ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัย

ถ้าคุณสนใจเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ย ห้องทุกห้องและทุกจุดในบ้านมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยเฉพาะในห้องนอนที่หลายคนอาจมองข้าม แต่เชื่อหรือไม่ว่าถ้าฮวงจุ้ยห้องนอนไม่ถูกต้องตามศาสตร์ฮวงจุ้ย พลังในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน และเหล่านี้คือฮวงจุ้ยแบบผิดๆ ที่ไม่แนะนำให้ทำ

ประกาศอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้าน บ้าน รายการล่าสุด บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว รายการล่าสุด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ทาวน์โฮม รายการล่าสุด คอนโด คอนโด รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อพาร์ทเม้นท์ อพาร์ทเม้นท์ รายการล่าสุด สำนักงาน สำนักงาน รายการล่าสุด โฮมออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ รายการล่าสุด ธุรกิจ ธุรกิจ รายการล่าสุด โรงงาน โรงงาน รายการล่าสุด คลังสินค้า คลังสินค้า รายการล่าสุด โกดัง โกดัง รายการล่าสุด ที่ดิน ที่ดิน รายการล่าสุด ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

7 "ฮวงจุ้ยห้องนอน" แบบผิดๆ ที่หลายคนมักมองข้าม และทำให้ชีวิตเฉา

     ถ้าคุณสนใจเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ย ห้องทุกห้องและทุกจุดในบ้านมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยเฉพาะในห้องนอนที่หลายคนอาจมองข้าม แต่เชื่อหรือไม่ว่าถ้าฮวงจุ้ยห้องนอนไม่ถูกต้องตามศาสตร์ฮวงจุ้ย พลังในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน และเหล่านี้คือฮวงจุ้ยแบบผิดๆ ที่ไม่แนะนำให้ทำ

 

     1. มีห้องทำงานในห้องนอน

     ห้องนอนเป็นห้องเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ดังนั้นถ้าคุณจัดห้องทำงานหรือมีโต๊ะทำงานไว้ในห้องนอนนั่นก็ผิดแล้ว ไม่ต้องยึดตามหลักฮวงจุ้ยก็ถือว่าไม่ควรเพราะเมื่อเราเข้าสู่ห้องนอน ควรเป็นพื้นที่ที่เรารู้สึกผ่อนคลายไม่ต้องคร่ำเคร่งกับการทำงาน และยังไม่ต้องรวมถึงเอกสารกองโต เครื่องคอมพิวเตอร์เก่าๆ สิ่งเหล่านี้ไม่ทำให้ห้องนอนเจริญหูเจริญตาเลย

 

     2. เครื่องออกกำลังกายในห้องนอน

     เดี๋ยวนี้บางบ้านนิยมซื้อเครื่องออกกำลังกายไว้ที่บ้าน แต่การนำเครื่องออกกำลังกายไว้ในห้องนอนนั้นเราไม่แนะนำ เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ และรสชาติรักบนเตียงของคุณ โดยเฉพาะลู่วิ่งหรือเครื่องออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่มีฝุ่นเกาะ มันคือสุดยอดฮวงจุ้ยแบบผิดๆ ถ้าจะให้ดีควรแยกห้องสำหรับเก็บหรือวางเครื่องออกกำลังกายไว้ต่างหาก จะดีกว่า

 

 

     3. มีทีวีในห้องนอน

     ทีวีเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดีอันดับแรกในห้องนอนเลยก็ว่าได้ เพราะแทนที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ คุณอาจใช้เวลาในการดูทีวีก่อนและหลังตื่นนอน ซึ่งอาจจะทำให้คุณพักผ่อนได้น้อยลงด้วย

 

     4. รูปครอบครัวขนาดใหญ่

     แผ่นภาพหรือกรอบรูปที่บรรจุภาพคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณพ่อ คุณแม่ หลานๆ ฯลฯ รวมไว้ในภาพเดียวกันแล้วนำมาประดับตกแต่งห้องนอนนั้นทำให้เรารู้สึกอยู่เสมอว่ามีหลายสิบสายตาจดจ้องเราอยู่ แล้วแบบนี้จะมีความรู้สึกเป็นส่วนตัวภายในห้องนอนของเราได้อย่างไร

     5. ของเก่าๆ ที่ยังเก็บเอาไว้

     บางคนชอบนำของที่ระลึก หรือของที่มีคนเคยมอบให้เก็บไว้ในห้องนอน ไม่ว่าจะตรงส่วนไหนของห้องก็ตาม มันคือการทำให้คุณไม่ลืมสิ่งที่ผ่านไปแล้ว และอีกอย่างคือถ้าสิ่งเหล่านั้นเก็บไว้จนฝุ่นเกาะและอยู่ในห้องนอน ใต้เตียง ฯลฯ ก็ทำให้ห้องนอนมีฝุ่น ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพเจ้าของห้องอย่างแน่นอน

 

     6. ตกแต่งห้องนอนด้วยสีแบบเศร้าๆ

     บางคนอาจรู้สึกว่าสีหม่นๆ เข้มๆ มันดูเท่ แต่การตกแต่งห้องนอนด้วยสีสันสดใส โทนอ่อน ย่อมทำให้การนอนหลับสบายและลึกกว่าการทาสีห้องมากกว่าแบบหม่นๆ แน่นอน

     7. ประดับกระถางต้นไม้ที่ตายแล้ว หรือดอกไม้ที่เหี่ยวแล้ว

     ไม่ใช่การถ่ายภาพเท่ๆ หรือคิดจะทำให้ตัวเองอยู่ในมิวสิควิดีโอเพลงเศร้าจึงต้องมีกระถางต้นไม้ที่ตายแล้ว หรือแจกันดอกไม้เหี่ยว สิ่งที่ตายหรือเหี่ยวไม่ใช่เรื่องดีในทางฮวงจุ้ย การปลูกต้นไม้สีเขียว หรือประดับตกแต่งห้องด้วยดอกไม้สดสีสันสดใสย่อมสร้างบรรยากาศในห้องนอนได้ดีกว่า


  • ฮวงจุ้ย 2024 เข้าสู่หลักดาว 9 ยุค ปรับเพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว
  • วิธีการคำกล่าว อานิสงส์ถวายน้ำหิ้งพระ 10 ประการ อามิสบูชารับปีใหม่
  • ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน อยู่แล้วรวย มงคลกับผู้อยู่อาศัย พร้อมแนะเคล็ดลับ ช่วยเสริมความปังยิ่งขึ้น
  • เช็กชัวร์ ปีชง 2567 ปีมะโรง ปีนักษัตรไหนชง วัตถุมงคลเสริมดวง พร้อมสถานที่แก้ชง
  • 9 ไม้มงคล พิธีลงเสาเอก ฤกษ์ดีมีชัย เพื่อเป็นศิริมงคลปกป้องคุ้มภัย
  • 10 แอปพลิเคชั่น ดูฮวงจุ้ยบ้าน หาทิศมงคล เสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีโชคลาภ
  • 7 ฮวงจุ้ยห้องนอน แบบผิดๆ ที่หลายคนมักมองข้าม และทำให้ชีวิตเฉา

    ถ้าคุณสนใจเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ย ห้องทุกห้องและทุกจุดในบ้านมีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน โดยเฉพาะในห้องนอนที่หลายคนอาจมองข้าม แต่เชื่อหรือไม่ว่าถ้าฮวงจุ้ยห้องนอนไม่ถูกต้องตามศาสตร์ฮวงจุ้ย พลังในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน และเหล่านี้คือฮวงจุ้ยแบบผิดๆ ที่ไม่แนะนำให้ทำ

    © สงวนลิขสิทธิ์ 2567 บริษัท ไทยโฮมทาวน์ จำกัด
    @thaihometown Scroll