ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ฮวงจุ้ยเป็นวิชาที่ว่าด้วยเรื่องของชัยภูมิ เปรียบเสมือนกลไกที่สลับซับซ้อน แต่สามารถหาจุดลงตัวให้กับทุกสรรพสิ่งได้เสมอ วันนี้ เรามีตัวอย่างง่ายๆ ในการปรับฮวงจุ้ยแบบพื้นๆ ที่ไม่ต้องเน้นดวงเจ้าของบ้าน และคุณสามารถทำได้เบื้องต้นในการเสริมโชคลาภแบบง่ายๆ มาฝากกันครับ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

Tips ดีๆ ที่ควรรู้ !! ในการปรับฮวงจุ้ยบ้านเพื่อเสริมโชค

     ฮวงจุ้ยเป็นวิชาที่ว่าด้วยเรื่องของชัยภูมิ เปรียบเสมือนกลไกที่สลับซับซ้อน แต่สามารถหาจุดลงตัวให้กับทุกสรรพสิ่งได้เสมอ วันนี้ เรามีตัวอย่างง่ายๆ ในการปรับฮวงจุ้ยแบบพื้นๆ ที่ไม่ต้องเน้นดวงเจ้าของบ้าน และคุณสามารถทำได้เบื้องต้นในการเสริมโชคลาภแบบง่ายๆ มาฝากกันครับ

 

เริ่มจากเคลียร์ของใช้ที่แตกหักผุพังออกไปจากบ้านหรือที่พักให้หมด

     เพราะข้าวของที่รกรุงรังมากเกินไปในบ้าน แถมยังแตกหักผุพังมักนำมาซึ่งพลังงานในแง่ลบ คือความเสื่อมและการพังทลาย ไม่ควรมีสิ่งเหล่านี้ไว้ในบ้านเด็ดขาด นอกจากช่วงเวลานั้น ในดวงชะตากำเนิดของคุณกำลังถึงจุดเสื่อมจริงๆ เมื่อเริ่มเห็นมีสิ่งใดผุพังเสื่อมโทรมในบ้าน ควรรีบหาทางซ่อมแซมให้ดีดังเดิม ถ้าซ่อมแล้วยังพังอีก ควรเชิญซินแสไปตรวจดูว่าตำแหน่งนั้นของดวงคุณมีสิ่งผิดปกติอะไร ซินแสจะช่วยให้คุณแก้ไขปัญหาในจุดนั้นให้ผ่านพ้นไปได้ แต่หากปล่อยไว้อย่างนั้นนานๆ จะส่งผลกระทบถึงตัวคุณแบบเต็มๆ เป็นแรมปีเช่นกัน

     บางครั้งบางคราวการที่มีสิ่งของผุพังเสื่อมโทรมในบ้านมากก็อาจมาจากบ้านเลขที่เป็นตัวกำกับเช่นกัน จึงต้องหาให้เจอว่าจุดใดในบ้านทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ และจะได้ทำการแก้ไขให้ถูกต้องต่อไป

ทิศหน้าบ้านรับโชค

 

     1. บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ

     ควรเสริมด้วยอ่างบัว หรือ โคมไฟหน้าประตูบ้าน ประตูรั้ว เพราะ อ่างบัวช่วยให้คนอยู่อาศัยใจเย็น มีความสุข เงินทองไหลมาเทมาตลอดเวลา ส่วนโคมไฟจะช่วยให้คนอยู่อาศัยในบ้านมีโอกาสดีๆ ทั้งในเรื่องงานและเงิน

 

     2. บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

     ควรมีแป๊ะตกปลา หรือโอ่งน้ำผุด น้ำพุ อยู่หน้าประตูรั้ว หรือประตูบ้าน เพราะแป๊ะตกปลาจะช่วยให้คุณได้รับโอกาสดีๆ ในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่รักเมตตา และหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้คุณแสดงฝีมือ ส่วนโอ่งน้ำผุด หรือน้ำพุ ช่วยเรื่องงานเช่นกัน แต่เป็นงานที่นำผลประโยชน์มาให้แก่คุณได้ แต่ให้เลือกตั้งเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น เพราะหากนำมาตั้งร่วมกันจะทำให้ความหมายเปลี่ยนไปเลย

 

     3. บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันออก

     หากคุณเป็นคนทำธุรกิจ ควรติดโป๊ยข่วย หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ายันต์แปดทิศ ยันต์จะดึงดูดพลังงานด้านโชคลาภเงินทองและการปกป้องคุ้มครองมาสู่บ้านคุณ แต่หากคุณค้าขายเล็กๆ น้อยๆ มีอ่างบัวเลี้ยงปลาไว้หน้าบ้านก็พอแล้ว ลูกค้าจะเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน แต่ทั้งนี้ของสองสิ่งนี้ห้ามตั้งร่วมกันเด็ดขาด ให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็พอ

     4. บ้านที่หันหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้

     ควรตั้งแป๊ะตกปลาไว้หน้าบ้าน เพื่อเสริมให้มีผู้ใหญ่นำผลประโยชน์มาให้แก่คุณ ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี แต่หากคุณค้าขายตัวคนเดียวไม่ต้องการเข้าหาผู้ใหญ่ก็ใช้เพียงยันต์แปดทิศก็จะทำให้ค้าขายคล่อง โดยในทิศนี้ของสองสิ่งสามารถวางเสริมร่วมกันได้

 

     5. บ้านที่หันหน้าทิศใต้

     หากคุณชอบค้าขายเล็กๆน้อยๆ ให้เสริมด้วยไม้ดอกไม้ประดับที่ออกดอกตลอดปีหน้าบ้าน จะมีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย หากใครที่ทำธุรกิจการค้าใหญ่โตขึ้นมาอีกระดับ ให้เน้นเป็น รูปปั้นเสือโคร่ง หรือเต่า หน้าบ้าน พลังแห่งเสือผู้ยิ่งใหญ่จะนำผลประโยชน์ใหญ่ๆ เข้ามาสู่บ้านคุณ

 

     6. บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้

     คุณสามารถตั้งอ่างบัวเลี้ยงปลาหน้าบ้านได้ สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ใช้ได้ไม่ต่างกัน ส่วนคนที่ชอบคบค้าสมาคมกับมิตรที่มีอำนาจ เพื่อเสริมบารมีความยิ่งใหญ่ ควรติดยันต์แปดทิศไว้ที่หน้าบ้าน จะทำให้มีมิตรที่ยิ่งใหญ่เข้ามาคบค้าสมาคมติดต่อธุรกิจด้วย แต่ของสองสิ่งนี้ห้ามติดร่วมกันให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

     7. บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตก

     หากคุณเป็นคนที่ค้าขายควรติดกระดิ่งลมหน้าบ้านเพื่อเรียกทรัพย์สินเงินทอง สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นด้านหน้าที่การงาน ให้ติดพระอาทิตย์ไม้หน้าบ้าน จะทำให้ได้รับโอกาสทางหน้าที่การงานดีๆ เข้ามาไม่ขาดสาย ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู

 

     8. บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

     หากคุณทำธุรกิจค้าขาย ให้ปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้ที่หน้าบ้าน จะทำให้มีผลประโยชน์เข้ามาเนืองๆ ส่วนคนที่ชอบค้าขายแบบฉายเดี่ยวก็ใช้กระดิ่งลมแขวนหน้าบ้านได้จะทำให้ค้าขายคล่อง หาเงินง่าย หากต้องการจัดฮวงจุ้ยบ้านเพื่อเปิดรับโชคลาภเงินทองได้ดี ในสวนหย่อมบ้านคุณควรมีไม้ดอก เช่น กล้วยไม้ หรือกุหลาบ หรือจะเป็นไม้ดอกอื่นๆ ที่คุณชอบปลูกไว้ทางมุมซ้ายมือจากประตูรั้วบ้านเสมอ


  • ฮวงจุ้ยบ้าน ห้องนอนที่มีพื้นที่กว้างขวาง แต่ห้องรับแขกเล็ก
  • จัดฮวงจุ้ยบ้าน 2563 มาแต่งบ้านเสริมมงคลรับปี หนู
  • 8 ข้อห้ามสำคัญ !!! สำหรับฮวงจุ้ยในห้องน้ำ ที่ทุกบ้านห้ามพลาด !!!!!
  • 9 ดอกไม้มงคล เสริมดวงเรื่องความรัก
  • ฮวงจุ้ยบ้าน เรื่องของหน้าต่าง ก็มีความสำคัญลำดับต้นๆเช่นกัน
  • จัดฮวงจุ้ยในบ้าน เปลี่ยนความรู้สึกด้านลบ ให้เป็นบวก
  • เลือกบ้านถูกทิศ ชีวิตเปลี่ยน เฮง เฮง เฮง ตามหลักฮวงจุ้ย
  • เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับฮวงจุ้ยบันไดบ้าน ช่วยเสริมพลังบวกให้มีโชคมีลาภและความมั่นคง
  • เทรนด์ต้นไม้มงคลปี 2021 ปรับฮวงจุ้ย กระตุ้นโชคลาภ เรียกทรัพย์ เสริมงาน เสริมรัก
  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • Tips ดีๆ ที่ควรรู้ !! ในการปรับฮวงจุ้ยบ้านเพื่อเสริมโชค

    ฮวงจุ้ยเป็นวิชาที่ว่าด้วยเรื่องของชัยภูมิ เปรียบเสมือนกลไกที่สลับซับซ้อน แต่สามารถหาจุดลงตัวให้กับทุกสรรพสิ่งได้เสมอ วันนี้ เรามีตัวอย่างง่ายๆ ในการปรับฮวงจุ้ยแบบพื้นๆ ที่ไม่ต้องเน้นดวงเจ้าของบ้าน และคุณสามารถทำได้เบื้องต้นในการเสริมโชคลาภแบบง่ายๆ มาฝากกันครับ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll