สาระควรรู้ทั่วไป

หลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกแต่งบ้านว่าจะเลือก เฟอร์นิเจอร์แบบไหนดีให้เหมาะกับห้องต่างๆภายในบ้านวันนี้เรามีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียดีๆเลือกใช้ตกแต่งบ้านของท่านได้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

app ดีๆสำหรับคนที่กำลังจะแต่งบ้านที่ไม่ควรพลาด

    การตกแต่งบ้านหรือการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในปัจจุบันคงไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไปแล้วเพราะว่ามีเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกเรามากขึ้น

    หลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกแต่งบ้านว่าจะเลือก เฟอร์นิเจอร์แบบไหนดีให้เหมาะกับห้องต่างๆภายในบ้านวันนี้เรามีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียดีๆเลือกใช้ตกแต่งบ้านของท่านได้ 

1. homestyler  interior

         ตัวเลือกแรกสำหรับคนที่อยากลองจัดห้องแบบที่ต้องการโดย app นี้สามารถดึงเอาเฟอร์นิเจอร์จากแบรนดังๆมาลองตกแต่งจัดวางได้ เหมือนได้ลองซื้อเฟอร์นิเจอร์จริงๆมาแต่งภายในห้อง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีเวลาน้อยในไม่สามารถไปเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ได้ ภายใน app ยังมีบริการขายสินค้า จัดส่งให้ด้วยอำนวยความสะดวกกันสุดๆ แต่ว่าบริการซื้ขายสามารถใช้ได้แค่กับบางประเทศเท่านั้น

 

2. image meter

        เป็นapp ที่ใช้สำหรับวัด ขนาดของห้อง หน้าต่าง ประตู หรือกำแพง appยังสามารถคำนวนพื้นสำหรับคนที่ต้องการปรับปรุงหรือต่อเติมขยายบ้านการทำงาน จะทำหน้าที่เหมือนแปลนบ้านที่เป็นแบบสามมิติ ด้วยการถ่ายรูปแล้ววางตาราง จุดสำคัญต่างๆสำหรับงานก่อสร้างได้ถือว่าเป็นappที่จะทำให้ผู้รับเหมาก่อสร้างกับลูกค้าสามารถมองเห็นภาพบ้านที่กำลังจะปรับปรุงได้ง่ายขึ้น

 

 

3. intero

        ใครที่กำลังหาแบบห้องไม่ได้หรือคิดไม่ออกว่าจะตกแต่งแบบไหนเพื่อให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์แนะนำลองโหลดappนี้มาช่วยทำให้ไอเดียในการแต่งบ้านของคุณเป็นไปได้ดีขึ้น ภายในappนี้จะมีห้องจากหลากหลายที่ได้ถูกรวบรวมไว้ในนี่ที่เดียวถือว่าเป็น app ที่เก็บรวบรวมภาพไว้ได้เยอะพอสมควร

 

 

4. planner 5D -Home design

         planner 5D เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังจะวางแผนต่อเติมบ้านใหม่หรือกำลังจะสร้างบ้านใหม่ appนี้สามารถช่วยทำให้คุณนึกแปลนบ้านได้ สามารถทำแปลงบ้านได้ทั้งแบบ2D และ3D ใครที่ยังไม่เคยทำแปลนบ้านหรืออยากได้บ้านแบบไหนเราก็สามารถทำได้ด้วยappนี้ เวลาไปคุยกับผู้รับเหมาก็สามารถเอาแปลนบ้านนี้ให้ดูได้ด้วย

 

 

5. home designs

         home designs แหล่งรวบรวมไอเดียแปลกใหม่ๆเกี่ยวกับบ้านที่จะให้คุณสามารถเอาไปใช้ในการปรับปรุงหรือตกแต่งเพิ่มเติมบ้านได้ รวมไปถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างภายในห้องให้เหมาะกับห้องนั้นซึ่งเราสามารถนำมาปรับใช้ได้กับบ้านของเรา ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง appที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆที่จะตกแต่งบ้าน
 

         ยังมีอีกหบากหลายappที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน หรือ หรือไอเดียวดีๆในการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงการจำลองแบบแปลนบ้านขึ้นมาเพื่อให้ได้บ้านอย่างที่เราต้องการ และยังappที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคนที่ต้องใช้เครื่องมือสำหรับวัดพื้นบ้าน ขนาดกำแพงหรือแม้แต่ความราบเอียงของพื้นบ้าน ก็ยังสามารถทำได้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆสำหรับคนที่กำลังจะตกแต่งบ้านของตัวเองให้ถูกใจ


ขอบคุณภาพประกอบจาก google play
  • วิธีกำจัดเศษทิชชู่ติดเสื้อผ้า ให้หายเกลี้ยง
  • 7 พฤติกรรม การซื้อคอนโดเก็งกำไร ทำแบบนี้ต้องเสี่ยงขาดทุนไม่คุ้มแน่ๆ
  • 7 สิ่งสร้างความเสียหายให้ "เคาน์เตอร์ครัว" รู้ไว้เพื่อปกป้องครัวของคุณ
  • รวมมาตรการรัฐ เยียวยาโควิด-19 มีอะไรบ้าง?
  • 5 ข้อคนรักสัตว์ควรรู้ไว้!! ก่อนที่จะย้ายไปอยู่คอนโด
  • ปรับภูมิทัศน์รอบบ้านและปรับรูปแบบการใช้ชีวิต เพื่อสานต่อแนวคิดของพ่อ ใช้ชีวิตความเป็นอยู่อย่างพอเพียงตามแนวพระราชดำริ
  • ความแตกต่างระหว่าง LED TV LCD TV และ OLED TV
  • ทำความสะอาดบ้านง่าย ด้วยสเปรย์ฉีดผมที่จะช่วยให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายๆ
  • วิธีซ่อมแอร์ด้วยตัวเอง ประหยัดงบได้ ไม่ต้องเรียกช่าง
  • ระเบียบข้อบังคับจราจร การจอดรถในพื้นที่สาธารณะ ส่วนกลางหมู่บ้าน
  • เลือกอิฐแบบไหน อิฐมอญ อิฐมวลเบา อิฐบล็อก เหมาะกับสร้างบ้าน ประหยัดงบมากที่สุด
  • เช็คสิทธิ ทะเบียนราษฎร "เจ้าของบ้าน" กับ "เจ้าบ้าน" ในทะเบียนบ้าน ใครสิทธิเหนือกว่า หน้าที่ต่างกันอย...
  • เคล็ดไม่ลับ 10 วิธีซักผ้าสีตก คราบสีฝังแน่นอย่าทิ้ง ทำให้เสื้อกลับมาใส่ได้อีกครั้งดีกว่า
  • ข้อควรรู้ ซื้อบ้าน และที่ดินในโครงการจัดสรร เรื่องใดที่ควรทำหลังโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน
  • แอร์ยี่ห้อไหนประหยัดไฟ 2567 ลดการใช้พลังงาน ช่วยประหยัดไฟได้ดี
  • app ดีๆสำหรับคนที่กำลังจะแต่งบ้านที่ไม่ควรพลาด

    หลายคนคงมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกแต่งบ้านว่าจะเลือก เฟอร์นิเจอร์แบบไหนดีให้เหมาะกับห้องต่างๆภายในบ้านวันนี้เรามีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาไอเดียดีๆเลือกใช้ตกแต่งบ้านของท่านได้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll