "ซัมซุง" เปิดตัวไลน์อัพทีวี Neo QLED ในไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ควา...
  • 10 ปัญหาควรลด ละ เลิก ก่อนผิดใจกับคนข้างบ้าน
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • 10 รูปแบบการวางรองเท้าราคาถูก ให้กลายเป็นรองเท้าราคาแพง ดูดี ไม่เกะกะหน้าบ้าน

    ชั้นวางรองเท้าราคาถูกหลากหลายรูปแบบ คัดมาเน้นๆ ให้กับคนที่ต้องการจัดระเบียบรองเท้าในบ้าน แต่มีงบประมาณจำกัด ด้วยชั้นวางรองเท้าสวยๆ ราคาถูก คงจะดูไม่งามแน่ ๆ ถ้าแขกที่มาบ้าน เปิดประตูเข้ามาเจอสภาพรองเท้าวางเกะกะ จับคู่ไม่ถูกข้าง วางมั่วกันไปหมดอยู่หน้าประตูบ้าน อย่าต้อนรับผู้มาเยี่ยมเยียนด้วยภาพที่ไม่น่าดูเหล่านั้นเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราได้รวบรวมชั้นวางรองเท้าราคาถูก ทำจากวัสดุหลากหลายมีทั้ง ชั้นวางรองเท้าไม้ ชั้นวางรองเท้าเหล็ก ชั้นวางเท้าแบบเปิดโล่ง รวมไปถึงตู้รองเท้าสวยๆ ในราคาที่ใครก็สามารถหามาจัดเก็บรองเท้าในบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้ ไปชมกันดีกว่าจะมีชั้นวางรองเท้าแบบไหนที่เหมาะกับบ้านของคุณบ้าง

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll