ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

การทะเลาะกันของคนภายในครอบครัวนั้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่บ้างทีเหตุอาจจะาจากเรื่องเล็กๆ ก็ยังถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร แต่จะแปลกมาก หากบ้านไหนรู้สึกการทะเลาะภายในครอบตรัว เริ่มจะเกิดขึ้นเกินไป และเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนดูผิดปกติไปจากที่แล้วๆ มา ถึงแม้ว่าเรื่องของฮวงจุ้ยอาจจะไม่ใช่ส่วนสำคัญ แต่บางครั้งฮวงจุ้ยนั้นมีความเชื่อมโยงกับพลังที่ซ้อนเร่นภายในบ้าน ที่พลังงานด้านลบมีมาก อาจเกิดจากจุดฮวงจุ้ยภายในบ้านไม่ดี เป็นสาเหตุให้คนในบ้านเกิดความเคลียด และเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

เช็คด่วน!! 7 จุดฮวงจุ้ยบ้าน "ไม่ดี" อยู่แล้วไม่เป็นสุข ควรรีบแก้ไข

 จุดฮวงจุ้ยอับโชคของบ้าน สร้างความเครียดให้กับผู้อยู่อาศัย

     การทะเลาะกันของคนภายในครอบครัวนั้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่บ้างทีเหตุอาจจะาจากเรื่องเล็กๆ ก็ยังถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร แต่จะแปลกมาก หากบ้านไหนรู้สึกการทะเลาะภายในครอบตรัว เริ่มจะเกิดขึ้นเกินไป และเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนดูผิดปกติไปจากที่แล้วๆ มา ถึงแม้ว่าเรื่องของฮวงจุ้ยอาจจะไม่ใช่ส่วนสำคัญ แต่บางครั้งฮวงจุ้ยนั้นมีความเชื่อมโยงกับพลังที่ซ้อนเร่นภายในบ้าน ที่พลังงานด้านลบมีมาก อาจเกิดจากจุดฮวงจุ้ยภายในบ้านไม่ดี เป็นสาเหตุให้คนในบ้านเกิดความเคลียด และเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

     เพราะฉะนั้น บ้านไหนที่เกิดเหตุการณ์ ที่คนในบ้านมักมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นบ่อย เราอยากให้ลองเช็คจุดอับโชคเล่านี้ พร้อมทั้งแก้ไข เพื่อที่อาจจะช่วยบรรเทาเหตุการณ์ต่างๆ ลงได้

 

 1  ฮวงจุ้ยทางเข้าบ้าน

     ตรงบริเวณทางเข้าบ้านคือพื้นที่สำคัญที่จะกำหนดพลังงานที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ถ้าคุณต้องการพลังงานที่ดี ลองเช็กว่าทางเข้าบ้านของคุณนั้นมีฮวงจุ้ยที่ดีหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นโทนสี หรือการออกแบบให้มีจุดสร้างพลังที่แข็งแกร่งทั้งตั้งโต๊ะ ตกแต่งโคมไฟ หรือการวางโต๊ะกลมๆ ไว้ตรงกลางพื้นที่เป็นต้น

 

 2  ฮวงจุ้ยนอกบ้านไม่ดี

     ฮวงจุ้ยนอกบ้านที่ดีนั้นส่งผลด้านดีต่อชีวิตของคนในบ้านเช่นกัน อย่างการเลือกโทนสีที่เข้ากับสภาพแวดล้อม หรือเลือกโทนสีที่เข้ากับธาตุเกิดของสมาชิกภายในบ้าน รวมทั้งควรให้ความสำคัญกับฮวงจุ้ยในสวนนอกบ้าน รวมไปถึงการดูแลต้นไม้ภายในบ้าน ต้นไม้หน้าบ้าน

 3  ฮวงจุ้ยในห้องนอน

     จะไม่มีความสงบสุขในบ้านถ้าคุณนอนในห้องนอนที่ฮวงจุ้ยไม่ดี สำหรับฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดีแบบง่ายๆ คือแสงสว่างพอเพียง มีอากาศถ่ายเทสะดวก การตกแต่งภายในเหมาะสม เตียงนอนมีความสมดุล ไร้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เป็นต้น

 

 4  ฮวงจุ้ยตำแหน่งของประตูและหน้าต่าง

     หากคุณมีประตูสองบานที่เป็นประตูแนวตรง รับรองว่าส่งผลต่อฮวงจุ้ยแน่นอน เพราะเราจำเป็นต้องสร้างพลังที่สมดุลให้กับบ้าน เช่นให้หลีกเลี่ยงตำแหน่งประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้าน เพราะเมื่อพลังที่ดีเข้ามาก็จะไหลออกโดยทันที

 5  ฮวงจุ้ยบันได

     ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยนั้นบันไดสร้างพลังที่ไม่มั่นคงให้กับบ้าน ตำแหน่งที่แย่ที่สุดของบันไดคือบันไดไม่ควรอยู่กลางบ้าน หรือเช่นเดียวกันคือบันไดไม่ควรหันหน้าไปทางประตูหน้าบ้าน เพราะหากเป็นเช่นนั้นจะทำให้พลังงานไม่สมดุล หากจำเป็นจะต้องทำบันไดบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ควรทำเลี่ยงมาทางด้านข้างแทน เพื่อให้บริเวณหน้าประตูเป็นชานพัก

 

 6  ฮวงจุ้ยชั้นใต้ดิน โรงรถ ห้องใต้หลังคา

     หากคุณคิดว่าห้องใต้ดิน โรงรถ ห้องใต้หลังคา หรือตู้เสื้อผ้าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องพลังงาน เราอยากให้คุณคิดใหม่ สำหรับการทำให้ห้องเหล่านี้มีฮวงจุ้ยที่ดีแบบง่ายๆ เลยคือห้องต้องสะอาด ไม่รก มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ดังนั้นควรหมั่นทำความสะอาดห้องเหล่านี้อยู่เสมอ

 7  ฮวงจุ้ยตำแหน่งห้องน้ำ

     ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยส่วนกลางของบ้านถือเป็นหัวใจสำคัญ แต่ถ้ามีห้องน้ำอยู่ตรงกลางบ้าน จะทำให้พลังด้านลบกระจายออกมามากกว่า แต่ถ้าบ้านไหนห้องน้ำอยู่บริเวณกลางบ้าน ให้เรื่องระบบระบายอากาศ ให้อากาศมีการถ่ายเท ไม่อับชื้น จนเป็นแหล่งก่อเกิดเชื้อราต่างๆ

 

     ถึงแม้หลักของฮวงจุ้ย อาจจะเป็นเพียงแค่ความเชื่อในเรื่องของโชคชะตาต่างๆ แต่ถ้าสังเกตุดีๆ แล้ว หลักของหลักฮวงจุ้ยในข้อต่างๆ นั้น ล้วนแต่อิงตามหลักความเป็นจริงทั้งนั้น และถึงแม้เราอาจจะไม่ได้มีความเชื่อในเรื่องโชคลาภ หรือโชคชะตาต่างๆ เราก็ยังสามารถนำหลักของฮวงจุ้ยมาเป็นแนวทางในการจัดวาง และตกแต่งบ้านได้ ซึ่งบางทีอาจจะไม่ได้มีประโยชน์แค่เรื่องของการตกแต่งเท่านั้น แต่อาจจะช่วยในเรื่องของสภาพจิตของคนในบ้านด้วยก็ได้

  • คนโสด 2018 เตรียมเฮ !! จัดฮวงจุ้ยห้องนอนอย่างไร ให้เนื้อคู่เคาะประตูถามหา
  • 7 เคล็ดการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเปิดรับโชคลาภสิ่งดีๆเข้ามา
  • เลือก "ทิศห้อง" อย่างไร? ให้ถูกตามหลักของฮวงจุ้ย และหลักสถาปัตย์
  • จัดสวนอย่างไร ไม่ให้ขัดกับฮวงจุ้ยบ้าน
  • เทรนด์ต้นไม้มงคลปี 2021 ปรับฮวงจุ้ย กระตุ้นโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสริมงาน เสริมรัก
  • ผิดไหม? ถ้าหันชักโครกไปทางประตูบ้าน ตามหลักของฮวงจุ้ย!!
  • 5 จุดสำคัญฮวงจุ้ยในบ้านต้องดูแลให้ดี เพื่อให้ช่วยหนุนฮวงจุ้ยในบ้านให้ดีอยู่เสมอ
  • จัดฮวงจุ้ยบ้านโดยใช้ธรรมชาติ สร้างบรรยากาศให้สดชื่น เพื่อช่วยหนุนให้ฮวงจุ้ยของบ้านดียิ่งขึ้น
  • ฮวงจุ้ยบ้านกับการเลือกสีทาบ้าน รู้หรือไม่ว่าควรเลือกสีทาบ้านอย่างไร ถึงจะถูกหลักฮวงจุ้ย
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • เช็คด่วน!! 7 จุดฮวงจุ้ยบ้าน ไม่ดี อยู่แล้วไม่เป็นสุข ควรรีบแก้ไข

    การทะเลาะกันของคนภายในครอบครัวนั้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่บ้างทีเหตุอาจจะาจากเรื่องเล็กๆ ก็ยังถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร แต่จะแปลกมาก หากบ้านไหนรู้สึกการทะเลาะภายในครอบตรัว เริ่มจะเกิดขึ้นเกินไป และเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนดูผิดปกติไปจากที่แล้วๆ มา ถึงแม้ว่าเรื่องของฮวงจุ้ยอาจจะไม่ใช่ส่วนสำคัญ แต่บางครั้งฮวงจุ้ยนั้นมีความเชื่อมโยงกับพลังที่ซ้อนเร่นภายในบ้าน ที่พลังงานด้านลบมีมาก อาจเกิดจากจุดฮวงจุ้ยภายในบ้านไม่ดี เป็นสาเหตุให้คนในบ้านเกิดความเคลียด และเป็นสาเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll