สาระควรรู้ทั่วไป

ลมหนาวพัดมาทีไร ก็มักจะหวนให้นึกถึงโมเม้นต์ของความสนุกสนาน เคล้าเสียงหัวเราะจากงานเลี้ยงสังสรรค์อยู่เสมอ ซึ่งนั่นก็ช่วยทำให้ทุกคันไม้คันมืออยากจัดงานปาร์ตี้ดูบ้าง แต่กว่าคุณจะเสิร์ชหาร้านที่ใช่ เชิญคนที่ชอบมาร่วมงานด้วยได้ ก็กินเวลานานอยู่ ดังนั้น ไอเดียที่ง่ายที่สุด ก็คือการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัว ภายในที่พักอาศัยของคุณเอง อย่าง townhome ใกล้รถไฟฟ้า ที่เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้านก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนชอบปาร์ตี้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

มาทำกิจกรรมปาร์ตี้ ไว้รับลมหนาว สำหรับทาวน์โฮม ในโครงการจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

wink ลมหนาวพัดมาทีไร ก็มักจะหวนให้นึกถึงโมเม้นต์ของความสนุกสนาน เคล้าเสียงหัวเราะจากงานเลี้ยงสังสรรค์อยู่เสมอ ซึ่งนั่นก็ช่วยทำให้ทุกคันไม้คันมืออยากจัดงานปาร์ตี้ดูบ้าง แต่กว่าคุณจะเสิร์ชหาร้านที่ใช่ เชิญคนที่ชอบมาร่วมงานด้วยได้ ก็กินเวลานานอยู่ ดังนั้น ไอเดียที่ง่ายที่สุด ก็คือการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัว ภายในที่พักอาศัยของคุณเอง อย่าง townhome ใกล้รถไฟฟ้า ที่เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้านก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนชอบปาร์ตี้ 

ทาวน์โฮมที่ดีนั้นก็เหมือนกับบ้านเดี่ยว เพราะมีการจัดสัดส่วนของสเปซไว้ได้อย่างลงตัว โดยยังคงมีห้องต่างๆ ที่จำเป็นเหมือนกันกับที่บ้านเดี่ยว มีการจัดงานปาร์ตี้แบบที่คุณฝันไว้นั้น ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป

 

 ห้องนั่งเล่น

สเปซส่วนกลางที่ถือเป็นจุดเด่น เพราะเป็นมุมที่ใช้ต้อนรับกลุ่มเพื่อนๆ โซฟาตัวโปรดของคุณก็จะกลายเป็นอุปกรณ์คลายเมื่อยให้แก่ทุกคนได้นั่งพัก หากเป็นคืนสำคัญหนุ่มๆ ยังนั่งเชียร์บอลด้วยกันได้อย่างไม่แออัด ขณะที่สาวๆ ก็สามารถดื่มด่ำกับค็อกเทลและป๊อปคอร์นสำหรับปาร์ตี้หนังคืนวันศุกร์ได้อย่างสบาย

 

 ห้องครัว

สำหรับคนที่ชอบปาร์ตี้แบบหนักๆ ก็สามารถแสดงทักษะการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือฝรั่งได้ เพราะ ทาวน์นั้นมาพร้อมครัวที่มีพื้นที่เพียงพอ ให้คุณได้รับประทานอาหารกับเหล่าผองเพื่อนได้อย่างไม่แออัด หากต้องการให้สเปซมีมากขึ้น ก็แค่ปรับโซฟาในส่วนของห้องเล่นสักเล็กน้อย สำหรับปาร์ตี้ที่มีเพียงคุณและคนรัก บริเวณโซนครัวก็สามารถปรับเป็นมุมโรแมนติก ให้คุณได้รับประทานอาหารใต้เสียงเทียน แลกเปลี่ยนบทสนทนาแสนหวานกันเพียงสองคน 

 

 ห้องนอน

ทาวน์โฮมคุณภาพบ้านเดี่ยวอย่างของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จะมี Double Master Bedroom 2 ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำส่วนตัว รับรองได้ว่า มีสเปซที่เพียงพอสำหรับทุกคนได้สนุกอย่างแน่นอน  สำหรับเพื่อนๆ คนใดของคุณที่ปาร์ตี้กันหนักไปหน่อย ก็ปล่อยให้พวกเขาได้พักค้างคืนในห้องนอนที่ว่าง ถือเป็นการให้คุณได้ใช้เวลาแห่งความสนุกสนานกับเพื่อนๆ ได้มากยิ่งขึ้น หรือสามารถดัดแปลงเป็นพื้นสำหรับร้องคาราโอเกะ หรือสเปซสำหรับกิจกรรมสันทนาการได้อย่างลงตัว แค่คุณหาเครื่องเสียง เครื่องเล่นคาราโอเกะ หรือบอร์ดเกมต่างๆ มาไว้ ไม่ว่าปาร์ตี้จะคนแน่นขนาดไหน พอตอนเช้าก็ตื่นมาช่วยกันทำอาหารที่โซนครัว ส่วนสมาชิกงานปาร์ตี้คนไหนที่ยังพอมีแรงกลับบ้านไหว โครงการ Townhomeใกล้รถไฟฟ้าก็ทำให้ก๊วนเพื่อนปาร์ตี้ของคุณนั้นสะดวกทั้งขามาและตอนกลับบ้าน 

 

 สวนหย่อมหน้าบ้าน และหลังบ้าน

อากาศเย็นๆ แบบนี้ ได้ออกไปนั่งปิ้งย่างบาร์บีคิวที่สวนหย่อมหลังบ้าน คงเป็นช่วงเวลาสุดฟินอย่างแน่นอน ทาวน์โฮมจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เช่น Land and Houses นั้น ได้จัดสรรส่วนหน้าบ้าน และหลังบ้านไว้เป็นสวนส่วนตัว เพื่อให้คุณสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่

การตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยนั้นเป็นเรื่องที่ต้องคิดให้รอบด้าน การหาแรงจูงในการจัดปาร์ตี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งให้คุณได้ลองคิดถึง โดยทาวน์โฮมนั้นเป็นสเปซส่วนตัว ที่คุณสามารถให้กลุ่มเพื่อนแวะเวียนกันมาสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะได้อย่างคุ้มค่า

หากนึกภาพไม่ออกว่าสเปซสำหรับปาร์ตี้ของคุณหน้าตาเป็นอย่างไร ก็ลองแวะชมโครงการทาวน์โฮมคุณภาพบ้านเดี่ยวจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้ที่เว็บไซต์ของ www.lh.co.th/town_home หรือ โทร. 1198 




แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

Call Center 1198
www.lh.co.th
www.facebook.com/landandhouses

  • 6 วิธีสุดฉีก !!! ขอขมาพระแม่คงคา โดยไม่สร้างมลภาวะทางน้ำ
  • 10 เรื่องสำคัญที่ห้ามบอกนายหน้าขายบ้าน หากต้องการขายบ้านได้เร็วๆ
  • โถปัสสาวะชาย...แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร
  • 8 สิ่งสำคัญ ที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตในบ้านของคุณ ไปพร้อมกับความล้ำสมัย
  • 4 เคล็ดลับสำหรับคุณแม่บ้าน ทำความสะอาดปลอกหมอนให้ไร้คราบหมดจด
  • เรื่องของปัญหาขยะ ที่ต้องรู้ก่อนเกิดปัญหา
  • หมอนมีคราบเหลือง ซักอย่างไรให้ขาวสะอาดได้เหมือนใหม่
  • ข้อควรรู้ก่อนต่อเติมบ้าน ป้องกันปัญหาในระยะยาว
  • วิธีแก้ปัญหาน้ำรั่วบนเพดานห้อง ป้องกันเชื้อราบนฝ้าเพดานช่วงหน้าฝน
  • รัฐเวนคืนที่ดิน ต้องแจ้งสิทธิรับเงินรายได้ ภาษีที่ต้องจ่ายอะไรบ้าง
  • สาววัยเกษียณ ตั้งกระทู้ถาม สู้ราคาบ้านกรุงเทพไม่ไหว มีงบ 2-3 ล้าน ไปอยู่จังหวัดไหนดี แห่แชร์ชี้พิกัดเพียบ
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • มาทำกิจกรรมปาร์ตี้ ไว้รับลมหนาว สำหรับทาวน์โฮม ในโครงการจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

    ลมหนาวพัดมาทีไร ก็มักจะหวนให้นึกถึงโมเม้นต์ของความสนุกสนาน เคล้าเสียงหัวเราะจากงานเลี้ยงสังสรรค์อยู่เสมอ ซึ่งนั่นก็ช่วยทำให้ทุกคันไม้คันมืออยากจัดงานปาร์ตี้ดูบ้าง แต่กว่าคุณจะเสิร์ชหาร้านที่ใช่ เชิญคนที่ชอบมาร่วมงานด้วยได้ ก็กินเวลานานอยู่ ดังนั้น ไอเดียที่ง่ายที่สุด ก็คือการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัว ภายในที่พักอาศัยของคุณเอง อย่าง townhome ใกล้รถไฟฟ้า ที่เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้านก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนชอบปาร์ตี้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll