สาระควรรู้ทั่วไป

ตกแต่งบ้านตามราศีตาม - ตกแต่งบ้านตามราศี ตามลักษณะของราศีทั้ง 12 ตกแต่งเป็นอย่างไรไปดูกัน

สัญลักษณ์ราศีของเราสะท้อนบุคลิกของคุณ ซึ่งนั่นยังรวมไปถึงเรื่องการแต่งบ้านที่ลักษณะของราศีทั้ง 12 ยังสะท้อนสไตล์การออกแบบและตกแต่งได้เป็นอย่างดี วันนี้นำข้อมูลสำคัญเรื่องการตกแต่งบ้านตามราศีมาฝาก

ตกแต่งบ้านตามราศี ตามลักษณะของราศีทั้ง 12 ตกแต่งเป็นอย่างไรไปดูกัน

สัญลักษณ์ราศีของเราสะท้อนบุคลิกของคุณ ซึ่งนั่นยังรวมไปถึงเรื่องการแต่งบ้านที่ลักษณะของราศีทั้ง 12 ยังสะท้อนสไตล์การออกแบบและตกแต่งได้เป็นอย่างดี วันนี้นำข้อมูลสำคัญเรื่องการตกแต่งบ้านตามราศีมาฝาก

แต่งบ้าน ราศีมังกร

ราศีมังกร เป็นคนที่มีวินัยและค่อนข้างเรียบง่าย ดังนั้นการตกแต่งบ้านหรือห้องจึงไม่ค่อยยุ่งยากมากนัก สีที่เน้นคือโทนสีธรรมชาติเช่นสีเทา สีเขียว เพราะสีเหล่านี้จะทำให้รู้สึกสบาย และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าของที่ชาวราศีนี้โชว์จะช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของเขาไม่ว่าจะเป็นภาพพิมพ์ หนังสือ หรือโต๊ะกาแฟ

 

แต่งบ้าน ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ เน้นการออกแบบที่ค่อนข้างทันสมัย รวมไปถึงต้องมีเกดเจ็ตที่ช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาสะดวกสบายยิ่งขึ้น ชาวราศีนี้ส่วนใหญ่ชอบสีขาว-ดำ อีกทั้งยังชอบตกแต่งห้องด้วยงานประติมากรรม รวมทั้งยังจะรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นเมื่อได้อยู่ในพื้นที่ๆ เปิดสู่แสงธรรมชาติ

 

แต่งบ้าน ราศีมีน

ราศีมีน สำหรับชาวราศีนี้หัวใจสำคัญอยู่ที่สไตล์โบฮีเมียน บ้านของชาวราศีนี้ต้องสะท้อนบุคลิกภาพที่ชื่นชอบสุนทรียภาพ และพวกเขายังรู้สึกเพลิดเพลินกับพื้นที่ๆ ทำให้เกิดสมาธิ เช่นการจุดเทียนหอมหรือเปิดหน้าต่างให้แสงธรรมชาติเข้ามา

 

แต่งบ้าน ราศีเมษ

ราศีเมษ บุคลิกนิสัยค่อนข้างมีความคึกคะนอง คล่องแคล่วว่องไว รวมทั้งยังหลงใหลในสีแดงหรือสีส้ม สำหรับห้องที่ชาวราศีนี้ใส่ใจเป็นพิเศษคือห้องครัว เพราะเขาสามารถแสดงทักษะด้านการทำอาหารของตัวเองได้อย่างชัดเจน

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่สนใจเรื่องราวความโรแมนติก และชื่นชอบความบันเทิงหรืองานศิลปะ ชาวราศีพฤษภมักเป็นคนที่ให้ค่ากับความหรูหรา ความสะดวกสบาย รวมไปถึงของตกแต่งแบบดั้งเดิม ด้วยความเป็นคนชื่นชอบเสียงเพลง ดังนั้นระบบความบันเทิงจึงต้องมีอยู่รอบตัวบ้าน

 

แต่งบ้าน ราศีเมถุน

ราศีเมถุน เป็นคนชอบสังคมและความมีชีวิตชีวา ชาวราศีนี้จึงเน้นให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับการสนทนาหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ภายในบ้าน แนวทางการตกแต่งของพวกเขามักจะมีแนวโน้มไปทางด้านความสะอาดและทันสมัย

 

แต่งบ้าน ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ เป็นชาวราศีที่มีอารมณ์อ่อนไหว สไตล์การตกแต่งบ้านของเขาเน้นความมีเรื่องราว ดังนั้นบ้านของพวกเขาจึงเน้นที่จะต้องมีความเป็นครอบครัวเช่นภาพสมาชิกของครอบครัว พื้นที่สำหรับพวกเขาจะเน้นบรรยากาศอบอุ่น สะดวกสบายและเชื้อเชิญให้ผู้สนใจเข้าไป

 

แต่งบ้าน ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ชาวสิงห์เป็นคนที่หัวใจมีความบันเทิง ธรรมชาติของพวกเขาพร้อมที่จะร่วมในงานสังสรรค์ขนาดใหญ่และหรูหราฟุ่มเฟือย ชาวราศีสิงห์มักจะภูมิใจและตกแต่งบ้านด้วยของที่ระลึกจากการเดินทาง

 

แต่งบ้าน ราศีกันย์

ราศีกันย์ ชาวกันย์ชอบความเรียบง่าย เป็นระเบียบเรียบร้อย การตกแต่งบ้านของชาวกันย์จะสะท้อนบุคลิกของเขาอย่างชัดเจน

 

แต่งบ้าน ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ เป็นคนมีรสนิยมและชื่นชอบการออกแบบที่ดี และต้องเน้นการออกแบบที่ดูสง่างามเหนือกาลเวลา รวมถึงควรมีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่และเน้นพื้นที่ใช้งานขนาดกว้าง

 

แต่งบ้าน ราศีพิจิก

ราศีพิจิก ชาวพิจิกเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงและชื่นชอบความลึกลับ ห้องแต่งตัวมักจะตกแต่งด้วยสิ่งทอที่ดูพิถีพิถันเช่นกำมะหยี่ หรือใช้หินอ่อน ชาวพิจิกจะคิดเสมอว่าบ้านคือที่หลบซ่อนตัวเองออกจากโลกภายนอก เพื่อที่เขาจะได้อยู่ในพื้นที่ซึ่งมีสิ่งที่เขาหลงใหล

 

แต่งบ้าน ราศีธนู

ราศีธนู ชาวธนูเป็นคนรักการผจญภัยและชื่นชอบธรรมชาติ สไตล์การตกแต่งบ้านของพวกเขาจึงเป็นการผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความสะดวกสบาย


ขอบคุณข้อมูลจาก home.sanook.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก myhora.com
  • "SpaceBar Office" สำนักงานให้เช่า และ สำนักงานเสมือน พร้อมบริการห้องประชุม พื้นที่จัด Workshop ขนาดเล็ก ติดถนน...
  • หลากไอเดียกำจัดฝุ่นสุดสตรองตามแบบฉบับแม่บ้านยุคใหม่
  • 3 เรื่องดีๆที่คุณจะได้เรียนรู้ จากการอยู่คอนโดห้องเล็ก เรื่องดีมีอะไรบ้างไปดูกัน
  • 10 วิธีประหยัดไฟฟ้า กับเครื่องใช้ในบ้านง่ายๆ
  • 12 คอนโดใกล้รถไฟฟ้า โครงการใหม่ ยอดนิยม ปี'60
  • "กระท่อมเล็กกลางป่าใหญ่" รายล้อมด้วยธรรมชาติ ที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝันอยากมี
  • ต้นไม้ไล่ยุงปลูกติดบ้านไว้ ไล่ยุงได้ผลปลอดภัยกับคนในบ้าน
  • บ้านมือสอง ตรวจสอบจุดต่างๆก่อนซื้อ เพื่อความชัวร์บอกเลยห้ามพลาด!!
  • 6 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ เปลี่ยนบ้านเป็นสปา ช่วยลดความเครียด
  • ทาวน์โฮมดีไซน์จบปัญหา จอดรถขวางหน้าบ้าน พื้นที่จัดเต็มแบบจุกๆ สำหรับคนรถเยอะ
  • เผยเคล็ดลับ แม่บ้านใช้ "ฝาหม้อ" ทำความสะอาดโซฟา ไวรัล 80 ล้านวิวของจริงไม่จกตา
  • เช็ค! โฉนดที่ดิน กับ โฉนดเพื่อการเกษตร ต่างกันอย่างไร ข้อควรรู้ก่อนเปลี่ยน ส.ป.ก เป็นโฉนดเพื่อการเกษตร
  • ทริคง่ายๆ! ปลูกถั่วงอกทานเอง เลือกได้หลายวิธี สะอาดปลอดสารพิษ อุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร
  • 10 แบรนด์ ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ธุรกิจแฟรนไชส์ น่าลงทุน ปี 2024
  • รู้ไว้ก็ดี มีบ้านตัวเอง แต่ไม่มีชื่อในทะเบียนบ้าน ต้องเสียภาษีอะไรบ้าง ?
  • ตกแต่งบ้านตามราศีตาม - ตกแต่งบ้านตามราศี ตามลักษณะของราศีทั้ง 12 ตกแต่งเป็นอย่างไรไปดูกัน

    สัญลักษณ์ราศีของเราสะท้อนบุคลิกของคุณ ซึ่งนั่นยังรวมไปถึงเรื่องการแต่งบ้านที่ลักษณะของราศีทั้ง 12 ยังสะท้อนสไตล์การออกแบบและตกแต่งได้เป็นอย่างดี วันนี้นำข้อมูลสำคัญเรื่องการตกแต่งบ้านตามราศีมาฝาก

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll